Bác sĩ nào nhận khám nam khoa online? Chi phí bao nhiêu?

Khám nam khoa online là sự lựa chọn của nhiều quý ông hiện đại, thường xuyên bận rộn với công việc nên không chủ động được thời gian thăm khám trực tiếp. Hơn thế, hình thức thăm khám này còn là giải pháp cho các nam giới e ngại thăm khám trực tiếp. Vậy khám chữa bệnh theo hình thức online có thực sự hiệu quả không? Bác sĩ nào được bệnh nhân đánh giá là “mát tay”, phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Tất cả vấn đề này sẽ được Docosan làm rõ trong bài chia sẻ dưới đây.

Khám nam khoa online có thực sự hiệu quả không?

Tâm lý chung của các cánh mày râu là e ngại khi khám chữa bệnh trực tiếp tại phòng khám. Bên cạnh đó, nhiều nam giới không thể chủ động sắp xếp thời gian cho việc di chuyển và khám chữa bệnh trực tiếp tại phòng khám. Điều này đã khiến bệnh tình càng bị ngấm lâu và chuyển biến sang giai đoạn nặng nề.

Lúc này, khám và tư vấn bệnh nam khoa theo hình thức online trực tuyến là sự lựa chọn thông minh. Hình thức thăm khám này không chỉ giúp nam giới dễ dàng trao đổi bệnh tình với bác sĩ mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

khám nam khoa online
Khám nam khoa online là sự lựa chọn của nhiều quý ông thời hiện đại

Tuy nhiên, vẫn còn không ít người lo lắng đến việc khám nam khoa online liệu có thực sự hiệu quả. Điều lo lắng này là hoàn toàn đúng. Trên thực tế, hình thức khám online vẫn cho phép bác sĩ chẩn đoán bệnh tình của bệnh nhân thông qua việc tra hỏi triệu chứng lâm sàng và dự đoán triệu chứng trong tương lai. Hơn thế, vì những kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ sẽ chẩn đoán đúng bệnh tình và có biện pháp điều trị hiệu quả.

TOP 4 bác sĩ khám nam khoa online tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm

Có khá nhiều bác sĩ lĩnh vực nam khoa dày dặn kinh nghiệm nhưng không phải vị bác sĩ nào cũng triển khai dịch vụ khám chữa bệnh dưới hình thức online (khám trực tuyến). Một số bác sĩ được đề cập dưới đây là những vị bác sĩ có tiếng trong Nam khoa và có cung cấp dịch vụ khám tư vấn bệnh theo hình thức từ xa. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Bác sĩ của Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Bác sĩ của Phòng khám liên kết Docosan Nam khoa là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa online giỏi. Tại đây, người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa Nam học dặn kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề, đang công tác tại bệnh viện lớn trực tiếp tư vấn về tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ nặng nhẹ và kê đơn thuốc phù hợp nhất.

Không những vậy, bác sĩ không quên căn dặn nam giới một số vấn đề liên quan đến chế độ ăn uống và tập luyện mỗi ngày. Bởi vì, đây đều là những yếu tố có khả năng tác động ít nhiều đến bệnh tình cũng như rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe.

khám nam khoa online
Khám nam khoa online miễn phí tại Phòng khám Liên kết Docosan Nam khoa

Đặc biệt, nam giới sẽ được tư vấn nam khoa hoàn toàn miễn phí nếu đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan. Bởi vì đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ hoàn toàn bởi Docosan.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Quận 10, TPHCM

– Quá trình làm việc:

  • Bác sĩ chuyên khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ chuyên khoa Ham học – Phòng khám Nam khoa và  Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước
khám nam khoa online
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước là một trong những vị bác sĩ khám nam khoa online được nhiều quý ông tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng công trình nghiên cứu khoa học đồ sộ, bác sĩ Phước đã gặt hái được nhiều thành tựu dành riêng cho mình.

Những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước có thể kể đến như:

  • Khám và tư vấn về vấn đề sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản nam giới
  • Khám và tư vấn chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, giảm testosterone, yếu sinh lý
  • Tư vấn vô sinh, hiếm muộn, tình trùng yếu, tinh trùng dị dạng gây khó thụ thai
  • Khám, tư vấn và điều trị những vấn đề bất thường về cơ quan sinh dục nam như: hẹp da quy đầu, cong dương vật, dương vật nhỏ, lỗ tiểu cao, lỗ tiểu thấp,…
  • Khám và tư vấn bệnh lây qua đường tình dục nam như: lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV,…
  • Cung cấp kiến thức, tư vấn tâm lý giáo dục cho đối tượng thuộc cộng đồng LGBT và nhân thân của họ

Hiện nay, bác sĩ Vĩnh Phước đang công tác chính tại Bệnh viện Bình Dân. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại Quận 10, TPHCM. Và đây cũng chính là phòng khám nam khoa online được nhiều người phản hồi tích cực và đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ:Mức giá:
Tư vấn nam khoa200.000 đồng/lần
Tư vấn hiếm muộn200.000 đồng/lần
Tư vấn y học giới tính200.000 đồng/lần
Bảng giá khám nam khoa online với bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa – Quận 1, TPHCM

– Quá trình làm việc:

  • Trưởng đơn vị Thận nhân tạo – Bệnh viện Quận 11
  • Trưởng khoa Lọc thận – Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III
khám nam khoa online
Bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa – Bác sĩ khám nam khoa online

Bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa đã có trên 9 năm kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị bệnh nội tổng quát. Một trong những thế mạnh của bác sĩ là khám nam khoa. Bác sĩ chuyên:

  • Khám và tư vấn các vấn đề liên quan đến bao quy đầu như: viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, cắt bao quy đầu,…
  • Khám và tư vấn các vấn đề liên quan đến dương vật như: rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,…
  • Khám, tư vấn và điều trị bệnh lây qua đường tình dục: lẩu, giang mai, sùi mào gà,…
  • Chia sẻ kinh nghiệm để nam giới dễ lấy lại phong độ của chính mình trong chuyện chăn gối

Trong suốt khoảng thời gian làm nghề của mình, bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa được nhiều bệnh nhân quý mến, tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Chính vì sự nhiệt tình, tận tâm và vui vẻ mà số lượng bệnh nhân tìm đến bác sĩ ngày một nhiều. 

Dịch vụ:Mức giá:
Khám và tư vấn trực tuyến50.000 đồng/lần
Bảng giá khám nam khoa online với bác sĩ Lê Mai Trung Nghĩa

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh – Hà Nội

– Quá trình làm việc:

  • Nguyên Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh
  • Bác sĩ khám và điều trị – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  • Bác sĩ khám và điều trị – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên
  • Bác sĩ khám và điều trị khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
khám nam khoa online
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh

Thêm một vị bác sĩ khám nam khoa online được nhiều quý ông khu vực miền Bắc biết đến là bác sĩ Bùi Đức Linh. Đây là một trong số bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề trong lĩnh vực Nam khoa và Sản phụ khoa.

Anh từng có khoảng thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố Hà Nội. Có thể kể đến như: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn,…

Trong lĩnh vực Nam khoa, bác sĩ Bùi Đức Linh có những thế mạnh khám và tư vấn yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn,… Đối với mỗi đối tượng cụ thể sẽ được bác sĩ thiết kế phác đồ điều trị phù hợp. Cùng với đó là không thể bỏ qua những lời chia sẻ chân thành nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Dịch vụ:Mức giá:
Tư vấn và khám nam khoa online200.000 đồng/lần
Tư vấn và khám vô sinh hiếm muộn online200.000 đồng/lần
Bảng giá khám nam khoa online với bác sĩ Bùi Đức Linh

Khám nam khoa online dần trở thành hình thức khám chữa bệnh được nhiều quý ông thế kỷ hiện đại lựa chọn. Tuy không thể trực tiếp gặp bác sĩ để thăm khám cận lâm sàng nhưng thông qua việc trao đổi sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và có phác đồ điều trị bệnh phù hợp. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, quý ông hãy đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Khi cần sự giúp đỡ, vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.