Nội soi tiêu hóa tại Golden Healthcare – An toàn, không đau

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những đơn vị có sự ảnh hưởng lớn ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực y tế. Phòng khám đã và đang cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng. Thế mạnh của phòng khám là nội soi tiêu hóa kỹ thuật cao, không đau với chi phí hợp lý.

Để tìm hiểu rõ hơn dịch vụ này, quy trình đặt hẹn khám Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu trên ứng dụng Doctor có sẵn, mời bạn đọc theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây.

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là phòng khám đa khoa tư nhân đạt tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng chuyên khoa, được người dân địa phương và nước ngoài tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Phòng khám hoạt động với phương châm “All you need is LOVE – Dành tất cả tình yêu cho bệnh nhân”. Mỗi bệnh nhân, nhân viên y tế đều xem như người nhà để chăm sóc và phục vụ.

Golden Healthcare được thành lập vào giữa năm 2018 tọa lạc tại số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám không ngừng mang đến cho bệnh nhân và khách hàng đa dạng gói tầm soát sức khỏe toàn diện và gói khám, điều trị bệnh hiệu quả với chi phí “bình dân”, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.

golden healthcare
Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Golden Healthcare có nhiều năm kinh nghiệm, chu đáo, ân cần với bệnh nhân

Sự tận tâm, chu đáo, nhiệt huyết cộng với tác phong chuyên nghiệp đã tạo được màu sắc riêng cho Golden Healthcare. Qúy khách hàng và bệnh nhân luôn cảm thấy an tâm và hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên y tế. Theo đó là sự chỉnh chu của bác sĩ chuyên khoa trong từng khâu một. Dù đã có nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ tại đây vẫn không ngừng học hỏi nhằm trau dồi thêm kiến thức mới, phương pháp chẩn đoán và điều trị mới giúp bệnh nhân của mình sớm hồi phục sức khỏe.

Theo sát bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân. Dù vậy, phòng khám Golden Healthcare vẫn không ngừng nâng cấp và hoàn thiện hơn mỗi ngày với mong muốn giúp đỡ bệnh nhân và mang đến cho cho dịch vụ y tế chất lượng nhất.

golden healthcare
Golden Healthcare phục vụ bệnh nhân bằng cái tâm, thái độ dễ chịu và tác phong chuyên nghiệp

Vì sao nên lựa chọn nội soi tiêu hóa tại Golden Healthcare?

Nội soi tiêu hóa là phương pháp kiểm tra ống tiêu hóa bằng cách dùng ống soi dài và mềm, đầu ống có gắn thiết bị camera để luồn từ miệng hoặc mũi của bệnh nhân. Thủ thuật này được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và mục đích là đánh giá tình trạng bên trong dạ dày, thực quản, tá tràng của người bệnh.

Nội soi tiêu hóa là một phương pháp chẩn đoán bệnh hiện đại, đánh giá bệnh lý một cách chính xác nhất. Ngoài chẩn đoán bệnh, phương pháp này còn được áp dụng trong công tác điều trị bệnh về tiêu hóa. Hiện nay có đa dạng phương pháp nội soi khác nhau nhưng vì sợ đau, sợ khó chịu mà nhiều bệnh nhân đã lựa chọn phương pháp nội soi qua đường miệng không đau. Phương pháp này đã được nhiều phòng khám áp dụng, một trong số đó có Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare.

golden healthcare
Nội soi tiêu hóa là phương pháp hiện đại được ứng dụng trong khâu chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hóa

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare thực hiện cả nội soi truyền thống và nội soi gây mê. Tùy vào tình trạng sức khỏe, nhu cầu cá nhân mà bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện phương pháp chẩn đoán bệnh lý tiêu hóa phù hợp. Chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật là đơn vị tiếp nhận trường hợp này.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn nội soi tiêu hóa tại khoa Tiêu hóa – Gan mật của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare:

  • Khoa Tiêu hóa – Gan mật và Trung tâm Nội soi tiêu hóa được điều hành bởi bác sĩ Phạm Thị Oanh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa tại các bệnh viện lớn ở TPHCM. Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhiều y bác sĩ khác như: BS.CKI Trần Thị Tuyết Thu, ThS.BS Nguyễn Chí Thành, PGS.TS.BS Lê Quang Quốc Ánh,… trong công tác, chẩn đoán, khám và điều trị bệnh lý tiêu hóa.
  • Hệ thống máy móc, thiết bị nội soi tiêu hóa được trang bị đầy đủ và thường xuyên nổi mới định kỳ phục vụ trong công tác chẩn đoán bệnh được chính xác, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và kết quả điều trị hiệu quả.
  • Phòng khám đang áp dụng phương pháp nội soi kỹ thuật cao, không gây đau và cả phương pháp truyền thống với chi phí hợp lý.
  • Tất cả dụng cụ sử dụng cho bệnh nhân luôn đảm bảo yếu tố vô trùng hoặc sử dụng loại dùng một lần, không tái sử dụng.
golden healthcare
Golden Healthcare áp dụng phương pháp nội soi dạ dày tiền mê kỹ thuật cao, không đau và chi phí hợp lý

Đặc biệt, một trong những thế mạnh của khoa Tiêu hóa – Gan mật là phương pháp nội soi dạ dày tiền mê. Đây là thủ thuật sử dụng thuốc gây mất cảm giác đau đớn và khó chịu trong khi nội soi, giúp bệnh nhân thoải mái, dễ chịu hơn trong suốt quá trình nội soi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, thời gian nội soi dạ dày tiền mê thường ngắn, lượng thuốc an thần gây mê ít nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ tỉnh táo sau khi kết thúc quá trình nội soi.

Quy trình đặt hẹn khám và nội soi tiêu hóa tại Golden Healthcare trên Docosan

Để thuận tiện hơn trong việc khám và nội soi tiêu hóa tại chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare, bệnh nhân có thể đặt hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Bước này sẽ giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian, lựa chọn khung giờ phù hợp cũng như hạn chế tình trạng xếp hàng chờ đợi lâu.

Việc đặt hẹn khám trên Docosan chỉ mất vài phút với quy trình đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập vào website docosan.com.
  • Bước 2: Tại ô Tìm kiếm, điền thông tin “Phòng khám đa khoa Quốc tế Golden Healthcare” hoặc “Golden Healthcare“.
  • Bước 3: Lướt đến mục dịch vụ, lựa chọn gói khám tiêu hóa, nội soi dạ dày phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Bước 4: Lựa chọn khung thời gian phù hợp mà bạn có thể sắp xếp thời gian đến phòng khám.
  • Bước 5: Điền thông tin cá nhân bao gồm họ và tên, giới tính, số điện thoại, triệu chứng bệnh,…
  • Bước 6: Thanh toán chi phí.
  • Bước 7: Xác nhận đặt lịch hẹn thành công.
golden healthcare
Quy trình đặt hẹn với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Thay vì truy cập vào website Docosan, bạn cũng có thể bấm vào nút “Đặt hẹn” dưới đây để tiến hành đặt lịch hẹn với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare.

Sau khi di chuyển đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare theo đúng lịch hẹn, bạn tiếp tục thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Di chuyển đến quầy Lễ tân để gặp nhân viên, cung cấp họ tên và số điện thoại (theo đúng thông tin đặt hẹn trên Docosan).
  • Bước 2: Ngồi chờ bên ngoài phòng khám nếu bác sĩ đang có bệnh nhân khác. Vào phòng khám khi đến lượt của mình.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ trao đổi với bạn những vấn đề quan trọng liên quan đến triệu chứng, nhu cầu kiểm tra, sau đó chỉ định nội soi dạ dày.
  • Bước 4: Di chuyển đến phòng nội soi tiêu hóa thuộc chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật, nhân viên y tế và bác sĩ tại đây sẽ hỗ trợ bạn các bước chuyên môn.
  • Bước 5: Nhận kết quả và toa thuốc từ bác sĩ.
  • Bước 6: Nhận thuốc và thanh toán phí phát sinh nếu có tại quầy thu ngân.
  • Bước 7: Ra về và trở lại tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ (nếu có).

Thông tin liên hệ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

  • Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0369 03 1818
  • Email: [email protected]
  • Website: goldenhelthcarevn.com
golden healthcare
Thông tin liên hệ với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare tiếp nhận khách hàng, bệnh nhân khám, nội soi và điều trị bệnh tiêu hóa trong khung giờ sau:

  • Ngày làm việc: Thứ hai đến thứ bảy hàng tuần
    • Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30
    • Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày lễ lớn trong năm

Với phương chăm ” Dành tất cả tình yêu cho bệnh nhân “, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare không ngừng đổi mới trong việc triển khai dịch vụ y tế chất lượng, tác phong của bác sĩ và nhân viên y tế. Những phản hồi từ khách hàng và bệnh nhân cũng chính là tiền đề để phòng khám ngày một lớn mạnh hơn.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.