Top 9 phòng khám nhi Quận 9 được nhiều cha mẹ lựa chọn

Phòng khám nhi Quận 9 nào có bác sĩ giỏi, khám ngoài giờ là từ khóa đang được nhiều cha mẹ quan tâm và đi tìm câu trả lời. Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín không chỉ giúp cha mẹ nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của bé mà còn mang lại cảm giác an tâm hơn, giúp sức khỏe của con trẻ mau hồi phục. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ chia sẻ cho bạn top 9 phòng khám nhi ở Quận 9 uy tín, đáng đặt lịch hẹn khám.

Phòng khám Nhi Kids Doctor – Phòng khám nhi Quận 9 đáng tin cậy

  • Địa chỉ: Số 136 đường số 6, Phường Phú Hữu, Quận 9, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 17h00 – 20h00)

Phòng khám Nhi Kids Doctor là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em tại Quận 9. Và đây cũng chính là phòng khám nhi Quận 9 đáng tin cậy mà cha mẹ không nên bỏ qua. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị cho nhiều chuyên ngành khác nhau, cùng với đó là chi phí ở mức bình dân, phù hợp với điều kiện của phần đông gia đình.

Phòng khám Nhi Kids Doctor - Phòng khám nhi Quận 9 đáng tin cậy
Phòng khám Nhi Kids Doctor – Phòng khám nhi Quận 9 đáng tin cậy

Một số dịch vụ khám chữa bệnh đang được phòng khám cung cấp, bao gồm:

  • Khám nhi tổng quát
  • Điều trị bệnh tay chân miệng
  • Khám chuyên khoa:tiêu hóa, hô hấp, thận – tiết niệu,…
  • Quản lý hen
  • Dị ứng
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Tư vấn chủng ngừa

Phòng khám Nhi Kids Doctor có cơ sở vật chất đáng kể để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Phòng khám cũng trang bị đầy đủ các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại và có nhà thuốc tiện lợi để đáp ứng mọi nhu cầu điều trị của trẻ. Đội ngũ bác sĩ tại đây đang công tác tại bệnh viện Nhi đồng 2 với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao. Một số tên tuổi nổi bật như: Bác sĩ Lê Vũ Thành, Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo,…

Khu vui chơi cho trẻ nhỏ tại Phòng khám Nhi Kids Doctor
Khu vui chơi cho trẻ nhỏ tại Phòng khám Nhi Kids Doctor

Một điểm nổi bật của Phòng khám Nhi Kids Doctor là không gian khu vực chơi rộng rãi và thoáng mát dành cho trẻ. Điều này giúp trẻ cảm thấy thoải mái và thú vị trong quá trình chờ đợi và điều trị tại phòng khám. Hơn nữa, phòng khám cũng sở hữu hệ thống lưu trữ thông tin về tình trạng sức khỏe của trẻ, giúp theo dõi và đánh giá một cách chính xác và đáng tin cậy.

Triết lý khám chữa bệnh của phòng khám là hiểu và chia sẻ những nỗi lo của ông bà/cha mẹ khi trẻ bệnh, những khó chịu mà trẻ phải trải qua, và từng giai đoạn phát triển của trẻ. Với tư tưởng này, Phòng khám Nhi Kids Doctor hy vọng trở thành nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con của bạn.

Đánh giá của khách hàng về Phòng khám Nhi Kids Doctor trên Docosan
Đánh giá của khách hàng về Phòng khám Nhi quận 9 Kids Doctor trên Docosan

Phòng Khám Nhi Đồng 315 – Chi nhánh Lê Văn Việt – Quận 9

  • Địa chỉ: Số 87 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 8h00 – 11h30 và 13h30 – 20h30)

Phòng khám Nhi Đồng 315 chi nhánh Lê Văn Việt là phòng khám nhi đồng Quận 9 hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện, phòng khám này đáp ứng mọi nhu cầu từ khám bệnh tổng quát đến khám chuyên khoa, cung cấp các dịch vụ xét nghiệm và tiêm ngừa, cũng như tư vấn dinh dưỡng và theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng và thiếu niên (dưới 14 tuổi).

Đánh giá của khách hàng về Phòng khám Nhi Kids Doctor trên Docosan
Phòng Khám Nhi Đồng 315 – Chi nhánh Lê Văn Việt – Phòng khám nhi Quận 9 được nhiều cha mẹ lựa chọn

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Nhi Đồng 315 đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và đang trực tiếp khám chữa bệnh tại các khoa Nhi của Bệnh viện nhi đồng 1 và 2. Sự tận tâm và yêu thương của các bác sĩ dành cho trẻ em đã tạo nên niềm tin cho phụ huynh. Với sự hiểu biết và chuyên môn, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con em mình đến Phòng khám Nhi Đồng 315 chi nhánh Quận 9 để được khám và chăm sóc.

Các bác sĩ tại phòng khám không chỉ đơn thuần khám bệnh, mà còn trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích chi tiết kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và thực hiện những can thiệp y học cần thiết cho trẻ. Điều này giúp phụ huynh hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của con và cách điều trị, từ đó chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Với con trẻ, bác sĩ luôn nhẹ nhàng để trẻ phối hợp trong việc thăm khám. Với phụ huynh, bác sĩ luôn căn dặn kỹ cách chăm sóc sức khỏe của trẻ trong giai đoạn bệnh tình. Lúc này, nếu có những thắc mắc nào chưa rõ, cha mẹ nên thẳng thắng trao đổi với bác sĩ.

Review của khách hàng về Phòng khám Nhi đồng 315 - Chi nhánh Lê Văn Việt, Quận 9
Review của khách hàng về Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Lê Văn Việt, Quận 9

Phòng khám Chuyên khoa Nhi VT Care

  • Địa chỉ: Số 88B, Đường 339, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (17h00 – 20h00)

Thêm một phòng khám nhi Quận 9 khác cũng được đông đảo cha mẹ đưa con trẻ đi khám nếu chẳng may mắc bệnh là Phòng khám Chuyên khoa Nhi VT Care. Đây là phòng khám tư nhân, hoạt động ngoài giờ hành chính, được phụ trách chuyên môn bởi TS BS. Trần Quốc Việt và BS. Ngô Thị Thanh Thuỷ. Đây đều là các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện chuyên khoa nhi lớn ở TPHCM. Sự am hiểu sâu sắc về y học nhi khoa và khả năng chẩn đoán tinh tế của các bác sĩ là điểm mạnh của phòng khám.

phòng khám nhi quận 9
Phòng khám Chuyên khoa Nhi VT Care – Phòng khám nhi Quận 9 cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ

Để đảm bảo chất lượng chăm sóc, phòng khám nhi VT Care đã đầu tư vào các thiết bị tiên tiến và hiện đại để hỗ trợ công tác điều trị của các bác sĩ. Từ việc tự động cập nhật kiến thức mới nhất đến tinh thần tận tâm và y đức chuẩn mực, VT Care luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu.

Phòng khám VT Care cung cấp đa dạng dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của trẻ em. Các dịch vụ bao gồm:

  • Khám nội nhi tổng quát
  • Tư vấn dinh dưỡng cho bé
  • Tư vấn và điều trị các bệnh ngoại nhi
  • Bệnh lý liên quan đến hô hấp, tiêu hoá, da liễu,…

Phòng khám Chuyên khoa Nhi VT Care mang đến cho phụ huynh và trẻ em sự an tâm và niềm tin với chất lượng chăm sóc hàng đầu. Với tư duy chuyên môn cao, tinh thần tận tâm và trang thiết bị hiện đại, VT Care là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con yêu của mình.

phòng khám nhi quận 9
Phòng khám nhi Quận 9 VTCare được đánh giá 5 sao trên Google map

Phòng khám nhi Quận 9 – TS BS Hà Văn Thiệu

  • Địa chỉ: Số 579A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức (Quận 9 cũ)
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 16h00 – 20h00), chủ nhật có làm thêm ca sáng từ 6h30 – 10h00

Nếu cha mẹ đang loay hoay trong việc tìm kiếm phòng khám nhi Quận 9 thì không thể bỏ qua Phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Hà Văn Thiệu. Với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực y tế cộng với nhiều năm làm giảng viên bộ môn khoa Nhi tại trường Đại học Y dược TPHCM, bác sĩ Thiệu đem đến sự chuyên nghiệp và hiểu biết sâu sắc trong lĩnh vực y học nhi khoa.

phòng khám nhi quận 9
Phòng khám nhi Quận 9 – TS BS Hà Văn Thiệu

Phòng khám Chuyên khoa Nhi của bác sĩ Hà văn Thiệu vốn nổi tiếng với vẻ ngoài thân thiện, hoà đồng và vui vẻ. Tại đây, bệnh nhân sẽ được tiếp đón trong không gian rộng rãi và thoáng mát, giúp tạo cảm giác thoải mái và không cảm thấy khó chịu trong quá trình khám bệnh.

Phòng khám chuyên về điều trị các bệnh liên quan đến cúm, viêm họng, viêm phế quản, viêm tai giữa và nhiều vấn đề khác liên quan đến sức khỏe của trẻ em. Với kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc, bác sĩ Thiệu đảm bảo đưa ra chẩn đoán chính xác và các phương pháp điều trị hiệu quả.

phòng khám nhi quận 9
Bác sĩ Hà Văn Thiệu luôn tận tâm trong việc thăm khám sức khỏe cho trẻ nhỏ

Phòng khám Nhi khoa của TS BS Hà Văn Thiệu cung cấp các dịch vụ chăm sóc với mức giá khác nhau, từ cao đến thấp, phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Điều này cho phép phụ huynh lựa chọn phương án điều trị phù hợp và tiết kiệm. Phần lớn, bác sĩ đều ưu tiên phương pháp điều trị không dùng thuốc.

phòng khám nhi quận 9
Phòng khám nhi Quận 9 – TS BS Hà Văn Thiệu được nhiều khách hàng đánh giá cao

Phòng khám nhi Quận 9 – BS Hồ Văn Anh Dũng

  • Địa chỉ: Số 79 Đại lộ 3, Phường Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 17h00 – 20h00)

Phòng khám nhi của bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng là một trong những địa chỉ không thể thiếu trong danh sách phòng khám nhi Quận 9. Bác sĩ Dũng đã có thời gian du học và làm việc tại Pháp, đem lại cho phòng khám sự chuyên môn và kiến thức đa dạng.

Không những vậy, bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng sở hữu kinh nghiệm cao và y đức chuẩn mực trong nghề. Anh đã tích lũy được nhiều phương pháp điều trị phù hợp cho các bệnh nhi, đồng thời luôn cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực y học nhi khoa. Sự am hiểu sâu sắc và đồng cảm với trẻ em là những đặc điểm nổi bật của bác sĩ Dũng.

phòng khám nhi quận 9
Phòng khám nhi Quận 9 – BS Hồ Văn Anh Dũng

Phòng khám của bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng chuyên trị các bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, tư vấn tiêm chủng. Bác sĩ Dũng cung cấp những hướng dẫn chính xác và chi tiết để giúp các bậc phụ huynh nắm vững việc chăm sóc dinh dưỡng cho con yêu.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng đặc biệt quan tâm đến các vấn đề liên quan đến đường hô hấp và tiêu hoá của trẻ em. Bác sĩ Dũng sử dụng những phương pháp điều trị hiệu quả và phù hợp với từng trường hợp, đảm bảo sự phục hồi và sức khỏe tối ưu cho trẻ.

Tuy phòng khám có quy mô hoạt động không quá lớn nhưng luôn mang lại cảm giác ấm ác, an tâm cho phía phụ huynh. Với bệnh nhi của mình, bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng luôn hết mình, yêu trẻ và không ngừng xây dựng hình ảnh trong lòng các phụ huynh.

Phòng khám Chuyên khoa Nhi của bác sĩ Lý Hồng Vân

  • Địa chỉ: Số 196 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 6h00 – 8h00 và 16h00 – 20h00)

Phòng khám Chuyên khoa Nhi của bác sĩ Lý Hồng Vân là một địa chỉ đáng tin cậy cho sức khỏe trẻ em tại Quận 9. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị cho trẻ nhỏ từ độ tuổi sơ sinh đến 15 tuổi, bác sĩ Vân đã xây dựng được danh tiếng và sự yêu mến từ phụ huynh. Không chỉ có kỹ năng chữa trị mát tay, sự gần gũi và quan tâm của bác sĩ đã mang lại sự yên tâm cho các ba mẹ.

Phòng khám của bác sĩ Lý Hồng Vân được trang bị dụng cụ y tế đa dạng và được đổi mới thường xuyên, đảm bảo độ an toàn trong quá trình chữa trị. Điều này cho phép phụ huynh an tâm về chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự an toàn cho trẻ em trong quá trình khám và điều trị. Song song, phòng khám còn cung cấp dịch vụ đa dạng để đáp ứng các nhu cầu khám và điều trị cho trẻ em, bao gồm khám chuyên khoa đến tư vấn dinh dưỡng, tư vấn tiêm chủng.

Với sự đa dạng và linh hoạt về dịch vụ, phòng khám của bác sĩ Vân đáp ứng được nhiều tình huống và mức độ bệnh lý khác nhau, từ những vấn đề nhỏ đến những trường hợp phức tạp. Việc chi phí thăm khám phù hợp giúp phụ huynh có thể tiếp cận chăm sóc y tế chất lượng cho con em mình. Cũng chính vì những ưu điểm nổi bật đó mà nơi đây đã được xếp vào danh sách phòng khám nhi Quận 9 đáng tin cậy.

Phòng khám Nhi Đồng – Bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết

  • Địa chỉ: Số 49 Đường 6, Phường Phước Bình, Quận 9
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 16h30 – 20h00)

Nếu cha mẹ vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm phòng khám nhi Quận 9 uy tín thì có thể cân nhắc đến Phòng khám Nhi đồng của Bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết. Trong giới chuyên môn, bác sĩ Tuyết được đánh giá cao trình độ chuyên môn, kỹ năng kinh nghiệm và tác phong khi làm nghề. Ngoài làm việc tại phòng khám tư nhân của mình, bác sĩ còn đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM.

phòng khám nhi quận 9
Phòng khám nhi Quận 9 – Bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết

Bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết là một chuyên gia chuyên khoa nhi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y tế. Với sự am hiểu và tận tâm, bác sĩ Tuyết luôn chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả. Một số thế mạnh của bác sĩ có thể nhắc đến:

  • Khám các bệnh lý về đường tiêu hóa
  • Điều trị bệnh đường hô hấp
  • Khám tổng quát cho trẻ sơ sinh
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Khám và điều trị bệnh lý miễn dịch như: hen suyễn, dị ứng, bệnh ngoài da,…

Mặc dù phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, như máy đo huyết áp, máy đo nồng độ oxy trong máu, máy đo hơi thở,… Điều này giúp hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hiệu quả.

Phòng khám của Bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Điều này tạo ra một môi trường thoải mái và an lành cho bệnh nhân và gia đình trong quá trình khám và điều trị. Mỗi bước điều trị được thực hiện trong một không gian thân thiện và chuyên nghiệp, giúp trẻ em cảm thấy thoải mái và tự tin.

Phòng khám nhi Nhi Đồng – Bác sĩ Trịnh Thị Hồng Phương

  • Địa chỉ: Số 872 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 16h30 – 20h00)

Nếu đang tìm kiếm phòng khám nhi Quận 9 thì không thể bỏ qua Phòng khám nhi Nhi Đồng của bác sĩ Trịnh Thị Hồng Phương tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu. Phòng khám tuy hoạt động với quy mô nhỏ nhưng lại đang bị đầy đủ một số hệ thống máy móc cơ bản phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh cho trẻ nhỏ.

phòng khám nhi quận 9
Phòng khám nhi Quận 9 – Bác sĩ Trịnh Thị Hồng Phương

Bác sĩ Trịnh Thị Hồng Phương đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Nhi khoa, đạt được những thành tựu nhất định. Một trong số đó có thể kể đến là sự tin tưởng và quý mến của đại đa số phụ huynh khi đưa con em mình đến đây để thăm khám và điều trị. Với bệnh nhân của mình, bác sĩ luôn cố gắng đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất, và hơn hết là ưu tiên phương pháp điều trị không dùng thuốc.

Những dịch vụ thăm khám và điều trị đang được cung cấp bởi Phòng khám nhi Nhi Đồng của bác sĩ Trịnh Thị Hồng Phương:

  • Hô hấp
  • Tiêu hóa
  • Dinh dưỡng
  • Bệnh lý miễn dịch
  • Hen suyễn
  • Dị ứng
  • Bệnh ngoài da
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Tư vấn tiêm chủng

Về chi phí thăm khám, xét mặt bằng chung thì phí khám khá rẻ. Điều này sẽ đáp ứng được đại đa số nhu cầu thăm khám và tài chính của quý phụ huynh, đặc biệt là những đối tượng hoạt động về tay chân là chính.

phòng khám nhi quận 9
Review của khách hàng về Phòng khám nhi Quận 9 – Bác sĩ Trịnh Thị Hồng Phương

Phòng khám Nhi Đồng – Bác sĩ Huỳnh Minh Thu

  • Địa chỉ: Số 127 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ 7 (từ 17h00 – 20h00); Chủ nhật (từ 8h00 – 11h00)

Phòng khám Nhi Đồng Huỳnh Minh Thu là một trong những địa chỉ quan tâm trong danh sách phòng khám nhi Quận 9. Phòng khám này nổi tiếng với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bác sĩ. Mỗi bệnh nhân đều được đón tiếp và chăm sóc với sự chu đáo và tôn trọng.

phòng khám nhi quận 9
Phòng khám nhi Quận 9 – Bác sĩ Huỳnh Minh Thu

Phòng khám được trang bị các thiết bị đa dạng và hiện đại, giúp việc chẩn đoán bệnh luôn được thực hiện kịp thời và chính xác. Điều này đảm bảo rằng trẻ em nhận được sự chẩn đoán và điều trị hiệu quả, từ những vấn đề nhỏ đến những bệnh lý phức tạp.

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh sốt cao, dị ứng, da liễu, viêm phổi, viêm tai và nhiều vấn đề khác liên quan đến sức khỏe của trẻ em. Bác sĩ Huỳnh Minh Thu là người rất nhiệt tình và tận tâm trong việc chăm sóc trẻ em. Bác sĩ hướng dẫn tỉ mỉ và đưa ra những lời góp ý quan trọng để trẻ nhanh khỏi bệnh và cung cấp cách phòng chống tái phát bệnh.

Ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi đưa con em đến Phòng khám nhi Quận 9 của bác sĩ Huỳnh Minh Thu để được điều trị. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của anh ấy trong việc chăm sóc và điều trị trẻ em là một đặc điểm nổi bật. Đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn đảm bảo rằng trẻ em nhận được sự chăm sóc toàn diện và hỗ trợ trong quá trình hồi phục.

phòng khám nhi quận 9
Review của khách hàng về Phòng khám Nhi Đồng – Bác sĩ Huỳnh Minh Thu

Bài viết đã tổng hợp 9 phòng khám nhi Quận 9 đáng tin cậy, có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đông đảo cha mẹ lựa chọn và đưa con trẻ đi khám. Để biết chi tiết hơn về dịch vụ, bảng giá và thời gian làm việc, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn và hỗ trợ. Nên cạnh đó, hãy chủ động đặt hẹn qua Docosan để không phải mất quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi lâu.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.