Chia sẻ 5 bác sĩ chữa tiểu đường giỏi, kinh nghiệm lâu năm

Bác sĩ chữa tiểu đường giỏi hiện là từ khóa được số lượng lớn bệnh nhân quan tâm và đi tìm câu trả lời. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp và công tác tại đơn vị y tế uy tín thì có thể tham khảo các gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

5 bác sĩ chữa tiểu đường giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Bệnh tiểu đường hay còn được gọi là bệnh đái tháo đường, là một bệnh lý nội khoa do rối loạn chuyển hóa insulin trong cơ thể dẫn đến lượng đường trong máu tăng cao. Khi mắc phải căn bệnh này, cơ thể dần mất đi khả năng sử dụng và sản xuất ra hormone insulin một cách thích hợp.

Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành cho biết, bệnh tiểu đường có thể được tính là căn bệnh nguy hiểm và cần sớm có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Bởi, bệnh càng kéo dài càng phát sinh thêm các vấn đề nghiêm trọng khác đến mắt, thận, thần kinh, tim và một số cơ quan khác. Bệnh nhân cần xác định nguyên nhân gây bệnh trước khi đưa ra phương pháp và biện pháp chăm sóc bệnh hiệu quả. Vấn đề này sẽ được xử lý bởi bác sĩ chữa tiểu đường giỏi.

Xem thêm:

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa tiểu đường giỏi thì có thể tham khảo một số gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Doãn Bắc

Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc là một trong những vị bác sĩ trị tiểu đường giỏi ở TPHCM được số lượng lớn bệnh nhân biết đến. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bác sĩ đã tư vấn và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, bao gồm cả những trường hợp mắc bệnh nặng. Cũng vì lẽ đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày càng vang xa.

Ngoài khám chữa bệnh tiểu đường, bác sĩ Bắc còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, cao huyết áp, suy tim,…

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc đang công tác chính tại khoa Nhịp tim học của Bệnh viện Nhân dân 115. Nếu có nhu cầu khám ngoài giờ hành chính, bạn có thể tìm đến phòng khám tư nhân của bác sĩ tại Quận 2.

bác sĩ chữa tiểu đường giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Doãn Bắc

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Xuân Hậu

Bác sĩ Phạm Xuân Hậu là một trong những tên tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề trong lĩnh vực Nội Tổng hợp. Khám, chẩn đoán và điều trị bệnh tiểu đường là thế mạnh của bác sĩ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã giúp số lượng lớn bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường khỏi bệnh hoàn toàn, trong đó bao gồm cả những trường hợp mắc bệnh nặng.

Để chẩn đoán đúng bệnh cũng như chữa bệnh hiệu quả, bác sĩ Phạm Xuân Hậu đã kết hợp một số thủ thuật như siêu âm tổng hợp, điện tâm đồ,… Song song với đó, bác sĩ cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống và thay đổi thói quen sinh hoạt thường ngày.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Kiều Tiên

Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Tiên là một trong những chuyên gia đầu ngành trong chuyên khoa Nội Tổng hợp, từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn TPHCM.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành y cũng như nền tảng chuyên môn vững chắc khi được đào tạo ở nước Pháp, bác sĩ Kiều Tiên đã giúp nhiều bệnh nhân tiểu đường khỏi bệnh và sớm trở lại với đường sống thường ngày. Nhiều bệnh nhân đánh giá, bác sĩ không những giỏi mà còn tận tâm, chu đáo và nhiệt tình với bệnh nhân. Luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần.

bác sĩ chữa tiểu đường giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Kiều Tiên

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa

Thêm một bác sĩ chữa đái tháo đường khác được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề trong lĩnh vực Nội tổng hợp là Thạc sĩ Bác sĩ Võ Tuấn Khoa. Ông đã có hơn 22 năm kinh nghiệm, trong khoảng thời gian này đã giúp phần lớn bệnh nhân hồi phục sức khỏe hoàn toàn.

Hiện nay, bác sĩ Võ Tuấn Khoa đang công tác chính tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare.

Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng

Hà Thị Kim Hồng là những vị bác sĩ điều trị tiểu đường giỏi đã có gần 30 năm kinh nghiệm. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh lý mà bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Bên cạnh đó không quên cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt tại nhà nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115. Hiện nay, bà đang đảm nhận vị trí Trưởng khoa Khám sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế City, kiêm Ủy viên Ban chấp hành hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường TPHCM.

bác sĩ chữa tiểu đường giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng

Trên đây là 5 bác sĩ điều trị tiểu đường giỏi ở nước ta được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Hy vọng qua những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu cá nhân. Nếu cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với Docosan của chúng tôi.

Xem thêm: Xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu

Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.