Top 5 phòng khám tâm lý uy tín ở Hồ Chí Minh và Hà Nội

Phòng khám tâm lý ở đâu có chuyên gia giỏi và dịch vụ đa dạng là từ khóa mà trong khoảng thời gian gần đây được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Danh sách phòng khám tâm lý uy tín và đáng tin cậy

Cuộc sống ngày càng nhiều xô bồ, bề bộn và đầy sự lo toang đã khiến không ít người phải căng thẳng, stress và đầy sự mệt nhọc. Thời điểm này, con người hay rơi vào trạng thái lạc lõng, mất đi ý thức và ý chí để tiếp tục thực hiện công việc, thậm chí là nản với cuộc sống. Lúc này, bạn cần tìm đến phòng khám tâm lý để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ.

Theo thống kê mới đây cho biết, số lượng bệnh nhân khám và tư vấn tâm lý ngày càng gia tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, hiện có rất nhiều phòng khám hay trung tâm hoạt động lĩnh vực này. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám tâm lý đáng tin cậy thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Trung tâm Tư vấn Trị liệu Share

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tinh thần cho cộng đồng, Trung tâm Tư vấn Trị liệu Share luôn cố gắng không ngừng nghỉ nhằm giúp đỡ cho bệnh nhân thoát khỏi những áp lực và trầm tư. Từ những ngày đầu phát triển đến thời điểm hiện tại, trung tâm hoạt động với phương châm phổ biến – phát triển – ứng dụng Tâm lý học trong môi trường năng động và chuyên nghiệp. Điều này mong muốn có thể thay đổi được ý thức của xã hội về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần.

phòng khám tâm lý
Trung tâm Tham vấn và Trị liệu tâm lý Share

Một số dịch vụ khám và tư vấn tâm lý đang được Trung tâm Tư vấn Trị liệu Share triển khai:

  • Các chứng rối loạn tâm lý như: căng thẳng, lo âu, sầu muộn, trầm cảm,…;
  • Giới tính và tình dục;
  • Mâu thuẫn, lạm dụng và tổn thương tâm lý;
  • Phát triển cá nhân;
  • Những vấn đề của vị thành niền;
  • Những vấn đề trong mối quan hệ gia đình;
  • Tái hòa nhập xã hội…

Trung tâm không chỉ xây dựng đội ngũ chuyên gia vững mạnh mà còn tập trung đầu tư trang thiết bị y tế. Điều này sẽ giúp người bệnh cảm thấy an tâm và nhẹ nhõm hơn khi đến đây.

Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mincare Hà Nội

Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare là một trong những phòng khám tâm lý thuộc thương hiệu của Công ty TNHH Viện tâm lý và Giáo dục Việt Nam. Hiện trung tâm có hai chi nhánh lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trung tâm hoạt động trong lĩnh vực Tâm lý học.

phòng khám tâm lý
Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare Hà Nội

Toàn bộ chuyên gia tâm lý, y bác sĩ và nhân viên y tế luôn cố gắng cống hiến nhằm giúp đỡ và nâng cao đời sống tinh thần cho cộng đồng. Hơn thế, trung tâm mong muốn cộng đồng chú trọng hơn sức khỏe tinh thần cũng như bảo vệ sức khỏe thể chất. Điều này sẽ giúp mọi người cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn.

Một số thế mạnh của Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tâm lý Mincare Hà Nội như:

  • Các chứng rối loạn tâm lý: rối loạn cảm xúc lưỡng cực, trầm cảm, stress, lo âu, thiếu động lực,…;
  • Mâu thuẫn với bạn bè, đối tác, đồng nghiệp, giữa vợ chồng hay các mối quan hệ khác;
  • Giới tính;
  • Tâm lý học đường;
  • Những vấn đề gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống;
  • Tâm sinh lý ở trẻ nhỏ,…

Bạn có thể đặt lịch hẹn để khám online hoặc thăm khám tâm lý trực tiếp tại phòng khám.

Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tâm lý Mindcare Hồ Chí Minh

Khám tâm lý ở đâu TPHCM? Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tâm lý Mindcare chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Tương tự Hà Nội, chi nhánh ở TPHCM cũng đã và đang triển khai nhiều dịch vụ khám và tư vấn tâm lý khác nhau.

phòng khám tâm lý
Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tâm lý Mindcare Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám tâm lý uy tín

Trực tiếp tiếp nhận và tư vấn tâm lý cho bệnh nhân là đội ngũ chuyên gia tâm lý giỏi, trình độ học vấn cao, nhiều năm trong nghề và đặc biệt hơn cả là thấu hiểu rõ tâm sinh lý của bệnh nhân. Một số chuyên gia tiêu biểu như Phạm Thị Bích Phượng (có hơn 10 năm kinh nghiệm), Nguyễn Thị Hạ (có hơn 6 năm kinh nghiệm); Trần Cao Phương Diễm (có hơn 9 năm kinh nghiệm),…

Khi đến với phòng khám tâm lý, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp nhận để hướng dẫn làm thủ tục trước khi gặp bác sĩ. Xuyên suốt thời gian trao đổi về vấn đề đang gặp phải, bác sĩ sẽ quan sát kỹ lưỡng từ hành vi đến lời nói để có hướng khắc phục và tư vấn phù hợp. Về chi phí tư vấn, nhân viên y tế sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này.

Viện tâm lý Sunnycare

Viện Tâm lý Sunnycare là một trong những đơn vị y tế uy tín ở TPHCM trong lĩnh vực khám và tư vấn tâm sinh lý cho mọi đối tượng. Và đây cũng chính là đơn vị duy nhất ở Việt Nam tham gia tổ chức Nhà tham vấn toàn cầu WPO bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

phòng khám tâm lý
Viện tâm lý Sunnycare

Trực tiếp tư vấn bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề và được giám sát chuyên môn nghiêm ngặt. Một số tên tuổi nổi bật như PGS. TS Lê Thị Hoa, Đặng Phương, Nguyễn Ngọc Nhung, Luke Nguyễn, Robert Oleskevich, Thạc sĩ Đặng Thị Liên, Phạm Mỹ Nhung, Nguyễn Phương,…

Hiện nay, Viện tâm lý Sunnycare triển khai đa dạng các gói tham vấn tâm lý, điển hình nhất là:

  • Kỹ năng nghề nghiệp;
  • Định hướng phát triển bản thân;
  • Tâm lý trẻ em;
  • Tư vấn tinh thần cho người lao động;
  • Mâu thuẫn trong các mối quan hệ;
  • Tình yêu và hôn nhân gia đình;
  • Các chứng rối loạn tâm lý: stress, trầm cảm,…;
  • Sức khỏe sinh sản;
  • Giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu niên…

Với mong muốn mang lại những sự khác biệt cùng với quy trình hỗ trợ khoa học và chuyên nghiệp nhất, Viện tâm lý Sunnycare sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để mang lại những dịch vụ tư vấn chất lượng nhất với giá cả phù hợp.

Trung tâm Phát triển giáo dục và Trị liệu tâm lý Alpha

Trung tâm Phát triển giáo dục và trị liệu tâm lý Alpha là một trong những phòng khám tâm lý uy tín ở TPHCM. Đơn vị chuyên tư vấn tâm lý và giải quyết bằng các bài test chẩn đoán tâm lý can thiệp sớm, giáo dục bằng việc sinh hoạt hay tham gia các chương trình ngoài trời. Những đối tượng thường tìm đến trung tâm phần lớn là những đứa trẻ có vấn đề về tâm sinh lý như:

  • Tự kỷ, chậm nói và tăng động
  • Rối loạn ngôn ngữ, chậm phát triển và khó tập trung cho việc học tập hoặc không tiếp thu được những kiến thức mới;
  • Giáo dục con trẻ thông minh sớm;
  • Tư vấn và hướng dẫn cho cha mẹ phương pháp nuôi dạy trẻ bị tự kỷ hay tăng động;
  • Tư vấn giới tính cho trẻ mới lớn,…
phòng khám tâm lý
Trung tâm Phát triển giáo dục và Trị liệu tâm lý Alpha

Trực tiếp quản lý và tham gia tư vấn chính là chuyên gia tâm lý Bùi Thị Huệ. Cô đã có nhiều năm hoạt động trong nghề cũng như tham gia trải nghiệm nhiều khóa đào tạo liên quan đến lĩnh vực trẻ nhỏ bị tử kỷ, tăng động, chậm nói. Bác sĩ luôn không ngừng nghiên cứu và trau dồi những kiến thức bổ ích từ đồng nghiệp trong và ngoài nước nhằm giúp đỡ con trẻ sớm trở lại với đời sống thường ngày.

Nếu có nhu cầu đưa trẻ thăm khám và điều trị tâm lý với Trung tâm Phát triển giáo dục và Trị liệu tâm lý Alpha, bạn có thể đặt lịch hẹn và lựa chọn khám tại nhà hoặc khám tại phòng khám.

Xem thêm: Chi phí khám tâm lý

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 phòng khám tâm lý uy tín ở TPHCM và Hà Nội. Hy vọng qua những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp cho bạn đọc tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp. Để thuận tiện hơn trong việc đăng ký thăm khám, bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ ngay trên app hoặc website.