3 phòng khám tiêu hóa tốt nhất Hà Nội, chi phí khám rẻ

Phòng khám tiêu hóa tốt nhất Hà Nội là ở đâu? Người bệnh nên lựa chọn đi khám ở những phòng khám có thế mạnh về tiêu hóa, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc nội soi hiện đại, trang thiết bị y tế đồng bộ. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ thăm khám là phù hợp hãy tham khảo ngay các gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Review phòng khám tiêu hóa tốt nhất Hà Nội được người bệnh đánh giá 5 sao

Bệnh về đường tiêu hóa là nhóm bệnh rất phổ biến hiện nay có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào, kể cả người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt trong thời buổi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động như hiện nay, tỉ lệ số lượng bệnh nhân mắc bệnh về đường tiêu hóa ngày càng gia tăng, trong đó trẻ nhỏ vẫn chiếm số đông. 

Về bản chất, người bệnh thường gặp các triệu chứng khó chịu ở vùng bụng khi mắc bệnh về đường tiêu hóa như: đau bụng, chướng bụng, đầy hơi, táo bón, tiêu chảy, sụt cân nhanh do ăn không ngon miệng,… Những triệu chứng này đều gây ra không ít sự mệt mỏi cho người bệnh. Đã có không ít người rơi vào tình trạng cơ thể kéo dài, mất sức dẫn đến năng suất lao động không hiệu quả.

Để nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như có phương pháp điều trị phù hợp nhất, người bệnh nên chủ động tìm đến phòng khám tiêu hóa tốt nhất Hà Nội để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh. Các bác sĩ có chuyên môn sẽ cho bạn biết tất cả các vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại cùng với nó là những lời khuyên nhằm giúp bạn tình sớm đẩy lùi.

Những phòng khám tiêu hoá tốt ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ như:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là phòng khám tiêu hóa ở Hà Nội được số lượng lớn bệnh nhân đặc biệt tin tưởng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ. Đây là phòng khám tư nhân được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại. Cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng theo từng năm nhằm mang đến sự tiện nghi nhất cho các khách hàng.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân đã và đang cung cấp cho khách hàng nhiều chuyên khoa nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Một trong những chuyên khoa mũi nhọn của phòng khám là Nội soi tiêu hóa. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Nhiều bệnh nhân cho biết, quy trình khám và điều trị bệnh tiêu hóa ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân diễn ra khá nhanh chóng, thời gian chờ đợi nhanh, bác sĩ nhiệt tình, nhân viên y tế chu đáo và đặc biệt là giá cả hợp lý.

phòng khám tiêu hóa tốt nhất hà nội
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Phòng khám tiêu hóa tốt nhất Hà Nội

Tổ hợp Y tế Mediplus – Hoàng Mai, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám tiêu hóa tốt nhất Hà Nội thì không thể bỏ qua Tổ hợp Y tế Mediplus tọa lạc tại quận Hoàng Mai. Chuyên khoa Tiêu hóa sẽ tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh về đường tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, chướng bụng, đầy hơi, táo bón,…

Trực tiếp thăm khám bệnh là đội ngũ y bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, am hiểu các kỹ thuật nội soi tiêu hóa, chẩn đoán hình ảnh chính xác. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân. Đồng thời không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong chế độ ăn uống hằng ngày nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như hạn chế bệnh tái phát trở lại.

phòng khám tiêu hóa tốt nhất hà nội
Đặt lịch hẹn khám tiêu hóa ở Tổ hợp Y tế Mediplus

Khi đến với Tổ hợp Y tế Mediplus để khám và điều trị bệnh tiêu hóa, mỗi bệnh nhân sẽ được thiết kế riêng phác đồ nhằm giải quyết được mong muốn của mình với cách thức dễ dàng và hiệu quả nhất. Để có được điều đó, đơn vị đã ứng dụng các công nghệ và đột phá trong việc hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh. 

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thêm một phòng khám tiêu hóa tốt nhất Hà Nội được đại đa số khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ là Phòng khám Đa khoa Việt Hàn. Đây là một trong số ít phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn, không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế được đồng bộ hóa.

Khi đến với Phòng khám Đa khoa Việt Hàn, người bệnh sẽ cảm nhận được sự chỉnh chu, chu đáo và nhiệt tình từ phía nhân viên y tế và đội ngũ y bác sĩ. Họ sẽ giúp đỡ bạn hết mình khi cần sự trợ giúp. Đặc biệt là trong khâu làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh và nhắc hẹn tái khám bệnh.

phòng khám tiêu hóa tốt nhất hà nội
Phòng khám Đa khoa Việt Hàn – Một trong số phòng khám tiêu hóa tốt ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân biết đến

Quy trình khám bệnh tiêu hóa ở đây khá nhanh chóng, người bệnh không phải mất quá nhiều thời gian khi đặt lịch hẹn thăm khám từ trước trên ứng dụng Docosan. Hơn thế, người bệnh còn biết trước chi phí thăm khám cũng như lịch làm việc của phòng khám.

Bài viết đã review cho bạn đọc các phòng khám tiêu hóa tốt nhất Hà Nội. Đây đều là những địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh về đường tiêu hóa được nhiều bệnh nhân đánh giá cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, không gian phòng khám và thái độ của nhân viên y tế. Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám, chẩn đoán bệnh, chi phí điều trị, quy trình thăm khám hay lịch làm việc của bác sĩ. Vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định đặt lịch hẹn để biết thông tin chi tiết.