Danh sách 6 bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội bạn nên biết!

Nhu cầu tìm kiếm bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội là một nhu cầu chính đáng của rất nhiều nam giới mắc những bệnh khó nói, không biết chia sẻ cùng ai. Lợi dụng tâm lý đó, rất nhiều phòng khám và bác sĩ giả mạo đã lừa rất nhiều bệnh nhân nhẹ dạ cả tin.

Hiểu được trăn trở đó, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc Danh sách các bác sĩ nam khoa tốt ở Hà Nội, để người bệnh có thể an tâm và lựa chọn bác sĩ phù hợp với nhu cầu của mình.

Danh sách các bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quán Anh

bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội
Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ Trần Quán Anh

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quán Anh được xem là một trong những bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ chính là người đã đặt nền móng và sáng lập ra chuyên ngành Nam học tại Việt Nam.

Bác sĩ Trần Quán Anh từ lâu đã được biết đến là một vị bác sĩ nam học mát tay ở Hà Nội, chuyên điều trị các bệnh hiếm muộn của những cặp vợ chồng đã cưới lâu rồi nhưng vẫn chưa có tin vui.

Từ những năm đầu tiên hành nghề cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã trở thành người cha đỡ để cho hàng nghìn đứa bé. Không chỉ thế, bác sĩ Trần Quán Anh còn hỗ trợ nam giới trong việc điều trị những bệnh lý khó nói, ảnh hưởng đến sự tự tin của nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Bên cạnh chuyên môn nam học của mình, Bác sĩ Trần Quán Anh cũng chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến thận – tiết niệu. Đây là bệnh lý thường đi kèm với những triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến khả năng sinh hoạt của người bệnh.

Ngoài thời gian khám và chữa bệnh, bác sĩ Trần Quán Anh cũng đã từng có thời gian trên bục giảng của Đại học Y Hà Nội để đào tạo lớp bác sĩ kế cận mình.

Ở thời điểm hiện tại, bác sĩ Trần Quán Anh đang công tác tại Khoa Nam học – Niệu thận của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, một trong những bệnh viện, phòng khám bệnh nam khoa tốt nhất ở Hà Nội.

Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Quang

bác sĩ nam học giỏi ở hà nội
Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang

Trong danh sách các bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội, không thể không nhắc đến Phó Giáo sư, TIến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang. Bác sĩ Quang hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Nam học tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Trước khi đảm đương vị trí quan trọng này, Bác sĩ Nguyễn Quang từng có thời gian đảm nhiệm vị trí Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

Ngoài ra, Bác sĩ cũng là thành nhiều của Hiệp hội bác sĩ trong nước và quốc tế như: Hội Tiết niệu Thế giới (SIU), Hội Tiết niệu Hoa Kỳ (ÂU), Hội Y học giới tính Thế giới (ISSM), Hội Y học giới tính Châu Á – Thái Bình Dương (APSSM), Hội Ngoại Khoa Việt Nam (VSS)

Bác sĩ Nguyễn Quang cũng vinh dự được lựa chọn đi tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Đài Loan, Hoa Kỳ, Hàn Quốc

Với chuyên môn Ngoại thận – Tiết niệu – Nam học, bác sĩ Nguyễn Quang chuyên điều trị các bệnh như 

  • Các bệnh tiết niệu – nam học: viêm tuyến tiền lệt, tinh hoàn ẩn, giãn tĩnh mạch thừng tinh
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai,…
  • Các bệnh hiếm muộn, vô sinh ở nam giới
  • Các bệnh rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn,…

Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang

bác sĩ chữa vô sinh giỏi ở Hà Nội
Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Hoàng Giang

Một người đồng nghiệp khác của Bác sĩ Nguyễn Quang chính là Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Hoàng Giang. Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang cũng được xem là một trong những bác sĩ Nam khoa giỏi ở Hà Nội.

Hiện tại, Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang đang nắm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Nam học tại Bệnh viện Việt Đức. 

Chuyên môn của Bác sĩ Giang chính là khám và điều trị, phẫu thuật các bệnh lý Nam học, cụ thể là 

  • Phẫu thuật tạo hình các dị tật dương vật như dương vật cong, lỗ tiểu lệch thấp, tạo hình tăng kích thước dương vật, tái tạo dương vật
  • Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
  • Điều trị vô sinh nam
  • Phẫu thuật khối u ác tính nam học như: ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt
  • Phẫu thuật nội soi và vi phẫu các bệnh nam khoa như giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh hoàn ẩn, xuất tinh ra máu, phì đại tuyến vú
  • Phẫu thuật nhân tạo như đặt tinh hoàn nhân tạo, đặt vật hang nhân tạo

BSCKII Nguyễn Quang Cừ

bác sĩ nam khoa uy tín ở hà nội
BSCKII Nguyễn Quang Cừ

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ cũng được đánh giá là bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ Cừ đã có hơn 30 năm khám và chữa các bệnh nam khoa cũng là các bệnh liên quan đến thận – tiết niệu.

Bác sĩ từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Việt Đức từ 1980 – 2004 với vai trò là Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu & Sinh dục. Hiện tại, Bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Thế mạnh chuyên môn của Bác sĩ Cừ là:

  • Các bệnh tiết niệu: sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang, phì đại tuyến tiền liệt, đi tiểu ra máu
  • Các bệnh rối loạn chứ năng tình dục như suy giảm ham muốn ở nam giới, cương dương quá lâu
  • Các dị tật ở dương vật như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu.
  • Vô sinh – hiếm muộn ở nam giới

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng

bác sĩ nam khoa tốt ở hà nội
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng

Một bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội có thể được liệt kê trong danh sách này chính là bác sĩ Nguyễn Bá Hưng. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội tại thủ đô.

Bác sĩ Hưng từng nhận chứng nhận đào tạo chuyên sâu về Nam khoa, Y học giới tính tại Anh và Thái Lan. Hiện tại, Bác sĩ đang làm việc ở Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn ở Hà Nội.

Với chuyên môn và uy tín của mình, Bác sĩ Hưng cũng là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ bà Hội Y học tình dục Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương.

Bên cạnh chuyên môn khám và chữa bệnh, Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng còn là tác giả của một vài đầu sách và bài báo nói về Nam khoa. Không chỉ thế, bác sĩ Hưng cũng không ít lần xuất hiện trên các tờ báo lớn trên cả nước như VnExpress, Soha, Vietnamnet, Thanh Niên,…

Để liên lạc và khám bệnh với Bác sĩ Hưng, người bệnh có thể đến Bệnh viện Nam Học và Hiếm Muộn hoặc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

BSCKII Nguyễn Khắc Lợi

Bác sĩ giỏi về nam học ở hà nội
BSCKII Nguyễn Khắc Lợi

Nhắc đến các bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến BSCKII Nguyễn Khắc Lợi. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh nam khoa, hiếm muộn và tiết niệu.

Bác sĩ Lợi từng nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Sài Gòn, cụ thể là: 

  • Từng làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Ngoại – Bệnh viên E Đa khoa Trung Uơng
  • Trưởng khoa Nam học – Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội
  • Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiệm muộn ở Hà Nội
  • Nguyên chủ nhiệm phòng khám tiết niệu – nam học Tâm Anh

Ngoài ra, Bác sĩ còn là Đồng tác giả của quyển sách Nam học, Tình dục và Hiếm muộn được NXB Y học Hà Nội xuất bản năm 2018.

Với chuyên môn của mình, bác sĩ có thể khám và điều trị: 

  • Các bệnh liên quan đến dị tật cơ quan sinh dục nam như: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, lỗ tiểu lệch thấp
  • Các rối loạn chức năng tình dục ở nam giới như: Rối loạn cương dương, Xuất tinh sớm
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Trong trường hợp người bệnh có nhu cầu khám bệnh với Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

Kết luận

Hi vọng với những thông tin như trên, người bệnh có thể lựa chọn được cho mình những bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội phù hợp với nhu cầu khám và chữa bệnh của mình. Ngoài ra, người bệnh có thể đặt hẹn với các bác sĩ thông qua hệ thống đặt hẹn bác sĩ trực tuyến Docosan để tư vấn và hỗ trợ kịp thời.