Top 4 phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh tốt và uy tín

Phòng khám tai mũi họng Bình Thạnh đã và đang là từ khóa nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ đến từ những bậc phụ huynh có con nhỏ bị bệnh cho đến người trưởng thành, người lớn tuổi vì mức độ phổ biến của những bệnh lý về tai mũi họng. Vì vậy, hãy cùng Doctor có sẵn tìm hiểu những Phòng khám tai mũi họng ở Bình Thạnh qua bài viết sau. 

phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh tốt và uy tín
phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh tốt và uy tín

Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Phòng Khám Đa Khoa Family Health

Một trong những phòng khám tai mũi họng ở Bình Thạnh mà bạn có thể tin tưởng là Phòng khám Đa Khoa Family Health. Phòng khám đã và đang khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe Toàn diện hàng đầu Việt Nam. Phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. 

Với tiêu chí Y đức – Chất lượng – Thân thiện, Family Health đem đến những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với máy móc, trang thiết bị, phác đồ điều trị hiện đại nhưng đảm bảo chi phí hợp lý. Khoa Tai – Mũi – Họng tại phòng khám hiện đang được bệnh nhân tại thành phố tin tưởng để trao phó sức khỏe. 

Đội ngũ y bác sĩ 

Phòng khám Family Health luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia hàng đầu để việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân được hiệu quả nhất. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, nhi khoa, tai mũi họng. 

ThS. BS Trương Đăng Khoa là bác sĩ làm việc tại khoa Tai – Mũi- Họng của phòng khám Family Health. Bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn vững chắc trong phẫu Tai – Mũi – Họng như chích nhọt áp-xe tai, gắp dị vật tại vùng tai mũi họng, chọc rửa hút xoang mũi hàm,…

Cơ sở vật chất 

Phòng Khám Đa Khoa Family Health trang bị cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, thiết bị y tế tiên tiến nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân một cách toàn diện nhất. Phòng khám trang bị các máy móc, trang thiết bị y tế như thiết bị nội soi, máy siêu âm, máy chụp X-quang, và nhiều thiết bị khác để hỗ trợ, chẩn đoán bệnh về tai mũi họng cũng như bệnh khác. 

Dịch vụ và giá khám chữa bệnh 

Phòng khám tai mũi họng quận Bình Thạnh – Phòng Khám Đa Khoa Family Health có các dịch vụ khám, chữa bệnh về tai mũi họng như:

  • Chích nhọt áp-xe tai 
  • Gây tê gắp dị vật tại vùng tai mũi họng
  • Chọc rửa hút xoang mũi hàm

Đánh giá của bệnh nhân 

Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Phòng Khám Đa Khoa Family Health đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân:

  • Bệnh nhân T: “Phòng khám sạch đẹp. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình, giá cả hợp lý”
  • Bệnh nhân O: “Nhân viên chu đáo, tư vấn kỹ, không mất công chen lấn như đi bệnh viện công”
  • Bệnh nhân A: “Tôi đã thăm Phòng Khám Đa Khoa Family Health một vài lần và luôn nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp và tận tâm từ bác sĩ và nhân viên y tế. Cơ sở vật chất ở đây rất hiện đại và sạch sẽ. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của họ.”
Phòng Khám Đa Khoa Family Health
Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Phòng Khám Đa Khoa Family Health

ThS. BSCKI. Nguyễn Đức Hương – Chuyên khoa Tai Mũi Họng, Ung Bướu

Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Đức Hương có kinh nghiệm dày dặn với hơn 15 năm khám chữa bệnh Tai – Mũi – Họng. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Ung bướu – TP. Hồ Chí Minh và là bác sĩ phẫu thuật chính tại Khoa đầu – mặt – cổ. Nếu bạn có vấn đề về tai mũi họng và đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng ở Bình Thạnh, bạn có thể yên tâm lựa chọn phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Đức Hương.

Đội ngũ y bác sĩ 

Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Đức Hương với chuyên môn cao, tay nghề cũng như kinh nghiệm dày dặn trong khám chữa bệnh tai mũi họng. Bên cạnh đó, Bác sĩ còn thường xuyên trau dồi kiến thức, kinh nghiệm y khoa về tai mũi họng để đảm bảo sức khỏe bệnh nhân chu đáo nhất. Bác sĩ có kinh nghiệm đặc biệt trong Nội soi tầm soát các bệnh lý Tai – Mũi – Họng, Ung thư đầu mặt cổ,…

Cơ sở vật chất 

Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Đức Hương trang bị đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ cho việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân được đầy đủ và chu đáo nhất nhất. 

Dịch vụ và giá khám chữa bệnh 

Nếu như bạn đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng bình thạnh, bạn có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Đức Hương. ThS. BSCKI Nguyễn Đức Hương khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng như: 

  • Viêm mũi xoang – Viêm VA – Viêm amidan.
  • Thủng màng nhĩ ( vá nhĩ nội soi).
  • Viêm tai giữa tổn thương xương con ( thay thế) xương con.
  • Viêm tai giữa ứ dịch, xẹp nhĩ.
  • U vòm, u hốc mũi.
  • Hạt xơ dây thanh, u nang dây thanh, polyp dây thanh, ung thư dây thanh.
  • Ung thư vùng tai mũi họng.
  • Điếc đột ngột.
  • Viêm mũi sơ sinh.
  • Dị vật mũi, họng, thanh quản, thực quản.
  • Nấm ống tai, viêm da khô ống tai, ráy tai.
  • Viêm loét lưỡi, ung thư lưỡi.

Hiện tại, giá khám online và khám tại phòng khám của ThS. BSCKI Nguyễn Đức Hương là 200.000 VNĐ 1 lượt. Chi phí khám tại nhà là 500.000 VNĐ 1 lượt. 

Đánh giá của bệnh nhân 

  • Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Đức Hương nhận được nhiều phản hồi tốt: 
  • Bệnh nhân H: “Bác sĩ có phòng khám riêng nên khám rất tiện, không phải chờ lâu”
  • Bệnh nhân H: “Mình ở nước ngoài do lạnh nên cứ ho suốt, mình cũng hơi lo nhưng ngại tới bệnh viện, cảm ơn bác sĩ đã tư vấn”
ThS. BSCKI. Nguyễn Đức Hương - Chuyên khoa Tai Mũi Họng, Ung Bướu
Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – ThS. BSCKI. Nguyễn Đức Hương – Chuyên khoa Tai Mũi Họng, Ung Bướu

Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Bệnh viện Quận Bình Thạnh

Bệnh viện Quận Bình Thạnh là bệnh viện hạng 2 của TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện quận Bình Thạnh đã và đang nhận được sự tin tưởng của người dân quận Bình Thạnh cũng như các quận, huyện khác trong thành phố. 

Bệnh viện có phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh hoàn hảo nhất, đóng góp vào sự phát triển của nền y học nước nhà. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng lựa chọn bệnh viện Quận Bình Thạnh nếu đang tìm kiếm phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh. 

Đội ngũ y bác sĩ 

Bệnh viện Quận Bình Thạnh là sở hữu đội ngũ y bác sĩ hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm cũng như chuyên môn, tay nghề cao, không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bệnh viện Quận Bình Thạnh có 4 bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng. Trong đó có 1 Bác sĩ chuyên khoa II, 2 Bác sĩ chuyên khoa I và 1 Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng cùng 3 điều dưỡng.  

Cơ sở vật chất 

Bệnh viện Quận Bình Thạnh luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân làm yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, bệnh viện đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân cách tốt nhất. Do đó, khi tìm kiếm phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh, bạn có thể tin chọn bệnh viện Quận Bình Thạnh để được khám và tư vấn. 

Dịch vụ và giá khám chữa bệnh 

Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Bệnh viện Quận Bình Thạnh có các dịch vụ khám chữa bệnh tai mũi họng như: 

  • Phẫu thuật cắt Amidan
  • Chỉnh hình vách ngăn qua nội soi.
  • Phẫu thuật nội soi mũi xoang, dò luân nhĩ.
  • Phẫu thuật vi phẫu thanh quản (hạt dây thanh, polyp dây thanh).
  • Nội soi thanh quản treo. 
  • Thủ thuật nội soi tai mũi họng chẩn đoán.

Chi phí khám, điều trị bệnh tai mũi họng tại Bệnh viện Quận Bình Thạnh cụ thể như sau:

  • Xét nghiệm: 15,000 – 220,000 VND
  • X – Quang: 70,000 – 230,000 VND
  • Phẫu thuật: 70,000 – 5,000,000 VND

Đánh giá của bệnh nhân 

Nhờ chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Quận Bình Thạnh đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ bệnh nhân:

  • Bệnh nhân B: “Mình đi khám bệnh ở bv nhiều lần, nói chung là hài lòng với cách phục vụ của y bác sĩ tại bệnh viện. Mặc dù cũng có lúc ko hài lòng.”
  • Bệnh nhân L: “Bệnh viện phục vụ tốt. Lúc nào cũng đông đúc, giải quyết BHYT kết hợp với khám dịch vụ phí 85K/ lần. Cả nhà mình khám sức khỏe và tham gia BHYT của bệnh viện. Xin cảm ơn”
  • Bệnh nhân V: “Nhiều khoa, sạch không gian thoáng bác sĩ ân cần, y tá nhiệt tình. Khâu tiếp nhận đăng ký xét nghiệm lầu 3 khu A cần tăng cường để giải tỏa bệnh nhân chờ để được xét nghiệm.”
Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh - Bệnh viện Quận Bình Thạnh
Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Bệnh viện Quận Bình Thạnh

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định từ lâu đã không còn xa lạ với bệnh nhân tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận nhờ sự uy tín của bệnh viện. Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TPHCM. 

Sứ mệnh của Bệnh viện Nhân dân Gia Định là mang lại các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và đào tạo chất lượng cao, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế cùng phương châm lấy người bệnh làm trung tâm. 

Nếu bạn đang tìm kiếm Phòng khám tai mũi họng quận Bình Thạnh, Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là một lựa chọn uy tín. Khoa chuyên điều trị các bệnh lý ở tai mũi họng và đầu mặt cổ cho cả trẻ em cũng như người lớn. Khoa Tai Mũi Họng đã và đang không ngừng hoàn thiện để duy trì, phát triển đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế giàu chuyên môn, tâm huyết cùng với trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại.

Đội ngũ y bác sĩ 

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định sở hữu đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn được tu nghiệp ở trong và ngoài nước. Điều hành Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là trưởng khoa BSCKII Huỳnh Tấn Lộc. Hiện nay, Khoa có 26 nhân sự trình độ cao bao gồm 1 Phó Giáo sư, 2 Tiến sĩ, 3 Bác sĩ Chuyên khoa 2, 1 Thạc sĩ, 6 BS Chuyên khoa 1, 7 cử nhân điều dưỡng, 2 cao đẳng điều dưỡng, 3 trung cấp điều dưỡng và 1 hộ lý. 

Cơ sở vật chất 

Khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị được hoàn thiện nhất, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Hiện tại, khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định trang bị:

  • Phòng nội soi chức năng hiện đại với hệ thống nội soi Karl Storz  có độ rõ nét và chính xác cao. 
  • Phòng nội soi hoạt nghiệm thanh quản giúp chẩn đoán điều trị những rối loạn phức tạp về thanh học.
  • Phòng đo thính lực trong môi trường cách âm. 
  • Hệ thống phòng mổ tê và hệ thống phòng mổ mê.
  • Khu điều trị nội trú hơn 30 giường.

Dịch vụ và giá khám chữa bệnh 

Khoa tai mũi họng bệnh viện Nhân dân Gia Định có các dịch vụ khám và chẩn đoán các bệnh về chuyên khoa tai mũi họng với chi phí từ 170.000 đến 220.000 VNĐ đối với dịch vụ khám bệnh. Một số dịch vụ khám và chẩn đoán bệnh tại khoa như: 

  • Khám các bệnh về tai: Viêm tai ngoài hay viêm tai giữa cấp và mạn tính, thủng màng nhĩ, mất thính lực, ù tai,… 
  • Các bệnh về mũi – xoang như viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang cấp tính và mãn tính, chảy máu mũi, gãy xương mũi, vẹo vách ngăn, chấn thương mũi,…
  • Bệnh về họng – thanh quản: viêm Amidan, ung thư vòm họng, viêm thanh quản cấp hay mạn, khó thở, các bệnh lý dây thanh, ung thư, ngáy và chứng ngưng thở khi ngủ,…
  • Đầu và cổ: chấn chương và dị tật ở mặt, tầm soát ung thư vùng đầu và cổ, các khối u lành và ác tính như u tuyến nước bọt, u hạch cạnh cổ, các nang dò bẩm sinh,…
  • Điều trị ngủ ngáy.
  • Phẫu thuật u tuyến yên.
  • Phẫu thuật tắc lệ đạo.
  • Chấn thương thanh khí quản.
  • Điều trị rối loạn giọng nói, tầm soát điếc bẩm sinh ở trẻ em, cấy ốc tai điện tử,…
  • Dịch vụ nội soi Tai Mũi Họng. 

Đánh giá của bệnh nhân 

Nhờ đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân cùng rất nhiều phản hồi tích cực.

  • Bệnh nhân V: “Bệnh viện đa khoa có nhiều khoa điều trị. Bác sĩ nhiệt tình tốt bụng. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, vệ sinh sạch sẽ. Bệnh viện rộng rãi nhiều cây xanh”
  • Bệnh nhân A: “Bệnh viện khá đông đúc, Bác sĩ nhân viên ok”
  • Bệnh nhân H: “Bệnh viện đẹp, chỗ để xe máy có 2 tầng khá thoải mái, phòng bệnh sạch đẹp có TV, tủ lạnh, tủ đồ nhỏ  riêng, có máy lạnh. Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ hết mình, dịch vụ cơ bản tốt, căng tin có đầy đủ món ăn.”
  • Bệnh nhân L: “Mình khám chữa bệnh BHYT ở đây đã hơn 20 năm. Theo nhận xét của mình các bác sĩ và y Tá ở đây làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm (tất nhiên thỉnh thoảng cũng có một vài trường hợp chưa tốt), trang thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh tương đối đầy đủ và hiện đại.”
Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh - Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
Phòng khám Tai Mũi Họng Bình Thạnh – Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định

Trên đây là những thông tin tổng quan về phòng khám tai mũi họng Bình Thạnh. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy những thông tin mà mình mong muốn qua bài viết. Nếu bạn hoặc người thân của bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về phòng khám tai mũi họng Bình Thạnh, xin vui lòng đặt lịch khám với bác sĩ trên docosan.com.