5 bác sĩ tâm lý cho bà bầu nổi tiếng, am hiểu sâu rộng

Tìm gặp bác sĩ tâm lý cho bà bầu khi chẳng may bạn đang gặp phải vấn đề về tâm lý trong quá trình mang thai. Chuyên gia, bác sĩ giỏi sẽ trao đổi với bạn những vấn đề về tâm lý đang gặp phải, từ đó đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp và hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 5 bác sĩ tâm lý cho bà bầu nổi tiếng, có chuyên môn vững vàng

Tâm lý của mẹ bầu thường xuyên thay đổi trong suốt khoảng thời gian mang thai, thậm chí kéo dài đến giai đoạn sau sinh. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do sự thay đổi nội tiết và hormone trong cơ thể. Hai yếu tố này tác động đến hệ thần kinh, khiến tâm trạng bị xáo trộn và thay đổi tâm sinh lý ở thai phụ. Một trong những vấn đề thường gặp nhất và rất phổ biến là trầm cảm. 

Các chuyên gia hàng đầu cho biết, bà bầu bị trầm cảm trong 3 tháng đầu thai kỳ có nguy cơ cao bị sảy thai, sinh non hoặc thai nhi chậm phát triển, nhẹ cân hay gây tiểu đường thai kỳ. Trường hợp nặng hơn, trẻ sinh ra có thể bị suy dinh dưỡng, rối loạn cảm xúc, rối loạn hành vi, chậm phát triển ngôn ngữ hay thậm chí bị tự kỷ.

Nếu không mong muốn gặp phải những hậu quả này, bạn cần sớm tìm gặp bác sĩ tâm lý cho bà bầu từ sớm. Ngay từ thời điểm nhận ra bản thân đang gặp vấn đề liên quan đến tâm lý và hành vi. Bạn có thể tìm gặp bác sĩ sau:

Chuyên gia tâm lý Letizia Mugnai

Letizia Mugnai là một trong những bị bác sĩ tâm lý cho bà bầu giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Viện Tâm lý Sunnycare quận Bình Thạnh (TPHCM).

Chuyên gia Letizia Mugnai luôn đặt bản thân của mình vào trong suy nghĩ của bà bầu để hiểu họ hơn, nhận biết họ đang thiếu gì và cần gì. Hơn thế, cô không ngừng cho bà bầu những lợi ích của một quá trình mang thai khỏe mạnh nếu tâm lý không ổn định. Song, tùy vào trường hợp cụ thể mà cô sẽ đề nghị những biện pháp khắc phục phù hợp.

bác sĩ tâm lý cho bà bầu
Letizia Mugnai – Bác sĩ tâm lý cho bà bầu

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thâm vấn tâm lý nói chung và tâm lý cho bà bầu nói riêng. Nhiều chị em phụ nữ từng gặp bác sĩ tư vấn tâm lý cho hay, chuyên gia không chỉ giỏi mà còn nhiệt tình, thấu đáo và chỉnh chu. Mọi vấn đề của bản thân luôn được chuyên gia chia sẻ biện pháp điều chỉnh nhằm giúp tinh thần được khỏe mạnh hơn.

Dù được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề cũng như được bệnh nhân quý mến, chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ vẫn không ngừng cố gắng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn khác. Cũng vì sẽ đó mà ngày càng có nhiều khách hàng đặt lịch hẹn với chuyên gia.

bác sĩ tâm lý cho bà bầu
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Hạ

Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương

Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương hiện là một trong những thạc sĩ tâm lý lâm sàng giàu kinh nghiệm, được tham gia chương trình đào tạo thạc sĩ lâm sàng giữa Trường Đại học giáo dục Hà Nội kết hợp với Trường Đại học Vanderbilt Hoa Kỳ. Trong quá trình làm nghề của mình, cô đã giúp phần đông đối tượng gặp vấn đề về tâm lý khỏi bệnh hoàn toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ tâm lý cho bà bầu thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Hiện nay, chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương đang công tác chính tại Trung tâm Tư vấn – Trị liệu tâm lý Share. Riêng gói tham vấn tâm lý cho bà bầu, cô sẽ giúp cho đối tượng này giải thoát áp lực, căng thẳng và hồi hộp khi lần đầu làm mẹ. Đồng thời chia sẻ những biện pháp khắc phục hiệu quả giúp giải tỏa tâm lý, sống yêu đời, sống khỏe hơn để chuẩn bị chào đón thiên thần ra đời.

bác sĩ tâm lý cho bà bầu
Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thúy Hằng

Bác sĩ tâm lý cho bà bầu Nguyễn Thị Thúy Hằng đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý. Trong suốt khoảng thời gian công tác của mình, cô không chỉ phụ nữ mang thai mà còn giúp nhiều đối tượng khác đang gặp về vấn đề tâm lý sống khỏe hơn, yêu đời hơn.

Riêng gói tư vấn tâm lý cho bà bầu, chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thúy Hằng dành lớn thời gian để lắng nghe câu chuyện của họ. Đồng thời ghi chú lại những chi tiết quan trọng. Dựa vào đó sẽ đưa ra những hướng khắc phục tâm lý phù hợp cũng như chia sẻ kinh nghiệm lần đầu làm mẹ.

bác sĩ tâm lý cho bà bầu
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thúy Hằng

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ tâm lý cho bà bầu thì không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Bảo Ân. Đây là một trong số chuyên gia tâm lý không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn, tay nghề mà còn được đông đảo khách hàng quý mến bởi thái độ làm việc tận tình và chuyên nghiệp.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân đã có hơn 9 năm gắn bó với nghề, hiện nay đang công tác tại Văn phòng Let go Dear. Trước đó, anh từng công tác tại Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

bác sĩ tâm lý cho bà bầu
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn tìm kiếm được bác sĩ tâm lý cho bà bầu phù hợp. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám và tư vấn tâm lý, bạn nên đặt hẹn với bác sĩ từ trước 1 – 2 ngày để bác sĩ sắp xếp công việc để gặp và tham vấn tâm lý. Khi cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ trực tiếp với Docosan.