6 bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội, nên đặt hẹn khám

Nguyễn Xuân Giao, Tạ Quang Mậu, Hoàng Thị Hà,… và một số tên tuổi khác là các bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội được đông đảo bệnh nhân đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Các bác sĩ không chỉ được đánh giá cao trình độ chuyên môn, tay nghề mà còn được bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình và chu đáo. Để biết thông tin chi tiết hơn về thế mạnh, đơn vị công tác hay các vấn đề liên quan khác, hãy tham khảo bài viết được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Danh sách 6 bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao

Dạ dày là một trong những cơ quan nội tạng đóng vai trò rất quan trọng trong hệ tiêu hóa của con người. Nơi đây là địa điểm chứa, nghiền nát và nhào trộn thức ăn với dịch vị trước khi đưa xuống ruột non để thực hiện công thức tiêu hóa, hấp thụ cũng như đào thải. Vì đảm nhiệm chức năng quan trọng này nên dạ dày rất dễ bị tổn thương, từ đó khỏi phát bệnh lý.

Một số bệnh thường gặp ở dạ dày như đau dạ dày, viêm dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, nhiễm vi khuẩn HP dạ dày, xuất huyết dạ dày,… và nguy hiểm nhất là ung thư dạ dày. Theo chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành cho biết, bệnh dạ dày có thể được xem là căn bệnh nguy hiểm và cực nguy hiểm nếu không sớm phát hiện và có phương pháp điều trị hiệu quả. Cũng vì vậy, bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội hiện là vấn đề được đông đảo bệnh nhân quan tâm và đi tìm câu trả lời.

bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở hà nội
Cần sớm thăm khám và điều trị với bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội nếu bản thân xuất hiện dấu hiệu bất thường ở vùng bụng

Hiện nay có rất nhiều bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Hà Nội, nhưng một số tên tuổi dưới đây là các bác sĩ được bệnh nhân yêu quý và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Giao

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Nguyên Trưởng khoa Đông y thực nghiệm – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Nguyên Trưởng khoa Lão – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Nguyễn Giảng viên tại Trường Đại học Y Hà Nội, Trung cấp Y dược Hà Nội, Đại học Thành Đô
  • Bác sĩ điều trị chuyên khoa Y học cổ truyền – Phòng khám Y học cổ truyền Natural Clinic
bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở hà nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Giao chữa bệnh dạ dày bằng phương pháp Y học cổ truyền

Nếu nhắc đến bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội có phương pháp điều trị là Đông y cổ truyền thì không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Xuân Giao. Bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền với các bài thuốc được kế thừa từ gia đình. Đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân khắp cả nước, trong đó bao gồm cả những ca khó, mắc bệnh nặng.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Giao hiện đang công tác chính tại Phòng khám Y học cổ truyền Natural Clinic. Những năm về trước, bác sĩ từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị y tế uy tín như Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Đại học Y Hà Nội, Trung cấp Y dược Hà Nội,…

Khám và điều trị bệnh dạ dày là một trong những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Xuân Giao. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng bằng việc tra hỏi bệnh nhân một số câu hỏi liên quan. Dựa vào việc thăm khám, bác sĩ sẽ kê cho bệnh nhân đơn thuốc, hướng dẫn cách sắc thuốc và chia sẻ những biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội chuyên ngành Đa khoa Nội nhi
  • Trưởng khoa bệnh Nhiệt đới – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
  • Trưởng khoa Dịch vụ tiêm chủng – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
  • Nguyên Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
  • Nguyên Bác sĩ chuyên khoa Nội – Bệnh viện Quân Y
  • Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở hà nội
Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu

Bác sĩ Tạ Quang Mậu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nội khoa và công tác tại nhiều đơn vị y tế lớn. Trong quá trình công tác của mình, ông đã đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng, đặc biệt là chức vụ Giám đốc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Một trong những thế mạnh điển hình của bác sĩ là khám chữa bệnh đường tiêu hóa, trong đó bao gồm cả bệnh về dạ dày.

Bằng sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo, bác sĩ Tạ Quang Mậu đã giúp rất nhiều đối tượng (cả người lớn và trẻ nhỏ) mắc bệnh dạ dày khỏi bệnh hoàn toàn chỉ sau 2 – 4 liệu trình. Mục tiêu làm nghề của bác sĩ là chẩn đoán đúng bệnh và điều trị đúng phương pháp. Cũng vì lẽ đó mà những phương án điều trị của bác sĩ đưa ra luôn được bệnh nhân kiểm định về mức độ hiệu quả sau khoảng thời gian điều trị.

Ngoài thế mạnh khám chữa bệnh dạ dày, bác sĩ Tạ Quang Mậu còn chuyên khám và điều trị nhiều bệnh lý khác thuộc chuyên khoa: Tiêu hóa – Gan mật, Tai mũi họng, Nội thần kinh, Phổi – Hô hấp, Tim mạch,…

Bác sĩ Lê Văn Vinh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y học – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Giảng viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
  • Bác sĩ Nội Tiêu hóa & Nội soi Tiêu hóa – Tổ hợp Y tế Mediplus
bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở hà nội
Bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội Lê Văn Vinh

Trong danh sách bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội thì không thể bỏ qua bác sĩ Lê Văn Vinh. Dù mới có 6 năm theo nghề nhưng bác sĩ đã khẳng định được tay nghề của mình thông qua việc giúp đỡ hàng trăm bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn. Riêng trong việc khám chữa bệnh dạ dày, bác sĩ có thế mạnh chẩn đoán và điều trị bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, chảy máu dạ dày, đau dạ dày,… Mỗi tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp, cùng với đó là những lời khuyên hữu ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Hiện nay, bác sĩ Lê Văn Vinh vẫn không ngừng học tập, nghiên cứu và trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn từ tài liệu, đồng nghiệp và chính nơi bác sĩ công tác. Sự cố gắng này xuất phát từ mục tiêu giúp người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa cũng như sức khỏe tổng thể.

Bác sĩ Chuyên khoa I Hoàng Thị Hà

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Y sĩ Trung tâm Y tế huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên khoa Nội – Trường Đại học Y Thái Bình
  • Nguyên Bác sĩ – Trưởng khoa Phòng khám – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố Ninh Bình
  • Nguyên Phó Giám đốc – Trung tâm Giám định Y khoa tỉnh Ninh bình
  • Nguyên Y sĩ – Trung tâm Y tế huyện Hoa Lư
  • Bác sĩ Nội tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở hà nội
Bác sĩ Chuyên khoa I Hoàng Thị Hà

Với 34 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh chuyên khoa Nội tổng hợp, bác sĩ Hoàng Thị Hà đã giúp số lượng lớn bệnh nhân khỏi bệnh. Phương châm hoạt động của bác sĩ là xem bệnh nhân như người thân để phục vụ. Bác sĩ luôn tận tình, nhiệt huyết và giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại.

Bác sĩ Hoàng Thị Hà từng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau tại cơ sở y tế uy tín như Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình, Trung tâm Giám định Y khoa tỉnh Ninh Bình. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại chuyên khoa Nội tổng hợp của Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh.

Khám chữa bệnh dạ dày là một trong những thế mạnh của bác sĩ Hoàng Thị Hà, đặc biệt là bệnh trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày, viêm thực quản trào ngược,… Nhiều bệnh nhân đánh giá, bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, trao đổi tận tình và có phương pháp điều trị hiệu quả. Cũng vì lẽ đó mà tính đến thời điểm hiện đã có rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn sau khi khám với bác sĩ.

Bác sĩ Chuyên khoa II Kiều Thị Minh Nguyệt

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Nguyên Giảng viên – Trường Đại học Y Thái Bình
  • Chủ nhiệm khoa Nội tiêu hóa – Viện Y học Phòng không – Không quân
  • Nguyên Bác sĩ tại khoa Khám bệnh – Bệnh viện Quân y 103
  • Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn – Bệnh viện 16A Hà Đông
  • Bác sĩ chuyên khoa Nội tổng hợp – Phòng khám Đa khoa Medelab
bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở hà nội
Bác sĩ Chuyên khoa II Kiều Thị Minh Nguyệt

Bác sĩ Kiều Thị Minh Nguyệt vốn nổi tiếng là bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nước ra nói chung. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ đã điều trị thành công cho các trường hợp đau dạ dày, HP dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày tá tràng,… Đối với những bệnh nhân từng khám và điều trị cùng với bác sĩ cho biết, bác sĩ rất tận tình và tỉ mỉ trong từng chi tiết một, chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Không dừng lại với những thành tích đã đạt được ở quá khứ, bác sĩ Kiều Thị Minh Nguyệt vẫn luôn cố gắng bồi bổ thêm những công trình nghiên cứu mới trong chuyên môn của mình, đặc biệt là phương pháp điều trị tân tiến. Mục tiêu trong tương lai, bác sĩ mong muốn giúp đỡ các bệnh nhân của mình khỏi bệnh hoàn toàn, bệnh tình ít tái phát trở lại.

Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Kim Dung

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Nguyên Bác sĩ Nội khoa – Bệnh viện Việt Nam – CuBa Hà Nội
  • Nguyên Bác sĩ Nội khoa – Bệnh viện Hồng Ngọc Hà Nội
  • Nguyên Bác sĩ điều trị – Phòng khám Vĩnh Phúc
  • Bác sĩ Nội Tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh
bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở hà nội
Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Kim Dung

Thêm một bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đặt hẹn thăm khám là bác sĩ Phạm Thị Kim Dung. Bác sĩ đã có hơn 45 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nội khoa. Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Chữ Thập Xanh.

Khi tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh dạ dày, bác sĩ Phạm Thị Kim Dung sẽ thăm khám lâm sàng và chỉ định bệnh nhân khám cận lâm sàng thông qua việc thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Điều này giúp bác sĩ khoanh vùng phạm vi bệnh lý có khả năng mắc phải. Sau cùng là đưa ra kết luận và phương pháp điều trị. Và không thể quên cho bệnh nhân những lời khuyên bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và xây dựng lối sinh hoạt hằng ngày nhằm hạn chế bệnh tái phát trở lại trong tương lai cũng như giúp bệnh tình được đẩy lùi.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 bác sĩ chữa dạ dày giỏi ở Hà Nội có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu cá nhân. Để biết chi tiết hơn dịch vụ hay lịch khám chữa bệnh của bác sĩ, bạn có thể chủ động liên hệ trực tiếp với bác sĩ hoặc Docosan để được hỗ trợ.