Top 5 phòng khám nhi Sài Gòn uy tín, dịch vụ chất lượng

Vì đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, hiện có rất nhiều phòng khám nhi Sài Gòn được thành lập. Vì trẻ nhỏ là đối tượng thường xuyên mắc các bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa,… hay các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng. Đa phần không một cha mẹ nào mong muốn con em của mình gặp những triệu chứng khó chịu. Do đó, việc đưa trẻ thăm khám và điều trị là hết sức cần thiết. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan gửi bạn 5 phòng khám uy tín, có dịch vụ chất lượng, được phần đông quý phụ huynh lựa chọn.

Top 5 phòng khám nhi Sài Gòn có đội ngũ y bác sĩ giỏi

Vì tính chất công việc làm việc trong khung giờ hành chính nên nhiều cha mẹ không thể đưa con trẻ thăm khám tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Lúc này, phòng khám tư nhân là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy đa số phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn được chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi và đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn công khai minh bạch mọi chi phí khám điều trị với bệnh nhân, bao gồm cả những khoản dự định phát sinh.

Trên địa bàn Sài Gòn, có rất nhiều phòng khám nhi khoa đang đi vào hoạt động. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng cùng với mức giá bình dân. Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm, có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện

Phòng khám chuyên khoa Nhi của BS CKI Hồng Thiện là một trong những phòng khám nhi Sài Gòn được nhiều phụ huynh tin tưởng, lựa chọn và có những phải hồi tốt sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn được bác sĩ chú trọng đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác chẩn đoán và chữa trị bệnh.

phòng khám nhi sài gòn
Phòng khắm chuyên khoa Nhi của bác sĩ Lê Hồng Thiện là địa chỉ khám chữa bệnh Nhi uy tín

Bác sĩ Hồng Thiện đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Mặc dù tuổi đời làm nghề còn trẻ nhưng bác sĩ vẫn khẳng định được trình độ chuyên môn và tay nghề của mình tại địa chỉ công tác cũng như trong lòng bệnh nhân. Không chỉ được biết đến hình ảnh lương y đầy mẫu mực, bác sĩ còn được quý phụ huynh đánh giá cao sự tận tình và chu đáo với mỗi bệnh nhi khi đến phòng khám.

Bác sĩ Hồng thiện chuyên khám chữa bệnh các trường hợp sau:

  • Bệnh lý phổ biến ở trẻ sơ sinh: nhiễm trùng sơ sinh, vàng da sơ sinh,…;
  • Bệnh đường hô hấp: ho, viêm phế quản, viêm hô hấp trên, viêm thanh quản, viêm phổi, khó thở, thở khò khè,…;
  • Bệnh tiêu hóa: đau bụng cấp tính, táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa,…;
  • Bệnh da liễu: chàm sữa, phát ban, ngứa ngáy, ghẻ lở,…;
  • Bệnh truyền nhiễm: tay chân miệng, sốt xuất huyết, sởi, thủy đậu,…

Nếu có nhu cầu đưa trẻ thăm khám bệnh tại phòng khám của bác sĩ Hồng Thiện, cha mẹ có thể liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 44B Đường số 16, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 463 275
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 16h30 – 21h00); Thứ bảy và chủ nhật (từ 7h00 – 11h00 và 16h30 – 21h00)

Quý phụ huynh có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh cho bé tại Phòng khám chuyên khoa Nhi – Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện theo sự chỉ dẫn dưới đây:

Phòng khám Nhi khoa Sunshine – Sunshine Pediatrics Clinic

Phòng khám Nhi khoa Sunshine là phòng khám tư nhân chuyên lĩnh vực khoa y nổi tiếng ở Sài Gòn nói chung và riêng quận Bình Thạnh nói riêng. Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ Nhi khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại một số bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố. Tiêu biểu nhất là bác sĩ Trần Văn Công, BS CKI Lưu Hồng Vân, BS Chế Hoàng Thái, BS Nguyễn Thị Đan Thanh,…

phòng khám nhi sài gòn
Phòng khám Nhi khoa Sunshine có đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị tân tiến. Sự đầu tư này không chỉ hỗ trợ công tác chẩn đoán bệnh được chính xác mà còn giúp việc điều trị bệnh được hiểu quả. Hơn thế, phòng khám còn được trang trí với đa dạng màu sắc sặc sỡ nhằm tạo sự thu hút với trẻ nhỏ.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ em được Phòng khám Nhi khoa Sunshine triển khai như:

  • Khám tổng quát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ;
  • Chẩn đoán và điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại, hạn chế việc dùng thuốc kháng sinh;
  • Tư vấn và bổ trợ kiến thức về việc tăng cường hệ miễn dịch cho con trẻ;
  • Khám và tư vấn dinh dưỡng.

Vì phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần nên quý phụ huynh hoàn toàn chủ động thời gian để đưa trẻ thăm khám. Bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 3A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 507 717
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 12h00 và 13h00 – 20h00

Hoặc có thể đặt hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Phòng khám Nhi khoa Smart Care

Đưa trẻ khám chữa bệnh tại phòng khám nhi Sài Gòn nào uy tín? Quý phụ huynh có thể lựa chọn Phòng khám Nhi khoa Smart Care tọa lạc tại Khu chung cư Him Lam Riverside đường D1, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thành lập vào năm 2018 theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Từ những ngày đầu hoạt động đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp khác nhau. Chính vì điều đó mà nhiều phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn nơi đây.

Đang công tác và làm việc tại Phòng khám Nhi khoa Smart Care là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi và đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuyên nghiệp, hỗ trợ bệnh nhân trong khâu đăng ký khám chữa bệnh và tiếp nhận hẹn tái khám. Song song với việc xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc tân tiến phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh được chính xác.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh đã và đang được Phòng khám Nhi khoa Smart Care triển khai như:

  • Khám sức khỏe tổng quát;
  • Khám và tư vấn dinh dưỡng;
  • Khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý ở trẻ sơ sinh;
  • Khám và điều trị bệnh đường hô hấp – tai mũi họng;
  • Khám và điều trị bệnh truyền nhiễm: thủy đậu, quai bị, sởi, sốt phát ban,…

Nhằm rút ngắn thời gian điều trị, quý phụ huynh có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây:

Phòng khám Nhi Kids Doctor

Đang làm việc tại Phòng khám Nhi Kids Doctor là đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư không gian thăm khám thoáng mát, sạch sẽ, xây dựng khu vui chơi cho trẻ nhỏ và hệ thống lưu trữ thông tin về trình trạng sức khỏe của con trẻ luôn được bảo mật.

Bên cạnh đó, Phòng khám Nhi Kids Doctor còn đặc biệt chú trọng đến việc triển khai đa dạng gói khám chữa bệnh với những mức giá cụ thể. Những chuyên môn khám điển hình tại phòng khám như: khám Nhi tổng quát, bệnh truyền nhiễm, tay chân miệng, bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, hô hấp, da liễu, tư vấn dinh dưỡng, thận, tiết niệu,…

Với dịch vụ thăm khám chất lượng cùng thái độ tiếp đón niềm nở, quý phụ huynh có con nhỏ đang mắc bệnh có thể liên hệ và đặt lịch hẹn theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 136 đường số 6, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức
  • Điện thoại: 0919 619 760
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 17h00 – 20h00)

Nhằm tránh thời gian chờ đợi lâu, bạn có thể đặt hẹn thăm khám theo sự chỉ dẫn dưới đây:

Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315

Phòng khám Nhi đồng 315 là một trong những hệ thống phòng khám chuyên Nhi khoa lớn nhất nhì khu vực Sài Gòn hiện nay. Phòng khám có nhiều chi nhánh nhỏ rải rác ở các quận huyện trực thuộc thành phố. Với vị trí địa lý khác nhau, cha mẹ có thể lựa chọn chi nhánh phù hợp.

phòng khám nhi sài gòn
Phòng khám Nhi đồng 315 có nhiều chi nhánh nằm rải rác tại các quận huyện thuộc TPHCM

Mỗi chi nhánh luôn cung cấp đa dạng các gói khám chữa bệnh cho trẻ em khác nhau, bao gồm gói khám bệnh tổng quát, gói khám bệnh chuyên khoa, dịch vụ xét nghiệm, tư vấn chích ngừa ứng với từng độ tuổi, tư vấn dinh dưỡng,… Bác sĩ sẽ tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe hiện tại của trẻ nhỏ. Nếu không may trẻ mắc bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp và biện pháp phòng bệnh tích cực.

Đang công tác và làm việc tại các Phòng khám Nhi đồng 315 là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Nhi khoa, phần lớn là các bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện khoa Nhi lớn trên địa bàn thành phố. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ trong việc đăng ký thăm khám, nhắc hẹn và hỗ trợ bác sĩ chuẩn bị hồ sơ bệnh án. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình của bác sĩ và điều dưỡng.

Cha mẹ có thể đặt lịch hẹn khám sức khỏe cho trẻ nhỏ qua 1 trong các địa chỉ sau:

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Tân Bình

  • Địa chỉ: Số 169 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 118 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Bình Tân

  • Địa chỉ: Số 294 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 116 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Quận 12

  • Địa chỉ: Số 885 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 117 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Tân Phú

  • Địa chỉ: Số 98 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 119 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Hóc Môn

  • Địa chỉ: Số 10/01 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 848 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Nhà Bè

  • Địa chỉ: Số 37 Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 433 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh quận Gò Vấp

  • Địa chỉ: Số 373 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0937 743 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Bình Chánh

  • Địa chỉ: D17/4 Võ Văn NGân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 723 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Quận 9

  • Địa chỉ: Số 87 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức
  • Điện thoại: 0937 923 315

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Quận 6

  • Địa chỉ: Số 187 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933 745 315

Không phải đơn vị nào cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân nhi. Bạn cần tìm hiểu rõ thông tin của đơn vị y tế dự định đưa trẻ thăm khám. Hoặc tốt nhất nên đặt lịch hẹn khám tại Docosan để tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như tạo sự an tâm khi lựa chọn phòng khám nhi Sài Gòn uy tín.