Giá khám bác sĩ tâm lý là bao nhiêu? Top 10 địa chỉ khám uy tín

Nắm rõ giá khám bác sĩ tâm lý sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chuẩn bị sẵn tài chính cũng như dự phòng thêm một khoản tiền cho những dịch vụ phát sinh. Vậy, giá khám tâm lý cụ thể là bao nhiêu và ở đâu có bác sĩ giỏi? Tất cả thắc mắc này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài viết dưới đây.

Những yếu tố chi phối đến giá khám bác sĩ tâm lý

Khám tâm lý là một trong những hạng mục mà hiện nay được khá nhiều người quan tâm và đặt hẹn. Họ lựa chọn gói khám này khi nhận biết bản thân đang gặp vấn đề liên quan đến tâm lý như stress, căng thẳng kéo dài, rối loạn giấc ngủ, trầm cảm,… hay cần người chia sẻ, thấu hiểu, đồng cảm, cho lời khuyên để có cách giải quyết “câu chuyện” đang gặp phải.

Song song với dịch vụ chất lượng, chuyên gia tâm lý có tay nghề thì giá khám bác sĩ tâm lý cũng chính là vấn đề được phần đông đối tượng đặc biệt quan tâm. Trên thực tế, tâm lý chung của đa số khách hàng là xem giá khám bác sĩ tâm lý rồi mới dám tự tin đặt hẹn khám. Hơn thế, nắm rõ thông tin này sẽ giúp họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mặt tài chính cũng như dự phòng thêm một khoản tiền khác cho những hạng mục phát sinh.

Khác với các dịch vụ khám chữa bệnh khác, tham vấn tâm lý có khá ít yếu tố chi phối đến giá khám bác sĩ tâm lý. Chủ yếu là những yếu tố sau:

  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn tâm lý: Nếu lựa chọn chuyên gia tâm lý có kinh nghiệm lâu năm thì chắc hẳn bạn sẽ phải trả thêm một khoản trong giá khám bác sĩ tâm lý so với lựa chọn chuyên viên tư vấn. Nhưng bù lại, bạn sẽ được chuyên gia tư vấn kỹ hơn, sử dụng những kỹ thuật chuyên môn nhiều hơn nhằm giúp khách hàng của mình sớm thoát khỏi tình trạng đang vướng phải.
  • Thời lượng tham vấn tư vấn: Đây là một trong những yếu tố tác động lớn đến giá khám bác sĩ tâm lý. Nếu lựa chọn tham vấn càng lâu thì bạn cần trả thêm khoản chi phí này.
  • Tham vấn với chuyên gia nước ngoài: Khi lựa chọn chuyên gia nước ngoài, bạn cần chi trả thêm một khoản nằm trong giá khám bác sĩ tâm lý cho phiên dịch viên. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng thu bạn khoản này.
giá khám tâm lý
Thời lượng tham vấn tâm lý tác động khá lớn đến tổng giá khám bác sĩ tâm lý

Bên cạnh đó, còn rất nhiều yếu tố khác chi phối đến giá khám bác sĩ tâm lý. Để biết chính xác thông tin này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị dự định đặt hẹn thăm khám hoặc tham khảo trên website của họ.

Giá khám bác sĩ tâm lý bao nhiêu tiền?

Tùy vào mỗi trung tâm tham vấn tâm lý mà họ sẽ có mức giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp với chính sách ban đầu. Do đó, rất khó có thể đưa ra mức giá cụ thể cho vấn đề này. Hơn thế, Bộ Y tế không ấn định mức giá cụ thể cho danh mục thăm khám này.

Thông thường, giá khám tâm lý dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng/60 phút trao đổi. Bên cạnh đó, sẽ có những dịch vụ sẽ có mức giá rất cao, chẳng hạn như tư vấn với lộ trình dài. Tuy nhiên bạn sẽ nhận lại dịch vụ chất lượng nhất xứng đáng với giá khám bác sĩ tâm lý mà bạn đã chi trả.

chi phí khám tâm lý
Chi phí gặp bác sĩ tâm lý là bao nhiêu tiền?

Để tránh gặp tình trạng “tiền mất tật mang” bạn nên tìm đến cơ sở y tế uy tín, được cấp giấy phép hoạt động và sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia kinh nghiệm lâu năm, đặc biệt là có công khai giá khám bác sĩ tâm lý minh bạch, rõ ràng.

Địa chỉ tư vấn tâm lý uy tín ở TPHCM có bác sĩ giỏi

Bên cạnh giá khám bác sĩ tâm lý thì địa chỉ tư vấn tâm lý uy tín ở TPHCM cũng chính là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Một địa chỉ uy tín, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn sớm lấy lại một tinh thần khỏe mạnh, yêu đời hơn, sống tích cực hơn.

giá khám bác sĩ tư vấn
Địa chỉ tư vấn tâm lý uy tín ở TPHCM

Một số gợi ý dành cho bạn:

Công Ty Cổ Phần Softenmind

SoftenMind là nền tảng tiên phong về các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tinh thần. Sứ mệnh của SoftenMind là hỗ trợ người Việt tiếp cận gần hơn với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm lý chuyên nghiệp. Sự xuất hiện của SoftenMind đã góp phần quan trọng để hỗ trợ những người đang có nhu cầu điều trị tâm lý được chăm sóc dễ dàng hơn, an toàn hơn và tối ưu giá khám bác sĩ tâm lý hơn. 

Khi gặp vấn đề về sức khỏe tâm lý, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn SoftenMind bởi đội ngũ chuyên gia tâm lý của SoftenMind được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn nhằm giúp khách hàng vượt qua các thách thức tâm lý và đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.

SoftenMind tin rằng sức khỏe tâm lý đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và tạo nên sự cân bằng và hạnh phúc cho mỗi cá nhân. Trong tương lai, SoftenMind còn hứa hẹn mang đến các dịch vụ khác nhằm giúp bệnh nhân sớm cải thiện sức khỏe tinh thần, sống khỏe, sống vui hơn với một mức giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp nhất.

Đa phần những người đã trải nghiệm dịch vụ tại SoftenMind đều để lại đánh giá tích cực, chẳng hạn như: “Bác sĩ rất chuyên nghiệp”, “Tư vấn rất chi tiết”, “Chi phí khám hợp lí”, “Thủ tục khám nhanh chóng”, “Trang thiết bị hiện đại”,…

Hiện nay, SoftenMind đang tập trung tham vấn tâm lý cho đối tượng trên 16, đặc biệt là thanh thiếu niên ở độ tuổi từ 13 – 17 tuổi với chuyên môn điều trị:

  • Trầm cảm
  • Rối loạn lo âu
  • Căng thẳng kéo dài
  • Rối nhiễu ở trẻ em và người trưởng thành
  • Những vấn đề về học đường
  • Hôn nhân, gia đình

Giá khám bác sĩ tâm lý: Dao động từ 330.000 – 695.000 đồng tùy dịch vụ. Bạn có thể tham khảo giá khám bác sĩ tâm lý chi tiết trong bài giới thiệu phòng khám của Docosan.

          Phòng khám đa khoa quốc tế Victoria Healthcare – Phú Nhuận

          Phòng khám đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare là một trong những địa chỉ hàng đầu khi nói đến chăm sóc tâm lý tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ y bác sĩ uy tín, hệ thống máy móc hiện đại, dịch vụ y tế đẳng cấp và giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp, phòng khám Victoria Healthcare đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực y tế.

          Victoria Healthcare thành lập vào năm 2005. Trải qua gần hai thập kỷ phát triển, phòng khám đã giúp hàng ngàn bệnh nhân chẩn đoán đúng bệnh và sớm phục hồi sức khỏe với những phương pháp điều trị chuyên khoa hiện đại.

          Victoria Healthcare cam kết mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và chất lượng. Đến với phòng khám, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp. Quy trình tiếp nhận và chăm sóc bệnh nhân được thiết kế đặc biệt để đảm bảo sự thoải mái và sự hài lòng của người bệnh. 

          Dưới đây một số dịch vụ khám chữa bệnh liên quan đến tâm lý chất lượng đang được cung cấp bởi Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare:

          • Gói khám tổng quát cao cấp cho nam và nữ
          • Gói tầm soát tiêu chuẩn
          • Gói tầm soát chuyên sâu
          • Combo chăm sóc cha mẹ chuyên sâu
          • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em
          • Gói chăm sóc thai kỳ
          • Gói xét nghiệm đánh giá chức năng

          Giá khám bác sĩ tâm lý: 610.000 đồng/phí khám và dao động từ 1.399.000 – 3.999.000 đồng/gói khám tổng quát.

              Viện Tâm lý Sunnycare

              Viện Tâm lý Sunnycare là đơn vị tham vấn tâm lý uy tín khu vực phía Nam nước ta. Hiện nay, đơn vị đã và đang cung cấp cho khách hàng đa dạng dịch vụ khám, tư vấn và điều trị tâm lý với mức giá được công khai minh bạch.

              Viện Tâm lý Sunnycare là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tham gia tổ chức Nhà tham vấn toàn cầu WPO bằng các ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Ukraina, Sunnycare thực hiện chức năng tham vấn – tâm lý trị liệu chuyên sâu. Nơi đây cung cấp dịch vụ tham vấn chuyên nghiệp với giá khám bác sĩ tâm lý tiết kiệm nhất.

              Khi sử dụng dịch vụ tại Sunnycare, bạn sẽ được tham vấn tâm lý ở mọi lĩnh vực và trải nghiệm dịch vụ tư vấn 24/7. Viện Tâm lý Sunnycare là một trong số ít các cơ sở cung cấp đa dạng hình thức tham vấn: Trực tiếp tại các văn phòng Sunnycare; Tham vấn tại nhà qua cuộc gọi có hình ảnh – Video call, Tham vấn qua thẻ điện thoại.

              Với 100% chuyên gia có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề và được giám sát chuyên môn nghiêm ngặt và tư vấn đa ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Ukraina), Sunnycare chắc hẳn là một lựa chọn đúng đắn cho các đối tượng đang có nhu cầu tham vấn tâm lý với giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp. 

                – Chuyên môn điều trị: 

                • Tình yêu, hôn nhân gia đình
                • Mâu thuẫn trong các mối quan hệ,
                • Stress, trầm cảm, các rối loạn tâm lý
                • Tâm lý trẻ em
                • Tư vấn tinh thần cho người lao động,
                • Kỹ năng nghề nghiệp,
                • Định hướng phát triển bản thân,
                • Giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu niên
                • Hội thảo chuyên đề tâm lý cho các doanh nghiệp.

                Giá khám bác sĩ tâm lý: Dao động từ 1.200.000 – 2.400.000 đồng tùy thời gian tham vấn với chuyên gia tiêu chuẩn. Chi phí này sẽ cao hơn một chút khi bạn lựa chọn tham vấn với chuyên gia cao cấp hay tham vấn ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Ukraina, tiếng Nga). Bạn có thể tham khảo giá khám bác sĩ tâm lý cụ thể trong bài giới thiệu phòng khám của Docosan.

                Công ty TNHH Tham vấn Tâm lý Giang Vũ

                Công ty TNHH Tham vấn tâm lý Giang Vũ được thành lập vào ngày 12/04/2018 bởi chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ và chị Đặng Thị Kiều Giang. Cả hai đều là những chuyên gia được đào tạo và huấn luyện sâu về tham vấn tâm lý. Với mong muốn đóng góp vào việc phát triển ngành tham vấn tâm lý tại Việt Nam và cung cấp một dịch vụ tham vấn uy tín cho cộng đồng.

                Công ty TNHH Tham vấn Tâm lý Giang Vũ là một gợi ý đúng đắn dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám tư vấn tâm lý uy tín với giá khám bác sĩ tâm lý tiết kiệm. Trung tâm mang sứ mệnh góp phần vào chất lượng đời sống cá nhân, hôn nhân và gia đình của người Việt Nam một dịch vụ tham vấn tâm lý có chất lượng và tiêu chuẩn cao về đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời, cũng hướng đến sự phát triển của ngành tham vấn tâm lý tại Việt Nam.

                Ngoài ra, trung tâm cũng tổ chức các khóa đào tạo và hội thảo về tâm lý học dành cho công chúng và các chuyên gia trong ngành. Chuyên gia của trung tâm cho rằng việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm sẽ giúp tăng cường nhận thức về sức khỏe tâm lý và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người mà không phải chi trả quá nhiều cho giá khám bác sĩ tâm lý.

                  – Chuyên môn điều trị: Sang chấn tâm lý; Rối loạn lo âu; Rối loạn trầm cảm; Tham vấn cá nhân; Tham vấn tình yêu, hôn nhân và gia đình; Tham vấn trẻ em và thanh thiếu niên; Tham vấn hướng nghiệp, nghề nghiệp; Tham vấn doanh nghiệp.

                  Giá khám bác sĩ tâm lý: Dao động từ 400.000 – 600.000 đồng/1-1,5 giờ.

                  Trung tâm trị liệu – Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare HCM

                  Trung tâm trị liệu – Tham vấn tư vấn tâm lý MindCare là thương hiệu của Công ty TNHH Viện Tâm Lý và Giáo Dục Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực Tâm lý học. Bằng tâm huyết của mình, Mindcare luôn có khát vọng mãnh liệt mong muốn cống hiến cho sự phát triển của ngành Tâm lý học nói riêng và nâng cao đời sống tinh thần của người dân Việt Nam nói chung với mức giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp. 

                  Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý học và hệ thống 2 trụ sở lớn ở Hà Nội và TP.HCM. Mindcare mong muốn hỗ trợ cho người Việt Nam chú trọng hơn về sức khỏe tinh thần, giống như chú trọng cho sức khỏe thể chất, để cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn, trên hết là cung cấp tất cả những điều kiện đó với mức giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp.

                  – Chuyên môn điều trị: 

                  • Các vấn đề, rối loạn trong tâm lý: lo âu, rối loạn cảm xúc lưỡng cực, trầm cảm, stress, thiếu động lực…
                  • Mâu thuẫn gia đình, tình yêu hay các mối quan hệ khác
                  • Sự kiện, vấn đề gây ảnh ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống
                  • Bạo lực gia đình
                  • Tìm hiểu về bản thân
                  • Giới tính
                  • Tâm lý học đường
                  • Trẻ em: tự ti, cảm xúc bất thường, học tập chưa hiệu quả

                  Giá khám bác sĩ tâm lý: Dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng/ 60 phút, mức giá này có thể tăng đôi chút khi bạn lựa chọn dịch vụ khám ngoài giờ hành chính.

                  Trung Tâm Tư Vấn – Trị Liệu Tâm Lý SHARE

                  Sứ mệnh của SHARE là Phổ biến, Phát triển và Ứng dụng Tâm lý học trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thúc đẩy sự lành mạnh về tâm trí. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tham vấn tâm lý chuyên nghiệp và bảo mật với đội ngũ chuyên gia tâm lý có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị tâm lý.

                  Đã có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Trung Tâm Tư Vấn – Trị Liệu Tâm Lý SHARE làm địa điểm tham vấn tâm lý và để lại những phản hồi tích cực, chẳng hạn như: “Đón tiếp chu đáo”, “Thủ tục khám nhanh chóng”, “Bác sĩ rất chuyên nghiệp”, “Tư vấn rất chi tiết”, “Chi phí khám hợp lí”,…

                  – Chuyên môn điều trị: 

                  • Các vấn đề rối loạn trong tâm lý: trầm cảm, lo âu, OCD, PTSD
                  • Phát triển cá nhân
                  • Giới tính và tình dục
                  • Mâu thuẫn, lạm dụng và tổn thương tâm lý
                  • Tái hòa nhập xã hội
                  • Vấn đề khuyết tật và nhóm yếu thế
                  • Những vấn đề của vị thành niên
                  • Những vấn đề trong mối quan hệ gia đình

                  Giá khám bác sĩ tâm lý: Dao động từ 700.000 – 1.800.000 đồng/ tùy vào dịch vụ cụ thể.

                  Phòng Khám Chuyên Khoa Tâm Thần Kinh Bs. Đặng Thế Ân | BSCKI Đặng Thế Ân

                  Bác sĩ Đặng Thế Ân thành lập phòng khám Chuyên khoa Tâm Thần Kinh vào năm 2013. Xuyên suốt thời gian làm nghề của mình, bác sĩ luôn đặt trọn nhiệt huyết và tâm sức của mình vào từng bệnh nhân, xem bệnh nhân như người nhà của mình. Đó chính là lí do mà bác sĩ Ân luôn được bệnh nhân tôn trọng và tin tưởng.

                  Bác sĩ Ân hiện đang công tác tại Bệnh viện Tâm Thần, TP.HCM và Phòng khám chuyên khoa Tâm thần, TP.HCM. Bác sĩ đã có 24 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tâm lý, tâm thần cho bệnh nhân trên toàn thành phố. Chính vì thế, phòng khám của bác sĩ luôn là một điểm đến phù hợp của những người đang có nhu cầu được tham vấn tâm lý với mức giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp bậc nhất.

                  Tại đây, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên bao gồm các bác sĩ chuyên khoa tâm thần có uy tín, đã làm việc lâu năm trong ngành phối hợp cùng các nhà tâm lý lâm sàng nhiều kinh nghiệm chăm sóc tận tình. Ngoài ra, bệnh nhân còn được đội ngũ chuyên gia về sức khỏe tâm thần khám bệnh, thực hiện các trắc nghiệm tâm lý cùng đo điện não, điện tim … nhằm đưa ra một chẩn đoán bệnh chính xác cũng như về mức độ nặng của bệnh để có thể xác định phác đồ điều trị tối ưu.

                  – Chuyên môn điều trị: 

                  • Rối loạn tâm thần
                  • Trầm cảm do sang chấn tâm lý
                  • Loạn thần do nghiện rượu, nghiện game, nghiện ma túy 
                  • Rối loạn lo âu
                  • Thần Kinh
                  • Các bệnh thần kinh và rối loạn tâm lý khác 

                  Giá khám bác sĩ tâm lý: Chỉ ở mức 100.000 đồng/ nhiều dịch vụ đa dạng.

                  Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare

                  Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ Tinh Thần BrainCare với sứ mệnh vì cộng đồng hạnh phúc từng phút giây, khao khát mang những nguồn tri thức ứng dụng vào đời sống giúp cho cộng đồng hạnh phúc từng giây phút với giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp với nhiều đối tượng.

                  Braincare đã và đang hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tinh thần tại Việt Nam, làm thay đổi thói quen và nhận thức của người Việt Nam trong việc chú trọng sức khoẻ tinh thần và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết. 

                  Không chỉ dừng lại trên lí thuyết, thực tế Braincare đã nhận được phản hồi tích cực của rất nhiều người từng trải nghiệm dịch vụ thăm khám tâm lý tại đây, cụ thể như: “Sau khi làm bài test đánh giá, tôi đã có định hướng tốt hơn cho con trong tương lai, và hiểu hơn về tính cách con trẻ”; “Tư vấn rất chi tiết và có kết quả tích cực”; “Các chuyên gia tư vấn rất nhẹ nhàng và tận tậm”;…

                  Có thể nói, Braincare hoàn toàn có thể trở thành điểm đến của bạn để thực hiện các thăm khám tâm lý với mức giá khám bác sĩ tâm lý vừa phải, phù hợp so với chất lượng dịch vụ cung cấp.

                    – Chuyên môn điều trị: Tư vấn tâm lý thanh thiếu niên; Trầm cảm; Rối loạn tâm thần; Sa sút trí tuệ; Đánh giá tâm lý trẻ em.

                    Giá khám bác sĩ tâm lý: Dao động từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng/ tùy vào dịch vụ cụ thể.

                    Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Thanh Bình Psy

                    Thanh Bình Psy đang cung cấp 2 dịch vụ chính bao gồm: 

                    • Tham vấn tâm lý trực tuyến: Thân chủ và nhà tham vấn sẽ trò chuyện thông qua ứng dụng chat hoặc gọi điện thoại. Từng vấn đề sẽ được làm sáng tỏ và tìm ra hướng đi tích cực nhất. Và tất cả mọi thông tin đều được bảo mật 100% và tham vấn ẩn danh nếu thân chủ yêu cầu.
                    • Tham vấn tâm lý tại nhà: Thân chủ có thể đề nghị sắp xếp lịch gặp và chúng tôi sẽ đến tận nhà để thực hiện tham vấn. Qua trình tham vấn sẽ hoàn toàn được bảo mật và vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết. 

                    Tính từ thời điểm bắt đầu hoạt động đến nay, Trung Tâm Tư Vấn Tâm Lý Thanh Bình Psy đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực về dịch vụ với mức giá khám bác sĩ tâm lý phù hợp, có thể kể đến các phản hồi sau: 

                    Dịch vụ tư vấn tâm lý có tâm và tận tình. Chuyên gia còn trẻ nhưng hiểu biết khá sâu sắc và nói chuyện cực kỳ có duyên. Sẽ giới thiệu bạn bè và đồng nghiệp về dịch vụ tư vấn tâm lý tại nhà và online chất lượng này.”

                    “Dịch vụ tham vấn tâm lý tại nhà của Thanh Bình PSy cực kỳ tuyệt vời. Sau bao nhiêu chuyện, nhờ có chuyên gia của họ tư vấn mà như trút hết được muộn phiền, cuộc sống lại tươi đẹp rồi. Cảm ơn Thanh Bình Psy!!!”

                    “Cảm ơn chị đã giúp đỡ cho em tham vấn tâm lý ạ. Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!”

                      – Chuyên môn điều trị: Tư vấn tâm lý thanh thiếu niên; Tâm lý lâm sàng; Tham vấn trị liệu rối loạn tâm lý: lo âu, trầm cảm; Tâm lý hôn nhân và gia đình

                      Giá khám bác sĩ tâm lý: Giá khám bác sĩ tâm lý bao nhiêu tiền? Dao động từ 1.000.000 – 2.500.000 đồng/ tùy vào dịch vụ cụ thể và địa điểm thăm khám (online, tại phòng khám, tại nhà).

                      Trung Tâm Y Khoa Vạn Hạnh

                      Sứ mệnh của Trung Tâm Y Khoa Vạn Hạnh là nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, bao gồm cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Trung tâm chuyên điều trị các vấn đề về thần kinh, sức khỏe tâm thần và đau mãn tính dựa trên các phương pháp y tế châu Âu dựa trên bằng chứng và công nghệ hiện đại.

                      Các nhà cung cấp của Trung Tâm Y Khoa Vạn Hạnh bao gồm các chuyên gia đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực y khoa và đã từng nghiên cứu các chuyên gia ở nước ngoài tại các cơ sở bao gồm Bệnh viện Hiệu trưởng Beth Israel của Đại học Harvard ở Boston, và ở Việt Nam tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

                      Với tất cả các dịch vụ đa dạng và hiện đại tại trung tâm, có thể nói mức giá khám bác sĩ tâm lý hiện tại là vô cùng hợp lí và phù hợp với nhiều đối tượng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đến việc trải nghiệm dịch vụ tại đây trong lần thăm khám tâm lý tiếp theo.

                        – Chuyên môn điều trị: Các bệnh thần kinh: Parkinson, mất trí nhớ sau tai biến mạch máu não (ví dụ: đột quỵ), mất trí nhớ do bệnh Alzheimer…; Rối loạn giấc ngủ, trầm cảm, lo âu, ADHD; Vật lí trị liệu; Đau đầu migraine, đau Zona, bệnh thần kinh;…

                        Giá khám bác sĩ tâm lý: Dao động từ 300.000 – 1.100.000 đồng/ các liệu pháp tâm lý đa dạng.

                        PGS TS Chuyên Gia Tâm Lý Lê Hoa

                        PGS.TS Lê Thị Hoa có 40 năm kinh nghiệm trong tham vấn tâm lý về: Quản lý, lãnh đạo; Tình yêu – hôn nhân – gia đình; Giáo dục trẻ: kĩ năng sống, học tập, định hướng cuộc đời. Hiện tại, bà đang là cố vấn chuyên môn, chuyên gia tư vấn cao cấp tại Viện Tâm lí Sunnycare.

                        PGS.TS Lê Thị Hoa từng tu nghiệp tại: Viện Hàn Lâm Khoa Học, Moscow; Đại học Quốc gia TP. HCM; Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật; Đại học Huế; Đại học Đà Nẵng. Trên hết, PGS.TS Lê Thị Hoa còn từng là Chuyên gia tư vấn tâm lý cá nhân và gia đình, được chứng nhận Nhà tham vấn toàn cầu Global Provider (Hoa Kỳ).

                          – Chuyên môn điều trị: Quản lý, lãnh đạo; Tư vấn quan hệ tình cảm; Tư vấn hôn nhân – gia đình; Giáo dục kỹ năng trẻ em.

                          Giá khám bác sĩ tâm lý: Dao động từ 1.200.000 – 2.400.000 đồng/ 60 phút tùy vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm về các dịch vụ này trong bài giới thiệu phòng khám của Docosan.

                          Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết, hy vọng Docosan đã giúp bạn đọc nắm rõ giá khám bác sĩ tâm lý và địa chỉ tư vấn tâm lý uy tín ở TPHCM. Việc nắm rõ thông tin này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị chu đáo hơn về mặt tài chính. Nếu cần sự giúp đỡ trong việc đặt hẹn thăm khám, hãy liên hệ trực tiếp với Doctor có sẵn của chúng tôi.

                          Xem thêm:


                          Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.