Top 5 phòng khám dinh dưỡng uy tín, chất lượng

Nhiều phòng khám dinh dưỡng cho người lớn và trẻ em đã đi vào hoạt động. Sự đa dạng này nhằm đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh. Nếu vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ thăm khám phù hợp, bạn có thể tham khảo 5 gợi ý được Docosan đề cập dưới đây.

Danh sách phòng khám dinh dưỡng có dịch vụ chất lượng, bác sĩ giỏi

Khám dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng nhằm giúp phát hiện sớm một số bệnh lý liên quan đến chế độ ăn uống và vận động dựa vào kết quả của việc khám lâm sàng và cận lâm sàng. Thông qua đó sẽ có những sự điều chỉnh phù hợp nhằm giúp bản thân khỏe mạnh và tránh bệnh tật phát sinh.

Trên thực tế, có rất ít đối tượng chú trọng đến việc khám dinh dưỡng định kỳ. Nguyên nhân hàng đầu là họ cảm thấy không thực sự quan trọng và có suy nghĩ những đối tượng bị suy dinh dưỡng hay béo phì mới nên khám dinh dưỡng. Một số đối tượng khác còn cho biết, trẻ nhỏ mới chính là đối tượng cần khám dinh dưỡng về hệ tiêu hóa chưa thực sự phát triển, còn người lớn thì không cần thiết. Chính vì lối suy nghĩ này mà theo thống kê mới đây cho biết có đến 50% bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến chế độ ăn uống và vận động.

Tốt hơn hết, bạn cần chủ động khám dinh dưỡng định kỳ nếu mong muốn bản thân phát triển một cách toàn diện cũng như tầm soát sớm một số bệnh lý có nguy cơ xảy ra do chế độ dinh dưỡng hằng ngày không đảm bảo. Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ cũng cần đặc biệt đưa trẻ thăm khám vì đây là đối tượng rất dễ bị rối loạn tiêu hóa.

Hiện nay có rất nhiều phòng khám dinh dưỡng đang đi vào hoạt động. Dưới đây là một số địa chỉ thăm khám uy tín, có đội ngũ chuyên gia giỏi, dịch vụ chất lượng và chi phí được công khai minh bạch:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám dinh dưỡng. Hiện nay, phòng khám đã và đang cung cấp đa dạng gói tư vấn dinh dưỡng khác nhau cho mọi đối tượng. Đặc biệt là những gói khám dành cho người mắc bệnh mãn tính, những bệnh lý liên quan đến chế độ ăn uống như: bệnh gout, bệnh tiểu đường, suy thận, suy gan,…

phòng khám dinh dưỡng
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Phòng khám dinh dưỡng uy tín cho mọi đối tượng

Mọi thắc mắc của bệnh nhân sẽ được chuyên gia dinh dưỡng chỉ rõ. Đồng thời hỗ trợ người bệnh xây dựng thực đơn khoa học và lành mạnh. Những thắc mắc nào không rõ, người bệnh có thể trao đổi lại với bác sĩ để được hỗ trợ.

Về chi phí tư vấn dinh dưỡng, bạn sẽ không phải mất bất kỳ một khoản tiền nào. Vì đây là chương trình khám chữa bệnh miễn phí được Docosan tài trợ.

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center – Tân Phú, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center là phòng khám tư nhân với định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế JCI. Phòng khám luôn cố gắng hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Và đây cũng chính là địa chỉ khám dinh dưỡng uy tín được người dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành tin tưởng.

phòng khám dinh dưỡng
Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center có chuyên khoa riêng chuyên tiếp nhận các trường hợp tư vấn dinh dưỡng

Khoa Khám sức khỏe tổng quát của Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center Dinh dưỡng là chuyên khoa tiếp nhận các trường hợp khám và tư vấn dinh dưỡng. Đang công tác và làm việc tại Khoa là đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Bác sĩ luôn nhiệt tình trao đổi với bệnh nhân mọi vấn đề đang quan tâm, đặc biệt là bệnh lý liên quan đến chế độ dinh dưỡng và vận động. Bệnh nhân có thể trao đổi thẳng thắn với bác sĩ để ra giải pháp khắc phục phù hợp.

Tham gia vào việc thăm khám và điều trị bệnh không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và còn có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến. Điều này sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác. Về chi phí điều trị, nhân viên y tế sẽ công khai minh bạch với bệnh nhân mọi khoản. Nếu có những khoản phí nào phát sinh, bác sĩ sẽ trao đổi từ trước để bệnh nhân có những sự chuẩn bị chu đáo hơn.

– Chi phí khám dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center:

  • Khám bệnh – Phí tư vấn thiết kế khẩu phần ăn chuyên sâu dinh dưỡng: 800.000 đồng/lần

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare là một trong những địa chỉ khám và tư vấn dinh dưỡng uy tín. Đơn vị không chỉ tiếp nhận tư vấn cho người lớn và còn có trẻ em. Khi đến với phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác an tâm, thoải mái khi trải nghiệm ngay từ lần đầu tiên. Hơn thế, mọi chi phí điều trị sẽ được công khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm cả những khoản dự định phát sinh.

phòng khám dinh dưỡng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare là phòng khám dinh dưỡng uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi

Trực tiếp khám và tư vấn dinh dưỡng là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đã và đang công tác tại một số bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố. Bác sĩ luôn đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho khách hàng. Đồng thời trao đổi và giải đáp những thắc mắc mà khách hàng chưa rõ.

Kết thúc việc khám lâm sàng, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện cận lâm sàng thông qua một số xét nghiệm cụ thể nhằm phục vụ cho các bước tiếp theo. Bác sĩ luôn tận tình trong từng khâu một nên mọi khách hàng khi đến đây đều có cảm giác an tâm.

– Chi phí tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare:

  • Tư vấn dinh dưỡng vận động: 600.000 đồng/ lần;
  • Tái khám dinh dưỡng vận động: 300.000 đồng/ lần.

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc – Phòng khám dinh dưỡng ở TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hạnh phúc hoạt động với tiêu chí Khám kỹ – Giải quyết nhanh – Hiệu quả – Hài lòng bệnh nhân. Từ những ngày đầu thành lập năm 2015 đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Một trong số đó là sự tin tưởng và hài lòng từ phía bệnh nhân. Và đây cũng chính là phòng khám dinh dưỡng uy tín, bạn có thể cân nhắc và đặt hẹn thăm khám.

phòng khám dinh dưỡng
Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc đã và đang triển khai dịch vụ khám và tư vấn dinh dưỡng cho người lớn – trẻ em

Trong gói khám, tầm soát và tư vấn dinh dưỡng, đơn vị triển khai nhiều hạng mục khác nhau. Điều này sẽ giúp bác sĩ phát hiện và chẩn đoán tình trạng sức khỏe hiện tại và tránh bỏ sót bất kỳ vấn đề nào có nguy cơ khởi phát bệnh lý. Một số hạng mục tiêu biểu như: khám tổng quát, siêu âm bụng, chụp X-quang phổi, xét nghiệm huyết học, protein, ion đồ,…

Trực tiếp thăm khám và tư vấn dinh dưỡng là đội ngũ giáo sư, bác sĩ đang công tác tại một số bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Ngoài việc xây dựng đội ngũ giỏi, giàu kinh nghiệm, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh được hiệu quả.

– Chi phí tầm soát và tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc: 865.000 đồng/ lần.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều phòng khám dinh dưỡng uy tín, một trong số đó có Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Phòng khám hoạt động với quy mô khá lớn, được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Đặc biệt, phòng khám còn có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thăm khám dinh dưỡng cho mọi đối tượng.

phòng khám dinh dưỡng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là địa chỉ khám, tư vấn dinh dưỡng uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội

Quy trình khám dinh dưỡng ở phòng khám khá đơn giản. Mỗi đối tượng khi đến đây sẽ được bác sĩ khám sức tổng thể như cân nặng, chiều cao, đường huyết,… đồng thời trao đổi một số vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng. Trong quá trình thăm khám nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra liên quan đến chế độ dinh dưỡng và vận động, bác sĩ sẽ đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

– Chi phí khám dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân: 100.000 đồng/ lần.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc một số phòng khám dinh dưỡng uy tín, có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Cuối cùng là đặt hẹn thăm khám để hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi lâu.