Top 5 bác sĩ nhi tư vấn online giỏi, nhiệt tình ở TPHCM

Bác sĩ nhi tư vấn online hiện là từ khóa rất “hot” trên mọi diễn đàn, đặc biệt là các phụ huynh có con trẻ thường xuyên ốm vặt hoặc không chủ động được thời gian để đưa con trẻ đến phòng khám gặp trực tiếp bác sĩ. Hiểu được tâm lý chung, Docosan sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực nhi khoa và nhất là có khám bệnh từ xa.

Danh sách bác sĩ nhi tư vấn online giỏi, nhiệt tình ở TPHCM

Tính chất công việc ngày càng bận rộn nên phần lớn phụ huynh gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp thời gian và công việc để đưa trẻ khám chữa bệnh tại các bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa. Lúc này, giải pháp tốt nhất là khám và tư vấn bệnh bằng hình thức online.

Mặc dù khám bệnh online có nhiều nhược điểm nhưng hình thức khám chữa bệnh này lại giúp cha mẹ hoàn toàn chủ động được thời gian để trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe hiện tại của con trẻ, từ đó có cách giải quyết phù hợp. Thậm chí, bạn có thể tìm gặp ngay với bác sĩ khi con trẻ xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường ngày, kể cả trẻ phát bệnh giữa đêm.

Có rất nhiều bác sĩ tên tuổi giỏi, đang công tác tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa nhi lớn trực thuộc TPHCM nhưng các bác sĩ nhi tư vấn online dưới đây được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng để gửi gắm sức khỏe. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Hồng Thiện

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ Y khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Nhi khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám chuyên khoa Nhi Bác sĩ Chuyên khoa I Hồng Thiện
Bác sĩ Lê Hồng Thiện

Khi nhắc đến bác sĩ nhi tư vấn online thì không thể nhắc đến bác sĩ Lê Hồng Thiện. Mặc dù tuổi nghề còn khá trẻ nhưng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa của bác sĩ thì được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài có kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ còn được phần lớn phụ huynh quý mến bởi sự nhiệt tình, niềm nở và quý mến trẻ con.

Khi khám, tư vấn bệnh trực tuyến, bác sĩ Lê Hồng Thiện rất kỹ lưỡng trong việc ghi chú lại mọi vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe của con trẻ, từ đó khoanh vùng phạm vi bệnh tình mà con trẻ có khả năng mắc bệnh. Kết thúc khoảng thời gian tư vấn, bác sĩ sẽ kê cho bệnh nhân đơn thuốc hoặc chia sẻ cách trị bệnh cho trẻ bằng mẹo vặt dân gian. Trong trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ sắp xếp thời gian cụ thể để phụ huynh đưa con trẻ đến phòng khám gặp trực tiếp bác sĩ.

– Chi phí khám, tư vấn bệnh nhi online với bác sĩ Lê Hồng Thiện: 80.000 đồng/ lần.

Bác sĩ Trần Công Vinh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Nhi đồng 2
Bác sĩ nhi tư vấn online Trần Công Vinh

Trần Công Vinh là một trong số bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề trong lĩnh vực khám chữa bệnh nhi khoa. Trong tất cả các bệnh lý ở trẻ nhỏ, bác sĩ chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa chứng thần kinh như động kinh, trầm cảm, đau đầu, chậm phát triển, rối loạn giấc ngủ,…

Dù chỉ mới có hơn 5 năm kinh nghiệm nhưng bác sĩ Trần Công Vinh luôn được đánh giá tay nghề. Hiện nay, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, nghiên cứu các phương pháp điều trị hiện đại nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như giúp bệnh nhi khỏe mạnh, sớm trở lại với đời sống thường ngày.

– Chi phí khám, tư vấn nhi khoa với bác sĩ Trần Công Vinh: 50.000 đồng/ lần.

Bác sĩ Lê Quang Mỹ

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Y đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Chứng chỉ đào tạo liên tục về Xử lý lồng ghép bệnh trẻ em – Phòng khám Bệnh viện Nhi đồng 2
  • Tu nghiệp tại Bệnh viện nhi Alabama (Hoa Kỳ)
  • Tu nghiệp tại Trung tâm Y tế Oschner (New Orleans, Hoa Kỳ)
  • Tu nghiệp tại Bệnh viện chuyên não úng thủy lớn nhất thế giới Cure Children (Uganda)
  • Bác sĩ khoa Nhi – Bệnh viện Nhi đồng 2
  • Bác sĩ Nhi khoa – Phòng khám Nhi khoa Bé đầu bự
Bác sĩ Lê Quang Mỹ

Bác sĩ Lê Quang Mỹ là câu trả lời cho phụ huynh đang tìm kiếm bác sĩ nhi tư vấn online. Bác sĩ có sự am hiểu sâu rộng về sự khác biệt giữa nhu cầu chữa bệnh và nhu cầu được chăm sóc của bệnh nhi. Không chỉ ưu tiên khám chữa bệnh trước mắt, bác sĩ còn quan tâm đến việc dành thời gian lắng đọng và giáo dục bệnh nhân để có được sức khỏe toàn diện lâu dài.

Chuyên môn khám của bác sĩ Lê Quang Mỹ là khám Ngoại Thần kinh và Ngoại Nhi tổng quát. Điển hình như: não úng thủy, dị tật cột sống chẻ đôi, xuất huyết não, giãn não thất, viêm mũi họng, viêm amidan, tiêu chạy, hẹp bao quy đầu, bệnh lý vùng bẹn,…

Xuyên suốt quá trình thăm khám sức khỏe, bác sĩ sẽ nhiệt tình trao đổi với phụ huynh để họ nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của con trẻ và biết bản thân cần làm những gì để trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ chủ động sắp xếp lịch làm việc để phụ huynh có thể đưa con trẻ đến phòng khám của mình để thăm khám cận lâm sàng hoặc điều trị.

– Chi phí khám, tư vấn online với bác sĩ Nhi khoa Lê Quang Mỹ: 100.000 đồng/ lần.

Bác sĩ Nguyễn Dương Phi

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Nhi Thành phố Hồ Chí Minh
Bác sĩ Nguyễn Dương Phi

Bác sĩ Nguyễn Dương Phi đã có hơn 7 năm kinh nghiệm chẩn đoán, điều trị và tư vấn chuyên ngành Nhi khoa, đặc biệt là lĩnh vực chấn thương chỉnh hình. Đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã giúp rất nhiều bệnh nhân nhi khỏi bệnh, sớm trở lại với việc học tập và lối sống thường ngày. Nhiều phụ huynh cho biết, bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, niềm nở và yêu quý trẻ nhỏ.

Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Dương Phi là khám dị tật bẩm sinh cơ quan vận động, các loại chấn thương phần mềm và một số bệnh thông thường. Dù khám bệnh online sẽ không kỹ lưỡng bằng việc khám trực tiếp nhưng bác sĩ luôn cố gắng một số thông tin hữu ích đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con trẻ. Trường hợp khẩn cấp, bác sĩ sẽ hướng dẫn phụ huynh đưa trẻ đến bệnh viện chuyên khoa Nhi uy tín để điều trị.

– Chi phí khám và tư vấn với bác sĩ nhi khoa Nguyễn Dương Phi: 80.000 đồng/ lần.

Bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Nhi đồng 2
  • Bác sĩ Nhi khoa – Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng BS Uyên – BS Hạnh
Bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh

Lê Ngọc Hồng Hạnh là một trong những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Nhi khoa. Bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị đau đầu, rối loạn giấc ngủ, động kinh, sốt co giật, bệnh truyền nhiễm, bệnh đường hô hấp, tiêu hóa, da liễu,… Ngoài tiếp nhận khám bệnh trực tiếp tại bệnh viện hoặc phòng khám, bác sĩ còn tiếp nhận trường hợp khám và tư vấn bệnh từ xa. Nếu đang tìm kiếm bác sĩ nhi tư vấn online thì cha mẹ có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Hiện nay, bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại số 332D Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

– Chi phí khám và tư vấn với bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh: 100.000 đồng/ lần.

Trên đây là các bác sĩ nhi tư vấn online giỏi, nhiều kinh nghiệm được đông đảo quý phụ huynh biết đến và đặt lịch hẹn khám. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm được bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn tư vấn bệnh tình của con trẻ hiện tại. Trong quá trình đặt lịch hẹn khám, nếu cần sự giúp đỡ hãy liên hệ với Docosan chúng tôi.