Thuốc Adagrin 50mg giá bao nhiêu? Lưu ý gì khi dùng?

Adagrin là thuốc dùng điều trị chứng rối loạn cương dương hay còn gọi là chứng bất lực ở đàn ông. Bên cạnh thắc mắc thuốc Adagrin 50mg giá bao nhiêu tiền thì nhiều quý ông còn quan tâm thêm nhiều vấn đề khác về loại thuốc này. Vậy công dụng chính là gì, ai không dùng được, giá thuốc Adagrin, địa chỉ mua? Tất cả vấn đề này sẽ được Docosan làm rõ trong bài viết dưới đây.

Những thông tin cần biết về thuốc Adagrin

Adagrin 50mg là thuốc gì?

Adagrin là thuốc thuộc nhóm thuốc cường dương được bào chế dưới dạng viên nén bao phim với thành phần chính là hoạt chất Sildenafil citrat. Thuốc được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Công nghệ sinh học – Dược phẩm ICA. Sản phẩm đã được cơ quan ban ngành kiểm duyệt trước khi cấp phép lưu hành nội bộ.

  • Tên biệt dược: Adagrin
  • Tên hoạt chất: Sildenafil
  • Phân nhóm: Thuốc điều trị rối loạn cương dương
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Hàm lượng: 25mg, 50mg và 100mg
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 vỉ x 3 viên nén bao phim (viên 50mg).

Thành phần thuốc adagrin 50mg

Trong mỗi viên nén bao phim Adagrin có chứa thành phần hoạt chất Sildenafil citrat tương đương với 50 hoặc 100mg sildenafil base. Bên cạnh đó, trong thuốc còn chứa một lượng tá dược vừa đủ bao gồm: tác dược bao phim Opadry màu xanh biển đậm, ludipress, magnesium stearat, kollidon CL.

Công dụng thuốc adagrin 50mg

Ở đàn ông bình thường, khi có hưng phấn tình dục máu sẽ nhanh chóng dồn về dương vật khiến nó trở nên căng cứng sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục, đó là sự cương dương. Ở những người bị rối loạn cương dương quá trình đó không thực hiện được, gây nên sự bất lực của nam giới.

Adagrin tác động theo cơ chế dẫn máu đến dương vật và làm co các tĩnh mạch dẫn máu đi. Khi lượng máu dẫn đến nhiều và lượng máu đi giảm, dương vật sẽ trương nở, căng cứng dẫn đến sự cương dương.

Nhờ có thành phần hoạt chất trên mà thuốc Adagrin mang lại công dụng điều trị tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Ngoài ra, loại thuốc này còn có thêm những công dụng khác như:

  • Tăng quá trình lưu thông máu đến dương vật. Đồng thời làm giãn mạch máu, hạn chế lượng máu thoát ra khỏi dương vật, giúp nam giới đạt tình trạng cương cứng lâu hơn khi quan hệ tình dục .
  • Tăng ham muốn, khoái cảm ở nam giới, từ đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp bền bỉ trong mỗi lần “mây mưa”
  •  Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam, xuất tinh sớm,…

Bên cạnh tác dụng trên, thuốc còn có tác dụng giúp cho nam giới tự tin, thoải mái với bạn tình, giúp cho tình cảm gia đình, lứa đôi thêm phần trọn vẹn, khăng khít hơn.

adagrin 50mg giá
Thuốc Adagrin mang lại công dụng điều trị tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Chỉ định và chống chỉ định

Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào bạn nên tham khảo ý kiến, sự hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc Adagrin 50mg được chỉ định cho những nam giới trên 18 tuổi và đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… Bên cạnh đó, bác sĩ khuyến cáo các đối tượng sau không được sử dụng khi chưa có sự cho phép:

  • Người bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc
  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi
  • Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai và đang cho con
  • Người bị suy gan, suy thận nặng, huyết áp quá cao hoặc thấp.
  • Bệnh về mắt, rối loạn võng mạc như viêm võng mạc sắc tố
  • Bị chứng đau thắt ngực hay các bệnh về tim đang được điều trị bằng nitrat hữu cơ, các vấn đề về tim mạch gây ảnh hưởng đến hoạt động sinh lý, đau tim hay đột quỵ trong vòng sáu tháng trở lại

Cách dùng và liều lượng sử dụng thuốc Adagrin

Vì được bào chế dưới dạng viên nén bao phim nên thuốc Adagrin được khuyến khích dùng bằng đường uống. Để làm giảm sự kích ứng đến dạ dày và ruột, người bệnh nên uống thuốc cùng với cốc nước lớn. Bên cạnh đó, thuốc Adagrin phải được nuốt chọn viên. Không được tán nhuyễn hoặc ngậm tan. Điều này giúp bạn tránh làm thay đổi cơ chế hoạt động của thuốc.

Bạn chỉ nên sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ cũng như sử dụng đúng theo hướng dẫn, không tự ý sử dụng hay thay đổi liều dùng.

adagrin 50mg giá
Cách dùng và liều lượng sử dụng thuốc Adagrin

Để thuốc có công hiệu cần phải có sự kích thích giới tính. Uống khoảng 1 giờ trước khi có hoạt động tình dục và không dùng quá 1 lần mỗi ngày.

Người lớn: liều thường dùng được đề nghị là 50mg. Dựa theo công hiệu và sự dung nạp, liều có thể tăng lên đến 100mg hoặc giảm còn 25mg.

Liều dùng của thuốc được khuyến cáo như sau:

  • Liều khuyến cáo: Uống 1 viên 50mg/lần, mỗi ngày uống 1 lần. Sử dụng khoảng 1 giờ đồng hồ trước khi quan hệ tình dục. Tùy vào mức độ đáp ứng mà người bệnh có thể dùng liều từ 25 – 100mg/lần/ngày. Đối với liều cao, chỉ dùng khi có sự cho phép của bác sĩ.
  • Liều tối đa: Uống 100mg/ngày. Không sử dụng quá 1 lần trong 24 giờ.

Người trên 65 tuổi, người suy thận vừa và nặng (thanh thải creatinin giảm dưới 30 ml/phút), người suy gan: liều khởi đầu là 25 mg. Sau đó, dựa theo công hiệu và sự dung nạp có thể tăng lên đến 50mg và 100mg.

Người suy thận nhẹ (thanh thải Creatine 30 – 80 ml/ phút): dùng liều như người lớn bình thường.

Người đang dùng thuốc khác, liều khởi đầu không quá 25mg/ngày nếu đang dùng thuốc ức chế enzyme cytochrom P450 3A4 (ketoconazole, itraconazole, erythromycin, saquinavir); không dùng quá 25mg sildenafil trong khoảng 48 giờ khi dùng chung với ritonavir; liều khởi đầu 25mg nên được cân nhắc khi dùng cùng với thuốc chẹn alpha. Không nên dùng liều cao hơn trong vòng 4 giờ dùng thuốc chẹn alpha do nguy cơ hạ huyết áp thế đứng.

Thuốc adagrin 50mg giá bao nhiêu? Adagrin 50mg mua ở đâu?

Thuốc Adagrin giá bao nhiêu? Hiện nay, thuốc Adagrin 50mg được bán với mức giá dao động khoảng 75.000đồng – 80.000 đồng/hộp 1 vỉ x 3 viên. Đây chỉ là mức giá tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy vào chính sách của nhà phân phối và đại lý bán lẻ.

Thuốc Adagrin 50mg được bán nhiều tại các cửa hàng thuốc Tây y, bạn có thể lựa chọn mua hàng tại các nhà thuốc lớn trên địa bàn mà mình sinh sống và làm việc. Ngoài ra, thuốc còn được bán tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada…. Nhằm mua thuốc chính hãng, chất lượng, bạn nên tìm mua thuốc tại các cửa hàng uy tín. Đồng thời, check mã vạch để xem thông tin của thuốc có đúng hay không.

Tuy nhiên, bạn nên sử dụng thuốc theo chỉ định cũng như hướng dẫn của bác sĩ. Không tăng liều lượng thuốc với mong muốn đạt hiệu quả cao hơn. Việc sử dụng tự ý sẽ gây ra hậu quả không mong muốn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

adagrin 50mg giá
Thuốc Adagrin 50mg giá bao nhiêu? – Dao động từ 75.000 – 80.000 đồng/hộp 1 vỉ x 3 viên

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng thuốc Adagrin 50mg

Trong, trước và sau quá trình sử dụng thuốc Adagrin 50mg điều trị rối loạn cương dương, cải thiện sinh lực nam giới, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thận trọng khi sử dụng thuốc adagrin 50mg

Khi sử dụng thuốc adagrin 50mg, người dùng cần thận trọng một số điểm sau:

  • Thuốc Adagrin 50mg được bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu chưa được sử dụng đến, hãy bảo quản thuốc trong vỉ. Đồng thời cất trữ thuốc tại nơi an toàn, cách xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú nuôi.
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc Adagrin 50mg đã quá hạn sử dụng hay viên uống có dấu hiệu hư hỏng, bao bì lỗi.
  • Tuân thủ và thực hiện đúng các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trong quá trình sử dụng thuốc Adagrin 50mg  điều trị rối loạn cương dương.
  • Các đối tượng nằm trong mục chống chỉ định tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc Adagrin khi chưa có sự cho phép bác sĩ.
  • Nếu gặp tình trạng cương dương kéo dài trên 4 giờ đồng hồ, người bệnh cần tìm đến cơ sở ở khám chữa bệnh uy tín để được bác sĩ áp dụng những phương pháp xử lý phù hợp.
  • Không lạm dụng thuốc, việc này khiến người dùng có tâm lý phụ thuộc vào thuốc để có hiệu quả tình dục dẫn đến nghiện thuốc
  • Khi dùng thuốc Adagrin 50mg  không nên uống rượu bia, đồ uống có cồn hay chất kích thích sẽ làm giảm tác dụng của thuốc
  • Sau lộ trình dùng thuốc, người bệnh cần chủ động gặp bác sĩ để thăm khám và kiểm tra sức khỏe. Bởi vì đây được xem là giải pháp giúp kiểm soát tình trạng bệnh tốt nhất.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu nhận thấy bất kỳ tác dụng phụ nào nguy hiểm, nam giới từng lập tức ngưng sử dụng và báo cáo với bác sĩ để được hỗ trợ.
  • Không nên sử dụng cùng lúc ADAGRIN với các liệu pháp gây cương khác kể cả dùng thuốc uống, bơm thuốc vào dương vật…
  • Adagrin không có tác dụng bảo vệ bạn và bạn tình khỏi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai…

Tác dụng phụ của thuốc adagrin 50mg

Trong quá trình sử dụng thuốc adagrin 50mg, người bệnh có thể gặp phải một tác dụng phụ không mong muốn, cụ thể như sau:

  • Tác dụng phụ phổ biến nhất là đau đầu, mặt đỏ bừng và khó tiêu.
  • Cũng thường gặp rối loạn thị giác như nhìn mờ, sợ ánh sáng, loạn sắc thị, chứng nhìn xanh, kích thích mắt, đau và đỏ mắt. 
  • Đột ngột giảm hoặc mất thính giác 
  • Những tác dụng phụ phổ biến khác bao gồm choáng váng, mất ngủ, lo lắng, chóng mặt, chảy máu cam, nghẹt mũi, sốt, khô miệng và các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy và ói mửa.
  • Phát ban da, ban đỏ, rụng tóc, đau lưng hoặc đau chi, đau cơ, phù mặt, giữ nước, dị cảm, và nhiễm trùng đường tiểu. 
  • Khó thở, ho, viêm mũi, viêm xoang, viêm phế quản, viêm mô tế bào có thể xảy ra. 
  • Xảy ra tình trạng đánh trống ngực, ngất xỉu, tăng huyết áp, hạ huyết áp và các biến cố tim mạch nghiêm trọng bao gồm cả nhồi máu cơ tim, loạn nhịp tim, nhịp tim nhanh, đau thắt ngực không ổn định và ngưng tim đột ngột.
adagrin 50mg giá
Trao đổi với bác sĩ nếu gặp phải bất kỳ triệu chứng bất thường nào

Một số triệu chứng thông thường sẽ sớm tiêu biến trong vài giờ đồng hồ. Do đó, bạn không cần lo lắng nhiều. Trường hợp triệu chứng kéo dài trong nhiều giờ, bạn cần tạm ngưng việc dùng thuốc và tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ.

Tương tác thuốc Adagrin 50mg

Một số loại thuốc nếu sử dụng đồng thời với thuốc Adagrin 50mg có thể gây ra hiện tượng tương tác thuốc. Điều này không chỉ làm giảm tác dụng của thuốc mà còn gia tăng tác dụng phụ. Đặc biệt là những loại thuốc sau:

  • Cimetidine (ức chế không đặc hiệu)
  • Itraconazol
  • Ritonavir
  • Erythromycin
  • Ketoconazol
  • Saquinavir

Trong trường hợp đang sử dụng các loại thuốc khác để điều trị bệnh nhất là những loại thuốc kể trên, cần liệt kê rõ cho bác sĩ đề được tư vấn cụ thể.

adagrin 50mg giá
Thận trọng khi dùng Adagrin 50mg với các loại thuốc đặc trị khác

Những lưu ý giúp phái nam sinh lý khỏe mạnh

Bên cạnh việc dùng thuốc Adagrin 50mg để hỗ trợ điều trị chứng cường dương, nam giới nên có thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ, hợp lý để có sự khỏe mạnh về thể chất cũng như sinh lý. Một số thói quen có thể áp dụng như:

  • Ăn uống đủ chất, đủ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ngoài ra cần bổ sung những thực phẩm cường dương vào chế độ ăn hàng ngày như: hải sản (hàu, cua biển, tôm…), không ăn rau răm, đồ cay nóng, đồ ngọt, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ
  • Không sử dụng các chất kích thích, có cồn như bia rượu, cà phê, thuốc lá…
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao kích thích lưu thông máu, tăng lượng máu tới dương vật
  • Khi không ngủ đủ giấc, nồng độ hormone sinh dục nam testosterone sẽ bị suy giảm. Chính vì vậy, cần ngủ đủ giấc, không thức khuya, nâng cao chất lượng giấc ngủ
  • Căng thẳng, lo âu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, khả năng sinh dục của nam giới. Để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, bạn phải điều chỉnh, cân bằng tâm lý, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái…
  • Duy trì thói quen khám sức khỏe định kỳ, khám nam khoa để có phương pháp điều trị.

Với các thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc thuốc Adagrin 50mg giá bao nhiêu tiền. Bên cạnh đó, bài viết còn chia sẻ thêm các thông tin cơ bản về loại thuốc này. Dùng thuốc đúng cách và đúng liều lượng quy định sẽ giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng. Nếu muốn biết thêm thông tin khác, hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc dược sĩ để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.