6 Phòng khám sức khỏe xin việc nào đáng để đặt lịch hẹn khám?

Phòng khám sức khỏe xin việc nào gần khu vực bạn sinh sống và dự định tạm trú để làm việc được nhiều người biết đến? Nếu chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy, hãy tham khảo 6 gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

6 Phòng khám sức khỏe xin việc gần đây được nhiều người biết đến

Trong bộ hồ sơ xin việc, ngoài đơn xin việc, chứng từ công chứng, bằng cấp,… thì không thể vắng bóng tờ giấy khám sức khỏe có đóng mộc của cơ quan y tế. Và hiển nhiên, bạn không thể tự chuẩn bị loại giấy tờ này một mình mà cần đến bệnh viện hoặc phòng khám đáng tin cậy. Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát, chỉ định xét nghiệm,… Cuối cùng là nhận giấy chứng nhận sức khỏe bình thường từ phía bác sĩ để bổ sung hồ sơ.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám đúng quy trình, hiệu quả và tránh vướng phải tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn nên tìm đến phòng khám sức khỏe xin việc đáng tin cậy gần nơi bạn sinh sống. Nếu chưa tìm được phòng khám phù hợp, hãy tham khảo 6 gợi ý được cập nhật dưới đây.

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám sức khỏe xin việc uy tín ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận 3 nói riêng. Hiện nay, phòng khám ở hữu đội ngũ y bác sĩ có thâm niên lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản và có tay nghề vững. Hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán và đánh giá sức khỏe người tham gia lao động là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Khách hàng khi đến với phòng khám sức khỏe xin việc Vigor Health sẽ được nhân viên y tế tiếp nhận và hướng dẫn thủ tục đăng ký cũng như thứ tự vào buồng khám gặp bác sĩ chuyên khoa. Tại mỗi buồng khám, khách hàng không chỉ được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán, ký xác nhận mà còn tư vấn cách bảo vệ sức khỏe, tránh ốm vặt khi tham gia lao động.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe xin việc Thông tư 141.500.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe xin việc Thông tư 14 cho người nước ngoài1.800.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe xin việc tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health
phòng khám sức khỏe xin việc
Vigor Health – Phòng khám sức khỏe xin việc đang tin cậy ở khu vực Quận 3

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Khám sức khỏe xin việc, đi làm và đi học là thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Từ ngày triển khai dịch vụ này, phòng khám đã tiếp nhận không ít khách hàng đặt lịch hẹn để khám sức khỏe và cấp giấy đủ sức khỏe bổ sung vào hồ sơ xin việc.

Trực tiếp tiếp nhận khách hàng khám sức khỏe đi làm là đội ngũ nhân viên y tế với tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sau đó, nhân viên sẽ chỉ định bạn nào phòng khám để gặp bác sĩ chuyên khoa. Dựa vào quá trình thăm khám. Bác sĩ sẽ đưa ra kết luận bạn có đủ sức khỏe để tham gia làm việc tại đơn vị đó hay không.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe xin việc thông tư 14 dành cho nữ740.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe xin việc thông tư 14 dành cho nam740.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe xin việc không xét nghiệm200.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe xin việc tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
Phòng khám sức khỏe xin việc
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Phòng khám sức khỏe xin việc đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là một đơn vị y tế hoạt động dưới hình thức phòng khám tư nhân với quy mô hoạt động lớn, trực thuộc hệ thống Tập đoàn Hoàn Mỹ – một trong những tập đoàn y tế hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, phương châm hoạt động luôn tập trung vào tinh thần “hết mình với bệnh nhân”, đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu trong mọi quyết định và hành động.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kiến thức sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học. Đội ngũ y bác sĩ luôn nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp trong việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng đầu tư mạnh mẽ vào các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Nhờ sự kết hợp giữa đội ngũ y bác sĩ tận tâm và công nghệ hiện đại, phòng khám cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân.

Nếu bạn đang cần kiểm tra sức khỏe để bổ sung vào hồ sơ xin việc, phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là một lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ được tiếp nhận tận tình, chẩn đoán kỹ lưỡng và nhận kết quả nhanh chóng, với mức chi phí hợp lý. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tại phòng khám này để đảm bảo rằng hồ sơ xin việc của bạn được hoàn chỉnh và ấn tượng.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức – Gò Vấp, TPHCM

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức tự hào là một cơ sở y tế có bề dày lịch sử và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Dù đã đạt được những thành tựu đáng kể, nhưng bệnh viện vẫn không ngừng nỗ lực cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân với giá cả phải chăng.

Trong dịch vụ khám sức khỏe và cấp giấy khám sức khỏe cho việc xin việc làm, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức cung cấp một loạt các hạng mục thăm khám với mức giá được công khai minh bạch. Khách hàng có thể lựa chọn các gói khám phù hợp với nhu cầu của mình và nếu cần bổ sung bất kỳ thông tin gì, họ sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ các bác sĩ tại đây.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức có đội ngũ y bác sĩ chất lượng với trình độ chuyên môn cao, họ đến từ các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hòa Hảo, Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh,… Hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ là các nhân viên y tế có kinh nghiệm và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Với tầm nhìn và cam kết đem đến dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai cần thăm khám và bổ sung hồ sơ xin việc với sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm.

Dịch vụ:Mức giá:
Khám sức khỏe đi làm cho nam (khám sức khỏe theo Thông tư 14)566.000 VND/gói
Khám sức khỏe đi làm cho nữ (khám sức khỏe theo Thông tư 14)736.000 VND/gói
Bảng giá khám sức khỏe xin việc của Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám sức khỏe xin việc đáng tin cậy tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Điều đáng chú ý là phòng khám này tự hào sở hữu một đội ngũ y bác sĩ vô cùng đáng tin, với nhiều năm kinh nghiệm và lòng đam mê trong lĩnh vực y học. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đã cống hiến tận tâm tại các bệnh viện lớn và đã tích lũy được một kiến thức sâu rộng cùng kỹ năng chuyên môn vượt trội.

Khám sức khỏe tại Golden Healthcare diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả nhờ vào sự đầu tư trang bị y tế tân tiến. Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y khoa tiên tiến được áp dụng tại đây giúp đảm bảo chính xác trong việc chẩn đoán và thực hiện các thủ thuật y tế. Bên cạnh đó, không gian phòng khám được thiết kế thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare có tiêu chuẩn chất lượng phục vụ quốc tế, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về sự chuyên nghiệp và tận tâm trong chăm sóc sức khỏe. Nơi đây cam kết đem đến cho khách hàng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo và đáng tin cậy, từ khâu tiếp nhận thông tin, thăm khám, đến việc cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc.

Xem thêm: Danh sách phòng khám tại TP Hồ Chí Minh

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Thêm một phòng khám sức khỏe xin việc gần đây được nhiều người quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Phòng khám có quy mô hoạt động tương đối lớn, không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang bị đầy đủ hàng ghế cho khách hàng ngồi chờ.

Xuyên suốt quá trình thăm khám, khách hàng sẽ được bác sĩ trao đổi kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe hiện tại. Nếu chẳng may phát hiện bất kỳ bệnh tình nào trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhằm sớm lấy lại sức khỏe trước khi nộp hồ sơ đi làm.

Phòng khám sức khỏe xin việc
Phòng khám sức khỏe xin việc nào uy tín? – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Xem thêm: Danh sách Phòng khám tại Hà Nội

Trên đây là 6 phòng khám sức khỏe xin việc nhiều người biết đến và đánh giá cao chất lượng dịch vụ. Hy vọng những thông tin được cập nhật về giá khám sức khỏe xin việc sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ thăm khám phù hợp. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, bạn hãy đặt lịch hẹn khám qua ứng dụng Docosan. Cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với nhân viên chúng tôi để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.