Top 10 phòng khám đa khoa Quận 1 uy tín – Cập nhật năm 2023

Phòng khám đa khoa Quận 1 nào đáng tin cậy, có bác sĩ giỏi và tiếp nhận bệnh nhân khám ngoài giờ là từ khóa được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Một cơ sở khám chữa bệnh đáng tin cậy không chỉ giúp việc chẩn đoán có kết quả chính xác, điều trị đạt hiệu quả cao mà còn mang lại cảm giác an tâm cho người bệnh. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn chia sẻ 10 phòng khám đa khoa ở Quận 1 được đông đảo bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Review 10 phòng khám đa khoa Quận 1 khám ngoài giờ

Việc tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh bây giờ không quá khó khăn, bạn có thể dễ dàng tìm được cơ sở phù hợp gần khu vực bạn đang sinh sống. Tuy nhiên, để việc thăm khám và điều trị đạt hiệu quả cao tại phòng khám đa khoa Quận 1, bạn nên lựa chọn đơn vị đạt các tiêu chí sau:

  • Phòng khám đáng tin cậy là nơi được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành thích hợp.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp tiếp nhận và chăm sóc bệnh nhân, cung cấp tư vấn và điều trị tận tâm. Đội ngũ bác sĩ này đã được đào tạo từ các trường đại học hoặc cao đẳng uy tín.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc, vật tư và thiết bị y tế cần thiết để đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác.
  • Quy trình thăm khám được thiết kế đơn giản, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết công khai, giúp bệnh nhân dễ dàng nắm bắt thông tin về các khoản phí phát sinh.

Dưới đây là các phòng khám đa khoa Quận 1 đảm bảo các tiêu chí trên, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự chọn phù hợp:

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare tại cơ sở Đinh Tiên Hoàng là một trong những phòng khám đa khoa Quận 1 đáng tin cậy. Phòng khám được thành lập vào năm 2005 và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm đáng kể trong việc cung cấp chăm sóc y tế cao cấp. Được đánh giá cao về sự tin tưởng và uy tín trong cộng đồng ở TPHCM và các tỉnh lân cận, Victoria Healthcare đã xây dựng một mạng lưới các phòng khám phục vụ khách hàng tại các vị trí thuận tiện trong thành phố.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare tự hào sở hữu một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực y tế. Họ không chỉ có kiến thức sâu về y khoa mà còn sẵn lòng đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám này cam kết đem đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối và chăm sóc tốt nhất.

phòng khám đa khoa quận 1
Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên y tế có tác phong chuyên nghiệp

Victoria Healthcare cơ sở Quận 1 được trang bị các thiết bị hiện đại, tuân thủ tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,… phục vụ bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh. Hơn thế, phòng khám còn tập trung triển khai các gói khám sức khỏe với giá cả phải chăng:

  • Gói khám tổng quát cao cấp cho nam và nữ
  • Gói tầm soát tiêu chuẩn
  • Gói tầm soát chuyên sâu
  • Kiểm tra đánh giá sức khỏe sau nhiễm Covid-19
  • Combo chăm sóc cha mẹ chuyên sâu
  • Gói chăm sóc phụ khoa toàn diện
  • Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư vú
  • Gói tầm soát nguy cơ đột quỵ – tim mạch
  • Khám sức khỏe du học
  • Khám và tư vấn chăm sóc và điều trị da liễu
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em
  • Gói chăm sóc thai kỳ
  • Gói xét nghiệm đánh giá chức năng
phòng khám đa khoa quận 1
Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare địa chỉ y tế cung cấp đa dạng gói khám chữa bệnh với mức giá phù hợp

Phòng khám đa khoa Quận 1 Victoria Healthcare, tại cơ sở Đinh Tiên Hoàng, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Khách hàng đánh giá cao sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, cũng như chất lượng dịch vụ y tế và cảm giác thoải mái khi sử dụng cơ sở vật chất và máy móc hiện đại. Môi trường y tế thân thiện và khả năng đáp ứng nhanh chóng đối với mọi yêu cầu của khách hàng cũng được đánh giá cao.

Đặt hẹn tại đây để không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu!

Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare – Quận 1, TPHCM

DHA Healthcare là phòng khám đa khoa tại Quận 1 đáng tin cậy, đạt chuẩn quốc tế. Với sự hỗ trợ chuyên môn đều đặn từ các Bệnh viện cấp Thành phố và Trung ương, DHA Healthcare cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.

Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm cả bác sĩ trong và ngoài nước. Họ có kinh nghiệm phong phú từ các khoa trong các bệnh viện lớn của thành phố, đảm bảo chất lượng chăm sóc y tế tối ưu cho bệnh nhân. Song song, phòng khám còn không quên có sự đầu tư về hệ thống máy móc, cơ sở vật chất, giúp bệnh nhân an tâm hơn khi gửi gắm sức khỏe tại đây.

phòng khám đa khoa quận 1
Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare – Phòng khám đa khoa Quận 1 đa dạng chuyên khoa

Phòng khám đa khoa Quận 1 DHA Healthcare chuyên môn trong việc khám và điều trị các bệnh lý trong các lĩnh vực sau:

  • Khám chuyên khoa: DHA Healthcare cũng cung cấp dịch vụ khám và điều trị chuyên khoa như Nhi khoa và Sản phụ khoa. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ tận tâm chăm sóc trẻ em và phụ nữ mang thai.
  • Khám Ngoại tổng hợp: DHA Healthcare có thể chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt, tai mũi họng, đảm bảo sự chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của bệnh nhân.
  • Khám Nội tổng hợp: Đội ngũ bác sĩ tại DHA Healthcare chuyên về tim mạch, có khả năng khám và điều trị các vấn đề liên quan đến tim mạch, đảm bảo sự ổn định và khỏe mạnh cho hệ tim mạch của bệnh nhân.
  • Chẩn đoán và Xét nghiệm: Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy X-quang, máy điện tim đồ, máy siêu âm và có khả năng thực hiện các xét nghiệm máu. Điều này giúp DHA Healthcare đưa ra chẩn đoán chính xác và đồng thời tiến hành các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo việc chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

DHA Healthcare cam kết mang đến một quy trình thăm khám đơn giản và không lãng phí thời gian cho bệnh nhân. Bảng giá dịch vụ cũng được niêm yết công khai, giúp bệnh nhân có cái nhìn rõ ràng về các khoản phát sinh liên quan đến dịch vụ y tế.

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Quận 1, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám đa khoa Quận 1 uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn. Đây là một cơ sở y tế hiện đại thuộc sở hữu của Bệnh viện FV, một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam. Vị trí của phòng khám rất thuận lợi, nằm ngay tại trung tâm Quận 1 nên dễ dàng và tiện lợi cho khách hàng.

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú theo tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân ở mọi độ tuổi, từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi. Mục tiêu của phòng khám là mang đến một môi trường chữa bệnh an toàn, ấm áp và thân thiện, nơi bệnh nhân có thể cảm thấy thoải mái và được chăm sóc tận tâm.

phòng khám đa khoa quận 1
Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn có quy mô hoạt động lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám bao gồm các chuyên gia nội tổng quát và chuyên khoa khác nhau, đảm bảo khách hàng nhận được sự chăm sóc y tế toàn diện. Các dịch vụ khám và điều trị trong ngày bao gồm nội tổng quát, phòng ngừa bệnh, khám sức khỏe tổng quát, theo dõi các bệnh lý mãn tính, điều trị các bệnh lý cấp tính và các bệnh khác liên quan đến các chuyên khoa sau:

  • Khoa Nhi
  • Khoa Sản Phụ khoa
  • Khoa Da liễu
  • Khoa Nội xương khớp
  • Khoa Nội thần kinh
  • Khoa Tim mạch
  • Khoa Tai – Mũi – Họng
  • Khoa Tâm lý
  • Khoa Tâm thần

Với các dịch vụ chất lượng và môi trường thân thiện, Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn hy vọng có thể đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn – Quận 1, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm phòng khám đa khoa Quận 1 là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn. Đây là một trong những cơ sở thuộc Hệ thống Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn – hệ thống y tế tư nhân được thành lập từ năm 2010. Phòng khám không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh mà còn đề cao sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ y bác sĩ.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn cung cấp đa dạng các chuyên khoa từ chuyên khoa khám bệnh cho trẻ nhỏ đến người già. Đang công tác và làm việc tại mỗi đơn vị là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phòng khám được trang bị các máy móc y tế hiện đại thế hệ mới phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị ngoại trú, tầm soát và theo dõi bệnh lý.

phòng khám đa khoa quận 1
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn chi nhánh Quận 1, TPHCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, phòng khám đa khoa Quận 1 này không ngừng cung cấp dịch vụ y tế tốt làm hài lòng khách hàng.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc – Quận 1, TPHCM

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc là gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm phòng khám đa khoa Quận 1. Đơn vị đi vào hoạt động từ tháng 9/2023, đánh dấu bước phát triển bền vững sau 3 năm hoạt động của Bệnh viện Hạnh Phúc. Cho đến nay, trung tâm đã được nhiều thành công, một trong số đó là sự tin tưởng của đại đa số bệnh nhân.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc sở hữu đội ngũ y bác sĩ danh tiếng, đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố. Cộng với sự đầu tư chỉnh chu về hệ thống máy móc, thiết bị y tế hứa hẹn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mang đến mỗi trường khám chữa bệnh thân thiện.

phòng khám đa khoa quận 1
Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc

Các dịch vụ khám chữa bệnh đang được cung cấp bởi Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc:

  • Chăm sóc thai sản
  • Chẩn đoán hình ảnh
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Chăm sóc phụ khoa trẻ vị thành niên
  • Chăm sóc sức khỏe tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Khám và xét nghiệm tổng quát
  • Tiêm chủng người lớn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Columbia Asia – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Columbia Asia là một trong những phòng khám đa khoa Quận 1 được đông đảo người dân địa phương và người nước ngoài lựa chọn để khám chữa bệnh. Hiện nay, phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đạt chuẩn quốc tế từ khám chuyên khoa, khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe cấp giấy phép lao động đến điều trị can thiệp can đầu cho các trường hợp cấp cứu.

Với sứ mệnh cao cả chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, ban lãnh đạo, toàn thể đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế không ngừng cố gắng phát triển và hoàn thiện theo từng ngày. Trong tương lai, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Columbia Asia này sẽ mang đến nhiều dịch vụ khác, đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

phòng khám đa khoa quận 1
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Columbia Asia

Phòng khám Đa khoa Việt Gia – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Việt Gia là phòng khám đa khoa Quận 1 trực thuộc Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe Việt Gia. Trải qua quá trình hoạt động liên tục từ năm 2008, cơ sở đã dần trở thành một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ y tế được tín nhiệm và tin yêu trong khu vực TPHCM.

Phòng khám hoạt động với phương châm “Mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế an tâm và tin cậy”. Để hoàn thành phương châm này, Phòng khám Đa khoa Việt Gia đã xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, thăm khám kỹ lưỡng, chẩn đoán chính xác bệnh, tư vấn tận tình và chu đáo, song song với đó là giá cả phù hợp.

phòng khám đa khoa quận 1
Phòng khám Đa khoa Việt Gia

Phòng khám Đa khoa Quốc tế – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế là một phòng khám đa khoa Quận 1 đạt chuẩn quốc tế, tổng hợp đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng. Được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế, phòng khám sở hữu một cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, và được trang bị các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ những quốc gia có uy tín, như Mỹ, Singapore và Đức.

Đội ngũ chuyên gia tại phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Sự chuyên nghiệp và sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực y tế của họ đảm bảo rằng bệnh nhân sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Đội ngũ này áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, luôn cập nhật với những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực y học. Họ không chỉ tập trung vào việc điều trị, mà còn hỗ trợ chăm sóc sau điều trị để đảm bảo hiệu quả cao nhất và giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

phòng khám đa khoa quận 1
Phòng khám Đa khoa Quốc tế – Phòng khám đa khoa Quận 1

Phòng khám Đa khoa Quốc tế cam kết hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Đội ngũ y tế luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và làm việc chăm chỉ để đáp ứng các nhu cầu y tế của từng cá nhân. Tại đây, bệnh nhân được đảm bảo nhận được sự tận tâm, chu đáo và chất lượng tốt nhất trong quá trình điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Trung tâm Y tế Quận 1, TPHCM

Trung tâm Y tế Quận 1 là một cơ sở y tế hàng đầu tại khu vực Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu mang lại sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, trung tâm cung cấp dịch vụ phòng khám đa khoa chuyên nghiệp theo các tiêu chuẩn của Thông tư 14/2017/TT-BYT.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, trung tâm cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh, và điều trị đa dạng, từ các bệnh lý thông thường đến các bệnh lý phức tạp. Bệnh nhân sẽ được tiếp đón và tư vấn một cách tận tâm và chu đáo, đảm bảo rằng họ nhận được sự chăm sóc y tế toàn diện và đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

phòng khám đa khoa quận 1
Trung tâm Y tế Quận 1 – Địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy

Ngoài ra, Trung tâm Y tế Quận 1 cũng có khả năng cung cấp dịch vụ khám theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu y tế cá nhân của từng người. Quý khách hàng có thể đặt lịch khám theo yêu cầu để được thăm khám và chẩn đoán tại thời gian phù hợp với mình. Sự linh hoạt và tiện lợi này giúp bệnh nhân tiếp cận dịch vụ y tế một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc các phòng khám đa khoa Quận 1 uy tín. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Doctor có sẵn hoặc tìm kiếm tại trang chủ tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Doctor có sẵn giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Doctor có sẵn – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.