Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu có dịch vụ chất lượng?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu uy tín, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng? Lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá, phát hiện, điều trị cũng như chuẩn bị hành trang sẵn sàng để bước vào cuộc sống hôn nhân và chào đón đứa con đầu lòng. Hãy tham khảo một số gợi ý được Docosan đề cập dưới đây, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu uy tín?

Tâm lý chung của phần lớn bệnh nhân là lựa chọn các bệnh viện lớn trực thuộc các thành phố trọng điểm để khám sức khỏe hay điều trị bệnh. Đa phần các bệnh viện lớn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Hơn thế, dịch vụ khám chữa bệnh ở đây còn đa dạng các danh mục cùng với chi phí điều trị được công khai minh bạch với bệnh nhân.

Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai thành phố trọng điểm đại diện cho khu vực phía Nam và phía Bắc nước ta quy tụ các bệnh viện lớn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng triển khai và tiếp nhận các trường hợp khám sức khỏe tiền hôn nhân. Vậy, bệnh viện nào khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín? Dưới đây là một số đơn vị có tiếng, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Các bệnh viện lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, có khá nhiều bệnh viện lớn có chuyên khoa Sản phụ và Nam khoa tiếp nhận các trường hợp khám sức khỏe tiền hôn nhân. Tiêu biểu nhất là một số đơn vị sau:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu. Được biết, đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tập hợp số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các cơ sở khám chữa bệnh quy mô hoạt động lớn. Đồng thời, phòng khám còn cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá là 0 đồng. Điều này có thể hiểu, bạn và người bạn đời của bạn sẽ được khám sức khỏe tiền hôn nhân miễn phí.

Chương trình này được tài trợ bởi Docosan, áp dụng cho các khách hàng đặt hẹn trên Docosan theo hình thức thăm khám online. Dù là khám miễn phí nhưng bác sĩ luôn hết mình để mang lại những thông tin chính xác và hữu ích nhất cho các cặp đôi.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu
Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu? – Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Bệnh viện Quốc tế City – City International Hospital (CIH)

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa cao cấp của khu Y tế kỹ thuật cao. Đơn vị cam kết mang đến các dịch vụ y tế chất lượng nhằm giúp bệnh nhân chóng khỏi bệnh và sớm trở lại với đời sống thường ngày. Nên đang loay hoay trong việc tìm kiếm bệnh viện khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín, bạn có thể tìm đến đơn vị này.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu
Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu? – Bệnh viện Quốc tế City đã và đang triển khai gói khám sức khỏe tiền hôn nhân

Hiện nay Bệnh viện Quốc tế City đã và đang triển khai các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân. Chính vì sự đa dạng này đã giúp bệnh nhân có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn gói khám phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại. Hơn thế, bạn có thể an tâm khi lựa chọn nơi đây bởi đơn vị luôn chú trọng đầu tư và nâng cấp hệ thống máy móc và thiết bị y tế tân tiến.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6280 3333
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 11h30 và 13h00 – 16h30); Thứ bảy (từ 7h30 – 11h30)

Bệnh viện Từ Dũ

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Bệnh viện Từ Dũ, bạn sẽ được chỉ định thăm khám tại khoa Chăm sóc trước sinh (lầu 1 Khu M). Tại đây, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bạn trong việc làm thủ tục đăng ký khám sức khỏe.

Vì là một trong những bệnh viện chuyên khoa Sản phụ lớn nhất nhì thành phố nên việc chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi. Tốt nhất, bạn nên đặt lịch hẹn khám trước 3 – 4 ngày. Thêm một lưu ý khác, bệnh viện không thực hiện khám ngoài giờ với gói khám sức khỏe tiền hôn nhân. Vì thế, bạn cần chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch khám sức khỏe.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 277 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Cổng 3)
  • Điện thoại: 028 5404 2829 – 1900 7237
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 11h00 và 12h30 – 16h30)

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là bệnh viện tư nhân lớn chuyên sâu lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản ở khu vực phía Nam nước ta. Hiện nay, bệnh viện đã và đang triển khai gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với nhiều danh mục khác nhau.

Cả hai sẽ được khám sức khỏe tổng quát, thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như các bệnh lây truyền qua đường tình dục, xét nghiệm chức năng gan, thận,… Riêng nữ giới sẽ thực hiện siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến bú, khám phụ khoa,… Trong khi đó, nam giới sẽ khám nam khoa, xét nghiệm tinh dịch đồ,…

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 909 269
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h00 – 17h00); Khám ngoài giờ từ 17h00 – 20h00; Chủ nhật khám ngoài giờ từ 7h00 – 20h00

Khám tại các bệnh viện đáng tin cậy ở Hà Nội

Một số bệnh viện lớn ở Hà Nội có tiếp nhận các trường hợp khám sức khỏe tiền hôn nhân:

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là bệnh viện tư nhân chuyên khoa Sản – Phụ khoa được thành lập năm 2011. Trải qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều trường hợp khám chữa bệnh khác nhau, trong đó có cả các đối tượng khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Với mục tiêu đã được đặt ra, bệnh viện luôn muốn mang đến các dịch vụ sản phụ khoa chất lượng với mức giá phù hợp cho mọi đối tượng. Hơn thế, bệnh viện còn tiếp nhận các phản hồi từ phía bệnh nhân nhằm xây dựng một đơn vị y tế đang tin cậy.

Trực tiếp thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn tận tình với bệnh nhân. Điển hình là PGS. TS. BS Vũ Bá Quyết, ThS. BS, Bùi Đức Linh,… Cùng với đó là là đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ trong việc tiếp nhận bệnh nhân và hỗ trợ bác sĩ.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 496 Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6350 4455
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 19h00

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là bệnh viện đa khoa tư nhân được thành lập từ năm 2000. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị đã đạt được thành tựu đáng tự hào.

Trong gói khám sức khỏe tiền hôn nhân, bệnh viện đã triển khai nhiều gói khám khác nhau. Sự đa dạng này phục vụ cho nhu cầu khám sức khỏe của từng bệnh nhân. Song song, bệnh viện còn công khai minh bạch với bệnh nhân chi phí thăm khám và điều trị nếu có. Ngoài việc khám sức khỏe, bác sĩ còn cho cặp đôi chuẩn bị lập gia đình nhiều thông tin hữu ích để chuẩn bị hành trang trước khi bước vào cuộc sống mới.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm hoạt động trong nghề

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Như Đổ, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 633 988
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật từ 7h00 – 17h00

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại các phòng khám tư nhân

Đa phần các bệnh viện công lập và tư nhân đều hoạt động trong khung giờ hành chính, số ít đơn vị hoạt động ngoài giờ nhưng chỉ chiếm thiểu số. Hơn thế, không phải đơn vị nào cũng triển khai dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân. Nếu cả hai không thể sắp xếp thời gian khám sức khỏe trong khung giờ hành chính thì bạn có thể tìm đến các phòng khám tư nhân có chuyên khoa. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

Phòng khám tư nhân uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh

Một số phòng khám tư nhân uy tín trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh có dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân, bạn có thể tham khảo và đưa ra đơn vị phù hợp:

Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Phúc

Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Phúc là một trong những phòng khám tư nhân chuyên khoa Sản phụ uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng vẫn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng và bệnh nhân sự trải nghiệm tuyệt vời. Nếu đang tìm kiếm phòng khám tư nhân khám sức khỏe tiền hôn nhân, bạn có thể tìm đến nơi đây.

Một số bác giỏi đang làm việc tại phòng khám: TS. BS Trịnh Tiến Đạt, BS. CKI Phạm Thanh Hoàng, BS. CKI Nguyễn Quang Nhật,… Bạn có thể liên hệ để đặt lịch khám sức khỏe.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0868 589 392
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 9h00 – 20h00

Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám DHA Healthcare là đơn vị y tế uy tín và đáng tin cậy ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng phòng khám luôn mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Khám sức khỏe tổng quát và khám sức khỏe sinh sản là một trong những thế mạnh của phòng khám DHA Healthcare. Đơn vị cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng, song song với đó là chi phí cụ thể. Đơn vị luôn tiếp nhận các phản hồi từ phía bệnh nhân nhằm giúp xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế vững mạnh.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu
Lựa chọn Phòng khám DHA Healthcare để khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 1115
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h30 – 11h30 và 13h00 – 17h00)

Dr Marie (Marie Stopes) Tân Bình, TPHCM

Dr Marie là phòng khám thuộc hệ thống phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam. Đơn vị đã và đang triển khai các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực sản phụ khoa, trong đó bao gồm cả gói khám sức khỏe tiền hôn nhân. Với nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm, phòng khám luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và an toàn.

Đang công tác và làm việc tại Dr Marie là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp. Ngoài ra, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 307/15 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3997 7804
  • Thời gian làm việc: Đang cập nhật

Phòng khám tư nhân có dịch vụ chất lượng ở Hà Nội

Một số phòng khám tư nhân ở Hà Nội có chuyên khoa Sản phụ uy tín và dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân chất lượng:

Dr Marie (Marie Stopes) Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Dr Marie Ba Đình là một trong những chi nhánh lớn thuộc hệ thống sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong lĩnh vực sản phụ khoa, đơn vị luôn cố gắng mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Trong gói khám sức khỏe tiền hôn nhân, Dr Marie đã liệt kê chi tiết danh mục khám sức khỏe cụ thể. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám và bổ sung thêm dịch vụ nào, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Bác sĩ có thể xem xét và bổ sung vào gói khám.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu
Bạn có thể an tâm khi lựa chọn Phòng khám Dr Marie chi nhánh quận Ba Đình để khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tháp A, D2 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 123 839
  • Thời gian làm việc: Luôn mở cửa

Nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu? – Phòng khám Đa khoa Medelab

Đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Medelab là đội ngũ y bác sĩ đầu ngành đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Tiêu biểu như: BS. CKII Trần Thị Tuyết Lan, BS. CKII Nguyễn Thị Hòa, BS. CKI Đinh Văn Thanh,… Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nơi đây để khám sức khỏe tiền hôn nhân.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86 – 88 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3845 6868
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 12h00 và 13h30 – 17h00

Khám sức khỏe tiền hôn nhân có thể được thực hiện ở các bệnh viện có chuyên khoa Sản phụ của bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe hoặc các phòng khám tư nhân uy tín. Tùy vào quy mô hoạt động, đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị y tế và dịch vụ mà mỗi đơn vị có thể có các danh mục kiểm tra sức khỏe khác nhau. Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã cho bạn câu trả lời của vấn đề khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu uy tín. Bạn có thể tham khảo và trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế để biết chi tiết dịch vụ thăm khám.