Danh sách 3 phòng khám tim mạch Hà Nội đánh tin cậy

Khi lựa chọn phòng khám tim mạch Hà Nội, người bệnh cần đặc biệt lưu ý đến đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và hơn hết là dịch vụ khám chữa bệnh với chi phí phải chăng. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm thì hãy tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Phòng khám tim mạch Hà Nội đáng tin cậy, nhiều bệnh nhân tin tưởng

Theo thống kê mới nhất cho biết, số lượng bệnh nhân mắc bệnh về tim mạch ngày càng gia tăng. Con số này xuất hiện nhiều do di chứng hậu covid gây ra, thường gặp nhiều nhất là đối tượng mắc bệnh nề. Về bản chất, bệnh tim mạch được mệnh danh là sát thủ thầm lặng giết hại con người. Do đó, nếu không mong muốn bản thân phải đối mặt với những tình huống xấu nhất, hãy chủ động thăm khám và điều trị bệnh từ sớm.

Để đảm bảo việc điều trị bệnh đạt được kết quả cao, người bệnh nên tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, quy tụ số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại và đặc biệt là triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Một số phòng khám tim mạch uy tín ở Hà Nội mà người bệnh có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe như:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám tim mạch ở Hà Nội đáng tin cậy. Đây là phòng khám tư nhân quy tụ số lượng lớn y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế nói chung và tim mạch nói riêng. Tuy là phòng khám tư nhân nhưng đơn vị vẫn không ngừng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Chuyên khoa Thần kinh của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân sẽ là đơn vị tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh tim mạch. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn như: Bác sĩ Nguyễn Minh Giao, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Gia Khải, Bác sĩ CKII Đặng Đức Cường,…

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đơn vị còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Ngoài dịch vụ khám và điều trị bệnh lý về tim mạch, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân còn triển khai dịch vụ trọn gói tầm soát bệnh tim mạch định kỳ cho người có yếu tố nguy cơ cao.

phòng khám tim mạch hà nội
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân có triển khai dịch vụ khám chữa bệnh tim mạch cho mọi đối tượng

Tổ hợp Y tế Mediplus – Hoàng Mai, Hà Nội

Tổ hợp Y tế Mediplus là một trong số ít các trung tâm tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh tim mạch uy tín ở thành phố Hà Nội. Tuy hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng đơn vị luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, đồng thời đầu cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. Hệ thống tự động trong thời đại 4.0 được đưa vào vận hàng khám và chăm sóc sau khám.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Tổ hợp Y tế Mediplus luôn được đại đa số bệnh nhân và khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, không riêng gì dịch vụ điều trị bệnh tim mạch. Thành tích này đạt được nhờ đến sự góp mặt của đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại đơn vị. Họ luôn hết mình và cống hiến tay nghề lẫn trình độ chuyên môn.

Tổ hợp Y tế Mediplus chuyên khám và điều trị bệnh lý về tim mạch như: tăng huyết áp, bệnh mạch vành, đột quỵ, suy tim, bệnh về cơ tim và màng ngoài tim, rối loạn nhịp tim,… Những hệ thống máy móc hiện đại được đưa vào công tác chẩn đoán bệnh như: hệ thống xét nghiệm máu, đo huyết áp, hệ thống siêu âm tim, máy chụp X-quang tim phổi, điện tâm đồ ECG, cộng hưởng từ MRI,…

Khi đến với Tổ hợp Y tế Mediplus, người bệnh sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và chân tình từ đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế.

phòng khám tim mạch hà nội
Đặt lịch hẹn khám tim mạch tại Tổ hợp Y tế Mediplus

Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám số 1 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong số ít địa chỉ khám tim mạch tốt ở Hà Nội được đại đa số bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Đây là phòng khám trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nên người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện này trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám không chủ xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Tim mạch mà còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh như: máy siêu âm tim, hệ thống máy chụp X-quang, máy chụp cộng hưởng từ,…

Khi có nhu cầu khám và điều trị bệnh về tim mạch tại Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội người bệnh cần lưu ý, phòng khám chỉ làm việc vào buổi sáng, nên cần phải tranh thủ đến khám từ sớm.

phòng khám tim mạch hà nội
Khám tim mạch tại Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà A5, Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Buổi sáng từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần (buổi chiều không làm việc)
  • Tổng đài đặt lịch hẹn khám: 1900 6422

Trên đây là 3 phòng khám tim mạch Hà Nội đáng tin cậy, triển khai nhiều gói khám chữa bệnh chất lượng và có công khai bảng giá. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp người bệnh tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất. Bên cạnh đó, để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám, thời gian hoạt động, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế đó để được hỗ trợ.

Xem thêm: Chi phí khám tim mạch

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.