Danh sách 5 bác sĩ tư vấn tim mạch online nhiệt tình

Tư vấn tim mạch online là hình thức khám chữa bệnh mà hiện nay được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích, an toàn, hiệu quả và bảo mật thông tin. Hơn thế, thăm khám online còn được xem là “phao cứu cánh” ngay trong lúc bạn gặp trường hợp nguy kịch nhưng không biết chính xác biện pháp xử lý. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ online tim mạch phù hợp thì hãy tham khảo 5 gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Khi nào nên khám và tư vấn tim mạch online?

Bệnh tim mạch được mệnh danh là “sát thủ thầm lặng” vì thường có diễn biến thầm lặng nhưng lại gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng của con người. Vì vậy, nếu không mong muốn bản thân gặp phải những trường hợp nguy hiểm, bạn cần chú ý thăm khám ngay khi có biểu hiện bất thường như thường xuyên căng tức ngực, khó thở, tim đập loạn nhịp, đau đầu, cơ thể mệt mỏi,…

Tuy nhiên, vì tính chất công việc thường xuyên bận rộn nên không phải ai cũng có thể chủ động sắp xếp thời gian để gặp trực tiếp bác sĩ tại bệnh viện hoặc phòng khám. Lúc này, khám và tư vấn tim mạch online là sự lựa chọn hành cho bạn. Bên cạnh đó, hình thức thăm khám này cũng được xem là giải pháp hữu hiệu để người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm được chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Thông qua việc trao đổi trên ứng dụng hay thiết bị công nghệ tiên tiến, bác sĩ có thể chia sẻ cũng như đánh giá tình trạng sức khỏe người bệnh qua việc quan sát và trao đổi để đưa ra chẩn đoán ban đầu, định hướng. Qua đó, bác sĩ có thể tư vấn và kê đơn thuốc trực tuyến.

Về phía bệnh nhân, họ có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng, hỏi bác sĩ về những thắc mắc mà bản thân chưa rõ cũng như nhận lời khuyên, chia sẻ từ bác sĩ.

tư vấn tim mạch online
Tư vấn tim mạch online là hình thức khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Khám và tư vấn tim mạch online thuận tiện cho các trường hợp sau:

  • Bệnh nhân có triệu chứng bệnh rõ ràng, có tiền sử mắc bệnh và cần bác sĩ tư vấn, chẩn đoán thêm.
  • Bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm, hình ảnh,… cần bác sĩ đọc kết quả và đưa ra kết luận cuối cùng, đồng thời đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp.
  • Bệnh nhân mắc bệnh mãn tính cần được theo dõi sức khỏe thường xuyên.
  • Bệnh nhân tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ nhưng không thể gặp trực tiếp bác sĩ tại phòng khám.
  • Bệnh nhân ở tỉnh thành lẻ có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ giỏi ở các thành phố lớn.

Tổng hợp 5 bác sĩ tư vấn tim mạch online

Những tên tuổi được nhiều bệnh nhân quan tâm, tin tưởng và đặt lịch hẹn tư vấn tim mạch online, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Bác sĩ CKI Nguyễn Trung Văn

Khám và tư vấn tim mạch online là một trong những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Trung Văn. Ông đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao nghiệp vụ, tác phong cũng như thái độ làm việc. Đơn vị công tác chính của bác sĩ là Bệnh viện Thành phố Thủ Đức.

Bên cạnh khám chữa bệnh tim mạch, bác sĩ Nguyễn Trung Văn còn có thế mạnh khám và điều trị bệnh về đường tiêu hóa, tâm lý, tâm thần kinh và tiểu đường. Song song với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả là những lời khuyên chân thành nhất của bác sĩ dành cho bệnh nhân của mình.

tư vấn tim mạch online
Bác sĩ CKI Nguyễn Trung Văn

Bác sĩ Nội khoa CKI Nguyễn Ngọc Tuấn tư vấn tim mạch online miễn phí

Trong danh sách bác sĩ tư vấn tim mạch online thì không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn. Anh đã có hơn 7 năm trong nghề với thế mạnh là chuyên khoa Nội Tổng hợp.

Riêng lĩnh vực tư vấn bệnh tim mạch, bác sĩ Ngọc Tuấn đã và tư vấn và điều trị thành công cho nhiều trường hợp nặng nhẹ khác nhau, nhất là trường hợp bị suy tim, bệnh động mạch vành, tăng huyết áp, bệnh tim mạch xơ vữa động mạch, động mạch ngoại biên,… Đặc biệt hơn cả, bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không lo lắng việc bản thân cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để chi trả cho việc thăm khám.

tư vấn tim mạch online
Bác sĩ Nội khoa CKI Nguyễn Ngọc Tuấn

Bác sĩ CKI Nguyễn Doãn Bắc

Trong hơn 26 năm làm nghề, bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc đã công tác tại nhiều đơn vị lớn như Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước, Bác sĩ khoa Cấp cứu tổng hợp của Bệnh viện Nhân dân 115. Và hiện nay, ông đang công tác chính tại khoa Nhịp Tim học của Bệnh viện Nhân dân 115. Ngoài giờ hành chính, ông còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 cũ.

Trong lĩnh vực Tim mạch, bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc chuyên thăm khám và điều trị thành công cho các trường hợp bị suy tim, cao huyết, bệnh tiểu đường do bệnh tim,…

tư vấn tim mạch online
Bác sĩ CKI Nguyễn Doãn Bắc

Bác sĩ CKI Phạm Thị Hồng Mai

Phạm Thị Hồng Mai là một trong số bác sĩ tư vấn tim mạch online được đông đảo bệnh nhân biết đến. Cô không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề mà còn được phần lớn bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình và năng nổ của bác sĩ.

Dù đã có hơn 27 năm làm nghề và công tác tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn nhưng bác sĩ Phạm Thị Hồng Mai vẫn không ngừng học hỏi và nghiên cứu thêm các phương pháp điều trị mới trong chuyên ngành tim mạch.

tư vấn tim mạch online
Bác sĩ CKI Phạm Thị Hồng Mai

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Ngọc Yến

Thêm một vị bác sĩ tư vấn tim mạch online được nhiều bệnh nhân đặt lịch hẹn khám là bác sĩ CKI Nguyễn Thị Ngọc Yến. Đây là một trong số bác sĩ Nội Tổng hợp giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm và làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy, 10 năm tham gia tổ chức Thế giới về di dân tại Việt Nam và Thái Lan. Hiện nay, cô đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health.

Khám, tư vấn và điều trị bệnh về tim mạch là thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Yến. Cô luôn dành cho bệnh nhân của mình những lời khuyên chân thành nhất nhằm hạn chế tối đa bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề.

tư vấn tim mạch online
Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Ngọc Yến

Xem thêm: Bác sĩ tim mạch giỏi gần đây

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn đọc tìm được bác sĩ tư vấn tim mạch online phù hợp với nhu cầu cá nhân. Ngay cả khi chưa cần thiết, bạn cũng cần ghi chú lại, có lẽ sau này bạn hay người thân của bạn cần đến. Lựa chọn được vị bác sĩ giỏi và phù hợp, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên bổ ích cũng như có biện pháp khắc phục nhanh triệu chứng xuất hiện đột ngột.

Xem thêm: Chi phí khám tim mạch

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.