Cha mẹ bỏ túi ngay địa chỉ khám viêm phế quản cho bé

Cha mẹ cần bỏ túi ngay các địa chỉ khám viêm phế quản cho bé con nhà mình được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây để sử dụng khi cần thiết. Lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, dịch vụ chất lượng sẽ giúp bé mau khỏi bệnh và hạn chế bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng nề.

Địa chỉ khám viêm phế quản cho bé đáng tin cậy – Cha mẹ bỏ túi ngay

Viêm phế quản là một trong những bệnh đường hô hấp thường gặp, trẻ nhỏ là đối tượng dễ mắc phải nhất. Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng nhiễm trùng này là do virus hoặc vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp. Sau một thời gian ủ bệnh sẽ gây sưng viêm, tăng tiết dịch nhầy gây tắc nghẽn.

Trên thực tế, bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ có thể tự khỏi trong vòng 3 – 4 tuần mà không cần điều trị. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng như nhau. Nhiều đối tượng không sớm thăm khám và phương pháp điều trị phù hợp có khả năng gặp biến chứng nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe đường hô hấp mà còn tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của con trẻ.

khám viêm phế quản
Cha mẹ cần đưa con trẻ sớm khám viêm phế quản nểu phát hiện trẻ có triệu chứng của bệnh

Chính vì vậy, ba mẹ cần sớm nhận biết và đưa con trẻ khám viêm phế quản tại các bệnh viện hoặc phòng khám uy tín. Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đừng bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám viêm phế quản cho bé uy tín. Tại đây, bé sẽ được bác sĩ thăm khám online, hỗ trợ bác sĩ là phụ huynh của bé. Cha mẹ sẽ trình bày tiền sử bệnh tình, triệu chứng của bệnh trong những ngày gần đây để bác sĩ nắm rõ tình trạng sức khỏe của bé. Đồng thời đặt thêm một số câu hỏi để đánh giá mức độ nặng nhẹ của mình.

Dựa vào kết quả của việc thăm khám, bác sĩ sẽ chẩn đoán mức độ bệnh tình. Từ đó tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hơn nữa, không quên căn dặn cha mẹ một số vấn đề nhằm giúp bệnh tình được sớm đẩy lùi cũng như phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

khám viêm phế quản
Đưa bé khám viêm phế quản tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đặc biệt, con trẻ sẽ được khám và tư vấn điều trị bệnh viêm phế quản hoàn toàn miễn phí khi đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan. Đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ bởi Docosan.

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ CKI Nguyễn Thanh Tuấn

Phòng khám Chuyên khoa Nhi của bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn là sự lựa chọn của phần lớn phụ huynh có con nhỏ mắc bệnh viêm phế quản và có nhu cầu thăm khám. Đây là phòng khám tư nhân lĩnh vực Nhi khoa do bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn hơn 6 năm kinh nghiệm thành lập và trực tiếp thăm khám bệnh.

Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn là khám chữa bệnh hô hấp như viêm mũi xoang mãn, quản lý điều trị hen suyễn, thở khò khè, viêm phổi,… và đặc biệt hơn cả là bệnh viêm phế quản. Sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp tùy vào tình trạng sức khỏe và cơ địa của bé nhằm giảm thiểu triệu chứng và hạn chế bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng nề.

khám viêm phế quản
Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ CKI Nguyễn Thanh Tuấn – Địa chỉ khám viêm phế quản cho bé uy tín

Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ CKI Hồng Thiện

Nếu đã nhắc đến bác sĩ khám viêm phế quản giỏi thì không thể bỏ qua bác sĩ Lê Hồng Thiện. Ngoài công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2, bác sĩ Hồng Thiện còn tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh về đường hô hấp nói riêng tại phòng khám tư nhân của mình.

Xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh viêm phế quản, bác sĩ Lê Hồng Thiên luôn dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để con trẻ phối hợp. Điều này giúp bác sĩ gặp thuận lợi trong việc chẩn đoán và khoanh vùng phạm vi bệnh lý. Thông qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cùng với những lời khuyên có ích.

khám viêm phế quản
Phòng khám Chuyên khoa Nhi Bác sĩ CKI Hồng Thiện – Sự lựa chọn của nhiều phụ huynh

Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt – Địa chỉ khám viêm phế quản uy tín

Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt là một trong những đơn vị chuyên điều trị chuyên sâu bệnh về phổi cho người lớn và trẻ em. Và đây cũng chính là nơi đầu tiên ở Việt Nam triển khai mô hình “phòng khám không giấy”. 

Hiện nay, trung tâm triển khai đa dạng các hạng mục thăm khám với các trường hợp như: viêm phế quản, hen suyễn, lao phổi, cai thuốc lá, ung thư phổi,… Trực tiếp thăm khám bệnh cho bệnh nhân là những vị bác sĩ được tu nghiệp và có thời gian đào tạo ở nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Khắc Bảo có hơn 23 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp ở Hoa Kỳ
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồng Đức đang đảm nhiệm Trưởng khoa Phòng khám Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và giảng viên Nội hô hấp của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Bác sĩ CKI Danh Xuân Nhiên đã có trên 10 năm kinh nghiệm điều trị bệnh về hô hấp

Nếu cha mẹ đang đau đầu trong việc tìm kiếm địa chỉ khám viêm phế quản cho con mình thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Phòng khám Lao và Phổi bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn

Thêm một địa chỉ khám viêm phế quản cho trẻ nhỏ ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín là Phòng khám Lao và Phổi bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn. Và cũng chính bác sĩ Tẩn là người trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho các đối tượng đang gặp vấn đề liên quan đến chức năng phổi. Bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm và hiện nay đang công tác chính tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch với vị trí là Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi.

Nhiều phụ huynh từng đưa con nhỏ khám viêm phế quản với bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn cho hay, bác sĩ Tẩn rất nhiệt tình, tỉ mỉ từng chi tiết một, yêu quý trẻ nhỏ, đặc biệt là giọng nói rất ấm áp. Đối với những trẻ nhỏ hơn, bác sĩ lại càng tỉ mỉ tránh khiến trẻ bị đau cũng như giúp trẻ dễ dàng hợp tác.

khám viêm phế quản
Phòng khám Lao và Phổi bác sĩ Nguyễn Văn Tẩn

Khám viêm phế quản ở đâu? – Phòng khám Nhi Họa Mi

Một trong những phòng khám viêm phế quản cho bé trên địa bàn thành phố Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua là Phòng khám Nhi Họa Mi tọa lạc tại quận Từ Liêm. Đây là phòng khám tư nhân được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, đã và đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Điển hình như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hương có 20 năm kinh nghiệm
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa.

Tuy Phòng khám Nhi Họa Mi hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Cha mẹ cần sớm đưa trẻ khám viêm phế quản khi phát hiện con trẻ có dấu hiệu của bệnh. Sớm thăm khám và điều trị đúng phương pháp sẽ hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm tác động lên hệ hô hấp nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung. Để tạo sự thuận lợi hơn trong việc thăm khám, bạn nên đặt hẹn từ trước. Nếu gặp khó khăn trong việc đặt hẹn, hãy chủ động liên hệ với Docosan của chúng tôi.