5 bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa giỏi, đáng tin cậy

Bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ đang gặp vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục và sinh sản nhưng không chủ động được việc thăm khám tại bệnh viện hay phòng khám lớn. Từ việc trao đổi với bác sĩ, bạn sẽ hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe hiện tại, từ đó có phương án khắc phục phù hợp. Trong bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn một số bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

Danh sách bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa uy tín

Bệnh phụ khoa là một trong những căn bệnh thầm kín của chị em phụ nữ thế nên rất ít người chủ động thăm khám và tầm soát bệnh từ sớm. Hơn thế, họ nghĩ rằng bệnh chỉ ở mức nhẹ nên chưa cần điều trị từ sớm vì điều này sẽ mất thời gian và tiền bạc. Thêm một lý do khác là họ không chủ động được thời gian, vì hầu như các bệnh viện và phòng khám lớn hoạt động trong khung giờ hành chính. Chính vì lẽ đó mà số lượng chị em mắc bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao và chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Nếu không thể di chuyển đến phòng khám phụ khoa để thăm khám và điều trị bệnh hay đang gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến bệnh phụ khoa và chưa rõ nguyên do, chị em có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa.

Tốt hơn hết, bạn nên tìm đến bác sĩ sản phụ khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm làm nghề để giúp bạn giải tỏa mọi thắc mắc cũng như có phương án khắc phục phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Phương Mai

Bác sĩ Dương Phương Mai đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân nữ khỏi bệnh, bao gồm cả những trường hợp mắc bệnh mãn tính. Chính vì lẽ đó mà tiếng tăm của bác sĩ còn vang xa.

bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa
Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Phương Mai

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, bác sĩ đã tham gia công tác tại nhiều đơn vị khác nhau với những chức vụ cụ thể như Nguyên Trưởng khoa Kế hoạch hóa gia đình của Bệnh viện Từ Dũ, Nguyên Phó giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế TPHCM và từng có thời gian tu nghiệp ở các nước ở Châu Âu (Pháp, Hoa Kỳ). Bác sĩ luôn cập nhật những kiến thức và phương pháp điều trị mới nhằm nâng cao tay nghề cũng như giúp đỡ bệnh nhân sớm khỏi bệnh. Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG).

Ngoài việc tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh trực tiếp tại phòng khám, bác sĩ Dương Phương Mai còn tư vấn bệnh phụ khoa online cho chị em. Một số thế mạnh của bác sĩ có thể kể đến như khám chữa bệnh phụ khoa tổng quát, ung thư cổ tử cung, polyp cổ tử cung, tầm soát bệnh về vú,… Ngoài tư vấn bệnh phụ khoa, bác sĩ tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, biện pháp tránh thai an toàn,…

Thạc sĩ Bác sĩ Đặng Thị Bình – Bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa giỏi

Đặng Thị Bình là một trong số bác sĩ nữ giỏi trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề cũng như trình độ chuyên môn. Bác sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Y dược Thái Nguyên và Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại chuyên khoa Phụ sản của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare.

bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa
Thạc sĩ Bác sĩ Đặng Thị Bình

Thế mạnh của bác sĩ Đặng Thị Bình trong lĩnh vực sản phụ khoa mà chuyên thăm khám, chẩn đoán, tầm soát và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u nang tuyến vú, ung thư cổ tử cung,… Trong quá trình thăm khám, song song với việc tra hỏi bệnh nhân một số thông tin phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh, bác sĩ còn tư vấn bệnh nhân một số biện pháp chăm sóc bản thân và bảo vệ sức khỏe nhằm tránh các tác nhận gây hại cho cơ quan sinh dục và sinh sản.

Bác sĩ Đặng Thị Bình không chỉ thăm khám trực tiếp tại phòng khám mà còn tiếp nhận cả trường hợp tư vấn và thăm khám bệnh online từ xa.

Xem thêm: 6 Phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi

Thạc sĩ Bác sĩ Trần Huy Dũng

Một trong những bác sĩ nam tư vấn bệnh phụ khoa giỏi ở TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề cũng như được chị em tin tưởng lựa chọn là Thạc sĩ Bác sĩ Trần Huy Dũng. Bác sĩ được bệnh nhân phản hồi là chẩn đoán đúng bệnh, phương án điều trị hiệu quả, tư vấn bệnh nhiệt tình, ân cần và luôn thấu hiểu mọi lo lắng của chị em.

bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa
Thạc sĩ Bác sĩ Trần Huy Dũng

Xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ dành thời gian để bệnh nhân nói rõ tình trạng sức khỏe hiện tại, nhu cầu của việc thăm khám hay các vấn đề khác. Từ đó, bác sĩ sẽ tóm lại tình trạng bệnh lý và nhu cầu của bệnh nhân rồi đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Hiện tại, bác sĩ Trần Huy Dũng đang công tác tại khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn làm việc tại Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D tọa lạc tại số 11 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, TPHCM. Chị em phụ nữ có thể đặt lịch hẹn khám tại đây.

Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thị Kim Châu

Danh sách bác sĩ tư vấn về bệnh phụ khoa giỏi thì không thể vắng bóng tên tuổi của bác sĩ Bùi Thị Kim Châu. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa và tham gia giảng dạy tại các trường đại học lớn. Dù vậy, bác sĩ vẫn không ngừng học tập và nghiên cứu các phương pháp điều trị mới ở các quốc gia phát triển trên thế giới, từ đó áp dụng vào việc điều trị bệnh tại đơn vị đang công tác.

bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa
Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thị Kim Châu

Bác sĩ Bùi Thị Kim Châu hiện đang công tác tại khoa Sản phụ khoa của Phòng khám Vigor Health. Ngoài thăm khám bệnh trực tiếp, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp tư vấn bệnh phụ khoa online đối với các bệnh nhân không thể chủ động di chuyển đến phòng khám.

Trong quá trình trao đổi bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ bám sát tình trạng và triệu chứng mà bệnh nhân đang gặp phải để đưa ra cách giải quyết phù hợp. Đồng thời, cho bệnh nhân những lời khuyên bổ ích trong việc đẩy lùi bệnh lý. Trường hợp bệnh nặng cần được điều trị sớm, bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn cho bệnh nhân để thăm khám trực tiếp tại phòng khám.

Bác sĩ Lê Giang

Lê Giang là một trong số bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa online, được nhiều chị em trong và ngoài nước đặt lịch hẹn. Dù bác sĩ là nam nhưng luôn thấu hiểu cảm giác và cảm xúc của nữ giới khi mắc bệnh phụ khoa. Bác sĩ luôn ân cần, nhẹ nhàng và nhiệt tình tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa
Bác sĩ Lê Giang

Thế mạnh của bác sĩ Lê Giang có thể kể đến như khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn nội tiết tố, rong kinh, rong huyết,… Kết thúc việc thăm khám, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và tư vấn cách phòng ngừa bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng nề. Trong một số trường hợp, bệnh nhân sẽ được yêu cầu điều trị tại bệnh viện uy tín để bệnh tình sớm được đẩy lùi.

Trên đây là 5 bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa đáng tin cậy, được nhiều chị em phụ tin tưởng và lựa chọn để trao đổi các thắc mắc liên quan đến tình trạng bệnh lý hiện tại. Bạn có thể trao đổi trực tiếp tại đơn vị bác sĩ đang công tác hoặc đặt lịch hẹn khám online.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.