Top phòng khám mắt trẻ em đáng tin cậy ở TPHCM và Hà Nội

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám mắt trẻ em uy tín, có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tại hai thành phố lớn nhất nước ta hiện nay là TPHCM và Hà Nội. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn tuyệt đối về mặt sức khỏe và việc điều trị đạt được hiệu quả cao. Bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ giúp bạn sàng lọc một vài địa chỉ uy tín, được đông đảo phụ huynh phản hồi tốt.

Tổng hợp phòng khám mắt trẻ em TPHCM uy tín, dịch vụ chất lượng

Trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ mắc về mắt, đặc biệt là bệnh đau mắt đỏ, nhức mỏi mắt, suy giảm thị lực,… Đây đều là những bệnh lý gây ra nhiều triệu chứng khó chịu có thể làm ảnh hưởng đến việc học tập và đời sống thường ngày. Do đó, cha mẹ cần sớm đưa trẻ thăm khám ngay khi phát hiện con trẻ mắc bệnh ở giai đoạn đầu.

Trên địa bàn TPHCM, có khá nhiều phòng khám công lập và tư nhân tiếp nhận trường hợp khám chữa bệnh về mắt cho bệnh nhi. Mỗi đơn vị sẽ có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị tân tiến. Tùy thuộc vào nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân cũng như vị trí địa lý mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Vigor Health

Một trong những phòng khám mắt trẻ em uy tín được nhiều phụ huynh đặt lịch hẹn trên địa bàn TPHCM là Phòng khám Vigor Health. Đây là một trong số phòng khám tư nhân đã có hơn 10 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Một trong những thế mạnh của phòng khám là chuyên khoa Mắt.

phòng khám mắt trẻ em
Phòng khám Vigor Health là phòng khám mắt trẻ em đáng tin cậy ở TPHCM

Trong gói khám mắt cho trẻ em, phòng khám triển khai đa dạng các gói khám bệnh về mắt khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của từng đối tượng. Trong mỗi gói khám sẽ có những hạng mục thăm khám tương ứng cùng với chi phí điều trị được công khai minh bạch. Trẻ nhỏ khi đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên y tế khám mắt lâm sàng trước khi chỉ định vào phòng khám gặp bác sĩ.

Bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi với phụ huynh về tình trạng sức khỏe mắt mà con trẻ đang mắc phải. Nếu là trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ cho một vài lời khuyên có ích để cha mẹ có thể tự điều trị tại nhà mà không lạm dụng đến thuốc kháng sinh. Đối với trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ đề ra hướng điều trị phù hợp nhằm sớm loại bỏ bệnh và giúp trẻ sớm trở lại với đời sống thường ngày và tập trung học tập.

– Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những phòng khám mắt trẻ em uy tín và đáng tin cậy ở TPHCM. Nơi đây quy tụ lượng lớn đội ngũ y bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Bên cạnh xây dựng đội ngũ giàu kinh nghiệm, phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại. Sự đầu tư này sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh về mắt ở trẻ nhỏ.

Kết thúc liệu trình thăm khám mắt cho trẻ em, bác sĩ sẽ trao đổi với quý phụ huynh để hiểu rõ hơn sức khỏe mắt hiện tại, từ đó có những phương án khắc phục phù hợp. Mọi thắc mắc, bạn có thể trao đổi thẳng thắn với bác sĩ để có được hướng giải quyết phù hợp nhằm tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại trong tương lai.

– Thông tin liên hệ:

Phòng khám chuyên khoa Mắt Thu Ba – Phòng khám mắt trẻ em uy tín

Phòng khám chuyên khoa Mắt của bác sĩ Huỳnh Thị Thu Ba là sự lựa chọn của đông đảo quý phụ huynh khi con trẻ mắc các bệnh lý liên quan đến mắt. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa, bác sĩ đã giúp không ít đối tượng khỏi bệnh hoàn toàn, nhiều trong số đó có trẻ nhỏ.

phòng khám mắt trẻ em
Phòng khám mắt trẻ em của bác sĩ Huỳnh Thị Thu Ba

Phòng khám chuyên khoa Mắt Thu Ba tuy hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn được bác sĩ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh về mắt. Một số dịch vụ khám chữa bệnh về mắt tiêu biểu của phòng khám như:

  • Phẫu thuật điều trị cận thị theo phương pháp LASIK, FemtoLASIK, SMILE;
  • Điều trị cận thị không phẫu thuật bằng phương pháp ORTHO-K;
  • Phẫu thuật điều trị cườm khô;
  • Khám và điều trị các bệnh về mắt thông thường ở trẻ nhỏ,…

Về chi phí điều trị, bác sĩ sẽ công khai minh bạch với cha mẹ, bao gồm cả những khoản dự định phát sinh. Phòng khám khuyến khích bệnh nhân đặt lịch hẹn trước khi di chuyển đến phòng khám để tránh tình trạng chờ đợi lâu cũng như biết chính xác lịch công tác của bác sĩ.

– Thông tin liên hệ:

Các phòng khám mắt trẻ em ở Hà Nội đáng tin cậy

Tương tự TPHCM, trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng có rất nhiều phòng khám tư nhân chuyên lĩnh vực Nhãn khoa. Vì vậy, sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ để đưa trẻ thăm khám. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng đầy đủ các hạng mục khám chữa bệnh. Tốt hơn hết, bạn có thể liên hệ một số phòng khám sắp được chia sẻ dưới đây, tham khảo và cuối cùng là đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám Nhi khoa uy tín được đông đảo phụ huynh ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tìm đến. Nhãn khoa là một trong những thế mạnh của phòng khám. Đơn vị cung cấp đa dạng các gói khám chữa bệnh khác nhau nhằm đáp ứng đủ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng.

Trực tiếp thăm khám và điều trị cho trẻ nhỏ là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thân thiện và yêu trẻ. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ nhân viên y tế. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ cho phụ huynh biết chính xác tình trạng bệnh lý về mắt mà con trẻ đang gặp phải. Đồng thời, bác sĩ đề ra phương án điều trị hiệu quả nhất, nhưng vẫn ưu tiên phương pháp không điều trị bằng thuốc kháng sinh.

Phòng khám hoạt động với quy mô khá lớn, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh về mắt cho trẻ nhỏ. Tuy chi phí điều trị đắt hơn so với mặt bằng chung nhưng quý phụ huynh sẽ cảm nhận được nhiều sự khác biệt khi lựa chọn nơi đây.

– Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Medelab – Phòng khám mắt trẻ em ở Hà Nội

Chuyên khoa Mắt là một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Medelab. Đơn vị cung cấp nhiều loại hình chăm sóc đa dạng cho mọi lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là chứng rối loạn về mắt ở trẻ em. Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị từ soi đáy mắt đến đo khúc xạ tự động, đo nhãn áp không tiếp xúc,..

phòng khám mắt trẻ em
Phòng khám Đa khoa Medelab triển khai nhiều dịch vụ khám bệnh về mắt cho trẻ em

Một số dịch vụ khám chữa bệnh về mắt cho trẻ em điển hình:

  • Khám mắt tổng quát định kỳ;
  • Kiểm tra thị lực, đo khúc xạ;
  • Đánh bờ mi và nặn ép bờ mi, đo nhãn áp;
  • Thông lệ đạo một mắt, bơm rửa lệ đạo;
  • Lấy dị vật giác mạc một mắt;
  • Chụp ảnh đáy mắt, soi đáy mắt,… và nhiều dịch vụ khác.

Trực tiếp khám chữa bệnh mắt cho trẻ nhỏ là đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ cho quý phụ huynh biết chính xác những việc cần làm để bảo vệ đôi mắt của con trẻ được khỏe mạnh. Tại thời điểm này, bạn cũng có thể trao đổi với bác sĩ về những thắc mắc mà bản thân chưa rõ trong quá trình nuôi dưỡng và bảo vệ sức khỏe của con trẻ.

– Thông tin liên hệ:

Phòng khám Chuyên khoa mắt bác sĩ Bích Ngọc

Phòng khám Chuyên khoa Mắt bác sĩ Bích Ngọc là sự lựa chọn cho quý phụ huynh nếu không thể chủ động sắp xếp thời gian đưa con trẻ thăm khám trong giờ hành chính. Phòng khám làm việc ngoài giờ, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và được đầu tư bài bản hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế.

Trực tiếp quản lý và thăm khám chính lại phòng khám chuyên khoa Mắt là bác sĩ Trịnh Thị Bích Ngọc. Ngoài làm việc tại phòng khám, bác sĩ còn công tác tại Bệnh viện Mắt Hà Nội với vị trí là Phó Giám đốc. Bác sĩ được không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo phụ huynh tin tưởng và đưa con trẻ đến khám chữa bệnh về mắt.

Dù phòng khám chỉ hoạt động với quy mô nhỏ nhưng được bác sĩ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh về mắt cho trẻ nhỏ. Một số dịch vụ thế mạnh về khám chữa bệnh về mắt cho trẻ em tại phòng khám như khám bệnh về đục thủy tinh tinh thể, thủy tinh thể, hội chứng khô mắt, viêm kết mạc, viêm giác mạc, mộng thịt, tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị,…),… với giá cả phải chăng.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 123 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0913 081 819
  • Thời gian làm việc: Thứ hai và thứ ba (Từ 16h00 – 20h00); Các ngày còn lại hoạt động từ 8h00 – 11h00 và 16h00 – 20h00

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc các phòng khám mắt trẻ em đáng tin cậy ở TPHCM và Hà Nội được đông đảo phụ huynh đánh giá 5 sao. Qua những thông tin đã được đề cập hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ khám chữa bệnh về mắt cho con trẻ phù hợp. Để biết thêm những thông tin khác, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị thăm khám để được trao đổi và tư vấn.

Xem thêm: Chi phí khám mắt

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.