Danh sách 7 bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM đáng tin cậy

Bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM là vấn đề không chỉ có chị em phụ nữ mà cánh mày râu da mặt xuất hiện nhiều mụn cũng đặc biệt quan tâm. Lựa chọn bác sĩ giỏi, có tay nghề và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn chẩn đoán đúng bệnh tình và có phương án điều trị hiệu quả. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ giới thiệu đến bạn đọc 7 tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực da liễu.

Các bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM đáng tin cậy, tay nghề cao

Mụn là một trong những câu chuyện quá đỗi bình thường, mọi đối tượng đều có khả năng gặp phải, đặc biệt là những đứa trẻ trong độ tuổi dậy thì, nữ giới sắp có hành kinh, bà bầu mang thai,…

Nhiều người cho rằng, mụn có thể tự khỏi nên không nhất thiết phải thăm khám và điều trị. Suy nghĩ này chỉ đúng một phần bởi vì không phải loại mụn nào cũng có khả năng tự tiêu biến mà không cần sự tác động bên ngoài nào. Đối với các loại mụn viêm, mụn mủ sau khi khô lại sẽ để lại vết thâm đen thậm chí để lại sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ. Mặt khác, điều trị mụn không đúng cách còn khiến mụn dễ tái phát trở lại, thậm chí mụn lan trên diện tích rộng hơn và chuyển biến sang giai đoạn nặng nề hơn. Do đó, bạn không nên chủ quan hay tự ý điều trị mụn tại nhà nếu không biết chính xác loại mụn hay phương pháp điều trị.

Bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM là ai hiện không chỉ là vấn đề của các bóng hồng mà còn là nỗi bận tâm của cánh mày rau. Lựa chọn bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp mụn sớm loại bỏ và mang lại một làn da sáng mịn và đều màu. Dưới đây là một số tên tuổi có tiếng, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Phương Trang

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y Tây Nguyên
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Hoàn thành khóa đào tạo Chuyên khoa Định hướng Đa liễu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Thành viên Hội Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhận Chứng chỉ Đào tạo liên tục về mụn trứng ca, bệnh da, rối loạn sắc tố – Trường Đại học Y dược TPHCM, Thẩm mỹ Nội khoa của Hội Da liễu TPHCM
  • Nguyên Bác sĩ Da liễu – Bệnh viện Da liễu TPHCM
  • Bác sĩ điều trị – Viện Thẩm mỹ Oracle Việt Nam – Chi nhánh Quận 3
bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Phương Trang

Khám và điều trị mụn cùng với bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang được khá nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn. Bởi vì bác sĩ Trang đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu. Hiện nay, bác sĩ đang công tác và làm việc chính tại Viện Thẩm mỹ Oracle Việt Nam – Chi nhánh Quận 3.

Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh về mụn, đặc biệt là những trường hợp mụn nghiêm trọng như mụn viêm, mụn mủ,… Xen kẽ chẩn đoán và điều trị mụn, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân nhiều lời khuyên hữu ích trong việc tự chăm sóc da mụn tại nhà, những việc mà bệnh nhân nên và không nên làm khi da bị mụn. Hơn thế, bác sĩ còn nhiệt tình trao đổi với bệnh nhân các mẹo trị mụn an toàn và hiệu quả cao đối với những loại mụn trứng cá, mụn đầu đen,…

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Diệu My

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y khoa Huế
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa Sơ bộ Da liễu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I ngành Da liễu – Trường Đại học Y khoa Huế
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II ngành Da liễu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nguyên Phó Trưởng khoa – Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ Da liễu – Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Thiên Ái
bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Diệu My

Khi đã đề cập đến danh sách bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My. Bác sĩ đã có hơn 20 năm chuyên thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến Da liễu, đặc biệt là câu chuyện của mụn, từ mụn đơn giản đến mụn phức tạp.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My đang công tác chính tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Thiên Ái (phòng khám riêng của bác sĩ tọa lạc tại quận Tân Bình). Tại phòng khám, bác sĩ triển khai các phương pháp điều trị mụn tiên tiến và hiện đại, hút mụn thẩm mỹ không để lại sẹo, lăn kim trị sẹo mụn, laser fractional CO2, trị mụn bằng laser ánh sáng xanh,… Đối với mụn phức tạp như mụn cóc, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng tia laser kết hợp với phương pháp chăm sóc da đặc biệt.

Trong quá trình thăm khám và điều trị mụn, bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My luôn nhiệt tình, chu đáo và tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ còn dành nhiều thời gian để trao đổi và giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Nhật Ninh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I ngành Da liễu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ Da liễu – Bệnh viện Da liễu TPHCM
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ
bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM
Nguyễn Thị Nhật Ninh – Bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhật Ninh là một trong số bác sĩ trị mụn giỏi ở Sài Gòn được nhiều người biết đến, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bác sĩ không chỉ có hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu, công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt huyết, tận tình và chu đáo. Cũng vì lẽ đó là hiện nay có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ để điều trị mụn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhật Ninh chuyên chẩn đoán, điều trị và tư vấn các vấn đề mụn, đặc biệt là mụn cóc và u lành da (nhiều người nhầm lẫn với mụn). Bác sĩ sẽ trình bày với bệnh nhân chi tiết từng vấn đề một và giải đáp những thắc mắc mà bệnh nhân chưa rõ, đồng thời đưa ra một số phương án điều trị mụn hiệu quả. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ.

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Hoài Hương

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I ngành Da liễu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II ngành Da liễu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Trưởng khoa Dinh dưỡng – Bệnh viện Da liễu TPHCM
  • Nguyễn Trưởng khoa Lâm sàng I – Bệnh viện Da liễu TPHCM
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ
bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Hoài Hương

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương đã có hơn 20 năm trong lĩnh vực Da liễu. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn hàng ngàn bệnh nhân được bác sĩ điều trị khỏi hoàn toàn, nhiều trong số đó là các vấn đề về mụn. Bằng sự tận tâm và chu toàn, bác sĩ đã chiếm được lòng của đại đa số bệnh nhân.

Các trường hợp mụn ở mức độ nhẹ, bác sĩ Trần Thị Hoài Hương sẽ xem xét và cho bệnh nhân một số lời khuyên trong việc tự điều trị tại nhà thay vì cần đến sự can thiệp của y tế. Ngược lại, các trường hợp mụn nguy hiểm, bác sĩ sẽ xem xét kỹ lưỡng hơn, chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm để tìm nguyên nhân, từ đó cân nhắc phương án điều trị phù hợp. Và cuối cùng là không quên cho bệnh nhân lời khuyên trong việc chăm sóc và bảo vệ da mặt bị mụn tại nhà.

Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Lê Ái Xuân

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I ngành Da liễu – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Hoàn thành khóa đào tạo Thủ thuật cơ bản và Tiểu phẫu da – Bệnh viện Da liễu TPHCM
  • Nhận chứng chỉ đào tạo liên tục laser và ánh sáng trong da liễu – Bệnh viện Da liễu
  • Liệu pháp Thẩm mỹ nội khoa để ngăn ngừa lão hóa khuôn mặt – Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bác sĩ điều trị – Rohto Aohal Clinic – Chi nhánh Quận 3

Thêm một bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân đánh giá 5 sao là bác sĩ Hồ Lê Ái Xuân. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nội khoa và da liễu. Số lượng bệnh được bác sĩ điều trị thành công lên đến hàng ngàn, đặc biệt là các trường hợp bị mụn do nhiễm trùng từ việc dùng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp, da yếu do lạm dụng hóa chất làm trắng,…

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng điểm, xem khách hàng như người thân, bác sĩ luôn đồng hành và mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ chăm sóc và điều trị da mụn. Ứng với mỗi trường hợp da mụn, bác sĩ sẽ đề ra phương pháp trị liệu an toàn, hiệu quả và thiết thực.

Bác sĩ Chuyên khoa I Tô Lan Phương

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I Da liễu – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nhận Chứng chỉ “Ứng dụng Laser và Điện từ trường trong Y học” – hội Laser Y học và Laser Ngoại khoa
  • Nhận Chứng chỉ huấn luyện và đào tạo kỹ thuật Elos – Hãng Syneron – USA Viện đào tạo Astracom Networks – Thái Lan
  • Bác sĩ điều trị – Lux Beauty Center
bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM
Bác sĩ Chuyên khoa I Tô Lan Phương

Bác sĩ Tô Lan Phương là một trong số bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực Thẩm mỹ nội khoa. Bác sĩ đã giúp không ít diễn viên, người mẫu nổi tiếng có được một làn da đẹp và chắc khỏe. Mong muốn của bác sĩ không chỉ chăm sóc làn da khỏe mạnh mà còn hướng đến sức khỏe toàn diện để tạo nên vẻ đẹp bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Ngoài việc khám điều trị mụn, bác sĩ Tô Lan Phương còn tiếp nhận các trường hợp xóa nhăn, trẻ hóa làn da, điều trị sắc tố da, triệt lông,… bằng công nghệ hiện đại.

Y sĩ Đoàn Thị Len

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Y sĩ Y học cổ truyền – Học viện Y học cổ truyền
bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM
Y sĩ Đoàn Thị Len

Bên cạnh phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ tiên tiến thì vẫn còn nhiều đối tượng khác ưa chuộng cách điều trị bằng phương pháp Y học cổ truyền. Vì họ cho rằng, phương pháp Đông y không chỉ loại bỏ mụn hiện tại mà còn ngăn chặn mụn tái phát trong tương lai. Lúc này, bạn có thể tìm đến lương y Đoàn Thị Len.

Lương y Đoàn Thị Len đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Một trong những thế mạnh nổi bật của lương y là tư vấn và điều trị mụn. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành xem xét tình trạng da mặt, soi da và chẩn đoán bệnh lý. Đồng thời, đưa ra phương án điều trị phù hợp và không thể quên cho bệnh nhân một số lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc da tại nhà, không cho mụn lây lan trên diện rộng và hạn chế mụn tái phát trở lại.

Ngoài khám và điều trị mụn, lương y Đoàn Thị Len còn giỏi trong việc khám chữa bệnh viêm dạ dày, viêm tĩnh mạch hoại tử, cột sống cơ xương khớp, bệnh trĩ, rối loạn tiền đình, sùi mào gà,…

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 7 bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM được nhiều khách hàng và bệnh nhân tìm đến. Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ da liễu phù hợp nhằm loại bỏ mụn nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như biết chính xác lịch làm việc của bác sĩ, bạn nên đặt lịch hẹn thăm khám trước đó 1 – 2 ngày.