Top 3 phòng khám y học cổ truyền Hà Nội uy tín nhất

Khi lựa chọn phòng khám y học cổ truyền Hà Nội, bệnh nhân nên tham khảo một số đánh giá trên các trang diễn đàn hoặc trang mạng xã hội để nhìn nhận đơn vị đó một cách tổng quan nhất. Nếu bạn không thực sự tin tưởng vào những đánh giá trên thì hãy tham khảo 3 gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Review 3 phòng khám y học cổ truyền Hà Nội được nhiều bệnh nhân đặt hẹn

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học hiện đại, bước tiến của y học cổ truyền không thua kém gì. Chính vì mang bản chất lành tính, hiệu quả và an toàn cao nên phương pháp y học cổ truyền được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Trong việc khám và điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, bệnh nhân không chỉ được bác sĩ hoặc lương y bắt mạch, trao đổi bệnh mà còn được chỉ định thực hiện vật lý trị liệu để cải thiện nhanh triệu chứng như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, điện châm,… Hơn thế, bác sĩ còn kê đơn thuốc và bốc thuốc để hạn chế tối đa bệnh tái phát trở lại.

Nếu bạn đang quan tâm và đi tìm phòng khám y học cổ truyền Hà Nội thì hãy tham khảo 3 gợi ý được chia sẻ dưới đây, cuối cùng đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Natural Clinic – Phòng khám y học cổ truyền Hà Nội đáng tin cậy

Natural Clinic là phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền đáng tin cậy ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân biết đến, quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Nơi đây là sự kết hợp giữa tinh hoa y học truyền thông và công nghệ điều trị hiện đại, tân tiến. Hơn thế, phòng khám có các bài thuốc được kế thừa từ tinh hoa dân tộc.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ lương y dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Những tên tuổi có tiếng như:

  • Lương y Nguyễn Xuân Giao: Nguyên Trưởng khoa Đông y thực nghiệm của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Ngoài ra, ông còn đảm nhận nhiều vị trí quan trọng khác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố. Ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền.
  • Lương y Nguyễn Hoàng Tùng: Am hiểu sâu sắc các kỹ thuật chuyên môn trong lĩnh vực Y học cổ truyền, nhất là vật lý trị liệu như xoa bóp, châm cứu, điện châm,… Anh hiện đang công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám Y học cổ truyền Natural Clinic còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Sự đầu tư này hỗ trợ phần lớn cho công tác điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y cổ truyền.

Về dịch vụ, phòng khám đã và đang triển khai đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Những thế mạnh của phòng khám như:

  • Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt
  • Massage y tế
  • Xung điện, giác hơi
  • Siêu âm điều trị
  • Điều trị đau cổ, đau vai gáy, đau cột sống
  • Bốc thuốc bắc nam điều trị bệnh
phòng khám y học cổ truyền Hà Nội
Phòng khám y học cổ truyền Hà Nội Natural Clinic

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông là phòng khám y học cổ truyền Hà Nội được xây dựng theo mô hình chăm sóc sức khỏe lâu dài với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng đi đôi với chi phí thăm khám và điều trị phù hợp. Đặc biệt, phòng khám còn thiết kế riêng cho mỗi khách hàng các gói chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu.

Khi đến với trung tâm, khách hàng và bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo từ phía đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đang công tác tại phòng khám. Về phía đội ngũ y bác sĩ, đang công tác và làm việc tại phòng khám và những tên tuổi sau:

  • Bác sĩ Vũ Thị Mạnh: Đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền. Cô từng công tác tại khoa Y học cổ truyền của Bệnh viện Bưu Điện. Thế mạnh của bác sĩ là chuyên điều trị vấn đề về xương khớp và phục hồi chức năng.
  • Bác sĩ Đỗ Thị Thúy Anh: Có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phục hồi chức năng, đặc biệt là trong lĩnh vực âm ngữ trị liệu và rối loạn về tâm thần kinh.

Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông đã và đang cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cho mọi đối tượng. Song song với dịch vụ đã được triển khai và chi phí được công khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm cả những khoản phát sinh. Cụ thể như:

  • Châm cứu
  • Xoa bóp bấm huyệt
  • Trị liệu vật lý
  • Tác động cột sống
  • Điều trị chứng mỏi vai gáy
  • Điều trị đau mỏi thắt lưng
  • Điều trị các bệnh về xương khớp
  • Đánh giá và can thiệp trẻ bị rối loạn phát triển như: bại não, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ,  rối loạn ngôn ngữ, rối loạn giao tiếp,…

Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi, chăm sóc và điều trị tại nhà đối với các bệnh nhân gặp khó khăn trong việc di chuyển.

phòng khám y học cổ truyền Hà Nội
Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Phòng khám Y học cổ truyền của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khi đã kể đến phòng khám y học cổ truyền Hà Nội đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Phòng khám Y học cổ truyền của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đây là một trong những đơn vị mũi nhọn của bệnh viện, sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến, thường xuyên được đổi mới.

Khoa Y học cổ truyền của bệnh viện chuyên tiếp nhận và thực hiện khám chữa bệnh bằng các kỹ thuật đặc thù của y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại. Cũng chính vì lẽ đó mà con số bệnh nhân khỏi bệnh đã không ngừng gia tăng.

Nếu có nhu cầu khám và điều trị bệnh tại chuyên khoa Y học cổ truyền của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bạn có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0967 751 616
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h00 – 17h30)
phòng khám y học cổ truyền Hà Nội
Khoa Y học cổ truyền của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Trên đây là 3 phòng khám y học cổ truyền Hà Nội uy tín và đáng tin cậy, được nhiều bệnh nhân biết đến cũng như tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Để biết chi tiết hơn về hạng mục thăm khám, lịch làm việc của bác sĩ hay bất kỳ thông tin nào, hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám. Đồng thời, bạn nên chủ động đặt lịch hẹn khám từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.