Top 20 địa chỉ xét nghiệm Covid tại Hà Nội cho kết quả nhanh

Đâu là địa chỉ xét nghiệm Covid tại Hà Nội cho kết quả nhanh và uy tín, an toàn? Trong những ngày gần đây, dù công tác kiểm soát dịch đang được thực hiện tốt, sự hoang mang về khả năng mắc bệnh trong lòng người dân Thủ đô vẫn không vơi bớt. Chính vì thế, Docosan đã tổng hợp danh sách các cơ sở được phép xét nghiệm covid (test covid) với 2 loại xét nghiệm là test nhanh covid và xét nghiệm PCR. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xét nghiệm Covid tại Hà Nội ở đâu?

Hiện nay, ở Thành phố Hà Nội có 19 cơ sở y tế được phép xét nghiệm covid bằng các phương thức test nhanh covid, xét nghiệm PCR. Trong đó, có 3 bệnh viện nhận được đánh giá tốt về thời gian trả kết quả và độ tin cậy như sau:

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh là một trong số bệnh viện tư nhân trực thuộc thành phố Hà Nội đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện thực hiện xét nghiệm Covid-19 nhanh và kỹ thuật PCR. Với đội ngũ y bác sĩ đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, bạn sẽ được bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại.

Kết quả xét nghiệm Covid sẽ được thông báo với khách hàng theo khung giờ dự kiến sau:

  • Xét nghiệm nhanh (chi phí 175.000 đồng/ lần): Kết quả sau 30 – 60 phút;
  • Xét nghiệm PCR lẻ (chi phí 699.000 đồng/ lần): Kết quả sau 7 – 12 tiếng.

Phòng khám đa khoa Hàm Nghi – Hàm Nghi, Từ Liêm

Với các trường hợp có triệu chứng Covid 19 (ho, sốt, khó thở) hoặc trong các khu vực phong tỏa nghi nhiễm, phía bệnh viện xin từ chối tiếp nhận và khuyên bệnh nhân nên đến cơ sở y tế được cấp phép gần nhất để được xét nghiệm miễn phí.

Phí xét nghiệm và sàng lọc COVID-19: 250,000 VNĐ

Trung tâm Xét nghiệm Gentis

Trung tâm xét nghiệm Gentis được thành lập bởi Nhà giáo ưu tú Trịnh Đình Đạt – Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Di truyền học; Phó chủ nhiệm khoa Sinh học – trường ĐH Khoa học tự nhiên – ĐH Quốc Gia Hà Nội về việc thiết lập một trung tâm xét nghiệm triển khai những thành quả khoa học và ứng dụng của lĩnh vực di truyền và sinh học phân tử tại Việt Nam.

Hiện tại, Trung tâm Xét nghiệm Gentis đang thực hiện dịch vụ Xét nghiệm PCR và xét nghiệm nhanh Covid:

  • Xét nghiệm PCR: 1,000,000 VND
  • Xét nghiệm nhanh: nhóm từ 10 người trở lên: 325,000 VND

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Phương Liệt, Thanh Xuân

Với các trường hợp có triệu chứng của Covid 19 (ho, sốt, khó thở) hoặc trong các khu vực phong tỏa nghi nhiễm, phía bệnh viện xin từ chối tiếp nhận và khuyên bệnh nhân nên đến cơ sở y tế được cấp phép gần nhất để được xét nghiệm miễn phí.

Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân thuộc top đầu tại Hà Nội. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành từ các bệnh viện như Bạch Mai, Việt Đức, K, Tai Mũi Họng Trung Ương, Bệnh viện Đa khoa An Việt tự hào là điểm đến an tâm của người Việt.

Phí xét nghiệm và sàng lọc COVID-19: 330,000 VNĐ

Phòng khám đa khoa Medelab

Phòng khám đa khoa Medelab với quy mô 60 phòng khám, trung tâm xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh, nha khoa, nhà thuốc tự hào đáp ứng như cầu khám chữa bệnh hơn 11 chuyên khoa. Với trang thiết bị hiện đại, nhà thuốc đạt chuẩn GPP, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh tại các bệnh viện lớn, Medelab là nơi bệnh nhân có thể yên tâm giao phó trọng trách chăm sóc sức khỏe.

Phí xét nghiệm và sàng lọc COVID-19: 290,000 VNĐ

Bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cũng là một trọng những cơ sở được phép xét nghiệm covid tại Hà Nội được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện thực hiện xét nghiệm khẳng định vi rút SAR-CoV-2 bằng kỹ thuật realtime RT-PCR từ tháng 10/2020. 

Dành cho những người thắc mắc xét nghiệm Covid bao nhiêu tiền thì Bệnh viện Hồng Ngọc không áp dụng chính sách Bảo hiểm y tế cho nên mức giá xét nghiệm PCR là 1.634.000 đ.

Bệnh viện Đa khoa Medlatec

Bộ Y tế đã ban hành quyết định chính thức cấp phép cho Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2 từ tháng 04/2020.

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC chỉ thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 duy nhất tại cơ sở số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

Xét nghiệm covid bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào loại xét nghiệm được chỉ định (đối với bệnh nhân đang điều trị) và loại xét nghiệm tự nguyện theo nhu cầu của người cần. Bệnh viện Đa khoa Medlatec có thực hiện cả hai loại xét nghiệm PCR và test nhanh covid. Đối với người tự nguyện xét nghiệm covid khi chưa có triệu chứng, bệnh viện áp dụng Gói khám sức khỏe có tích hợp test covid với mức giá 2.000.000 đồng.

15 cơ sở y tế khác có xét nghiệm covid tại Hà Nội

  • Bệnh viện E
  • Bệnh viện 103
  • Bệnh viện 108
  • Bệnh viện Bạch Mai
  • Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Bệnh viện Nhi trung ương
  • Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở 2)
  • Viện Y học Dự phòng Quân đội
  • Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương
  • Trường đại học Y tế công cộng
  • Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương
  • Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng
  • Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội
  • Trung tâm nhiệt đới Việt – Nga
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Phòng khám Liên kết Docosan Xét nghiệm tại nhà

Phòng khám Liên kết Docosan là địa chỉ xét nghiệm covid-19 uy tín với mức giá cạnh tranh. Ngoài dịch vụ cung cấp bộ kit test tại nhà, Docosan còn triển khai thêm dịch vụ xét nghiệm tại nhà. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng đang mắc bệnh cần kiểm tra lại sức khỏe hoặc có nhu cầu đi ra nước ngoài.

Đối với dịch vụ xét nghiệm PCR, mẫu phẩm bệnh sẽ được gửi về phòng khám uy tín đang hợp tác với Docosan để phân tích. Đồng thời trả kết quả về bệnh nhân theo đúng thời gian đã hẹn. Trong trường hợp dương tính với covid-19, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn phương pháp điều trị bệnh theo hình thức online.

xét nghiệm covid tại hà nội
Xét nghiệm covid-19 tại Phòng khám Liên kết Docosan

Những ai cần xét nghiệm Covid-19 tự nguyện?

Những người cần thực hiện xét nghiệm Covid-19 là những đối tượng có ít nhất một trong số các triệu chứng viêm đường hô hấp cấp do coronavirus gây ra như : sốt, ho, khó thở, … và có một trong số các yếu tố dịch tễ sau:

  • Có tiếp xúc gần: Trong phạm vi 2 mét với người nhiễm Covid-19 hoặc người nghi ngờ nhiễm Covid-19, bao gồm: người sống cùng nhà, cùng phòng làm việc, du lịch, làm việc, ngồi cùng hàng và trước sau 2 hàng ghế trên phương tiện giao thông,…
  • Trở về từ các “vùng dịch”: Được WHO ghi nhận có ca mắc Covid-19 trong vòng 14 ngày kể từ khi nhập cảnh (cách ly tập trung).
  • Trở về từ các vùng dịch đang xảy ra tại Việt Nam trong vòng 14 ngày trước khi xuất hiện các triệu chứng.
  • Bệnh nhân Covid-19 trong quá trình điều trị.
  • Theo chỉ định của bác sĩ/ cán bộ điều tra/ cơ quan y tế.

Nếu đang nằm trong số các đối tượng dễ mắc coronavirus và thắc mắc xét nghiệm covid bao nhiêu tiền thì bạn nên đặt lịch ngay tại 4 bệnh viện sau để được làm xét nghiệm Covid-19 tự nguyện theo khuyến nghị của Bộ trưởng bộ Y tế.

Những lưu ý khi đi xét nghiệm Covid

Những người có nhu cầu xét nghiệm covid dù có hay không có triệu chứng cũng cần lưu ý:

  • Luôn đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và trong suốt quá trình xét nghiệm tại bệnh viện.
  • Rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn ngay khi đến bệnh viện và trước khi ra về
  • Đặt lịch trước khi đến xét nghiệm để đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh đến bệnh viện vào giờ cao điểm, tránh đi vào khu vực có nhiều người.

Phòng dịch không chỉ có thực hiện nguyên tắc “5K”: Khẩu trang-Khử khuẩn-Khoàng cách- Không tập trung- Khai báo y tế, mà còn cần sự tự nguyện xét nghiệm Covid -19 nếu bạn đi từ vùng dịch về hoặc nghi ngờ bản thân tiếp xúc với người mắc bệnh.

Tuy nhiên, nếu việc xét nghiệm được thực hiện vội vàng sẽ đem lại kết quả không chính xác. Bạn cần tự cách ly theo dõi trong vòng 14 ngày, nếu như có các triệu chứng như sốt, ho, đau họng, … thì cần đi khám ngay để bác sĩ có những chỉ định thích hợp.

Với danh sách 19 cơ sở y tế có xét nghiệm covid tại Hà Nội trên đây, Docosan hi vọng nâng cao y thức người dân trong việc dự phòng lây nhiễm bệnh dịch. Đặt lịch xét nghiệm covid miễn phí trên Docosan là bạn đã góp phần chung tay dập dịch..

Có thể bạn quan tâm