Đặt vòng tránh thai ở đâu tốt và an toàn?

Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn là nỗi trăn trở không chỉ riêng chị em phụ nữ mà còn là nỗi bận tâm của nhiều vợ chồng không có nhu cầu có con cái. Tìm kiếm được địa chỉ thực hiện phù hợp và uy tín sẽ mang lại cảm giác an tâm. Nếu bạn chưa tìm kiếm được đơn vị phù hợp thì hãy tham khảo một số gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Khi nào cần đặt vòng tránh thai?

Đặt vòng tránh thai là một trong các biện pháp tránh thai an toàn được thực hiện với mục đích kế hoạch hóa gia đình. Vòng tránh thai là một dụng cụ bằng nhựa hoặc đồng, có hình dạng chữ T hoặc cánh cung được đặt vào trong tử cung của người phụ nữ nhằm ngăn chặn tinh trùng gặp trứng để thụ thai cũng như ngăn trứng làm tổ trong tử cung để phát triển bào thai.

Nhận định từ chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu cho biết, công dụng tránh thai của vòng tránh thai lên đến 98- 99% nếu được đặt đúng vị trí và đúng thời điểm. Không những vậy, hiệu quả tránh thai có thể kéo dài từ 5 – 10 phút tùy vào mỗi sản phẩm. Sau khi đặt vào tử cung, chị em sẽ không cảm nhận được sự khó chịu hay lộm cộm ở vùng kín.

Các cặp vợ chồng không có nhu cầu có con là đối tượng được chuyên gia khuyến cáo nên đặt vòng tránh thai. Tuy mang tính chất tự nguyện nhưng hiểu rõ công hiệu và tính năng của phương pháp tránh thai này và thực hiện sẽ giúp vợ chồng tránh “vỡ kế hoạch”. Song, thời điểm thích hợp để đặt vòng là ngay sau khi người phụ nữ hết kinh nguyệt, 6 tuần sau khi sinh hoặc ngay sau khi nạo hút phá thai.

Xem thêm:

Đặt vòng tránh thai ở đâu tốt, có đội ngũ y bác sĩ giỏi?

Khi lựa chọn địa chỉ đặt vòng tránh thai, bạn cần tìm đến bệnh viện hay phòng khám uy tín có chuyên khoa Phụ sản, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị tân tiến. Đặc biệt, đơn vị đó phải công khai minh bạch chi phí thực hiện và những khoản dự định phát sinh nếu có.

Dưới đây là một số cơ sở y tế có triển khai dịch vụ đặt vòng tránh thai, chị em phụ nữ có thể tham khảo và lựa chọn đơn vị thỏa mãn nhu cầu và tài chính cá nhân:

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là một trong các phòng khám tư nhân chuyên tiếp nhận các trường hợp khác trường hợp khám chữa bệnh phụ khoa, khám thai, điều trị vô sinh, tầm soát ung thư và chẩn đoán bệnh lây qua đường tình dục. Đang công tác tại phòng khám là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố.

đặt vòng tránh thai ở đâu
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín mà chị em phụ nữ đang tìm kiếm

Hiện nay, phòng khám có cung cấp cho chị em phụ nữ dịch vụ đặt vòng tránh thai. Trong dịch vụ này, đơn vị đã triển khai nhiều hạng mục khác nhau bao gồm thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng trước khi điều trị. Việc thăm khám trước khi thực hiện nhằm đảm bảo sức khỏe có cho phép để đặt vòng hay không. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được yêu cầu ở lại khoảng 10 – 15 phút để theo dõi phản ứng.

Chi phí đặt vòng tránh thai ở Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen dao động từ 800.000 – 1.500.000 đồng/ lần. Đối với đặt vòng tránh thai nội tiết, bạn sẽ phải trả khoản tiền cao hơn là 5.200.000 đồng/ lần.

Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn được xây dựng dựa trên mô hình của bệnh viện đa khoa đạt chuẩn quốc tế. Ngoài chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Với môi trường phòng khám thân thiện, hiện đại, nơi đây được đông đảo bệnh nhân tìm đến.

Đặt vòng tránh thai là một trong những dịch vụ chất lượng đã và đang được phòng khám chú trọng triển khai. Nhiều chị em khi đến đây đã cảm nhận được sự thoải mái, tin tưởng và an tâm. Mặc dù chi phí đặt vòng tránh thai ở phòng khám chỉ 400.000 đồng/ lần (thấp hơn so với thị trường) nhưng về chất lượng vẫn được đánh giá cao.

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín ở TPHCM thì có thể cân nhắc đến Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc tọa lại tại Quận 10. Đây là phòng khám tư nhân được thành lập từ năm 2015 bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi, đang công tác tại bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Với phương châm hoạt động “khám kỹ – giải quyết nhanh – hiệu quả – hài lòng bệnh nhân”, toàn bộ y bác sĩ và nhân viên y tế luôn không nghỉ nhằm mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cho khách hàng.

đặt vòng tránh thai ở đâu
Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn? – Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám không chỉ thực hiện đặt vòng tránh thai cho nữ giới mà còn có chức năng và nhiệm vụ tư vấn các kế hoạch hóa gia đình. Nếu có những thắc mắc nào không rõ trong quá trình áp dụng biện pháp tránh thai này, chị em phụ nữ có thể thẳng thắn trao đổi để có được câu trả lời tốt nhất.

Về chi phí đặt vòng tránh thai tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc, đơn vị đã công khai mức giá dao động từ 450.000 – 4.500.000 đồng/ lần.

Dr Marie (Marie Stopes) Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes là cơ sở y tế có tên tuổi trong lĩnh vực Phụ sản. Nơi đây được đông đảo bệnh nhân quan tâm và lựa chọn hàng đầu. Hiện nay, phòng khám đã và đang triển khai dịch vụ đặt vòng tránh thai.

Ngoài biện pháp tránh thai bằng vòng, phòng khám còn tư vấn và thực hiện nhiều phương pháp khác trong gói kế hoạch hóa gia đình như: cấy que tránh thai, tiêm thuốc ngừa thai,… Quy trình thực hiện đặt vòng khép kín, lược bỏ những bước không cần thiết, điều này giúp cho chị em phụ nữ cảm thấy an tâm và hài lòng. Hơn thế, phòng khám còn bảo mật 100% thông tin của khách hàng.

Thực hiện đặt vòng tránh thai cho nữ giới là đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực kế hoạch hóa gia đình và biết có các bước thực hiện. Bác sĩ cũng rất nhẹ nhàng, tâm lý và thấu hiểu nhu cầu của chị em để có phương án hợp lý nhất.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động tương đối lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sản phụ khoa là một chuyên khoa tiên phong của bệnh viện.

đặt vòng tránh thai ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà có triển khai dịch vụ đặt vòng tránh thai

Sản phụ khoa không chỉ là đơn vị tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh phụ khoa, thai sản mà còn có gói dịch vụ kế hoạch hóa gia đình. Trong gói dịch vụ này, đơn vị đã triển khai và cung cấp hạng mục đặt tháo vòng tránh thai. Hiện nay, đơn vị cung cấp vòng tránh thai loại thường và vòng tránh thai nội tiết. Ứng với mỗi loại, đơn vị đã công khai minh bạch chi phí thực hiện, cụ thể hơn:

  • Đặt vòng tránh thai thường: 500.000 đồng
  • Đặt vòng tránh thai nội tiết: 6.500.000 đồng

Đặt vòng tránh thai miễn phí ở đâu?

Câu trả lời cho thắc mắc đặt vòng tránh thai miễn phí ở đâu là KHÔNG có bệnh viện, trung tâm hay phòng khám sản phụ khoa nào đặt vòng tránh thai miễn phí. Do đó, những ai đang tìm kiếm địa chỉ đặt vòng tránh thai miễn phí thì nên bỏ qua tư tưởng này. Thay vào đó tìm kiếm đơn vị uy tín, có dịch vụ chất lượng, đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện.

Một số vấn đề cần lưu ý khi đặt vòng tránh thai

Trong, trước và sau khi đặt vòng tránh thai, chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không phải nữ giới nào cũng có thể sử dụng vòng tránh thai. Do đó, bạn nên trao đổi với bác sĩ về vấn đề này trước khi tiến hành thực hiện.
  • Việc đặt vòng tránh thai diễn ra nhẹ nhàng và không gây đau. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín nhằm đảm bảo sự an toàn.
  • Trong và sau khi đặt vòng, chị em có thể có cảm giác hơi co rút vòng tử cung, chu kỳ kinh nguyệt kéo dài, máu ra nhiều, đau bụng dưới khi có kinh, khí hư ra nhiều,… Đừng quá lo lắng, đây có thể là tác dụng phụ của thủ thuật này nhưng sẽ sớm loại bỏ trong thời gian ngắn.
  • Kiêng quan hệ tình dục từ 7 – 10 ngày để vị trí vòng ổn định cũng như tạo điều kiện cho cơ thể thích nghi.
  • Khi muốn có con trở lại, nữ giới nên đi đến cơ sở y tế uy tín để được tháo vòng thai.

Mọi thông tin được chia sẻ trong bạn đọc sẽ giúp bạn đọc có được câu trả lời cho vấn đề đặt vòng tránh thai ở đâu tốt và an toàn. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tài chính cá nhân và vị trí địa lý. Cần sự trợ giúp, bạn có thể liên hệ ngay với Docosan, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.