Chia sẻ 4 phòng khám nhi Gò Vấp được nhiều cha mẹ lựa chọn

Phòng khám nhi Gò Vấp nào uy tín hiện đang là từ khóa được nhiều cha mẹ quan tâm và tìm kiếm trên một số diễn đàn. Việc tìm kiếm địa chỉ uy tín không chỉ mang lại cảm giác an tâm và an toàn mà còn giúp con trẻ sớm hồi phục sức khỏe. Trong bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ chia sẻ cho bạn đọc 4 phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ chất lượng.

Truy cập docosan.com tìm kiếm bác sĩ và phòng khám nhi Gò Vấp gần bạn!

Tổng hợp phòng khám nhi Gò Vấp được nhiều cha mẹ lựa chọn

Sẽ không quá khó khăn để cha mẹ tìm kiếm phòng khám nhi Gò Vấp để đưa con trẻ đến khám chữa bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo việc chẩn đoán bệnh có kết quả chính xác và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, cha mẹ nên tìm kiếm phòng khám có đủ các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là 4 phòng khám nhi Gò Vấp đáng tin cậy, đảm bảo các tiêu chí trên. Cha mẹ có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Phạm Văn Chiêu – Gò Vấp, TPHCM

Khi nhắc đến phòng khám nhi Gò Vấp đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Phạm Văn Chiêu. Đây là phòng khám thuộc một hệ thống phòng khám lớn chuyên khám chữa bệnh cho bệnh nhi. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh từ toàn diện đến chuyên sâu, trong đó bao gồm cả tiêm chủng cho trẻ sơ sinh đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên (dưới 14 tuổi).

Đang công tác tại Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Phạm Văn Chiêu là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và hơn thế là quý mến trẻ nhỏ. Bác sĩ luôn tập trung phần lớn thời gian để thăm khám và trao đổi với quý phụ huynh về tình trạng sức khỏe hiện tại của trẻ. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ còn giải đáp tất cả thắc mắc của quý phụ huynh.

phòng khám nhi gò vấp
Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Phạm Văn Chiêu – Phòng khám nhi Gò Vấp

Những dịch vụ khám chữa bệnh đang được cung cấp bởi Phòng khám Nhi đồng 315 cơ sở Phạm Văn Chiêu:

  • Khám tổng quát
  • Khám chuyên sâu
  • Khám các bệnh thường gặp ở trẻ
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Khám thủy đậu
  • Khám tay chân miệng

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Nguyễn Oanh – Gò Vấp, TPHCM

Phòng khám nhi Gò Vấp nào nên đưa trẻ đến khám chữa bệnh? Câu trả lời là Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Nguyễn Oanh. Phòng khám không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm mà còn có trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Nguyễn Oanh luôn không ngừng mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với bảng giá được niêm yết sẵn. Một số dịch vụ nổi trội như:

  • Khám tổng quát
  • Khám chuyên sâu
  • Khám các bệnh thường gặp ở trẻ
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Khám thủy đậu
  • Khám tay chân miệng
phòng khám nhi gò vấp
Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Nguyễn Oanh – Phòng khám nhi Gò Vấp

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị – Gò Vấp, TPHCM

Thêm một phòng khám nhi Gò Vấp khác cũng được nhiều cha mẹ tin tưởng gửi gắm sức khỏe con em mình là Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị. Phòng khám được thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí hợp lý.

Một trong những chuyên khoa thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là chuyên khoa Nhi. Trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh cho bệnh nhi là Bác sĩ CKI Nguyễn Đình Phương Thảo. Bác sĩ đã có hơn 11 năm kinh nghiệm, từng có khoảng thời gian công tác tại các bệnh viện lớn ở TPHCM. Bác sĩ chuyên:

  • Khám và chữa bệnh cho trẻ sơ sinh đến 15 tuổi.
  • Khám định kỳ và theo dõi phát triển thể chất, tâm thần vận động.
  • Tư vấn dinh dưỡng và cách chăm sóc trẻ.
  • Tư vấn về sữa mẹ và các vấn đề về cho con bú.
  • Kiểm tra sức khỏe cho học sinh để bổ sung hồ sơ nhập học tại các trường trong nước và quốc tế.
  • Tư vấn chích ngừa.
phòng khám nhi gò vấp
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị – Phòng khám nhi Gò Vấp

Phòng khám Bác sĩ Gia đình Vina Healthcare – Gò Vấp, TPHCM

Gợi ý cuối cùng cho cha mẹ đang tìm kiếm phòng khám nhi Gò Vấp là Phòng khám Bác sĩ Gia đình Vina Healthcare. Phòng khám được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam cùng với số lượng đông đảo điều dưỡng chuyên nghiệp, tốt nghiệp các trường lớp chính quy, có kỹ năng cao.

Trực tiếp khám và tư vấn điều trị bệnh ở trẻ nhỏ là bác sĩ Phạm Văn Tuyến. Thế mạnh của bác sĩ là khám chữa bệnh viêm phổi, tiêu chảy, suy tim cấp, sốt xuất huyết, sốt siêu vi, thủy đậu,… Ngoài hình thức khám chữa bệnh trực tiếp tại phòng khám, cha mẹ cũng có thể lựa chọn dịch vụ khám tận nhà để không phải di chuyển đi đâu xa. Con trẻ sẽ được bác sĩ thăm khám tận nơi, chăm sóc sức khỏe tận nhà.

phòng khám nhi gò vấp
Phòng khám Bác sĩ Gia đình Vina Healthcare – Phòng khám nhi Gò Vấp

Bài viết đã chia sẻ cho cha mẹ 4 phòng khám nhi Gò Vấp. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Doctor có sẵn hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Doctor có sẵn tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng này giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Doctor có sẵn – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.