5 bác sĩ tâm lý tình cảm tư vấn nhiệt tình, am hiểu sâu rộng

Bác sĩ tâm lý tình cảm sẽ là người giúp bạn gỡ rối cảm xúc và nỗi trăn trở của bản thân trong mối quan hệ nam nữ, gia đình hay xã hội. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành cùng với hướng giải quyết tích cực nhằm hàn gắn các mối quan hệ, tăng tình cảm. Nếu vẫn chưa tìm được chuyên gia phù hợp, hãy tham khảo 5 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 5 bác sĩ tâm lý tình cảm giỏi, tư vấn nhiệt tình dành cho bạn

Cảm xúc hay tình cảm là một loại gia vị vô cùng quan trọng trong cuộc sống con người. Nếu cuộc sống này mất đi tình cảm, không có trái tim thì bạn không khác gì một con robot đang bị điều khiển bởi người chủ. Do đó, bạn cần phải làm chủ tâm tư tình cảm của mình trong tất cả các mối quan hệ như: xã hội, gia đình, nam nữ,…

Tuy nhiên, sẽ có những lúc tình cảm bị xáo trộn hay gặp phải bất kỳ vấn đề nào đó nhưng bạn chưa tìm được cách giải quyết. Lúc này, bạn cần sớm tìm đến bác sĩ tâm lý tình cảm. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích cùng với hướng khắc phục phù hợp. Nếu vẫn chưa tìm được chuyên gia giỏi, hãy tham khảo 5 gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Bác sĩ tư vấn tâm lý tình cảm Lê Hoa

Trải qua nhiều năm tháng, gặp gỡ nhiều bệnh nhân, chuyên gia tâm lý Lê Hoa đã tích lũy không ít kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý và đã giúp không ít người tìm lại cảm xúc thật, tình cảm hơn. Hơn thế, cô còn cho họ những lời khuyên có ích giúp họ sống tích cực hơn, mạnh mẽ hơn nếu chẳng may gặp phải vấn đề liên quan đến tâm tư tình cảm.

Trong quá trình làm nghề của mình, chuyên gia tâm lý Lê Hoa luôn đặt mình vào trong suy nghĩ của khách hàng để thấu hiểu họ hơn. Dựa vào kết quả của việc trao đổi sẽ giúp họ giải vây nếu gặp khó khăn. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Viện tâm lý Sunnycare.

Chuyên gia tâm lý Tạ Thị Thúy

Thấu hiểu tâm tư tình cảm và suy nghĩ của khách hàng, bác sĩ tâm lý tình cảm Tạ Thị Thúy luôn dành cho họ những lời chia sẻ chân thành cùng với những biện pháp giúp cải thiện tình cảm cũng như mối quan hệ trong xã hội. Hơn thế, cô còn dành cho họ lời khuyên chính đáng nếu đang trong mối quan hệ tình cảm không đúng đắn hay bản thân đang bị thiệt thòi về mọi mặt.

Hiện nay, Trung tâm trị liệu – Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare Hà Nội là địa chỉ công tác chính của chuyên gia Tạ Thị Thúy. Bạn có thể lựa chọn tư vấn dưới 2 hình thức là khám online và khám tại phòng khám. Dù lựa chọn hình thức thăm khám nào đi chăng nữa, bác sĩ vẫn nhiệt tình tư vấn và trao đổi với bạn những thông tin hữu ích nhất.

bác sĩ tâm lý tình cảm
Bác sĩ tâm lý tình cảm Tạ Thị Thúy

Chuyên gia tâm lý Sheroneva Svitlana

Tư vấn tâm lý tình cảm là một trong những thế mạnh của chuyên gia tâm lý Sheroneva Svitlana. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cô đã giúp đỡ không ít người xác định vị trí của bản thân mình trong các mối quan hệ trong xã hội. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm để ổn định tình cảm của bản thân trong một mối quan hệ mới cũng như quan hệ cũ khiến bạn thân khó chịu.

Hiện nay, chuyên gia tâm lý Sheroneva Svitlana đang công tác tại Viện Tâm lý Sunnycare. Bạn có thể đặt lịch hẹn khám dưới hai hình thức chính là khám online và khám trực tuyến. Tùy vào hoàn cảnh của bản thân mà bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp.

Bác sĩ tâm lý tình cảm Phạm Thị Mỹ Nhung

Phạm Thị Mỹ Nhung là một trong số bác sĩ tâm lý tình cảm được đông đảo các đối tượng biết đến và đặt lịch hẹn tư vấn. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Viện Tâm lý Sunnycare.

Trong quá trình làm nghề của mình, chuyên gia tâm lý Phạm Thị Mỹ Nhung luôn dành cho khách hàng của mình những lời khuyên chân thành nhất, đặc biệt là các đối tượng đang bị vướng trong mối quan hệ tình cảm phức tạp. Mong muốn lớn nhất của cô là đưa họ về với cuộc sống hiện tại.

bác sĩ tâm lý tình cảm
Bác sĩ tâm lý tình cảm Phạm Thị Mỹ Nhung

Chuyên gia tâm lý Lê Nguyễn Anh Như

Thêm một vị bác sĩ tư vấn tâm lý tình cảm giỏi mà bạn không thể bỏ qua là chuyên gia tâm lý Lê Nguyễn Anh Như. Cô đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý và hiện đang công tác tại các trường đại học và cao đẳng lớn trực thuộc địa bàn thành phố.

Bằng sự hiểu biết sâu rộng cùng với kinh nghiệm trong quá trình làm nghề, chuyên gia tâm lý Lê Nguyễn Anh Như đã giúp không ít người tìm cảm xúc thật, tình cảm thật của mình. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong các mối quan hệ trong xã hội hiện đại ngày nay.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ tâm lý tình cảm phù hợp. Tìm gặp bác sĩ từ sớm sẽ giúp bạn ổn định lại tâm lý của bản thân cũng như có hướng khắc phục tình cảm trong các mối quan hệ.