Sâm Alipas: 6 điều cần biết trước khi mua

Sâm Alipas là thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý phái mạnh, giúp cánh mày râu có cuộc sống gia đình viên mãn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về thành phần, công dụng và liều dùng của sâm Alipas. Bài viết dưới đây của Docosan gửi đến bạn thông tin về sâm Alipas.

Giới thiệu về sâm Alipas và công dụng

Testosterone là một loại hormone rất quan trọng, quyết định chức năng sinh lý và hoạt động chuyển hóa của cơ thể., đặc biệt ở nam giới. Từ tuổi 30 trở lên, lượng Testosterone giảm dần kèm theo các biểu hiện như: giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, rụng tóc, tăng nguy cơ béo phì và mắc các bệnh tim mạch,…

Sâm Alipas là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn St. Paul Brand tại Mỹ, được phân phối tại nhiều quốc trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được công ty Ecogreen kết hợp với DrVitamin phân phối chính thức và cung cấp tới người tiêu dùng. Tác dụng của sâm Alipas có hiệu quả cao trong việc đem lại sự sản sinh Testosterone nội sinh giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh, cụ thể như:

  • Giúp thức tỉnh ham muốn của nam giới và có cơ thể sung mãn, cường tráng hơn. Tăng cường sức khỏe sinh lý và sức khỏe nền tảng cho cánh mày râu.
  • Cải thiện vấn đề rối loạn cương dương, giúp “cậu bé” có thể cương cứng, mạnh mẽ và bền bỉ.
  • Cải thiện vấn đề xuấy tinh sớm, giúp ượt qua thử thách thời gian, giúp hỗ trợ cương cứng lâu hơn, kéo dài chuyện quan hệ tình dục.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh – hiếm muộn do yếu sinh lý ở đàn ông
  • Giúp cải thiện hội chứng chuyển hóa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, hỗ trợ điều hòa đường huyết
  • Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan
Sâm Alipas
Sâm Alipas: Tăng cường sinh lực phái mạnh

Thành phần có trong sâm Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum được bào chế dưới dạng viên nang con nhộng với hàm lượng các hoạt chất chính như sau:

  • Chiết xuất cây mật nhân (Eurycoma Longifolia): 240mg
  • Chiết xuất cây giềng giềng đẹp (Butea Superba): 100mg
  • Saponin Tribulus 45%: 100mg
  • Chiết xuất cây cỏ sừng dê hoa lớn: 100mg
  • Chiết xuất từ yến mạch (Avena Sativa): 50mg
  • Bạch quả (Ginko biloba): 40mg
  • Một số tá dược khác: Gelatin, Magiê stearat…
Sâm Alipas
Sâm Alipas: Tăng cường sinh lực phái mạnh

Sâm Alipas mới có điểm gì nổi bật?

Sâm Alipas mới là sản phẩm được cải tiến từ sâm Alipas Platinum. Sâm Alipas mới nổi bật về thành phần tinh hoa từ thiên nhiên như tinh chất Eurycoma Longifolia, thông biển Pháp và hàu đại dương. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn kết hợp với công nghệ tinh chiết hiện đại bậc nhất thế giới để tạo ra ưu điểm vượt trội.

Sâm Alipas
Sâm Alipas: Tăng cường sinh lực phái mạnh

Tinh chất Eurycoma Longifolia

Được biết đến từ hàng trăm năm trước như là báu vật của hành tinh, Eurycoma Longifolia là loại thảo dược quý dành riêng cho nam giới. Điều này giải thích vì sao cánh mày râu sống ở những vùng là quê hương của loại thảo dược này luôn có sinh lực sung mãn và giữ vững đỉnh cao phong độ.

Tinh chất thông biển Pháp

Được khám phá từ thời Napoleon, Thông biển Pháp là loài cây quý hiếm sống ở vùng rừng hoang sơ và tự nhiên miền Nam nước Pháp. Ngay từ thời đó, các quý ông đã biết tận dụng loại cây này như là bí kíp để có được và duy trì sức “chiến đấu” mạnh mẽ và bền bỉ.

Tinh chất hàu đại dương

Hàu là món quà từ biển cả với giá trị dinh dưỡng đã được biết đến từ lâu. Việc giúp giải phóng dopamin cùng sự giàu có về kẽm, các axit amin khiến cho hàu được mệnh danh là “sự bùng cháy của tình yêu”.

Ứng dụng kết quả của hàng trăm công trình nghiên cứu ở cấp độ sinh học phân tử, các nhà khoa học Mỹ đã tạo nên Alipas mới với sự kết hợp từ 3 tinh chất quý là Eurycoma Longifolia, chiết xuất thông biển Pháp và Hàu đại dương cùng nhiều tinh chất khác.

Từ đó, Alipas mới có tác dụng kích thích cơ thể gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh và Nitric Oxide nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Đây là giải pháp vượt trội trong việc tăng cường khả năng sinh lý, sinh lực sung mãn và sức khỏe toàn thân cho nam giới, đó là:

  • Sâm Alipas mới được đánh giá là cải thiện hiệu quả những vấn đề về tình dục nam giới như rối loạn cương dương, giảm ham muốn. Đồng thời giúp ngăn cản quá trình xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu lấy lại phong độ cho cánh mày râu.
  • Tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng nhằm cải thiện một phần tình trạng bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Giúp khối cơ và xương khớp phát triển toàn diện, mang lại vẻ ngoài cường tráng, săn chắc và khỏe mạnh.
  • Nâng cao sức khỏe toàn thân đồng thời hỗ trợ sức khỏe tim mạch, phòng ngừa béo phì, tăng huyết áp và tiểu đường.
  • Thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh năng lượng giúp nam giới luôn tràn đầy sức sống, mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

Uống sâm alipas vào lúc nào?

Để phát huy tối đa công dụng của Sâm Alipas, nam giới phải sử dụng đúng theo liều lượng được bác sĩ hoặc dược sĩ hướng dẫn, bao gồm:

  • Uống 1 viên/ 1 ngày (trước hoặc trong bữa ăn): đối với những người có nhu cầu tăng cường sinh lý nam hay điều trị vô sinh, hiếm muộn.
  • Uống 1 viên x2 lần/ 1 ngày (uống ngay sau khi ăn): đối với những người có nhu cầu hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan như tim mạch, huyết áp và tiểu đường.

Lưu ý rằng sản phẩm này không phải là thuốc kích dục nên không cho tác dụng ngay như các loại loại thuốc khác. Vì vậy, bạn nên dùng ít nhất 5 ngày để phát huy tác dụng

Trẻ dưới 18 tuổi không được sử dụng sản phẩm này.

Sâm Alipas
Sâm Alipas: Tăng cường sinh lực phái mạnh

Sâm alipas có tác dụng phụ không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì cho đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ của Sâm Alipas. Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc alipas kích dục có tác dụng bồi bổ lâu dài, bền vững. Không gây ra tình trạng lệ thuộc thuốc.

Tuy nhiên, nhìn chung những dòng thuốc giúp tăng cường sinh lý nam đều có thể gây những tác dụng kích thích nhất thời như máu đã dồn vào dương vật, liệt dương, đột quỵ, đau tim, nóng bừng mặt,…Bạn nên trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng.

Ưu và nhược điểm của sâm Alipas

Ưu điểm: Sản phẩm có tác động tự nhiên, giúp nam giới cải thiện sinh lý bền vững và tăng cường sinh lực phái mạnh.

Nhược điểm: Sâm Alipas không dùng cho phụ nữ, trẻ em dưới 18 tuổi. Bên cạnh đó,hiệu quả tác động của sản phẩm khá chậm và tác dụng ở mỗi người cũng sẽ khác nhau.

Sâm Alipas
Sâm Alipas: Tăng cường sinh lực phái mạnh

Tóm lại, sâm alipas có tốt không? Trước những thông tin về thành phần, công dụng cững như tác dụng phụ của thuốc, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn tiêu dùng cho chính mình. Tuy nhiên, những thông tin được cung cấp không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên viên y tế. Bạn hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.