Bị rối loạn cương dương, có cần thiết phải đi khám bác sĩ?

Rối loạn cương dương luôn là nỗi ám ảnh của cánh mày râu vì nó tác động rất nhiều đến yếu tố tinh thần và chuyện chăn gối. Tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm có khả năng đe dọa đến tính mạng nhưng quý ông cần sớm có giải pháp khắc phục phù hợp để tìm lại sự bản lĩnh của chính mình. Vậy, bị rối loạn cương dương có cần thiết đi khám bác sĩ không hay là tự điều trị tại nhà? Thắc mắc này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài viết dưới đây.

Rối loạn cương dương là căn bệnh như thế nào?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc độ cương cứng không duy trì được trong suốt quá trình giao hợp. Tuy đây không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng lại có sự tác động rất lớn đến tâm sinh lý của quý ông, giảm chất lượng đời sống tình dục. Khi đời sống tình dục không được thỏa mãn sẽ ảnh hưởng đến bản lĩnh của phái mạnh, thậm chí đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

Ngày nay, số lượng nam giới mắc rối loạn cương dương đang không ngừng gia tăng và có xu hướng xuất hiện ở nhiều bạn trẻ. Nhiều bạn trẻ còn có khả năng đối mặt với nguy cơ liệt dương khi thiếu sự chủ động trong việc điều trị.

rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương là vấn đề tế nhị đang có không ít nam giới gặp phải

Chuyên gia nam khoa cho biết, tình trạng rối loạn cương dương khởi phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là do tâm sinh lý, bệnh lý hoặc tác động từ môi trường bên ngoài. Dù là vừa mới khởi phát hay phát hiện bệnh chậm trễ, nam giới vẫn cần ý thức chủ động điều trị từ sớm nhằm hạn chế các biến chứng không mong muốn có khả năng xảy ra.

Bị rối loạn cương dương có cần thiết đi khám bác sĩ không?

Có không ít ý kiến cho rằng, rối loạn cương dương là bệnh nam khoa không quá nguy hiểm và có khả năng tự khỏi mà không cần điều trị. Tuy nhiên, việc bệnh tự khỏi là không thể nhưng nam giới có thể khắc phục bệnh lý bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Nhưng điều này chỉ phù hợp với các trường hợp nhẹ, bệnh vừa mới khởi phát. Đối với trường hợp bệnh tiến triển ở giai đoạn trung bình, việc thăm khám với bác sĩ chuyên khoa vẫn luôn được khuyến cáo.

Các quý ông khi nghi ngờ bản thân mắc chứng rối loạn cương dương cần chủ động thăm khám từ sớm nhằm xác định nguyên nhân gây ra và có hướng điều trị đúng. Việc thăm khám chậm trễ hoặc để bệnh nặng mới khám sẽ gây khó khăn cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

rối loạn cương dương
Chuyên gia y tế khuyến cáo nam giới cần chủ động khám và điều trị rối loạn cương dương từ sớm

Bác sĩ chuyên khoa sẽ chẩn đoán bệnh rối loạn cương dương bằng cách tổng hợp các thông tin từ phía bệnh nhân, đời sống tình dục, xét nghiệm máu tổng quát. Dựa vào kết quả thăm khám có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất, đa phần là dùng thuốc. Nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi, nam giới cần kết hợp thêm chế độ ăn uống khoa học, tăng cường vận động cơ thể và xây dựng đời sống tình dục lành mạnh.

Docosan cung cấp giải pháp cải thiện rối loạn cương dương tại nhà

Khi gặp vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương, đã có không ít quý ông bối rối không biết nên khám ở đâu. Bởi vì, việc lựa chọn địa chỉ thăm khám không uy tín có thể khiến bệnh tình trở nặng hơn. Chưa kể đến việc bị chặt chém về giá cả đối với những người lần đầu thăm khám. Chính vì vậy, Docosan thấu hiểu được vấn đề đó và đưa ra giải pháp Cải thiện rối loạn cương dương dành cho quý ông.

Với gói Cải thiện rối loạn cương dương này, quý ông sẽ được bác sĩ chuyên khoa xác định nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm chức năng tình dục nam nói chung và rối loạn cương dương nói riêng thông qua bảng đánh giá chuyên sâu. Bảng đánh giá chuyên sâu sẽ bao gồm các câu hỏi quan trọng liên quan đến tình trạng sức khỏe nam giới hiện tại. Dựa vào đó, bác sĩ phần nào chẩn đoán nguyên nhân gây ra, đồng thời kê đơn thuốc điều trị phù hợp.

Cải thiện rối loạn cương dương cùng Docosan

Ngoài ra, Docosan còn hỗ trợ bạn kết nối với bác sĩ để tái khám. Và bạn có thể an tâm, những vị bác sĩ Docosan đang hợp tác đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, đã và đang công tác tại các đơn vị uy tín trên cả nước.

Với những thông tin được cập nhật trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc bị rối loạn cương dương có cần thiết đi khám bác sĩ không. Trên thực tế, mọi vấn đề về mặt sức khỏe bạn cần chủ động gặp bác sĩ chuyên khoa nhằm sớm tìm ra nguyên nhân gây ra và biện pháp khắc phục phù hợp. Mặt khác, nên ưu tiên lựa chọn thăm khám ở đơn vị y tế uy tín để việc thăm khám và điều trị đảm bảo đạt kết quả cao.

Xem thêm: Giá thuốc Daygra 100 bao nhiêu?


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.