Giá niềng răng trong suốt bao nhiêu ở thời điểm hiện nay?

Giá niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền là mối bận tâm của nhiều người. Đặc biệt là các đối tượng đang có nhu cầu niềng răng chỉnh nha để khắc phục khuyết điểm của răng. Hãy cùng Doctor có sẵn tìm hiểu bài viết dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.

Niềng răng trong suốt là gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc giá niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền thì bạn cần hiểu rõ niềng răng trong suốt là gì, những mặt ưu và nhược điểm của phương pháp này.

Niềng răng trong suốt hay còn được gọi là niềng răng Invisalign. Đây là một trong những công nghệ chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay đang được nhiều người lựa chọn bởi vì bản chất “đeo như không đeo”. Người niềng răng sẽ rất tự tin bởi người đối diện sẽ rất khó nhận biết bạn có đang đeo niềng răng hay không.

giá niềng răng trong suốt
Niềng răng trong suốt hay còn được gọi là niềng răng Invisalign

Nếu phương pháp niềng răng bằng mắc cài sử dụng bộ khí cụ và dây cung thì niềng răng trong suốt được chế tác dựa trên mẫu hàm và tạo thành chuỗi khay niềng trong suốt từ 20 – 40 khay. Trong đó, các khay niềng sẽ nối tiếp nhau trong mức cho phép là 0.22mm.

Với những tính năng vượt trội của niềng răng trong suốt mà người niềng sẽ không cần lo lắng đến việc mắc cài bị bung, thức ăn vướng lại trong kẽ răng, răng ố vàng,… Có thể thấy, mọi vấn đề liên quan đến răng miệng sẽ được khắc phục một cách rõ rệt.

Ưu và nhược điểm của phương pháp niềng răng trong suốt

Phương pháp niềng răng trong suốt sẽ tồn tại những mặt ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm của phương pháp niềng răng trong suốt

  • Tính thẩm mỹ cao: Vì sử dụng khay trong suốt nên khi niềng răng bằng phương pháp này nên người đối diện sẽ rất khó nhận ra bạn đang đeo niềng. Điều này đã khẳng định được phương pháp chỉnh nha này có tính thẩm mỹ rất cao.
  • Độ an toàn cao: Chất liệu khay thân thiện với môi trường cộng với sự kiểm định khắt khe nên hoàn toàn đảm bảo với sức khỏe người niềng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đeo niềng mà không cần lo lắng đến tác dụng phụ.
  • Dễ dàng sử dụng: Được thiết kế theo dạng khay nên người sử dụng dễ dàng trong việc tháo lắp để vệ sinh răng miệng.
  • Kỹ thuật chế tác tiên tiến: Khác với loại niềng mắc cài khác, khay niềng trong suốt đòi hỏi phải có kỹ thuật tiên tiến. Bác sĩ chụp phim và lấy thông tin về dấu hàm để tạo khay niềng. Mọi thủ thuật đều được thực hiện trên công nghệ tiên tiến và hiện đại.
  • Không vướng víu: Với cơ chế hoạt động không sử dụng mắc cài nên người niềng vô cùng thoải mái và không gặp tình trạng vướng víu ngay lần đeo đầu tiên.
giá niềng răng trong suốt
Tuy được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhưng giá niềng răng trong suốt khá đắt đỏ

Nhược điểm của phương pháp niềng răng trong suốt

  • Thời gian niềng lâu: So với các phương pháp khác thì niềng răng trong suốt có thời gian niềng kéo dài hơn 6 – 8 tháng.
  • Chi phí cao: Song song với tính thẩm mỹ cao thì chi phí niềng răng trong suốt có giá “hơi thấm” với nhiều đối tượng. Bởi con số có thể vượt đến 100 triệu đồng.
  • Chỉ phù hợp với những trường hợp nhẹ: Nếu các phương pháp niềng răng khác phù hợp với mức độ nhẹ và phức tạp thì niềng răng trong suốt chỉ phù hợp với những trường hợp nhẹ. Đối với những trường hợp nặng, cần phải tiến hành niềng răng bằng mắc cài trước khi niềng trong suốt.
  • Ảnh hưởng tới phát âm: Một số trường hợp sẽ gặp phải tình huống trong phát âm. Nguyên nhân chính là do khay niềng gây cản trở luồng hơi đi ra khi phát âm. Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng gặp phải.

Cập nhật bảng giá niềng răng trong suốt năm 2022

Niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Thông thường, giá niềng răng trong suốt sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, rất khó để đưa ra con số cụ thể nào. 

Vẫn có thể ước lượng mức giá dao động trong khoảng 75 đến 120 triệu đồng cho một ca. Nếu có nhu cầu duy trì hàm răng sau khi tháo niềng thì bạn hoàn toàn có thể đem hàm trong suốt một thời gian. Giá hàm duy trì trong suốt khoảng 2 triệu đồng.

giá niềng răng trong suốt
Giá niềng răng trong suốt dao động từ 75 đến 120 triệu đồng

Ở đâu niềng răng trong suốt giá rẻ nhưng uy tín và đảm bảo an toàn?

Vì dịch vụ niềng răng trong suốt không còn quá mới mẻ nên có khá nhiều phòng khám nha khoa triển khai và cung cấp cho khách hàng. Do đó, sẽ mất không quá nhiều thời gian để bạn tìm kiếm phòng khám phù hợp gần địa bàn đang sinh sống.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc chỉnh nha đạt được kết quả cao cũng như xứng đáng với số tiền cao mà mình bỏ qua, bạn nên tìm đến những phòng khám được các khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Bên cạnh đó, lựa chọn phòng khám có công khai giá niềng răng trong suốt sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính.

Một số phòng khám nha khoa niềng răng trong suốt uy tín, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Nha khoa Ucare – Quận 3, TPHCM

Dịch vụ:Mức giá:
Chỉnh nha trong suốt (dùng khay trong suốt)2.000 – 6.000 USD/ca
Bảng giá chỉnh nha niềng răng trong suốt của Nha khoa Ucare

Nha khoa Xô Viết – Quận Bình Thạnh, TPHCM

Dịch vụ:Mức giá:
Invisalign (niềng răng trong suốt)30.000.000 – 120.000.000 đồng/ca
Bảng giá chỉnh nha niềng răng trong suốt tại Nha khoa Xô Viết

Nha khoa Cẩm Tú – Quận 1, TPHCM

Dịch vụ:Mức giá:
Niềng răng trong suốt không mắc cài80.000.000 – 120.000.000 đồng/ca
Chi phí niềng răng trong suốt tại Nha khoa Cẩm Tú chi nhánh Quận 1

HT Dental – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Dịch vụ:Mức giá:
Niềng răng trong suốt mức 180.000.000 đồng/ca
Niềng răng trong suốt mức 2100.000.000 đồng/ca
Niềng răng trong suốt mức 3120.000.000 đồng/ca
Bảng giá niềng răng trong suốt tại Nha khoa Thẩm Mỹ HT Dental

Với những thông tin được cập nhật trong bài viết hy vọng giúp bạn nắm rõ giá niềng răng trong suốt là bao nhiêu tiền. Bên cạnh đó, bài viết còn giúp bạn tổng hợp thêm một số đơn vị cung cấp dịch vụ niềng trong suốt giá rẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nếu muốn biết thông tin chi tiết và cụ thể hơn, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định thực hiện niềng răng để được hỗ trợ.

Xem thêm: Chi phí niềng răng mắc cài

Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.