Top 4 bác sĩ tư vấn ung thư có trên 10 năm kinh nghiệm

Bác sĩ tư vấn ung thư là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân đang mắc bệnh hoặc vừa mới phát hiện bệnh, cần trao đổi với bác sĩ để biết chi tiết hơn phác đồ điều trị cũng như mối nguy hiểm của căn bệnh này. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ chia sẻ cho bạn đọc 4 bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm 10 năm trong nghề và đang công tác tại các bệnh viện lớn.

Top 4 bác sĩ tư vấn ung thư nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân

Ung thư là căn bệnh oái oăm nhất mà có đến 99,99% người dân trên toàn cầu không mong muốn bản thân hay người thân của mình mắc phải. Vì nếu chẳng phát hiện bệnh chậm trễ, điều trị không đúng phương pháp thì có khả năng cao rơi vào tình huống xấu nhất. Câu chuyện này hầu như không một bệnh nhân nào mong muốn gặp phải.

Đối với bệnh nhân, sẽ có lúc họ sẽ cần đến bác sĩ tư vấn ung thư để biết chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại, phác đồ điều trị phù hợp cũng như biện pháp ngăn chặn tình trạng di căn. Bên cạnh đó, họ còn mong muốn nhận thêm nhiều lời khuyên bổ ích trong việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn ung thư nhiệt tình, có trên 10 năm kinh nghiệm thì hãy tham khảo ngay một số tên tuổi được đề cập dưới đây:

Thạc sĩ, Bác sĩ CKI Nguyễn Đức Hương – Quận 1, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ phẫu thuật khoa Đầu mặt cổ – Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh
bác sĩ tư vấn ung thư
Thạc sĩ, Bác sĩ CKI Nguyễn Đức Hương – Bác sĩ tư vấn ung thư có trên 10 năm kinh nghiệm

Trong danh sách bác sĩ tư vấn ung thư giỏi ở khu vực phía Nam nước ta thì không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Đức Hương. Ông vừa là thạc sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng vừa là bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Ung bướu. Hiện nay, bác sĩ công tác chính tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM với cương vị là bác sĩ phẫu thuật.

Bác sĩ Nguyễn Đức Hương đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ung bướu. Ông được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề trong việc phẫu thuật và tầm soát bệnh liên quan đến tai mũi họng, đặc biệt là ung thư đầu mặt cổ, ung thư dây thanh, ung thư lưỡi,… Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, bác sĩ Hương luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân của mình. Cũng chính vì điều đó mà tiếng tăm của ông ngày càng vang xa.

Thạc sĩ, Bác sĩ ung bướu Hoàng Hữu – Quận 1, TPHCM

Bác sĩ Hoàng Hữu đã có 13 năm đào tạo liên tục tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Việc bỏ qua nhiều năm để học tập đã giúp cho bác sĩ không ít trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh tại các đơn vị y tế. Qua đó, bác sĩ Hoàng Hữu đã có 7 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh ung thư.

bác sĩ tư vấn ung thư
Thạc sĩ, Bác sĩ ung bướu Hoàng Hữu

Những thế mạnh của bác sĩ Hoàng Hữu có thể kể đến:

  • Bệnh về tuyến vú: U vú, ung thư vú,…
  • Bệnh lý về tuyến giáp: Bướu giáp, ung thư tuyến giáp,…
  • Bệnh lý về hạch: Hạch lao, ung thư hạch, hạch di căn,…
  • Bệnh lý về da: Ung thư da tế bào đáy,…
  • Bệnh lý về vùng đầu cổ: Ung thư lưỡi, ung thư đầu mặt cổ,…

Xuyên suốt quá trình tư vấn bệnh ung thư, bác sĩ Hoàng Hữu luôn dành những lời lẽ thuyết phục và chân thành nhất cho bệnh nhân của mình. Đồng thời đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh tình hiện tại của bệnh nhân.

Bác sĩ Ung bướu Nguyễn Thị Thu Hoài – Quận 1, TPHCM

– Kinh nghiệm làm việc:

  • Bác sĩ chuyên khoa Ung bướu – Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện
bác sĩ tư vấn ung thư
Bác sĩ Ung bướu Nguyễn Thị Thu Hoài

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hoài là đáp án dành cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn bệnh ung thư giỏi và nhiệt tình. Cô đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về giải phẫu chuyên sâu các khối u. Thế mạnh chuyên môn của cô là điều trị ung thư tuyến giáp, ung thư vú, ung thư cổ tử cung,…

Đối với bệnh nhân của mình, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hoài luôn dành những điều tốt đẹp nhất để họ có động lực sống vui, sống khỏe và đáp ứng các khoản điều trị bệnh. Hơn thế, bác sĩ còn tư vấn và chia sẻ với thân nhân trong việc chăm sóc sức khỏe khoa học cho người bệnh.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hoài đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện. Dù thời gian làm việc bận rộn nhưng bác sĩ luôn dành khoảng thời gian trong ngày để tiếp nhận các trường hợp tư vấn bệnh ung thư.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa – Quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Kinh nghiệm làm việc:

bác sĩ tư vấn ung thư
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa
  • Nguyên Phó giám đốc – Bệnh viện Phòng không không quân
  • Nguyên Giám đốc Viện y học phóng xạ và U bướu quân đội
  • Bác sĩ chuyên khoa Nội chung – Ung bướu – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Thêm một vị bác sĩ tư vấn ung thư được nhiều bệnh nhân quan tâm, biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe là bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Trong khoảng thời gian này, ông đã cống hiến cho ngành y tế nước nhà rất nhiều. Bằng sự nhiệt tình và năng nổ, ông đã gặt hái được rất nhiều thành công. Thành công nhất là sự quý mến từ phía bệnh nhân.

Những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa có thể kể đến như:

  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư đại trực tràng
  • Ung thư tuyến giáp
  • Ung thư vú
  • Ung thư cổ tử cung

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Hữu Nghĩa đang công tác tại chuyên khoa Ung bướu của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Ngoài hình ảnh là một bác sĩ giỏi, ông còn tham gia công tác hỗ trợ chuyên môn cho một số bệnh viện trong và ngoài quân đội. Bên cạnh đó còn tham gia giảng dạy tại trường đại học và học viện trực thuộc địa bàn thành phố Hà Nội.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 4 vị bác sĩ tư vấn ung thư nhiệt tình, tận tâm được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Để hạn chế tối đa chờ đợi lâu cũng như chủ động được thời gian của bản thân, bạn nên đặt hẹn thăm khám từ trước trên ứng dụng Docosan.