Bà bầu lưu ngay 6 phòng khám thai này! Biết đâu sẽ cần đến

Khi lựa chọn phòng khám thai, bà bầu nên cân nhắc những vấn đề xoay quanh tên tuổi, đội ngũ bác sĩ, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Nhằm đảm bảo mọi mặt đều ổn định, hãy lựa chọn một trong những địa chỉ được Doctor có sẵn đề cập trong bài viết dưới đây.

TOP 6 phòng khám thai được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn

Những phòng khám thai uy tín mà chị em phụ nữ nên lựa chọn để khám sức khỏe định kỳ:

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là một trong những phòng khám thai đáng tin cậy ở khu vực phía Nam nước ta. Phòng khám hoạt động với quy mô lớn, sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố. Một trong số đó có thể nhắc đến bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa.

Phòng khám không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mà còn được nhiều bà bầu phản hồi tốt về tay nghề của bác sĩ và thái độ của nhân viên y tế. Bà bầu khi đến đây sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình.

phòng khám thai
Đặt lịch hẹn khám thai tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 – Chi nhánh Bình Tân, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản 315 cũng chính là địa chỉ khám thai uy tín. Dù phòng khám chỉ đi vào hoạt động trong những năm gần đây nhưng vẫn được các bà bầu tin tưởng và lựa chọn. Cũng chính vì thế mà đơn vị này xứng đáng nằm trong top các phòng khám thai đáng tin cậy ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trực tiếp khám thai và tư vấn cho bà bầu là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã và đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương và một số bệnh viện khác trên địa bàn thành phố. Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ rất tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm và chẩn đoán.

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh – Bình Thạnh, TPHCM

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh cũng chính là phòng khám thai được đông đảo chị em lựa chọn. Bác sĩ Oanh là người thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn. Hiện cô đang là bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ.

Điểm cộng của phòng khám là hoạt động ngoài giờ hành chính nên có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ đối với các chị em thường xuyên bệnh rộn. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ những vẫn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư và thiết bị y tế.

Về mặt bằng chung, chi phí khám thai ở Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh ở mức vừa phải, phù hợp với túi tiền của phần đông đối tượng.

Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D – Quận 5, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm phòng khám thai ở TPHCM uy tín là Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D tọa lạc tại Quận 5, TPHCM. Đây là phòng khám tư nhân được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đang công tác tại các bệnh viện lớn như: bác sĩ Trần Huy Dũng, bác sĩ Nguyễn Đình Hào.

Hiện nay, phòng khám đã được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiệu đạt và đạt tiêu chuẩn an toàn. Đồng thời, không ngừng đầu tư và triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí và mức giá vừa phải, được đông khai minh bạch với bà bầu. Do đó, bà bầu có ý định khi khám thai ở đây có thể an tâm ở khoản này.

phòng khám thai
Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Dr Marie (Marie Stopes) – Ba Đình, Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có không ít phòng khám thai uy tín, được đông đảo bà bầu đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Một trong số đó có thể nhắc đến Dr Marie chi nhánh Ba Đình. Phòng khám có quy mô hoạt động khá lớn, quy tụ số lượng lớn đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

Bên cạnh đó, Dr Marie còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân phục vụ cho quá trình chẩn đoán và khám thai được chính xác. Hơn hết, nhờ đó mà bà bầu có thể phát hiện bệnh lý trong thai kỳ, từ đó có phác đồ điều trị kịp thời.

phòng khám thai
Dr Marie (Marie Stopes) – Phòng khám thai uy tín ở Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang và một trong những phòng khám thai lớn và uy tín tại Hà Nội. Phòng khám không chỉ có chị em quận Cầu Giấy mà còn được phần lớn nữ giới khu vực lân cận tìm đến để khám thai cũng như sử dụng dịch vụ khác trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

Đang công tác và làm việc tại phòng khám là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám và siêu âm thai. Trung bình kinh nghiệm của bác sĩ có thể đạt đến 15 năm. Bên cạnh độ ngũ bác sĩ hùng mạnh, phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ cho công tác chẩn đoán hình ảnh và khám sức khỏe đạt được kết quả cao.

phòng khám thai
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

* Để thuận tiện cho việc di chuyển và thăm khám, bà bầu hãy lựa chọn phòng khám thai gần nhất nhưng vẫn đảm bảo đơn vị đó có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và có công khai bảng giá. 

Trên đây là 6 phòng khám thai được đông đảo bà bầu quan tâm và lựa chọn. Đây đều là những phòng khám đã và đang cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí được công khai minh bạch. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu thăm khám, gần địa bàn đang sinh sống.