Tổng hợp các bác sĩ tư vấn tâm lý có kinh nghiệm trên 10 năm

Bác sĩ tư vấn tâm lý có kinh nghiệm trên 10 năm là sự lựa chọn của phần lớn khách hàng và bệnh nhân. Đây là những bác sĩ am hiểu sâu rộng trình độ chuyên môn, thấu hiểu suy nghĩ của bệnh nhân và có kỹ thuật điều trị hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu đến bạn đọc những chuyên gia có tiếng.

5 bác sĩ tư vấn tâm lý có kinh nghiệm trên 10 năm

Nhịp sống ngày nay càng bận rộn khiến không ít người rơi vào trạng thái căng thẳng, stress kéo dài, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ,… điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần. Nếu sớm không có phương án khắc phục nhanh chóng và phù hợp có thể tác động mạnh đến sức khỏe tổng thể. Do đó, nếu bạn đang nghi ngờ bản thân gặp vấn đề về tâm lý hoặc đang mắc phải vấn đề nào đó mà không có hướng giải quyết phù hợp thì hãy tìm đến bác sĩ tư vấn tâm lý.

Khi lựa chọn bác sĩ tư vấn tâm lý thì bạn nên tìm đến bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu sâu rộng ở lĩnh vực này và đặc biệt là thấu hiểu suy nghĩ của bệnh nhân. Họ sẽ giúp bạn giải thoát khỏi vòng rối và sống tích cực hơn. 

Một số bác sĩ tư vấn tâm lý giỏi, có kinh nghiệm trên 10 năm ở TPHCM và Hà Nội:

Bác sĩ tư vấn tâm lý Sunny Đặng Phương

Chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý cho mọi đối tượng. Trải qua nhiều năm làm việc, cô đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, nhất là thành tích đến từ sự quý mến và tôn trọng từ phía khách hàng. Hiện nay, cô đang công tác tại Viện Tâm lý Sunnycare với vị trí là Tổng giám đốc.

Những thế mạnh chuyên môn của chuyên gia Sunny Đặng Phương là:

  • Tâm lý học tình yêu, hôn nhân, tiền hôn nhân
  • Tâm lý giới tính cho thân nhân và người thuộc thế giới thứ ba
  • Tâm lý bệnh, tâm lý tội phạm
  • Tinh thần nhân sự, tâm lý quản lý
  • Đắc nhân tâm
  • Tạo động lực, phát triển đa văn hóa
  • Rối loạn tâm lý, trầm cảm, rối loạn ngôn ngữ, nghiện game, sơ cứu tâm lý cho các sự cố khẩn cấp,…
bác sĩ tâm lý
Bác sĩ tư vấn tâm lý Sunny Đặng Phương

Tư vấn bác sĩ tâm lý cùng Trần Anh Vũ

Nếu nhắc đến bác sĩ tư vấn tâm lý có gần 10 năm kinh nghiệm thì không thể bỏ qua chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ. Ông đã có 9 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn tâm lý, đặc biệt là tham vấn cho thanh thiếu niên, cải thiện các mối quan hệ trong gia đình. Mong muốn trong tương lai của ông là giúp người Việt Nam ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe tinh thần như bảo vệ sức khỏe tổng thể.

Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ có kinh nghiệm trong việc tham vấn và điều trị tâm lý, hơn 2000 giờ thực hành lâm sàng được giám sát bởi các nhà trị liệu kinh nghiệm đến từ Mỹ, Úc, Bỉ và Việt Nam. Tôi tốt nghiệp Cử nhân Tâm lý học (chuyên ngành tham vấn trị liệu) tại đại học Văn Hiến và Thạc sĩ Tham vấn Tâm lý (hạng danh dự) tại đại học Assumption, Thái Lan.

PGS. TS. Chuyên gia tâm lý Lê Hoa

Lê Hoa là một trong số bác sĩ tư vấn tâm lý có kinh nghiệm lâu năm ở khu vực phía Nam nước ta. Với hơn 40 năm hoạt động trong nghề, cô đã giúp không ít người tìm lại niềm vui trong cuộc sống, sống khỏe và sống có ích. Cũng vì thế mà tiếng tăm của cô ngày càng vang xa.

Hiện nay, chuyên gia tâm lý Lê Hoa đang công tác tại Viện Tâm lý Sunnycare với vai trò là cố vấn chuyên môn. Thế mạnh của cô là tư vấn quản lý, lãnh đạo, tình yêu, hôn nhân gia đình, giáo dục trẻ em kỹ năng sống, học tập, định hướng cuộc đời,…

bác sĩ tâm lý
PGS. TS. Chuyên gia tâm lý Lê Hoa

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm có hơn 20 năm kinh nghiệm tham vấn và trị liệu tâm lý cho mọi đối tượng. Cô còn giảng dạy tâm lý tại các trường đại học và trung tâm lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Những thế mạnh điển hình của cô:

  • Trị liệu hôn nhân gia đình
  • Trầm cảm
  • Stress
  • Rối loạn lo âu
  • Các vấn đề về nuôi dạy con cái

Mặc dù đã vững tay nghề trong tham vấn tâm lý nhưng chuyên gia Nguyễn Thị Tâm vẫn không ngừng cố gắng học tập, nghiên cứu và trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn và kỹ năng điều trị khác. Mục tiêu trong tương lai của cô là giúp người Việt Nam có một sức khỏe tinh thần ổn định và vững vàng.

bác sĩ tâm lý
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm

Nguyễn Thị Thu Hiền – Bác sĩ tư vấn tâm lý giàu kinh nghiệm

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe tâm lý con người, chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và tác phong làm việc. Thế mạnh của cô là trị liệu tâm lý và tham vấn cho người lớn, trẻ em gặp vấn đề về rối loạn tâm thần hướng nội và hướng ngoại như: trầm cảm, lo âu, sang chấn tâm lý, rối loạn hành vi,…

Nhiều khách hàng từng được chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hiền điều trị tâm lý cho biết, chuyên gia không những giỏi mà còn rất nhiệt tình. Cô không chỉ tư vấn về tâm lý mà còn chia sẻ kinh nghiệm sống, kỹ năng mềm.

bác sĩ tâm lý
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 bác sĩ tư vấn tâm lý có kinh nghiệm trên 10 năm ở TPHCM và Hà Nội. Qua những thông tin được chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp với vị trí địa lý và nhu cầu cá nhân,. Đặt hẹn khám từ trước 1 – 2 ngày để rút ngắn thời gian chờ đợi.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.