3 loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn

Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng luôn là những lựa chọn an toàn hàng đầu của các bậc cha mẹ được bác sĩ khuyên dùng. Sữa được các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng nghiên cứu chuyên sâu nhằm mang lại điều kiện phát triển tốt nhất cho trẻ. Chế độ dinh dưỡng không cân bằng, không khoa học có thể khiến các bé rơi vào tình trạng suy dinh dưỡng, từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển. Mời bạn đọc cùng Docosan tìm hiểu về 3 loại sữa cho trẻ suy dinh dưỡng thông qua bài viết dưới đây.

Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng là gì?

Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng

Các loại sữa của Viện dinh dưỡng là các sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu phối hợp cùng với những thương hiệu uy tín để sản xuất và phát triển. Sữa cho trẻ suy dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng được sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn quốc tế dựa theo những công thức được nghiên cứu chuyên sâu do chuyên gia của Viện dinh dường đưa ra. Do đó, các sản phẩm của Viện dinh dưỡng luôn đảm bảo đủ nhu cầu về dinh dưỡng cho sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.

Sữa của Viện dinh dưỡng luôn là lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng bởi sản phẩm đảm bảo lành tính, an toàn và không chứa các chất gây hại cho sức khỏe của trẻ. Bởi lẽ các bác sĩ không chỉ quan tâm đến thương hiệu, nhãn mác mà họ còn chú tâm đến các thành phần dinh dưỡng có trong sữa và hiểu rõ cơ thể của trẻ cần những gì để tốt cho sự phát triển. Do đó, các loại sữa dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ.

Trẻ con chưa thể tự ý thức được về vấn đề dinh dưỡng nên việc trẻ ăn uống chưa hợp lý, không khoa học còn phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân khác nhau. Chứng biếng ăn ở trẻ là một trong những thực trạng thường gặp trong đại đa số gia đình Việt Nam. Bên cạnh đó một số vấn đề về đường tiêu hóa hoặc các bệnh lý khác đi kèm cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bé bị suy dinh dưỡng, thấp bé, còi xương. Hơn nữa, rất ít cha mẹ nào đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cho con phát triển chỉ thông qua các thực phẩm hàng ngày.

Khi đó, việc tìm đến bác sĩ chuyên khoa Nhi hoặc bác sĩ Dinh dưỡng là rất cần thiết để được đưa ra lời khuyên phù hợp giúp cân bằng dinh dưỡng cho trẻ, nhất là trong những năm đầu đời. Đôi khi vấn đề suy dinh dưỡng của trẻ không chỉ đơn thuần đến từ tình trạng biếng ăn mà còn do bệnh lý mắc phải nên việc tham khám bác sĩ là rất cần thiết. Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng sẽ là một trong những giải pháp song hành cùng với bậc phụ huynh nhằm giải quyết tính trạng suy dinh dưỡng của bé.

Trẻ suy dinh dưỡng nên uống sữa gì?

“Bé suy dinh dưỡng nên uống sữa gì?” là một trong những băn khoăn thường thấy ở các bậc phụ huynh do ngày nay trên thị trường có hàng trăm loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng. việc lựa chọn sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng nên được các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo để lựa chọn loại sữa phù hợp nhất cho trẻ. Tuy nhiên, Docosan sẽ giới thiệu với quý bạn đọc 3 loại sữa sau đây thường được bác sĩ khuyên dùng nhất để cải thiện tình trạng dinh dưỡng ở bé.

Sữa Eneric Kid

Sữa Eneric Kid 1

Eneric Kid là dòng sản phẩm cao năng lượng giúp trẻ tăng trưởng cân nặng, chiều cao  và trí não của Eneright. Đi tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng cao năng lượng, Eneright đang được thị trường đón nhận với các dòng sản phẩm sữa đặc trị được nghiên cứu phù hợp và dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng Eneric Kid được thiết kế dành riêng cho độ tuổi từ 6 – 36 tháng, trẻ biếng ăn, gầy yếu, trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và thấp còi. Eneric Kid với các dưỡng chất thiết yếu dễ hấp thu, hỗ trợ phát triển trí tuệ và thể chất giúp trẻ hồi phục sức khỏe, cải thiện cân nặng và tăng trưởng chiều cao do đó được các chuyên gia khuyên dùng làm sữa dành cho bé suy dinh dưỡng.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại sữa Eneric Kid dành cho bé suy dinh dưỡng được lựa chọn dựa trên từng giai đoạn phát triển của trẻ với giá tiền khác nhau, quý phụ huynh có thể tham khảo dưới đây:

  • Sữa Eneric Kid 1 (700g) cho trẻ từ 6-36 tháng: 360.000 đồng/ hộp.
  • Sữa Eneric Kid 2 (700g) cho trẻ từ 3 tuổi trở lên: 310.000 đồng/ hộp.

Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1, 2, 3

Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1

Đây là sản phẩm của thương hiệu sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz, Premium Gold 1, 2, 3 hiện đang được các bà mẹ Việt tin dùng làm sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng mặc dù sản phẩm này xuất hiện tại thị trường trong nước chưa lâu. Sữa được chia ra làm 3 loại dựa theo tuổi, trong đó Premium Gold 1 và 2 là loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi.

Những sản phẩm sữa của Royal Ausnz còn đảm bảo tiêu chuẩn 4 KHÔNG trong từng sản phẩm: Không thành phần biến đổi gen, không chất bảo quản, không chất tạo hương vị và không chất tạo màu. Với tiêu chuẩn này, các mẹ sẽ không sợ con gặp những vấn đề rắc rối do quá trình dung nạp sữa gây ra.

Một trong những điều khiến phụ huynh tin tưởng và không phải băn khoăn mỗi khi lựa chọn là sữa phù hợp với từng độ tuổi ở trẻ. Cụ thể là:

  • Premium Gold 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Premium Gold 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.
  • Premium Gold 3: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

Sữa Nutrient Kid của ENERIGHT

Sữa Nutrient Kid

Được sản xuất với công thức độc quyền của Eneright tại Singapore, và nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế, do đó sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng Nutrient Kid của ENERIGHT được biết đến là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ còi xương, biếng ăn, chậm lớn. Việc dung nạp sữa Nutrient Kid của ENERIGHT giúp hệ tiêu hóa ở trẻ hoạt động ổn định hơn, giúp cho việc hấp thụ thức ăn của trẻ tốt hơn. Do đó chỉ số cân nặng của trẻ tăng dần.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng Nutrient Kid chính:

  • Sữa Nutrient Kid 1: Cho trẻ từ 6 – 36 tháng.
  • Sữa Nutrient Kid 2: Cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng Nutrient Kid có gia tham khảo từ 395.000 đồng mỗi hộp 700 gram. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào mỗi cửa hàng khác nhau.

Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng có hàm lượng dinh dưỡng cao được các nhà khoa học khuyên dùng giúp hỗ trợ cho sự phát triển và cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ. Nếu trẻ có tình trạng suy dinh dưỡng, phụ huynh không nên chỉ sử dụng sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng tại nhà mà cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để có lời khuyên phù hợp. Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng chỉ là giải pháp đi kèm giúp cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ.