Top 6 bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình ở TPHCM và Hà Nội

Nếu chuyện tình cảm và đời sống của vợ chồng đang gặp vấn đề, hãy tìm đến bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình để được hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên tích cực nhằm giữ lửa tình yêu, gỡ rối xích mích của vợ chồng trong cuộc sống “chung chăn gối”. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ đề cập đến bạn đọc các chuyên gia tâm lý giỏi, giàu kinh nghiệm.

Top bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình ở TPHCM và Hà Nội đáng tin cậy

Trên thực tế có rất nhiều lý do khiến các cặp vợ chồng sống không hạnh phúc. Nguyên nhân chính là họ gặp mâu thuẫn trong đời sống chăn gối, không tìm được tiếng nói chung, tình cảm cá nhân,… Nếu chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn không sớm có biện pháp khắc phục phù hợp có thể dẫn đến tình trạng rạn nứt, thậm chí là ly hôn. Tại thời điểm này, bạn cần tìm đến bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình để được hỗ trợ.

Một số bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình giỏi ở TPHCM và Hà Nội bạn có thể tham khảo:

Bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình Hà Nội Tạ Thị Thúy

Những câu chuyện cũng như mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng sẽ được chuyên gia tâm lý Tạ Thị Thúy hỗ trợ bạn. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn và điều trị tâm lý cho mọi lứa tuổi. Một trong những thế mạnh của cô là tư vấn tâm lý hôn nhân gia đình.

Với mong muốn giúp khách hàng của mình giải tỏa tâm lý trong đời sống hôn nhân, đánh tan những mâu thuẫn, chuyên gia Tạ Thị Thúy luôn dành phần lớn thời gian để lắng nghe và đồng cảm với họ, thấu hiểu nhu cầu và hướng dẫn họ vạch ra mục tiêu mong muốn trong tương lai về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình
Bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình Hà Nội Tạ Thị Thúy

Bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình TPHCM Sunny Đặng Phương

Sunny Đặng Phương đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh tham vấn tâm lý. Tâm lý hôn nhân gia đình là một trong những thế mạnh của cô. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã giúp không ít cặp vợ chồng tìm lại tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân, cùng với đó là những lời khuyên bổ ích trong việc nuôi dạy con cái.

Hiện nay, bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình Sunny Đặng Phương đang công tác chính tại Viện tâm lý Sunnycare với chức vụ là tổng giám đốc. Đây cũng chính là một trong những phòng khám tâm lý uy tín ở TPHCM.

bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình
Bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình TPHCM Sunny Đặng Phương

Bác sĩ tâm lý về hôn nhân gia đình Lê Hoa

Bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình giỏi, nhiều kinh nghiệm có thể gắn mác cho chuyên gia tâm lý Lê Hoa. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong tham vấn tâm lý gia đình, cô đã giúp không ít cặp đôi thấu hiểu nhau, yêu thương và hiểu giá trị của nhau nhiều hơn. Bằng sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp, tiếng tăm của cô ngày một vang xa.

Hiện nay, chuyên gia tâm lý Lê Hoa đang công tác chính tại Viện Tâm lý Sunnycare. Trước đó, cô từng tu nghiệp tại nhiều trường đại học lớn trong và ngoài nước.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ dù chỉ mới có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý nhưng cô được giới chuyên môn đánh giá là một trong những vị bác sĩ giỏi và xứng đáng nằm trong danh sách bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình giỏi ở khu vực phía Nam nước ta.

Trung tâm trị liệu – Tham vấn tâm lý Mindcare chi nhánh Hồ Chí Minh là địa chỉ mà chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ đang công tác. Tại đây, cô đã giúp phần lớn các cặp vợ chồng tìm lại tiếng nói chung, thấu hiểu nhau hơn, từ đó biết cách chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống với những cách giải quyết phù hợp.

bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ

Bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình Nguyễn Thị Ngọc Vui

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Vui đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý. Một trong những thế mạnh của cô là tư vấn hôn nhân gia đình cho các cặp vợ chồng đang gặp mâu thuẫn trong hôn nhân cũng như không biết cách để xây dựng gia đình hạnh phúc. 

Bằng sự hiểu biết, kinh nghiệm vốn có cùng với sự học hỏi, Nguyễn Thị Ngọc Vui xứng đáng để trở thành chuyên gia tâm lý giỏi nhất nhì khu vực phía Nam nước ra. Ngoài công việc là một chuyên gia tâm lý, cô còn tham gia giảng dạy tại khoa Tâm lý học và Kỹ năng mềm tại nhiều trường đại học và cao đẳng.

bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ

Chuyên gia tâm lý Phạm Thị Mỹ Nhung

Khi đã nhắc đến bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua chuyên gia tâm lý Phạm Thị Mỹ Nhung. Cô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý và công tác tại các đơn vị khác nhau. Hiện nay, cô làm việc chính tại Viện Tâm lý Sunnycare.

Xuyên suốt khoảng thời gian tâm lý hôn nhân gia đình, chuyên gia tâm lý Phạm Thị Mỹ Nhung dành phần lớn thời gian để lắng nghe câu chuyện của vợ chồng, ghi chú lại những mâu thuẫn hay vấn đề họ đang vướng phải. Chung quy lại, cô sẽ đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp và đặc biệt không quên dành cho họ những lời khuyên bổ ích trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc bác sĩ tâm lý hôn nhân gia đình ở TPHCM và Hà Nội giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc tâm tư của bệnh nhân. Hy vọng những thông tin vừa được đề cập sẽ giúp bạn tìm kiếm được chuyên gia phù hợp. Đồng thời đặt lịch hẹn khám khi có nhu cầu trước 1 – 2 ngày để bác sĩ sắp xếp lịch để gặp bạn.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.