Review 5 phòng khám nội tiết đáng để đặt lịch hẹn khám

Phòng khám nội tiết có đội ngũ bác sĩ đầu ngành giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám có đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế là sự lựa chọn của phần đông các bệnh nhân. Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng biết chính xác phòng khám nào đáng tin cậy cũng như thỏa mãn các tiêu chí này. Nếu chưa tìm được đơn vị khám chữa bệnh nào phù hợp, hãy tham khảo ngày 5 gợi ý được Docosan đề cập trong bài viết dưới đây.

Review 5 phòng khám nội tiết uy tín, quy tụ bác sĩ đầu ngành

Nội tiết là một trong những yếu tố có sự ảnh hưởng nhiều đến khía cạnh sinh lý của cơ thể, bao gồm khả năng tăng trưởng, sinh sản, quá trình trao đổi chất và chất lượng giấc ngủ. Điều này xảy ra ở cả người lớn và trẻ em.

Về bản chất, khám nội tiết định kỳ đóng vai trò hết sức quan trọng nhằm kiểm tra xem các hormone trong cơ thể có hoạt động bình thường hay không. Song, việc lựa chọn phòng khám nội tiết đáng tin cậy tác động lớn đến việc chẩn đoán có đúng bệnh cũng như  phác đồ điều trị có phù hợp nếu chẳng may hệ nội tiết gặp vấn đề bất thường.

Dưới đây là một số phòng khám chuyên khoa nội tiết đáng tin cậy, bạn đọc có thể tham khảo qua và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh: 

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám Nội tiết có bác sĩ giỏi. Đây là một trong số ít phòng khám quy tụ số lượng lớn cơ sở khám chữa bệnh lớn nhỏ trên cả nước. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, phòng khám luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh với chi phí hoàn toàn miễn phí khi đặt lịch hẹn khám chữa bệnh online trên ứng dụng Docosan.

Mặc dù không thể gặp mặt trực tiếp, nhưng hình thức khám và tư vấn online được xem là giải pháp tối ưu với những đối tượng thường xuyên bận rộn. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ có bạn biết bệnh lý về nội tiết mà bản thân đang mắc phải, đưa ra kết luận nặng nề. Đồng thời, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp tùy vào mức độ bệnh lý.

phòng khám nội tiết
Đặt lịch hẹn khám nội tiết online ở Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là một những phòng khám nội tiết đáng tin cậy với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế. Điểm cộng của phòng khám là cơ sở vật chất hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi và nằm trong top các phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đề kiểm tra năm 2019 của Sở y tế.

Trực tiếp thăm khám và xét nghiệm nội tiết cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhiều bác sĩ đầu ngành còn có khoảng thời gian tu nghiệp và đào tạo tại các trường đại học lớn ở nước ngoài. Hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả là hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Cũng chính vì sự đầu tư này đã giúp cho bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn, bớt lo lắng hơn và tin tưởng gửi gắm sức khỏe tại đây.

Về chi phí thăm khám và điều trị, Phòng khám Đa khoa Vigor Health sẽ được công khai minh bạch với bệnh nhân các khoản phí, bao gồm cả khoản phát sinh và dự định phát sinh.

phòng khám nội tiết
Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Phòng khám nội tiết đáng tin cậy ở TPHCM

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Trong danh sách các phòng khám nội tiết uy tín ở khu vực phía Nam nước ta nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng thì không thể nhắc đến Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Đây là một trong những phòng khám tập hợp đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa 1, chuyên khoa 2 giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình và chu đáo với bệnh nhân.

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cũng như hỗ trợ các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Tiêu chí hoạt động của phòng khám là đặt khách hàng làm trọng tâm để phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.

phòng khám nội tiết
Đặt lịch hẹn khám nội tiết tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Đa khoa Medelab – Đống Đa, Hà Nội

Đang sinh sống, làm việc và có nhu cầu tìm kiếm phòng khám nội tiết uy tín để khám chữa bệnh thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Medelab. Đây là một trong số phòng khám tư nhân thuộc top đầu khu vực miền Bắc nước ta, hoạt động với tiêu chí “Tất cả vì bệnh nhân”.

Phòng khám có hơn 11 khoa chuyên khoa, một trong số đó là khoa Nội tiết với hơn 10 bác sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố. Có thể kể đến như bác sĩ CKI Phạm Ngọc Tạo.

Bên cạnh sự đầu tư về mặt nhân sự, Phòng khám Đa khoa Medelab còn tập trung triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí được công khai minh bạch với bệnh nhân. Ngoài ra, quy trình thăm khám được đảm bảo các bước quan trọng, lược bỏ những bước không cần thiết, nhất là khoảng thời gian chờ đợi lâu khiến bệnh nhân mệt mỏi.

phòng khám nội tiết
Phòng khám nội tiết đáng tin cậy – Phòng khám Đa khoa Medelab

Phòng khám Đa khoa Nam Âu – Hải Hậu, Nam Định

Thêm một phòng khám nội tiết khác trên địa bàn tỉnh Nam Định cũng được nhiều người dân tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Phòng khám Đa khoa Nam Âu. Đây là phòng khám tư nhân tọa lạc tại Hải Hậu, Nam Định, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi với tay nghề cao, nhiều năm công tác trong nghề. Một trong số đó có thể nhắc đến bác sĩ Nguyễn Ngọc Truyền với hơn 11 năm công tác trong nghề.

Phòng khám Đa khoa Nam Âu nhận được sự tin tưởng của nhiều người dân bởi vì phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng cơ sở vật chất và hệ thống máy móc luôn được đổi mới định kỳ. Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, có mùi thơm dễ chịu. Hơn thế là sự tận tình và chu đáo từ phía nhân viên y tế.

Bên cạnh đó, chi phí khám, xét nghiệm nội tiết tại Phòng khám Đa khoa Nam Âu sẽ được công khai minh bạch với bệnh nhân, trong đó bao gồm tiền thuốc men, chi phí phát sinh khác nếu có.

phòng khám nội tiết
Phòng khám Đa khoa Nam Âu sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại

Xét nghiệm nội tiết tố nữ tại nhà cùng Docosan

Nếu bạn là người phụ nữ quá bận rộn với công việc và không thể chủ động sắp xếp thời gian đi đến bệnh viện thì Docosan là đơn vị cung cấp giải pháp Xét nghiệm nội tiết tố nữ giới ngay tại nhà. Không chỉ tiện lợi mà còn an toàn và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Với gói Xét nghiệm nội tiết tố nữ, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Y tá lấy mẫu máu ngay tại nhà hoặc bất kỳ địa chỉ nào mà bạn mong muốn
  • Quy trình lấy máu nhanh chóng, đảm bảo an toàn
  • Mẫu máu được gửi về phòng thí nghiệm uy tín để phân tích
  • Cho bạn biết hơn 10 loại nội tiết ảnh hưởng đến tâm trạng, cân nặng, năng lượng,…
  • Được tái khám miễn phí với bác sĩ sau xét nghiệm
  • Bác sĩ hướng dẫn đọc kết quả, tư vấn điều trị và đưa ra lời khuyên cần thiết cho cân bằng nội tiết

Trên đây là 5 phòng khám nội tiết uy tín, quy tụ bác sĩ đầu ngành giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám có đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh được hiệu quả. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, chi phí thăm khám hay các vấn đề khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế để được giải đáp thắc mắc.