Tổng hợp bác sĩ mổ mắt giỏi, kinh nghiệm lâu năm

Lê Hồng Hà, Jan Dirk Ferwerda, Trịnh Bạch Tuyết và nhiều tên tuổi khác là các bác sĩ mổ mắt giỏi đang hợp tác với Doctor có sẵn. Ngoài công tác tại bệnh viện công lập, bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại các phòng khám tư nhân. Hãy đặt lịch hẹn thăm khám và mổ mắt cùng với bác sĩ khi có nhu cầu.

Danh sách bác sĩ mổ mắt giỏi đang hợp tác với Docosan

Nhiều người cho biết bệnh về mắt thường ở mức độ nhẹ và có khả năng tự khỏi mà không cần điều trị. Trên thực tế, lối suy nghĩ này chỉ đúng một phần với những trường hợp xuất hiện triệu chứng đau nhức mỏi mắt thông thường nhưng sẽ bất hợp lý nếu không may bệnh đó là một trong những căn bệnh không có khả năng tự khỏi.

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều căn bệnh về mắt ở cả trẻ em và người lớn cần đến sự can thiệp của y khoa. Điều này không chỉ giúp đẩy lùi bệnh lý mà còn hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm. Một số trường hợp bệnh cụ thể sau khi kết thúc việc thăm khám sẽ được bác sĩ chuyên khoa chỉ định mổ (hay còn được gọi là phẫu thuật). Nhất là các trường hợp bị cận thị, loạn thị nặng, lác mắt, bệnh thoái hóa hoàng điểm người già, đục thủy tinh thể, võng mạc tiểu đường, tăng nhãn áp,…

Mổ mắt từ sớm sẽ giúp bệnh đầy lùi từ sớm cũng như ngăn chặn sự phát triển của bệnh tình và hạn chế tối đa nguy cơ mất thị lực – một trong những biến chứng nguy hiểm. Ở nước ta nói chung và TPHCM nói riêng, có rất nhiều bác sĩ mổ mắt giỏi, tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Nếu có nhu cầu mổ mắt, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây và đặt lịch hẹn khám để bác sĩ tư vấn.

Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hồng Hà

Đây là một trong số bác sĩ mổ mắt giỏi ở TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề. Với hơn 15 năm làm nghề, bác sĩ Lê Hồng Hà đã đánh bóng tên tuổi bằng lẫn số lần điều trị và phẫu thuật thành công cho các trường hợp mắc bệnh về mắt. Đặc biệt là các trường hợp phẫu thuật cườm khô, đục thủy tinh thể, phẫu thuật cườm nước bằng thủ thuật laser, mổ mộng thịt, phẫu thuật chữa cận thị bằng phương pháp Lasik,…

bác sĩ mổ mắt
Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hồng Hà đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa

Ngoài hình ảnh là một bác sĩ giàu kinh nghiệm, bác sĩ Lê Hồng Hà còn tham gia giảng dạy chuyên ngành về mắt tại trường đại học ở nước ta. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có nhiều công trình nghiên cứu được đăng lên các tạp chí Y học lớn nhất nhì Việt Nam.

– Chi phí phẫu thuật mắt tham khảo với bác sĩ Lê Hồng Hà:

  • Phẫu thuật Lasik chữa cận thị: Dao động từ 20.000.000 – 60.000.000 đồng
  • Phẫu thuật cườm nước: Dao động từ 8.000.000 – 10.000.000 đồng
  • Phẫu thuật cườm khô – Đục thủy tinh thể: Khoảng 5.000.000 – 10.000.000 đồng
  • Cắt mộng thịt: Dao động từ 500.000 – 3.000.000 đồng

Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thị Thu Ba

Huỳnh Thị Thu Ba là một vị bác sĩ mổ mắt dày dặn kinh nghiệm. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân lấy lại tầm nhìn rõ và một đôi mắt sáng khỏe. Bác sĩ Thu Ba Từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình.

bác sĩ mổ mắt
Huỳnh Thị Thu Ba là một vị bác sĩ mổ mắt giỏi ở TPHCM

Trong sự nghiệp làm nghề y của mình, bác sĩ Thu Ba đã từng điều trị thành công cho những trường hợp mắc bệnh về mắt phức tạp như đục thủy tinh thể, cườm mắt,… Hơn thế, bác sĩ còn giúp đỡ không ít bệnh nhân thoát khỏi cận thị, loạn thị và viễn thị thông qua việc phẫu thuật bằng phương pháp Lasik. 

– Chi phí mổ mắt tham khảo với bác sĩ Huỳnh Thị Thu Ba:

  • Mổ đục thủy tinh thể, Phaco đơn tiêu: Dao động từ 16.000.000 – 18.000.000 đồng/ mắt
  • Mổ đục thủy tinh thể, Phaco đa tiêu:  Dao động từ 35.000.000 – 40.000.000 đồng/ mắt
  • Mổ mắt bằng phương pháp Femto Lasik: 40.000.000 đồng/ 2 mắt
  • Mổ mắt bằng phương pháp SMILE: Dao động từ 60.000.000 – 65.000.000 đồng/ mắt
  • Mổ lẹo (không gây mê, bao gồm thuốc): 700.000 đồng

Bác sĩ chuyên khoa II Trịnh Bạch Tuyết

Trong danh sách các bác sĩ mổ mắt giỏi thì không thể bỏ qua bác sĩ Trịnh Bạch Tuyết. Đây là một trong số bác sĩ đã đạt rất nhiều thành công trong việc khám chữa bệnh về mắt cho mọi đối tượng, đặc biệt là lĩnh vực mổ mắt. Bên cạnh việc công tác tại các bệnh viện công lập và tư nhân, bác sĩ còn tham gia nhiều khóa học chuyên sâu tại một số nước trên thế giới để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn.

bác sĩ mổ mắt
Bác sĩ chuyên khoa II Trịnh Thị Bạch Tuyết

Một số lĩnh vực chuyên sâu về mắt của bác sĩ Trịnh Bạch Tuyết như: phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vùng mắt – hàm – mặt, mổ mộng thịt, cắt bè củng mạc hết hợp MCC, cắt bè củng mạc kết hợp Ologen, điều trị cườm khô bằng phương pháp Phaco,… Đặc biệt, bác sĩ là người đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng phương pháp phẫu thuật cắt bè củng mạc kết hợp Ologen và thực hiện kỹ thuật chuyên sâu Phaco + IOL.

Bác sĩ mổ mắt giỏi – Jan Dirk Ferwerda

Jan Dirk Ferwerda là người bác sĩ Hà Lan đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa trước khi chuyển công tác về Việt Nam. Một trong những thế mạnh của bác sĩ là chuyên thăm khám và điều trị võng mạc, đục thủy tinh thể và chấn thương mắt. Nhiều bệnh nhân đã từng khám mổ mắt với bác sĩ cho biết, Jan Dirk Ferwerda xứng đáng là một bác sĩ giỏi, không chỉ có tay nghề cao mà còn có thái độ yêu bệnh nhân, luôn nhiệt tình tư vấn trong mọi trường hợp.

bác sĩ mổ mắt
Bác sĩ mổ mắt giỏi Jan Dirk Ferwerda đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trước khi về Việt Nam lập nghiệp

Bác sĩ Jan Dirk Ferwerda thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt, bác sĩ sử dụng thông thạo tiếng Hà Lan, Tây Ban Nha và Anh. Đối với bệnh nhân Việt Nam, sẽ có đội ngũ phiên dịch viên để truyền đạt mọi thông tin từ bác sĩ đến bệnh nhân và ngược lại.

Hiện tại, bác sĩ Jan Dirk Ferwerda đang làm việc tại Phòng khám European Eye Center. Trước, trong và sau mổ mắt, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề liên quan để bệnh nhân chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Tuy nhiên, mọi vấn đề sẽ được bác sĩ truyền đạt một cách nhẹ nhàng và bình tĩnh, tránh tình trạng bệnh nhân hoang mang và lý lẽ mập mờ.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Anh Tuấn

Thêm một bác sĩ mổ mắt giỏi ở TPHCM được nhiều bệnh nhân đánh giá cao là PGS. TS. BS Trần Anh Tuấn. Khi nhắc đến bác sĩ thì không thể không quên đến hình ảnh của người phẫu thuật viên đầu tiên áp dụng phương pháp điều trị tật khúc xạ bằng Lasik tại Việt Nam. Cũng vì lẽ đó là tiếng tăm của bác sĩ ngày càng vang xa và được đông đảo bệnh nhân tìm đến.

bác sĩ mổ mắt
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Anh Tuấn

Không dừng lại ở đó, bác sĩ Trần Anh Tuấn còn nghiên cứu và ứng dụng thêm nhiều phương pháp điều trị bệnh về mắt khác và được giới chuyên môn ghi nhận. Điển hình như phẫu thuật điều trị bệnh về mắt bằng phương pháp Phaco, phẫu thuật cận thị bằng Smile, phẫu thuật Femto LASIK không dao cơ học, laser nhãn khoa,…

Ngoài hình ảnh là một bác sĩ, Trần Anh Tuấn còn tham gia giảng dạy tại nhiều trường đại học trong và ngoài nước.

– Chi phí mổ mắt tham khảo với bác sĩ Trần Anh Tuấn:

  • Lasik điều trị cận, viễn, loạn thị: 12.000.000 – 20.000.000 đồng/ mắt
  • Phaco đặt IOL đa tiêu + chỉnh loạn thị: 46.000.000 đồng/ mắt
  • Phaco đặt IOL đa tiêu (nhìn xa – nhìn gần): Dao động 24.000.000 – 36.000.000 đồng/ mắt
  • Phaco đặt IOL + điều chỉnh loạn thị: Dao động từ 22.000.000 – 24.000 đồng/ mắt
  • Phaco đặt IOL đơn tiêu, điều chỉnh cận viễn thị: Dao động từ 3.000.000 – 14.000.000 đồng/ mắt 
  • Laser đáy mắt Quang Đông: 2.000.000 đồng/ 1 mắt
  • Cắt mảng xuất tiết (diện đồng tử, cắt màng đồng tử): 5.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật mộng có ghép (kết mạc rời tự thân, màng ối,…) có hoặc không áp thuốc chống chuyển hóa: 3.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật lác thông thường 1 cơ: 5.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật lấy mỡ dưới da mi (trên, dưới, 2 mi): Dao động từ 5.000.000 – 10.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật cắt mống mắt chu biên: 3.000.000 – 5.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật mộng đơn thuần: 3.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật mộng kép: 5.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật lác 1 cơ: 5.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật lác 2 cơ: 7.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật quặm 1 mi: 3.000.000 đồng/ mắt
  • Phẫu thuật quặm 2 mi: 5.000.000 đồng/ mắt

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ mổ mắt giỏi ở TPHCM. Đây đều là những bác sĩ Nhãn khoa được đánh giá cao tay nghề cũng như kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu tư vấn và mổ mắt với bác sĩ, bạn có thể đặt hẹn khám để tư vấn trước khi có phương án phẫu thuật phù hợp.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.