7 địa chỉ khám phụ khoa uy tín và đáng tin cậy ở TPHCM

Trên địa bàn TPHCM có khá nhiều địa chỉ khám phụ khoa dành cho chị em phụ nữ từ bệnh viện cho đến phòng khám. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ. Do đó, bạn cần hết sức lưu ý hoặc có thể tham khảo ngay 7 gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Top 7 địa chỉ khám phụ khoa đánh tin cậy ở TPHCM mà chị em phụ nữ nên biết

Với nhịp sống ngày càng hiện đại, phần lớn chị em phụ nữ đã ý thức được việc khám sức khỏe phụ khoa định kỳ. Thông qua đó sẽ phát hiện sớm bệnh tình, từ đó có phương án điều trị kịp thời nếu không mong muốn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và sức khỏe tổng thể.

Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện cho khu vực phía Nam nước ta quy tụ số lượng lớn bệnh viện và phòng khám. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thế mạnh về sản phụ khoa nói chung và dịch vụ khám phụ khoa nói riêng. Vì thế, bạn cần hết sức cân nhắc khi tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bệnh viện hay phòng khám phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa là địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chi phí tư vấn online hoàn toàn miễn phí. Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, chị em phụ nữ còn được bác sĩ tư vấn cách bảo vệ sức khỏe, vệ sinh vùng kín và biện pháp an toàn phòng ngừa lây bệnh đường tình dục.

Vì hiện nay Docosan đang hợp tác với nhiều phòng khám, trung tâm uy tín nên chị em có thể an tâm khi gửi gắm sức khỏe tại đây. Nơi đây luôn vui vẻ đón nhận những phản hồi từ khách hàng nhằm điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ.

địa chỉ khám phụ khoa
Phòng khám Liên kết Docosan là địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Bệnh viện Quốc tế City – Địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Sản phụ khoa là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Quốc tế City. Nơi đây sở hữu số lượng lớn bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng sức khỏe của chị em phụ nữ. Hơn thế, đơn vị còn có hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh được hiệu quả. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở TPHCM thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Mặc dù là bệnh viện tư nhân mang tầm cỡ quốc tế nhưng chi phí thăm khám và điều trị ở mức tương đối, phù hợp với túi tiền với mọi chị em. Song, nhân viên y tế hoặc bác sĩ sẽ thông báo với bạn mọi chi phí có liên quan.

địa chỉ khám phụ khoa
Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Khám và điều trị bệnh phụ khoa là một trong những thế mạnh mũi nhọn của Bệnh viện FV. Chuyên khoa Sản phụ khoa sẽ tiếp nhận các trường hợp này.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở các nước lớn trên thế giới. Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ vững mạnh, đơn vị còn chú trọng đầu tư và nâng cấp định kỳ trang thiết bị y tế và hệ thống máy móc. Cũng chính là sự chỉnh chu này đã mang lại cảm giác an toàn và an tâm cho đại đa số chị em phụ nữ.

địa chỉ khám phụ khoa
Đặt lịch hẹn khám phụ khoa tại Bệnh viện FV

Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D

Phòng khám chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D được thành lập với sứ mệnh mang đến cho chị em phụ nữ dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí được công khai minh bạch. Hiện nay, đơn vị không ngừng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến phục vụ khâu chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như thăm khám bệnh hiệu quả.

Bên cạnh chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế, phòng khám còn tập trung xây dựng đội ngũ y bác sĩ. Một số tên tuổi có tiếng như: bác sĩ Nguyễn Đình Hào, bác sĩ Trần Huy Dũng,… Đây là những bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên môn về lĩnh vực Sản phụ khoa, am hiểu rõ sức khỏe của chị em phụ nữ.

địa chỉ khám phụ khoa
Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center quận Tân Phú là địa chỉ khám phụ khoa uy tín mà chị em phụ nữ có thể tìm đến. Đây là một trong những phòng khám y tế đầu tiên thuộc hệ thống Sim Group. Đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang thiết bị máy móc tên tiến.

Khi khám phụ khoa ở đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tiếp nhận và chỉ dẫn làm hồ sơ thăm khám, sau đó chỉ định gặp bác sĩ chuyên khoa. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng vùng kín và chỉ định làm một số xét nghiệm tìm nguyên nhân gây bệnh. Cuối cùng là đề ra phương pháp điều trị và cách chăm sóc sức khỏe phù hợp.

địa chỉ khám phụ khoa
Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Khi nhắc đến địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở TPHCM thì không thể bỏ qua Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn thuộc thành phố. Một trong những cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực sản phụ khoa là bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Hiện nay, phòng khám đã và đang cung cấp đa dạng các hạng mục thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa khác nhau. Ứng với mỗi đối tượng cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, không quên cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe tổng thể.

địa chỉ khám phụ khoa
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam

Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes hay là Dr Maire là một hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất nhì ở nước ta. Cho đến thời điểm hiện nay, đã có 12 phòng khám xuất hiện tại 9 tỉnh thành phố. Với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người phụ nữ, toàn bộ nhân viên y tế, bác sĩ và chuyên gia luôn hoàn thành mục tiêu.

Dr Marie cung cấp đa dạng dịch vụ chất lượng, an toàn và toàn diện với chi phí được công khai minh bạch. Phòng khám mong muốn mang đến cho tất cả chị em phụ nữ sự trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được.

địa chỉ khám phụ khoa
Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam

Trên đây là 6 địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở TPHCM được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt tin tưởng và đặt hẹn khám chữa bệnh. Để rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như chủ động hơn thời gian của bản thân, bạn nên đặt hẹn từ trước 1 – 2 ngày. Những thắc mắc nào chữa rõ, hãy liên hệ với Docosan của chúng tôi để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.