Bác sĩ chữa yếu sinh lý nam nào khám chữa bệnh hiệu quả?

Không quá khó khăn để các quý ông tìm kiếm bác sĩ chữa yếu sinh lý nam tuy nhiên không phải bác sĩ nào cũng được bệnh nhân đánh giá “mát tay” cũng như tư vấn bệnh nhiệt tình. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố.

Danh sách 7 bác sĩ chữa yếu sinh lý nam khám chữa bệnh hiệu quả

Yếu sinh lý là một trong những câu chuyện mà phần lớn nam giới nào không mong muốn bản thân mình gặp phải. Vì yếu sinh lý tác động rất lớn đến nhu cầu “mây mưa”, chất lượng đời sống chăn gối của vợ chồng, hay thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Về bản chất, yếu sinh lý không phải là căn bệnh nguy hiểm hay bệnh khó điều trị. Nhưng nếu không điều trị từ sớm và có phác đồ điều trị phù hợp thì khả năng cao tác động nhiều vào chức năng sinh dục và cả yếu tố tâm lý. Do đó, nếu chẳng may bản thân bị yếu sinh lý, quý ông cần chủ động thăm khám và điều trị từ sớm.

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm bác sĩ chữa yếu sinh lý nam giàu kinh nghiệm thì hãy tham khảo 7 gợi ý được đề cập dưới đây:

Cải thiện sinh lý nam cùng bác sĩ Docosan

Bạn có nhu cầu cải thiện sinh lý nam nói chung và rối loạn cương dương nói riêng thì có thể lựa chọn gói Cải thiện rối loạn cương dương đang được Docosan cung cấp. Với gói khám này, bác sĩ sẽ cho bạn biết chính xác nguyên nhân gây yếu sinh lý nam, mức độ bệnh lý. Dựa vào kết quả của việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Điều này sẽ được thực hiện thông qua việc thực hiện bảng đánh giá chuyên sâu.

Xuyên suốt quá trình thăm khám, nam giới có thể trao đổi thẳng thắn với bác sĩ về tất cả vấn đề đang gặp phải. Điều này giúp bác sĩ hiểu cơ thể bạn hơn để có được lộ trình điều trị phù hợp.

Cải thiện yếu sinh lý nam cùng Docosan

Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy – Quận 10, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ điều trị khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ điều trị – Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health

Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy là một trong số bác sĩ chữa yếu sinh lý “mát tay”, được nhiều quý ông biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Anh không chỉ được giới chuyên môn đáng giá cao trình độ chuyên môn mà còn được coi trọng lối tư duy thực tế và sáng tạo. 

Bác sĩ Trà Anh Duy không chỉ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn tại trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh mà còn có khoảng thời gian tu nghiệp tại Hoa Kỳ và Singapore. Hiện nay anh đang công tác chính tại Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health.

bác sĩ chữa yếu sinh lý
Thạc sĩ, Bác sĩ Trà Anh Duy – Bác sĩ chữa yếu sinh lý nam giỏi

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Quận 10, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ điều trị chuyên khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Trong danh sách bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi thì không thể bỏ qua Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. Anh đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, đã giúp đỡ phần lớn nam giới tìm l;ại bản lĩnh chính mình trong mọi chiến trường, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Cũng chính vì điều đó mà tiếng tăm của anh ngày một vang xa.

Ngoài công tác tại chuyên khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại Quận 10 – TPHCM.

bác sĩ chữa yếu sinh lý
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân – Quận 10, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ điều trị khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ Nam khoa – Phòng khám Nam khoa Thạc sĩ Bác sĩ Lê Vũ Tân

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ chữa yếu sinh lý nam giỏi ở khu vực phía Nam nước ra. Bác sĩ đã có hơn 10 năm gắn bó trong nghề ở lĩnh vực Nam khoa. Không chỉ được đào tạo trong nước mà còn có thời gian tham gia các khóa học ở nước Mỹ về vô sinh nam và rối loạn chức năng sinh dục.

Phần lớn bệnh nhân đánh giá, bác sĩ Lê Vũ Tân không những giỏi mà còn nhiệt tình, thấu hiểu suy nghĩ của bệnh nhân. Cũng vì thế mà số lượng bệnh nhân tìm đến bác sĩ ngày một nhiều.

bác sĩ chữa yếu sinh lý
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Vũ Tân

Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh – Quận 8, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ khoa Ngoại Tiết niệu – Bệnh viện Bình Dân
  • Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ Nam khoa – Phòng khám Chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Với 10 năm trong nghề y, bác sĩ Trang Võ Anh Vinh đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh về Ngoại niệu và Nam khoa, bao gồm cả trường hợp bị yếu sinh lý. Với tính cách cởi mở, nhiệt tình và gần gũi, bác sĩ được đông đảo bệnh nhân quý mến và tôn trọng.

Không chỉ được đào tạo trong nước, bác sĩ Trang Võ Anh Vinh còn tham gia các chương trình tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn tại một số nước trên thế giới như: Đài Loan, Ấn Độ, Hàn Quốc,…

bác sĩ chữa yếu sinh lý
Thạc sĩ, Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh

Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ Nam học – Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Hà Nội
  • Bác sĩ Nam học – Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Việt Bỉ

Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh cũng chính là tên tuổi bác sĩ chữa yếu sinh lý nam được nhiều người quan tâm và biết đến. Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và hiện đang công tác tại Bệnh viện Nam học – Hiếm muộn Hà Nội.

Bên cạnh khám chữa bệnh yếu sinh lý nam, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh còn có thế mạnh khác về bệnh lý nam giới như: vô sinh, hiếm muộn, liệt dương, mãn dục nam, suy dinh dục nam, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu,…

bác sĩ chữa yếu sinh lý
Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh – Hà Nội

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Nguyên Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Sản, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Bác sĩ khám và điều trị, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  • Bác sĩ khám và điều trị, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên
  • Bác sĩ khám và điều trị khoa Sản phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Thêm một vị bác sĩ chữa yếu sinh lý nam cũng được nhiều quý ông đặc biệt quan tâm là Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh. Số lượng lớn bệnh nhân biết đến bác sĩ bởi vì sự nhiệt tình chu đáo và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhằm giúp quý ông sớm lấy lại phong độ cũng như sự tự tin trong chuyện chăn gối.

Bác sĩ Bùi Đức Linh được đào tạo bài bản về chuyên ngành Nam khoa và Sản Phụ khoa. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, anh đã tham gia công tác tại nhiều bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố Hà Nội như: Bệnh viện Phụ sản An Thịnh, Bệnh viện Đại học Y dược Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc,…

bác sĩ chữa yếu sinh lý
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 7 vị bác sĩ chữa yếu sinh lý nam đáng tin cậy, được nhiều quý ông biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Hy vọng qua những thông tin trên có thể giúp quý ông được phần nào trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Để biết chi tiết hơn quy trình, chi phí, thời gian làm việc,… vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Bài viết được tham khảo bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.