5 bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng có kinh nghiệm lâu năm

Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng là từ khóa xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn và trang mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây. Tâm lý của đa số bệnh nhân là tìm kiếm bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, giỏi, tác phong làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là yêu quý bệnh nhân. Hiểu được nỗi bận tâm đó, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 tên tuổi giỏi, được đại đa số bệnh nhân phản hồi tốt.

Chia sẻ 5 bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng có kinh nghiệm lâu năm

Tai mũi họng là một trong những bệnh lý khá phổ biến, thường gặp nhiều ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Xét ở mặt bằng chung, bệnh ở tai, mũi và họng không phải là bệnh lý nguy hiểm và hiện nay đã có phương pháp điều trị khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chủ quan không thăm khám và điều trị từ sớm.

Nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như hạn chế biến chứng khởi phát, bạn cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi, giàu kinh nghiệm. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn

Khi đã nhắc đến bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giàu kinh nghiệm thì không bỏ qua bác sĩ Nhan Trừng Sơn. Bác sĩ có 50 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh về tai mũi họng, đặc biệt là điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Không chỉ có nhiều kinh nghiệm, giỏi mà bác sĩ Sơn được phần lớn bệnh nhân cho biết là bác sĩ rất nhiệt tình, dù tuổi đã cao nhưng rất minh mẫn.

Thế mạnh của bác sĩ Nhan Trừng Sơn:

  • Khám và điều trị viêm tai giữa
  • Điều trị viêm họng hạt, viêm họng thông thường
  • Điều trị bệnh viêm mũi dị ứng
  • Rửa mũi xoang

Mỗi bệnh nhân khi khám bệnh với bác sĩ Nhan Trừng Sơn đều cảm thấy an tâm vì bác sĩ luôn dặn dò một cách kỹ lưỡng về cách dùng thuốc và biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiện nau, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Triều An và phòng khám tư nhân của mình.

Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng Nhan Trừng Sơn
Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng Nhan Trừng Sơn

Nguyễn Thành Đông – Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng

Bác sĩ Nguyễn Thành Đông hiện là một trong những tên tuổi có tiếng trong chuyên khoa Tai Mũi Họng khu vực phía Nam nước ta. Ông đã có hơn 22 năm kinh nghiệm và công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố. Ngoài khám chữa bệnh tại bệnh viện, bác sĩ có tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tai mũi họng ngoài giờ hành chính tại phòng khám Thành Đông tư nhân của mình tại quận Tân Bình.

Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thành Đông trong lĩnh vực Tai Mũi Họng như:

  • Thực hiện tiểu phẫu chỉnh vách ngăn mũi
  • Đốt mô vòm (VA tồn lưu)
  • Đốt hạ họng đáy lưỡi (viêm amidan đáy lưỡi)
  • Nội soi – laser các bệnh tai mũi họng

Dù được đánh giá là bác sĩ giỏi, có bản chất nghề nghiệp nhưng bác sĩ Đông vẫn không ngừng trau dồi thêm nhiều phương pháp điều trị mới trong và ngoài nước. Mục tiêu cao cả hơn của bác sĩ là giúp người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe tai mũi họng.

Bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Thị Mỹ Liên

Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Liên là một bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi, được số lượng lớn bệnh nhân biết đến. Bác sĩ không chỉ giúp đỡ bệnh nhân khỏi bệnh bằng phương pháp tân tiến mà còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên có ích trong việc tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa.

Thế mạnh của bác sĩ Mỹ Liên là:

  • Khám và điều trị ù tai
  • Điều trị điếc đột ngột
  • Khám, điều trị và tư vấn viêm họng mãn tính
  • Điều trị viêm thanh khí phế quản
  • Điều trị viêm amidan cấp – mãn tính

Bác sĩ Mỹ Liên từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước như Bệnh viện Đa khoa Anh Minh, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại chuyên khoa Tai Mũi Họng của Phòng khám Singapore Indochina Healthcare Group.

Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Liên chuyên khoa tai mũi họng
Bác sĩ Đặng Thị Mỹ Liên

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An

Tương tự khu vực phía Nam là TPHCM, Hà Nội là đại diện khu vực phía Bắc nước ta có số lượng lớn bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Trong đó, bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An là một trong các tên tuổi nổi bật, được số lượng lớn bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt hẹn khám chữa bệnh.

Trong chuyên khoa Tai Mũi Họng, thế mạnh của bác sĩ Hoài An là:

  • Khám và điều trị các bệnh về tai: ù tai, nghe kém, viêm tai giữa cấp và mãn tính, vá màng nhĩ nội soi,…
  • Khám và điều trị các bệnh về mũi xoang: viêm mũi dị ứng, viêm xoang dị ứng, viêm đa khoang lâu năm không khỏi, polyp mũi xoang, nấm mũi xoang,…
  • Khám và điều trị các bệnh về họng, thanh quản: viêm họng, viêm amidan, viêm VA, biến chứng của viêm VA, nạo VA, cắt amidan,…

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành y nói chung và lĩnh vực Tai Mũi Họng nói riêng, bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ vài liệu trình điều trị liên tục. Bác sĩ luôn cố gắng cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích nhằm hạn chế bệnh tình tái phát trở lại. Hiện tại, bác sĩ Hoài An đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An chuyên khoa tai mũi họng
Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An

Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh

PGS. TS. BS Nguyễn Thị Ngọc Dinh là chuyên gia đầu ngành về Tai Mũi Họng với hơn 40 năm kinh nghiệm y khoa. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có không ít bệnh nhân khỏi bệnh khi được bác sĩ điều trị và tư vấn. Dù đã đạt được nhiều thành tựu nhất định nhưng bác sĩ không ngừng cố gắng trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn mới trong và ngoài nước.

Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh là khám và điều trị các vấn đề sau:

  • Nhiễm khuẩn đường hô hấp
  • Viêm mũi xoang dị ứng
  • Dị ứng tai mũi họng
  • Bệnh tai mũi họng ở trẻ em

Hiện nay, bác sĩ Dinh đang công tác chính tại Bệnh viện Hồng Phát.

Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi ở khu vực phía Bắc
Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giỏi ở khu vực phía Bắc

Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn đọc biết thêm thông tin về bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng giỏi, giàu kinh nghiệm và tác phong làm việc chuyên nghiệp.