Có nên tiêm tan mỡ bắp tay không? Giá năm 2024 bao nhiêu?

Tiêm tan mỡ và đặc biệt là tiêm tan mỡ bắp tay được biết đến với tác dụng làm cho bắp tay săn chắc, thon gọn nhanh chóng mà không cần phải ăn kiêng nghiêm ngặt hay rèn luyện cực nhọc. Vậy tiêm tan mỡ bắp tay là gì? Có nên tiêm tan mỡ bắp tay không? Hãy cùng Doctor có sẵn tìm hiểu qua bài viết sau.

tiêm tan mỡ bắp tay

Tiêm tan mỡ bắp tay là gì?

Tiêm tan mỡ bắp tay là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn.

Cách tiêm tan mỡ bắp tay là sử dụng kỹ thuật tiêm vi điểm để đưa các loại thuốc, tinh chất có tác dụng làm tiêu hủy mỡ thừa vào vùng da dưới bắp tay. Sau khi được đưa vào cơ thể, hoạt chất trong tinh chất tan mỡ sẽ  thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, để chất béo hóa lỏng để dễ dàng đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết một cách nhanh chóng.

Có nên tiêm tan mỡ bắp tay không? 

Tiêm tan mỡ bắp tay là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, có tác dụng nhanh. Khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự biến đổi về kích thước vùng bắp tay ngay sau những buổi đầu tiên của liệu trình 

Khi thực hiện tiêm tan mỡ bắp tay tại cơ sở uy tín, người thực hiện có trình độ chuyên môn cao, thuốc tan mỡ đạt chuẩn, khách hàng sẽ nhận được kết quả :

  • Giảm mỡ bắp tay chỉ sau 60 phút tiêm tại đúng vị trí mong muốn.
  • Vùng da xung quanh vị trí bắp tay được tiêm trở nên săn chắc và hồng hào hơn.
  • Không gây đau đớn trong và sau quá trình thực hiện.

Trao đổi với chuyên gia trước khi quyết định tiêm tan mỡ bắp tay:

Địa chỉ tiêm tan mỡ bắp tay uy tín – Bảng giá

Hiện nay tiêm tan mỡ bắp tay là một phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em quan tâm bởi vì những tiện ích mà nó mang lại, vì vậy tại Việt Nam các cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín đều đã có dịch vụ tiêm tan mỡ bắp tay. 

Giá tiêm tan mỡ bắp tay cũng là một vấn đề được chị em rất quan tâm hiện nay. Tùy thuộc vào cơ sở thực hiện, loại tinh chất sử dụng, lượng mỡ thừa và thời gian tích tụ mỡ mà giá tiêm tan mỡ bắp tay hiện nay giao động từ  6 đến 10 triệu một bên bắp tay.

Oracle Beauty Clinic Vietnam

Viện thẩm mỹ da liễu Oracle Beauty Clinic là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với hơn 200 chi nhánh trên khắp thế giới. Oracle beauty clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam và Hàn Quốc giàu kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại có chứng nhận từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Liên minh Châu Âu CE. Viện thẩm mỹ có dịch vụ tiêm tan mỡ các vùng trên cơ thể bạn có thể tham khảo.

Saigon Rejuvenation Center

Viện Trẻ Hóa Sài Gòn là trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tốt nghiệp từ những trường Đại học danh tiếng. Trung tâm có các dịch vụ chất lượng  cùng máy móc, công nghệ được chuyển giao chính hãng từ Hoa Kỳ, sản phẩm sử dụng được kiểm định theo đúng quy định của pháp luật. Trung tâm là nơi chuyển  về thẩm mỹ – làm đẹp mà bạn có thể tin chọn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ, nhân viên giàu chuyên môn cùng trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã đạt được các thành tích và chứng nhận trong nhiều năm liên tiếp như Cúp Vàng Thương Hiệu Việt, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín,…

Bệnh viện Răng hàm mặt – Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide 

Với sứ mệnh “Mang đến sự hoàn hảo”, đội ngũ Dr Hùng và cộng sự của Bệnh viện Răng hàm mặt – Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide đã trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, được sự tin tưởng của khách hàng. Nhờ đội ngũ y bác sỹ lành nghề, trang thiết bị hiện đại, bệnh viên luôn mang đến cho khác hàng kết quả điều trị tốt, an toàn và sự hài lòng cao.

Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS là bệnh viện chuyên về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và Spa thư giãn hoạt động theo giấy phép của Bộ Y tế. Bệnh viện sở hữu đội ngũ Bác sĩ giàu chuyên môn và cơ sở vật chất hiện đại đứng đầu trong các bệnh viện thẩm mỹ ở Việt Nam. Cùng với đó là sự không ngừng phát triển, áp dụng công nghệ, cập nhật chuyên môn quốc tế, bệnh viện là nơi bạn có thể tin chọn để thực hiện các biện pháp thẩm mỹ. 

Một số loại thuốc tiêm tan mỡ bắp tay 

Tùy vào mỗi cơ sở cũng như phụ thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng mà hiện nay có rất nhiều loại thuốc tiêm tan mỡ bắp tay mà bạn có thể lựa chọn như:

  • Vitamin B12: Đây là một chất có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng từ đó gián tiếp làm giảm mỡ ở cánh tay một cách tự nhiên.
  • Phosphatidylcholine: Hoạt chất này được tiêm vào các kết cấu mô mỡ dưới cánh tay sẽ có công dụng phân hủy chúng nhanh chóng.
  • Một số Enzyme như methionine choline, inositol: Trực tiếp làm tan mỡ và ngăn ngừa mỡ tích tụ dưới cánh tay.
  • Deoxycholate: Hoạt chất này có tác dụng hỗ trợ cơ thể hấp thu phosphatidylcholine, giúp cho protein vận chuyển chất béo và phá vỡ lượng cholesterol được xây dựng.

Trao đổi với chuyên gia trước khi tiêm tan mỡ bắp tay:

Quy trình tiêm tan mỡ bắp tay

Phương pháp tiêm tan mỡ bắp tay được đánh giá là khá đơn giản vì không cần dùng dao kéo. Hiện nay theo quy chuẩn y khoa quốc tế, quy trình tiêm tan mỡ bắp tay gồm 6 bước: 

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, đánh giá thể trạng và mức độ mỡ tập trung ở vùng cánh tay.
  • Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa lên phác đồ điều trị và tiên lượng tinh chất tan mỡ phù hợp với mỗi bên bắp tay.
  • Bước 3: Chuyên viên thẩm mỹ vệ sinh vùng cánh tay, xác định khu vực tiêm tan mỡ và tiến hành ủ tê trong vòng 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Khách hàng được làm sạch vùng điều trị, đưa vào phòng vô khuẩn để chuẩn bị tiêm.
  • Bước 5: Tiến hành tiêm tan mỡ thon gọn bắp tay theo vùng định hình và lượng thuốc tiên lượng  ban đầu.
  • Bước 6: Theo dõi phản ứng của khách hàng trong vòng 30 phút, hướng dẫn chăm sóc vùng tiêm tan mỡ bắp tay và nhắc khách hàng lịch tái khám trong 14 ngày đầu tiên.

Tiêm tan mỡ bắp tay có nguy hiểm không?

Tiêm tan mỡ bắp tay là phương pháp thẩm mỹ  không dao kéo và ít có rủi ro hơn so với các phương pháp phẫu thuật dao kéo khác. Tuy nhiên, vì các hoạt chất trong thuốc tiêm tan mỡ có nguồn gốc sinh học nên việc gây dị ứng cho khách hàng là điều rất khó tránh khỏi, khách hàng có thể gặp một số biểu hiện như sưng tấy, đỏ, đau, bầm tím,…

Tuy nhiên nếu khách hàng lựa chọn tiêm tan mỡ bắp tay tại các cơ sở không uy tín, sử dụng thuốc tiêm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, người thực hiện không có trình độ chuyên môn, lượng thuốc đưa vào trong cơ thể quá nhiều,… khách hàng có thể sẽ phải đối mặt với những mối nguy như: 

Trao đổi ngay với chuyên gia nếu chẳng may xuất hiện tác dụng phụ sau khi tiêm tan mỡ bắp tay:

Trường hợp nào không nên tiêm tan mỡ bắp tay?

Một số đối tượng được khuyến cáo không nên tiêm tan mỡ bắp tay bao gồm:

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú
  • Trẻ em dưới 18 tuổi, trừ trường hợp cần thiết về mặt y tế
  • Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong tinh chất tan mỡ
  • Đã từng gặp phản ứng bất lợi với tinh chất tiêm tan mỡ 

Ưu, nhược điểm của tiêm tan mỡ bắp tay

Bất kì thủ thuật thẩm mỹ nào đều có ưu và nhược điểm, tiêm tan mỡ bắp tay cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Cụ thể hơn:

Ưu điểm

Tiêm tan mỡ bắp tay là phương pháp thẩm mỹ không dao kéo nên hiện nay rất được ưa chuộng vì có rất nhiều ưu điểm như: 

  • Thời gian thực hiện ngắn: Hoạt chất làm tan mỡ sẽ được đưa sâu vào da. Quy trình tiêm tan mỡ bắp tay chỉ thực hiện trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn, chỉ từ 15 đến 20 phút.
  • Cho kết quả nhanh chóng: Sau khi tiêm, hoạt chất sẽ đi vào bên trong lớp mỡ sau đó nhanh chóng đánh tan, hóa lỏng một phần mô mỡ để đào thải qua hệ bài tiết. Phần còn lại sẽ được xây dựng thành một khối vững chắc, loại bỏ cảm giác lỏng lẻo, làm cho tổng thể vùng bắp tay trở nên thon gọn ngay lập tức.
  • Không xâm lấn: Tiêm tan mỡ bắp tay chỉ sử dụng một ống tiêm chuyên dụng để đưa hoạt chất làm tan mỡ vào bên trong các lớp mỡ. Đầu kim tiêm rất nhỏ nên trong quá trình tiêm bạn chỉ cảm thấy hơi nhói chứ hoàn toàn không đau, không có vết thương hở, không chảy máu, không để lại sẹo.

Nhược điểm

Các hoạt chất trong thuốc tiêm tan mỡ có nguồn gốc sinh học nên khách hàng có thể gặp một số phản ứng dị ứng. Bên cạnh đó chất lượng của dưỡng chất tan mỡ, tay nghề của người thực hiện có thể khiến bạn gặp một số tác dụng không mong muốn. Tiêm tan mỡ bắp tay có những nhược điểm sau: 

  • Không duy trì vĩnh viễn: Thông thường tiêm tan mỡ bắp tay giữ được tối đa trong 12 tháng, khách hàng thường phải tiêm từ 1 đến 2 lần mỗi năm.
  • Đau, sưng: Là tác dụng phụ thường gặp nhất, tuy nhiên nó sẽ giảm, cảm giác đau và sưng phù tại vùng tiêm có thể kéo dài từ 1 đến 2 tuần sau khi tiêm.
  • Kích ứng: Triệu chứng kích ứng là cảm giác châm chích, đỏ da hay ngứa sau khi tiêm. Cần báo với bác sĩ nếu cơ địa của bạn dễ bị dị ứng .
  • Bầm tím: Tác dụng phụ này là do kim tiêm chạm phải các mạch máu nhỏ dưới da. Vết bầm có thể tự hết tự nhiên hoặc dùng thuốc để vết bầm máu nhanh tan hơn.
  • Nhiễm trùng.
  • Loét da: Xảy ra khi tiêm nông ở trên bề mặt da.
  • Phản ứng toàn thân: Nôn ói, đau bụng, tiêu chảy, rối loạn kinh nguyệt,… 

Tiêm tan mỡ bắp tay giữ được bao lâu?

Việc tiêm tan mỡ bắp tay giữ được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của bản thân khách hàng. Thông thường tiêm tan mỡ bắp tay giữ được tối đa trong 12 tháng. Tuy nhiên, một số người có cơ địa đặc biệt có khả năng giữ được lâu hơn nhưng không đáng kể, chỉ nhiều hơn từ 1 đến  3 tháng. 

Ngoài cơ địa, thời gian duy trì tiêm tan mỡ bắp tay phụ thuộc vào những yếu tố khác như:

  • Kỹ thuật, chuyên môn đội ngũ y bác sĩ: cách tiêm tan mỡ bắp tay, kỹ thuật tiêm của người tiêm là vô cùng quan trọng vì mũi tiêm không được quá sâu hay quá nông do điều này có thể khiến cho việc tiêm tan mỡ không duy trì được lâu thậm chí là không có tác dụng. Nếu cách tiêm tan mỡ sai, kỹ thuật tiêm không đúng còn có thể làm cho khách hàng phải đối mặt với những hiểm họa khôn lường ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.
  • Chất lượng của dưỡng chất tan mỡ: Dưỡng chất tan mỡ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển có thể duy trì được trên 12 tháng. Các dòng sản phẩm tầm trung chỉ giữ được từ 8 – 10 tháng.
  • Chăm sóc sau liệu trình: Tiêm tan mỡ bắp tay không đòi hỏi khách hàng phải chăm sóc cầu kỳ nhưng người sử dụng liệu trình này vẫn cần cẩn trọng, duy trì lối sống khoa học, tập thể dục nhẹ nhàng, ăn uống lành mạnh, hạn chế dầu mỡ  để thuốc tan mỡ có được tác dụng lâu dài nhất.

Hỏi ý kiến của chuyên gia trước khi tiêm tan mỡ bắp tay:

Review tiêm tan mỡ bắp tay

Dịch vụ tiêm tan mỡ bắp tay ngày càng trở nên phổ biến và có rất nhiều review tiêm tan mỡ bắp tay bạn có thể tham khảo để quyết định có nên sử dụng biện pháp này hay không.

  • Chị N.T.M (32 tuổi – Thành phố Hồ Chí Minh): “Nghe nói có biện pháp tiêm tan mỡ bắp tay không đau, không gây sẹo nên tôi đã lựa chọn biện pháp này để giải quyết bắp tay to, thô của mình. Tôi được bác sĩ tư vấn rất kỹ trước khi tiêm và lúc tiêm thì được ủ tê nên không hề cảm thấy đau. Tôi thấy biện pháp này vừa nhanh vừa không đau lại an toàn nên rất hài lòng”
  • Chị V.T.N.L (28 tuổi – Tỉnh Đồng Nai): “Mặc dù biết tiêm tan mỡ bắp tay không giữ được lâu nhưng tôi vẫn chọn biện pháp này vì chi phí phù hợp và không đau. Hiệu quả sau khi làm rất nhanh, tôi đã thấy bắp tay thon gọn hẳn. Tôi sẽ theo biện pháp này lâu dài.”
  • Chị T.T.T.N (25 tuổi – Tỉnh Bình Dương): “Tôi đã tiêm tan mỡ bắp tay nhiều lần rồi vì thấy chi phí cũng không quá cao lại không đau và hiệu quả lại nhanh. Các bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ trực tiếp làm sẽ yên tâm về độ an toàn và chất lượng.”

Tìm địa chỉ tiêm tan mỡ bắp tay tại đây:

Lưu ý khi tiêm tan mỡ bắp tay

Mặc dù tiêm tan mỡ bắp tay là một phương pháp phẩm mỹ đơn giản, không xâm lấn, thực hiện nhanh chóng, không cần phải quá cầu kỳ, chú ý đến vấn đề chăm sóc sau khi tiêm.

Tuy nhiên để tiêm tan mỡ bắp tay phát huy tối đa hiệu quả và duy trì hiệu quả được lâu nhất, ngoài quan tâm đến cơ sở thực hiện, khách hàng cần lưu ý một số việc như sau:

  • Sau khi tiêm tan mỡ bắp tay về khách hàng cần nghỉ ngơi, hoạt động nhẹ nhàng, không mang vác vật nặng, massage hay động chạm vào vùng da được tiêm tan mỡ bắp tay trong 2 – 3 ngày đầu.
  • Cần ngủ đủ giấc từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày, không thức khuya,  khi ngủ cần nằm thẳng, không nằm nghiêng đặc biệt là nghiêng về phía tay được tiêm tan mỡ để tránh đè lên bắp tay gây tình trạng đau nhức, sưng tấy hoặc lệch chuẩn.
  • Không được tập thể dục, vận động mạnh, nhất là các tập các bài  chuyên biệt cho vùng bắp tay để bắp tay nhanh ổn định và không bị mất form .
  • Vệ sinh bắp tay sạch sẽ bằng các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ và dùng khăn bông mềm mại để lau, tránh tình trạng nhiễm khuẩn.
  • Xây dựng một lối sống lành mạnh, một chế độ dinh dưỡng khoa học với nhiều khoáng chất, chất xơ, vitamin và hạn chế đồ ngọt,đồ dầu mỡ, hạn chế rượu bia và các chất kích thích,…

Câu hỏi thường gặp

Tiêm tan mỡ bắp tay có hại không?

Tiêm tan mỡ bắp tay là một phương pháp thẩm mỹ an toàn. Nếu bạn tiêm tan mỡ bắp tay tại các cơ sở uy tín, chuyên nghiệp, sử dụng tinh chất có chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, người thực hiện tiêm có chuyên môn cao sẽ hạn chế được tối đa rủi ro, biến chứng.

Tiêm tan mỡ bắp tay có hiệu quả không?

Tiêm tan mỡ bắp tay là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, có tác dụng nhanh. Khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự biến đổi về kích thước vùng bắp tay ngay sau những buổi đầu tiên của liệu trình.

Tiêm tan mỡ bắp tay giữ được bao lâu?

Việc tiêm tan mỡ bắp tay giữ được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của bản thân khách hàng. Thông thường tiêm tan mỡ bắp tay giữ được tối đa trong 12 tháng. Ngoài ra việc tiêm tan mỡ bắp tay giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào chất lượng của tinh chất tan mỡ, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ thực hiện tiêm và lối sống, chế độ ăn uống của khách hàng sau khi tiêm.

Tiêm tan mỡ bắp tay bao nhiêu cc?

Tùy thuộc vào cơ địa cũng như độ to, thô của bắp tay mỗi người thì việc tiêm tan mỡ bắp tay cần liều lượng tiêm khác nhau. Có người cần 50cc cho mỗi bên bắp tay nhưng người khác lại cần đến 70 – 80 cc với bắp tay to và thô hơn.

Tiêm giảm mỡ bắp tay kiêng gì?

Sau khi tiêm, bạn cần hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng các loại thực phẩm sau đây:
– Rau muống vì loại thực phẩm có thể gây ra sẹo lồi.
– Thức ăn dễ gây ngứa khi có vết thương như thịt bò, hải sản, trứng,…
– Đồ cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ,…
– Hạn chế rượu bia, cà phê, nước có gas, thuốc lá,…
– Hạn chế tinh bột như cơm, bún, phở, bánh mì,… để tránh gây béo và tích mỡ trở lại


Trên đây là những thông tin tổng quan về tiêm tan mỡ bắp tay, ưu nhược điểm của tiêm tan mỡ bắp tay và những điều bạn cần chú ý khi tiêm tan mỡ bắp tay. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy những thông tin mà mình mong muốn qua bài viết.

Nếu bạn hoặc người thân của bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về tiêm tan mỡ bắp tay, vui lòng đặt lịch khám với bác sĩ trên docosan.com.