5 Phòng khám mắt Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Có rất nhiều phòng khám mắt Đà Nẵng uy tín, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trực tiếp thăm khám bệnh cho bệnh nhân. Việc lựa chọn đơn vị uy tín không chỉ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi mà còn mang lại cảm thấy an tâm. Trong bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn 5 phòng khám chuyên khoa mắt đang tin cậy.

Danh sách phòng khám mắt Đà Nẵng đáng tin cậy

Theo thống kê mới đây cho biết, số lượng người mắc bệnh về mắt đang không ngừng gia tăng. Nguyên nhân khách quan nhất là do yếu tố môi trường và không có thói quen vệ sinh mắt thường xuyên. Nếu không may bản thân mắc bệnh, bạn cần chủ động thăm khám từ sớm. Dưới đây là một số phòng khám mắt Đà Nẵng uy tín, được đông đảo bệnh nhân lựa chọn, bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Mắt – Bác sĩ Nguyễn Văn Khôi

Phòng khám Mắt của bác sĩ Nguyễn Văn Khôi là một trong các phòng khám uy tín, được phần lớn bệnh nhân có những phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Hơn thế, nhiều bệnh nhân còn giới thiệu cho bạn bè và trở lại thăm khám vào những lần khác. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng bác sĩ luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh về mắt.

Trực tiếp tiếp nhận bệnh nhân và thăm khám là bác sĩ Nguyễn Văn Khôi. Ngoài làm việc tại phòng khám tư của mình, ông còn công tác tại Bệnh viện Mắt Đà Nẵng với chức vụ là Phó Giám đốc và Trưởng khoa Khám bệnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân những điều mà bệnh nhân cần.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh về mắt được Phòng khám Mắt của bác sĩ Nguyễn Văn Khôi cung cấp như:

  • Khám và điều trị viễn thị, loạn thị, mộng mắt, loạn thị, xuất huyết dưới kết mạc, tắc động mạch võng mạc, tắc động mạch trung tâm võng mạc, nhược thị,…;
  • Khâu giác mạc đơn thuần;
  • Lấy dị vật kết mạc;
  • Bơm rửa lệ đạo;
  • Thông lệ đạo,….
Phòng khám mắt Đà Nẵng
Phòng khám mắt của bác sĩ Nguyễn Văn Khôi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 96 Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6365 6216
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 17h00 – 20h00

Phòng khám mắt của Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Quốc Đạt

Phòng khám mắt của bác sĩ Nguyễn Quốc Đạt là một địa chỉ khám chữa bệnh về mắt đáng tin cậy, được đông đảo bệnh nhân tìm đến. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý về mắt cho người lớn và trẻ nhỏ. Với quy trình thăm khám đơn giản, dịch vụ chất lượng, bác sĩ tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc hiện đại, bạn sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái khi đến nơi đây.

Đang làm việc tại phòng khám không chỉ có bác sĩ Nguyễn Quốc Đạt mà còn có đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng khác. Họ luôn tận tình hỗ trợ bệnh nhân từ khâu đăng ký thăm khám đế khâu cuối là lên lịch hẹn tái khám. Riêng bác sĩ Quốc Đạt, bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và trình độ chuyên môn, luôn cống hết hết mình khi làm việc. Sau nhiều năm hành nghề, hiện tại bác sĩ đã giữ vị trí Giám đốc của Bệnh viện Mắt Đà Nẵng.

Hiện nay, phòng khám mắt của bác sĩ Nguyễn Quốc Đạt triển khai các dịch vụ sau:

  • Thăm khám và sơ cứu ban đầu mọi vấn đề về mắt;
  • Khám chữa bệnh về mắt thông thường;
  • Lấy dị vật kết mạc, giác mạc, chích chắp lẹo;
  • Thông rửa lệ đạo;
  • Tiêm dưới kết mạc, hậu nhãn cầu, cạnh nhãn cầu;
  • Dịch vụ có sử dụng kỹ thuật chuyên môn: nội soi, siêu âm, tiểu phẫu mắt, mổ mắt…

Đối với các trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ chia sẻ cho bệnh nhân địa chỉ điều trị uy tín, phù hợp với tình trạng bệnh mắt hiện tại nhằm tiết kiệm tối đa tiền bạc nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám mắt Đà Nẵng
Phòng khám mắt của TS BS Nguyễn Quốc Đạt có quy trình khám chữa bệnh ngắn gọn nhưng đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 – 18 Nguyễn Bá Học, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6383 0185 – 0913 930 152
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ năm (từ 11h00 – 12h00); Thứ bảy và chủ nhật (từ 8h00 – 11h00)

Phòng khám chuyên khoa Mắt – Bác sĩ Tịnh Anh

Phòng khám chuyên khoa Mắt do bác sĩ Tịnh Anh quản lý và trực tiếp thăm khám là một trong những phòng khám mắt Đà Nẵng uy tín. Đây là địa chỉ không chỉ được người dân quận Thanh Khê ghé đến mà bệnh nhân từ các vùng lân cận cũng tìm đến bởi sự nổi tiếng của bác sĩ.

Bác sĩ Tịnh Anh được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và trình độ chuyên môn. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo ở trong nước, bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở một số nước Châu Âu. Tại đây, bác sĩ học tập, bổ sung kiến thức chuyên sâu và cập nhật phương pháp điều trị mới.

Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị nhãn khoa của các khách hàng, phòng khám đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng như:

  • Thăm khám và điều trị viễn thị, viêm mống mắt, viêm mô tế bào quanh hốc mắt, tắc động mạch trung tâm võng mạc, viêm mủ nội nhãn, hội chứng khô mắt,…;
  • Dịch vụ khám chữa bệnh cần đến những kỹ thuật chuyên sâu như: phẫu thuật cắt mống mắt chu biên, phẫu thuật lấy dị vật nội nhãn, lấy dị vật kết mạc, nắn tuyến bờ mi,…;
  • Đo và cắt kính mát, kính cận, kính loạn thị, tròng kính,…

Ngoài chú trọng xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh về mắt chất lượng, bác sĩ Tịnh Anh còn hết sức chú trọng trong việc cập nhật những kỹ thuật điều trị hiện đại. Nhờ đó là số lượng bệnh nhân với phòng khám rất đông.

Phòng khám mắt Đà Nẵng
Phòng khám Mắt Tịnh Anh luôn mang đến sự trải nghiệm hấp dẫn

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 114 Hoàng Hoa Thám, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6365 1656
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 17h00 – 20h00

Phòng khám Mắt Bảo Châu – ThS. BS Nguyễn Thị Phương

Phòng khám Mắt Bảo Châu là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về mắt uy tín ở thành phố Đà Nẵng nói chung và quận Thanh Khê nói riêng. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Với sự tận tâm và nhiệt huyết trong công việc, mỗi bệnh nhân sẽ có sự cảm nhận riêng về dịch vụ tại đây, nhưng phần lớn là đều đánh giá tốt.

Phòng khám chuyên tiếp nhận các trường hợp mắc bệnh về mắt từ nhẹ đến phức tạp. Tham gia điều trị chính là ThS BS Nguyễn Thị Phương được đánh giá cao trình độ chuyên môn, tay nghề và nhờ kinh nghiệm lâu năm đã giúp kết quả điều trị đạt được hiệu quả cao. Hỗ trợ bác sĩ trong việc tiếp nhận bệnh nhân, chuẩn bị phòng khám và đặt lịch hẹn là đội ngũ nhân viên y tế làm việc với tác phong chuyên nghiệp.

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ bác sĩ vững mạnh, phòng khám Mắt Bảo Châu còn đặc biệt đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng. Sự đầu tư này không chỉ giúp chẩn đoán đúng bệnh, điều trị bệnh hiệu quả mà còn mang lại sự an tâm cho bệnh nhân.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh nổi bật có tại Phòng khám Mắt Bảo Châu như:

  • Khám mắt toàn diện cho người lớn và trẻ em;
  • Khám và điều trị viêm tế bào ổ mắt, xuất huyết dưới kết mạc, đục thể thủy tinh,…;
  • Khám và điều trị lé hay các vấn đề rối loạn thị giác do lé;
  • Chữa sụp mí, mộng thịt, quặm,…

Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác về mắt nhưng chưa được liệt kê đầy đủ tại đây. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ.

Phòng khám mắt Đà Nẵng
Phòng khám Mắt Bảo Châu do ThS. BS Nguyễn Thị Phương trực tiếp thăm khám và điều trị

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 394B Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0987 947 799
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật từ 17h00 – 20h00

Phòng khám Mắt của bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như – Phòng khám Mắt Đà Nẵng uy tín

Thêm một phòng khám bệnh về mắt ở Đà Nẵng cũng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là Phòng khám Mắt của bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như. Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần với khung giờ ngoài hành chính nên bạn có thể dễ dàng đặt lịch hẹn khám và điều trị.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh về mắt tại phòng khám là bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như, cùng với đó là sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên. Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như sau khi tốt nghiệp trường Đại học Y khoa Hà Nội đã lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Gia Đình ở Đà Nẵng công tác. Ngoài ra, bác sĩ còn mở phòng khám tư nhân cho riêng mình và làm việc ngoài giờ tại đó.

Hầu hết các trang thiết bị và hệ thống máy móc hiện có tại phòng khám được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Đức,… Sự đầu tư này sẽ phục vụ hết mình trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh về mắt cho bệnh nhân.

Hiện nay, Phòng khám Mắt của bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như đã và đang triển khai các dịch vụ sau:

  • Khám và điều trị bệnh thường gặp về mắt;
  • Đo khúc xạ tự động;
  • Điều chỉnh lác mắt;
  • Soi kiểm tra mắt bằng máy sinh hiển vi mắt;
  • Thực hiện tiểu phẫu: Phaco, cận thị, Lasik, bong võng mạc, Phakic,…
Phòng khám mắt Đà Nẵng
Phòng khám Mắt của bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như là phòng khám Mắt Đà Nẵng uy tín

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6382 5640
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 11h00 – 12h00 và 16h30 – 19h00

Trên đây là 5 phòng khám mắt Đà Nẵng uy tín, chất lượng và đáng để bạn trải nghiệm. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh và vị trí địa lý. Ngoài việc khám mắt khi có dấu hiệu bất thường, bạn cũng cần chủ động khám mắt định 12 tháng 1 lần tại các cơ sở y tế uy tín để tầm soát bệnh về mắt.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.