3 bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội điều trị bệnh hiệu quả

Nguyễn Văn Phúc, Vũ Thị Mạnh, Võ Thị Kim Dung,… là các tên tuổi bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội. Thế mạnh của bác sĩ là khám chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền và vật lý trị liệu. Trong nội dung bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn đọc các bác sĩ với thế mạnh điều trị cụ thể.

Danh sách bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội điều trị bệnh hiệu quả

Theo thống kế mới đây cho biết, có hơn 50% tổng số dân Việt Nam mắc bệnh cơ xương khớp. Mặc dù người già là đối tượng luôn chiếm số đông nhưng số lượng người trẻ mắc bệnh cũng không ngừng gia tăng theo từng năm và đang gây báo động đỏ. Nguyên nhân hàng đầu là do thói quen ăn uống, lười vận động hoặc do tai nạn khi tham gia thể thao.

Trên thực tế, cơ xương khớp là bệnh lý không có khả năng đe dọa đến tính mạng con người nhưng nếu không sớm thăm khám và điều trị đúng phương pháp có thể khiến triệu chứng khó chịu gia tăng, điều này tác động không hề nhỏ đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh từ sớm là rất quan trọng.

Thăm khám với bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội, nhiều năm kinh nghiệm không chỉ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi mà còn mang lại cảm giác yên tâm hơn. Dưới đây là một số tên tuổi nổi bật, bạn có thể tham khảo và đặt lịch hẹn thăm khám:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ chuyên khoa Phục hồi chức năng – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên bác sĩ điều trị – Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên bác sĩ điều trị – Bộ Giao thông Vận Tải
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Cột sống – Xương khớp Việt Mỹ (Việt Mỹ Clinic)
bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc

Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc là một trong số bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội được đông đảo bệnh nhân biết đến. Bác sĩ chuyên điều trị bệnh xương khớp, thần kinh cột sống bằng phương pháp vật lý trị liệu kết hợp với việc dùng thuốc. Hơn thế, số trường hợp bệnh phức tạp đã khỏi bệnh hoàn toàn được bác sĩ điều trị chiếm đến hàng trăm. Cũng vì lẽ đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày càng vang xa.

Những năm về trước, bác sĩ Nguyễn Văn Phúc công tác tại một số đơn vị y tế lớn trực thuộc thành phố như: Bệnh viện Bạch Mai, Bộ Giao thông Vận Tải,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Cột sống – Xương khớp Việt Mỹ tọa lạc tại số 257 Giải Phóng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Nếu có nhu cầu thăm khám với bác sĩ, bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Xem thêm: Bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM là ai? – Lưu ngay 8 bác sĩ

Bác sĩ Vũ Thị Mạnh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên bác sĩ khám và điều trị tại khoa Y học cổ truyền – Bệnh viện Bưu Điện
  • Bác sĩ Y học cổ truyền – Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông
bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội
Bác sĩ Vũ Thị Mạnh

Bác sĩ Vũ Thị Mạnh đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Một trong những thế mạnh của bác sĩ là khám và điều trị các vấn đề liên quan đến Cơ xương khớp và Phục hồi chức năng. Bằng kinh nghiệm vốn có cùng với kiến thức chuyên môn trong quá trình học tập và tự trau dồi, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn.

Khi khám chữa bệnh cơ xương khớp với bác sĩ Vũ Thị Mạnh, bệnh nhân sẽ chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm cận lâm sàng để đánh giá đúng tình trạng bệnh tình hiện tại, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đối với mỗi bệnh nhân cụ thể, bác sĩ có thể cân nhắc điều trị bệnh bằng thủ thuật xoa bóp, bấm huyệt, xông hơi, châm cứu, chiếu đèn hồng ngoại,… Đây đều là những thủ thuật tiêu biểu trong phương pháp Đông y cổ truyền.

Xem thêm:

Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Thị Kim Dung

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Nguyên bác sĩ điều trị chuyên khoa Nội – Nội cơ xương khớp – Bệnh viện Hữu Nghị
  • Bác sĩ Nội Tổng hợp – Phòng khám Đa khoa Medelab
bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội
Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Thị Kim Dung

Bác sĩ Võ Thị Kim Dung đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp. Tính đến thời điểm, đã có hàng trăm bệnh nhân đã khỏi bệnh khi được bác sĩ điều trị. Tiêu biểu nhất là các trường hợp mắc bệnh loãng xương, đau nhức xương, thoái hóa khớp, viêm cột sống dính khớp, đau thần kinh tọa, thoát vị địa đệm, cột sống cổ, cột sống thắt lưng,…

Trong nghề, bác sĩ Võ Thị Kim Dung luôn tận tình và chu đáo với bệnh nhân. Xuyên suốt quá trình chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân tất cả thông tin liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại. Điều này sẽ giúp bệnh nhân hiểu rõ và ý thức hơn tình trạng bệnh tình, từ đó có sự điều chỉnh phù hợp. Và không thể bỏ qua những lời khuyên bổ ích giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, đặc biệt là đối tượng đã về già hoặc bị chấn thương xương khớp.

Trên đây là các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Hà Nội được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao tay nghề và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh phù hợp. Nếu cần trợ giúp, hãy liên hệ trực tiếp với Docosan chúng tôi.


Xem thêm:

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.