Chia sẻ 4 phòng khám nhi Thủ Đức khám chữa bệnh ngoài giờ

Đã có không ít phụ huynh đang tìm kiếm phòng khám nhi Thủ Đức khám ngoài giờ để đưa con trẻ đến khám thay vì xếp hàng hàng tiếng đồng hồ tại bệnh viện công. Việc tìm kiếm này sẽ không mất quá nhiều thời gian nếu bạn biết đến bài chia sẻ này của Docosan.

Truy cập docosan.com để tìm kiếm bác sĩ và phòng khám Nhi khoa gần bạn!

Review 4 phòng khám nhi Thủ Đức khám chữa bệnh ngoài giờ

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Thủ Đức nói riêng có khá nhiều phòng khám nhi Thủ Đức nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Phần lớn các phòng khám này được thành lập bởi đội ngũ hoặc một bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Do đó, bạn có thể an tâm ở khoản này.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phác đồ điều trị bệnh phù hợp, bạn nên tìm đến các phòng khám nhi Thủ Đức đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là danh sách phòng khám nhi Thủ Đức đáng tin cậy, có bác sĩ giỏi mà cha mẹ có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe con em của mình:

Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự – Thủ Đức, TPHCM

Khi nhắc đến phòng khám nhi Thủ Đức thì không thể bỏ qua Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự của bác sĩ Lê Quang Mỹ. Phòng khám chuyên điều trị bệnh đầu nước (não úng thủy), khám và tư vấn bệnh lý phẫu thuật thần kinh trẻ em, cấp cứu tai nạn và chăm sóc vết thương, tư vấn dinh dưỡng, khám bệnh online,…

phòng khám nhi thủ đức
Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự là phòng khám nhi Thủ Đức do bác sĩ Lê Quang Mỹ quản lý

Bác sĩ Lê Quang Mỹ là người phụ trách phòng khám Bé Đầu Bự. Bác sĩ đã cứu sống nhiều trẻ em trước giây phút sinh tử tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 bằng kỹ năng và tay nghề của mình. Bác sĩ Mỹ luôn mong muốn rằng không có bệnh nhi nào bị bỏ lại vì thiếu thông tin hoặc không được hỗ trợ.

Bác sĩ Quang Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa, tạo cơ hội cho nhiều trẻ em được điều trị và phục hồi. Vì vậy, cha mẹ nào phát hiện ra triệu chứng bất thường ở đầu của con thì nên đặt lịch khám tại Phòng khám nhi khoa Bé Đầu Bự.

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện – Thủ Đức, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho các phụ huynh đang tìm kiếm phòng khám nhi Thủ Đức khám trị bệnh ngoài giờ là Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ CKI Hồng Thiện. Phòng khám cam kết đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên con đường chăm sóc và phát triển toàn diện cho trẻ em về cả thể chất lẫn tinh thần.

phòng khám nhi thủ đức
Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện – Phòng khám nhi Thủ Đức

Bác sĩ nhi khoa Lê Hồng Thiện là người phụ trách phòng khám, sở hữu chuyên môn vững vàng cùng sự tự tin trong việc hỗ trợ liên tục cho bệnh nhi, không chỉ đơn thuần là khám bệnh và về. Bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 và cung cấp sự bình tĩnh và hạn chế tình trạng đến viện đêm khuya đối với các bệnh cảnh cấp cứu như sốt co giật hay chấn thương đầu.

Phòng khám BSCKI Hồng Thiện còn tổ chức chương trình khám tầm soát thiếu máu thiếu sắt với khả năng hỗ trợ 1 phần chi phí cho bệnh nhi, hiện đã hoàn thành đợt thứ 3 và chuẩn bị cho đợt thứ 4. Nếu các bậc phụ huynh muốn cho con mình tầm soát thiếu máu thiếu sắt, bạn có thể đặt lịch khám bệnh trên Docosan để không phải chờ đợi.

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Hiệp Bình, Thủ Đức, TPHCM

Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhanh Hiệp Bình, Thủ Đức là một trung tâm y tế tin cậy được nhiều phụ huynh quan tâm và đặt lịch khám. Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, đơn vị cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm thăm khám tổng quát, chăm sóc sức khỏe ban đầu, điều trị bệnh cho trẻ em và đặc biệt là tư vấn dinh dưỡng. Và đây cũng chính là phòng khám nhi Thủ Đức đáng tin cậy, quý phụ huynh có thể đưa trẻ đến khám.

phòng khám nhi thủ đức
Phòng khám Nhi đồng 315 – Phòng khám nhi Thủ Đức

Các bác sĩ tại Phòng khám Nhi đồng 315 đều được đánh giá cao về tay nghề và trình độ chuyên môn bởi giới chuyên môn. Đại đa số đều là bác sĩ đang công tác tại khoa Nhi của Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2. Bên cạnh đó, phòng khám còn sử dụng hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tiên tiến để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức – Thủ Đức, TPHCM

Thêm một gợi ý khác về phòng khám nhi Thủ Đức khám chữa bệnh ngoài giờ là Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức. Đây là chi nhánh bệnh viện thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – một trong những hệ thống y tế tư vấn lâu năm, có tiếng ở thị trường Việt Nam.

Một trong những chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức là chuyên khoa Nhi. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đánh giá cao chuyên môn và kỹ năng trong nghề. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Hải Thanh
  • Bác sĩ CKII Lê Thanh Nhàn
  • Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Phương Thảo
  • Bác sĩ CKI Mai Kim Oang
  • Bác sĩ Phan Xuân Chung
phòng khám nhi thủ đức
Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức là phòng khám nhi Thủ Đức có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Nhằm giúp con trẻ chẩn đoán đúng bệnh và sớm hồi phục sức khỏe, các bác sĩ đang công tác tại phòng khám không ngừng cố gắng nỗ lực mỗi ngày.

Bài viết đã chia sẻ cho quý phụ huynh 4 phòng khám nhi Thủ Đức khám bệnh ngoài giờ. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.