Danh sách 8 bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM

Trị mụn là một nhu cầu tất yếu trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, chọn ra một bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM phù hợp với nhu cầu nguyện vọng và khả năng tài chính của mỗi người là việc khá khó. Vì thế bài viết này của Doctor có sẵn sẽ cung cấp điểm khác biệt về điều trị, đối tượng thường chọn lựa bác sĩ cụ thể để giúp bạn dễ ra quyết định hơn.

Danh sách các bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM

BSCKI Nguyễn Thị Phương Trang – Q.3

Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Phương Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các loại mụn ở Bệnh Viện Da liễu TPHCM. Đặc biệt, bác sĩ đã ứng dụng liệu pháp ánh sáng PDT để điều trị mụn cho bà bầu một cách an toàn. Điều trị mụn bằng PDT mang đến hiệu quả ” 3 trong 1″: trị mụn tận gốc, xóa thâm mụn, ngăn mụn mọc lại.

Chị em bầu bí sợ chồng bỏ chồng chê vì mặt nổi mụn, giờ đây đã có giải pháp giúp tự tin hơn khi tìm gặp bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM Nguyễn Thị Phương Trang.

bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
Nguyễn Thị Phương Trang – Bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM

BSCKII Nguyễn Thị Diệu My – Q. Tân Bình

Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Diệu My có nhiều năm kinh nghiệm điều trị mụn trứng cá cho học sinh sinh viên cho đến người trưởng thành. Nhiều bạn trẻ từng trị mụn ở chỗ bác sĩ Diệu My đã có ấn tượng về chuyên môn của người bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM này.

Việc trị mụn với bác sĩ My cần có sự tuân thủ và hợp tác của bệnh nhân. Nhiều người bệnh tin tưởng bác sĩ Diệu My bởi vì bác sĩ không yêu cầu bạn mua nhiều loại thuốc trị mụn không hợp với da hay giai đoạn điều trị.

bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
BSCKII Nguyễn Thị Diệu My

BSCKII Trần Thị Hoài Hương- Q.3

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương có thâm niên hơn 20 năm khám và điều trị mụn. Bác sĩ Hoài Hương ứng dụng kỹ thuật laser thẩm mỹ tiên tiến để điều trị chuyên sâu một số vấn bệnh lý da liễu, đặc biệt là mụn viêm, mụn bọc mọc thành cụm. Bác sĩ Hoài Hương cũng được nhiều học sinh sinh viên biết đến là bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM.

Là một thành viên thường trực của Hội Da liễu Việt Nam, bác sĩ Hoài Hương cũng thường xuất hiện trên báo đài làm diễn ỉa trong các chương trình chăm sóc sức khỏe và được nhiều người biết đến.

bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
BSCKII Trần Thị Hoài Hương

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thịnh – Q.5

Tiến Sĩ bác sĩ Trần Thịnh là vị bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM được nhiều người biết đến vì cái tâm trong khám và điều trị. Với mỗi bệnh nhân, bác sĩ đều dành nhiều lời khuyên và hướng dẫn chi tiết để sau khi trị mụn thì cũng không cần lo trị sẹo mụn, chi phí trị mụn cũng được tư vấn để phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu từng người.

Nhiều bệnh nhân nam bị mụn thịt, mụn lưng, mụn bọc chi chít mặt và cổ đã từng vô cùng xấu hổ và tưởng như không tìm được bạn đời đã được bác sĩ Trần Thịnh trị khỏi và tìm lại niềm vui sống.

bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM – Trần Thịnh

ThS BS Thái Thanh Yến – Q.3

ThS BS Thái Thanh Yến có thâm niên công tác nhiều năm tại Khoa Da Liễu-Bệnh viện Đại học Y dược và nổi tiếng là bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM. Người dân Quận 3 đều biết bác sĩ Yến trị mụn vừa có tâm vừa khéo tay, trải nghiệm trị mụn với bác sĩ Yến ít khi nào là ửng đỏ hay bỏng rát. Những bạn trẻ ngại đi trị mụn vì sợ đau, nay có thể trải nghiệm trị mụn không đau với bác sĩ Yến.

bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
ThS BS Thái Thanh Yến

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh – Q. Phú Nhuận

Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh hiện đang là một trong những bác sĩ hàng đầu tại TP. HCM chuyên khám, tư vấn và giải quyết hiệu quả các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da, tàn nhang, điều trị sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, nám, sạm, rạn da, mụn …

bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

BSCKII Phan Trần Hoàng Anh – Q.3

Bác sĩ Phan Trần Hoàng Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị các loại mụn với phương pháp cân bằng dầu trên da để ngăn mụn mọc lại. Nhiều bạn trẻ quận 3 có cảm nhận tốt sau khi điều trị mụn với bác sĩ Hoàng Anh và đồng ý rằng, đây là bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM.

bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
BSCKII Phan Trần Hoàng Anh

ThS Bs Lê Minh Châu – Q. 3

Thạc sĩ bác sĩ Lê Minh Châu được biết đến cũng là một bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM với liệu trình trị mụn và giảm tiết bã nhờn sau điều trị. Bác sĩ Châu có chứng chỉ áp dụng công nghệ laser 4F trị mụn chuyên sâu nên có hiệu quả điều trị tình trạng mụn từ phức tạp đến đơn giản như trị mụn cóc, mụn bọc, mụn viêm, mụn sẩn, mụn đầu đen, … rất hiệu quả và ngăn mụn mọc lại.

Vì ưu điểm này, nên công nghệ trị mụn bằng laser 4F cũng đòi hỏi chi phí khá cao tương ứng với hiệu quả điều trị. Giới văn phòng thường xuyên phải gặp khách hàng, giao lưu đối tác cảm thấy hài lòng với hiệu quả trị mụn với bác sĩ Lê Minh Châu.

bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
ThS Bs Lê Minh Châu

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.