Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha dựa trên công nghệ từ Nhật Bản, gia tăng mức độ chính xác, an toàn, hỗ trợ đồng bộ dữ liệu trên app.

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha – Giải pháp mới cho người đái tháo đường

Bên cạnh việc dùng thuốc và điều chỉnh chế độ ăn uống thì việc đo và theo dõi chỉ số đường huyết chặt chẽ được Bộ Y tế Việt Nam khuyến cáo như là một biện pháp hỗ trợ điều trị đắc lực dành cho bệnh nhân đái tháo đường. 

Dựa theo nhu cầu đó, Nipro Premier Alpha là một giải pháp đầy hợp lý và hiệu quả. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của sản phẩm máy đo đường huyết này cùng DiaB!

Thương hiệu y khoa hàng đầu

Nipro là một trong những thương hiệu y khoa hàng đầu thế giới, nổi bật với sự phát triển mạnh mẽ và đóng góp quan trọng trong lĩnh vực y tế toàn cầu. Được thành lập vào năm 1954 tại Osaka, Nhật Bản, Nipro đã không ngừng mở rộng và hiện nay sở hữu hơn 35 nhà máy sản xuất, 300 trụ sở công ty, 25 trung tâm huấn luyện thực hành và hơn 40.000 nhân viên trên khắp các châu lục. 

Trụ sở Nipro tại Việt Nam

Trụ sở Nipro tại Việt Nam

Tập đoàn Nipro cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm, công nghệ y tế tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, đồng thời đồng hành trong việc đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên y tế trên toàn thế giới.

Với sứ mệnh giúp người bệnh “Live longer – Live better” được kế thừa từ Nipro, máy thử đường huyết tại nhà Nipro Premier Alpha của hãng là một thiết bị theo dõi đường huyết thế hệ mới đạt chuẩn Châu Âu EN ISO 15197 2015 (ISO 15197 – 2013), cho kết quả nhanh và chính xác. Từ đó giúp người bệnh dễ dàng theo dõi và kiểm soát lượng đường trong máu một cách dễ dàng.

Kết quả đo chính xác >99.8%

Tính chính xác của máy đo đường huyết tại nhà là vô cùng quan trọng. Nếu máy test tiểu đường cho kết quả chỉ số glucose cao hơn hoặc thấp hơn giá trị glucose trong máu thực tế, điều này có thể gây che giấu tình trạng tăng/hạ đường huyết quá mức và dẫn đến quyết định điều trị không chính xác hoặc chậm trễ. 

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha cho kết quả chính xác đến 99.8%

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha cho kết quả chính xác đến 99.8%

Các cơ quan và tổ chức quản lý, bao gồm Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) đã đưa ra lời kêu gọi nhằm thiết lập các tiêu chuẩn và hướng dẫn nghiêm ngặt hơn để đánh giá các máy đo tiểu đường. Trong đó, hệ enzyme mới là flavin adenine dinucleotide-glucose dehydrogenase (FAD-GDH) đã được thử nghiệm và chứng minh là cho kết quả chính xác hơn, giảm thiểu sai sót khi đo.

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha cũng sử dụng dải enzyme thế hệ mới FAD-GDH với độ đặc hiệu cao. Nhờ vào hệ enzym này, kết quả đo không bị ảnh hưởng bởi nồng độ oxy trong máu và các loại đường khác trong cơ thể như maltose và galactose. Đồng thời, que thử cũng sẽ ổn định hơn dưới các yếu tố môi trường (như hạn chế bị oxy hóa với oxy trong không khí), khiến cho kết quả đo được chính xác hơn và tránh gây lãng phí que thử.

Ngoài ra, máy đo Nipro Premier Alpha có khả năng đo lượng đường huyết trong khoảng Hematocrit rộng từ 15% đến 65%. Điều này đảm bảo kết quả chính xác ngay cả trên những người có chỉ số máu biến động lớn hơn bình thường như bệnh nhân thận, tim, phổi và phụ nữ mang thai.

Nhìn chung, nếu bạn đang phân vân tìm kiếm máy đo đường huyết nào tốt thì Nipro Premier Alpha là dành cho bạn. Với khả năng đo chính xác lên đến 99.8% chỉ trong 5 giây và chỉ cần một lượng máu tối thiểu 0,4 μL, đây sẽ là người bạn sức khỏe đáng tin cậy cho bất cứ bệnh nhân đái tháo đường nào.

Combo máy Nipro Premier Alpha được bán trên DiaB

Combo máy Nipro Premier Alpha được bán trên DiaB

Đồng bộ tự động và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Máy thử đường huyết Nipro Premier Alpha được trang bị tính năng đồng bộ tự động, giúp người dùng không cần phải tốn công ghi chép mà vẫn có thể theo dõi chi tiết tình trạng đường huyết của mình qua các tuần và tháng. Với hệ thống truyền dữ liệu qua Bluetooth, máy dễ dàng kết nối với ứng dụng theo dõi đường huyết DiaB.

Ứng dụng theo dõi đái tháo đường được đồng bộ với máy

Ứng dụng theo dõi đái tháo đường được đồng bộ với máy

Sau khi đo xong, dữ liệu từ máy đo đường huyết sẽ được đồng bộ tự động với ứng dụng, giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt sự phiền phức trong việc ghi chép thủ công. Ứng dụng DiaB còn hỗ trợ người dùng thiết kế lịch đo phù hợp với tình trạng sức khỏe, cung cấp báo cáo kết quả đường huyết hàng tuần và hàng tháng, từ đó tạo ra một bức tranh tổng quan về tình trạng sức khỏe của bạn.

Tối ưu hóa trải nghiệm

Tối ưu hóa trải nghiệm

Ngoài ra, với các kết quả này, người dùng có thể chia sẻ hồ sơ sức khỏe với người thân hoặc bác sĩ trong những lần tái khám, giúp hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh và tối ưu hóa phương pháp điều trị.

Xem thêm: Ứng dụng chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người đái tháo đường.

Thiết kế bền, chắc, chất lượng cao

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha được tối ưu thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và cảm giác đầm tay khi sử dụng. Với màn hình 2.5 inch rõ nét, người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi, có thể dễ dàng kiểm tra kết quả đo một cách thuận tiện.

Thiết kế máy bền, chắc

Thiết kế máy bền, chắc

Công nghệ CodeSens tiên tiến giúp cho phép người dùng bắt đầu sử dụng sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần một bước chèn que thử, máy sẽ tự động nhận diện và sẵn sàng nạp mẫu máu.

Ngoài ra, thiết kế của máy cũng cho phép người dùng loại bỏ đầu kim sau khi lấy máu chỉ với một thao tác trượt đơn giản, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm và mang lại sự an toàn tối đa. Sự kết hợp giữa các tính năng hiện đại và thiết kế tiện lợi giúp Nipro Premier Alpha trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc quản lý đường huyết hàng ngày.

Thông số kỹ thuật chi tiết của máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha

Dưới đây là các thông số kỹ thuật chi tiết của máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha:

Thông số máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha
Khoảng kết quả20-600 mg/dL (1.1 – 33.3 mmol/L)
Thể tích mẫuÍt nhất 0.4 μl
Thời gian cho kết quả5 giây
Loại mẫuMáu tươi mao mạch toàn phầnMáu tươi tĩnh mạch toàn phần (thực hiện tại trung tâm y tế chuyên nghiệp)
Hiệu chuẩnPlasma-equivalent
Phương pháp thử nghiệmĐiện hóa học
Tuổi thọ pin1000 kết quả
Kích thước103 x 54 x 15.9 (mm
Khối lượng71.5 g (có pin)
Công nghệ Bluetooth thông minhHoạt động trong khoảng cách: tối đa 10 mét (không bị cản trở)
Thời gian bảo hành máy5 năm
Khoảng hoạt động của que thử
Nhiệt độ5 – 45°C (41 – 113°F)
Độ ẩm10 – 90%
Hematocrit15 – 65%
Hạn sử dụng que thử2 năm kể từ ngày sản xuất18 tháng sau khi mở nắp lọ (đối chiếu thêm với hạn dùng trên que thử)
Bảo quản que thửNơi mát mẻ, khô ráo, nhiệt độ trong khoảng 1°C – 30°C

Hướng dẫn sử dụng máy đo tiểu đường Nipro Premier Alpha

Máy đã hiệu chỉnh ban đầu xong

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ: gồm Test trip (que thử), Lancet (kim), Bút lấy máu.

Bước 2: Chuẩn bị lấy máu:

  • Vệ sinh tay
  • Mở đầu bút lấy máu (xoay ngược chiều kim đồng hồ tại vị trí đánh dấu).
  • Cắm lancet vào đầu bút theo chiều mũi tên, sau đó xoay nhẹ và gỡ bỏ đầu bảo vệ trên lancet.
  • Đóng nắp bút vào vị trí ban đầu. Đọc số kim tại vị trí mũi tên (Độ sâu của vết kim đâm tỉ lệ thuận với lượng máu lấy được).
  • Kéo nút kim phía sau cho đến khi xuất hiện màu đỏ cam để hoàn tất quá trình chuẩn bị lấy máu.

Bước 3: Lấy máu và thử đường huyết:

  • Lấy test trip ra khỏi hộp que, lưu ý tránh chạm vào vị trí mũi tên. Sau đó lên máy đúng vị trí và đúng chiều que. 

Chú ý: Máy sẽ tự động mở khi cắm test strip vào.

  • Kiểm tra trên màn hình máy sẽ hiển thị ký hiệu chờ lấy máu.
  • Lấy máu bằng cách đưa bút sát vào vị trí cần lấy máu và vào ấn nút màu đỏ cam.
  • Nạp mẫu máu vào que thử.

Bước 4: Đọc kết quả: Sau khi lấy máu thành công màn hình sẽ hiển thị thời gian đếm ngược 5 giây. Sau đó sẽ hiển thị kết quả.

Bước 5: Kết thúc:

  • Tháo bỏ test strip bằng cách trượt nút ở phía sau.
  • Mở nắp của bút lấy máu, cắm mũi kim nhọn vào nắp nhựa của lancet. Trượt tại vị trí mũi tên để bỏ lancet khỏi bút lấy máu, bỏ lancet vào thùng đựng kim và kết thúc quá trình đo.
Sử dụng tại nhà thuận tiện

Sử dụng tại nhà thuận tiện

Máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha kết hợp thiết kế thông minh, công nghệ tiên tiến và tính năng đồng bộ tự động, mang đến trải nghiệm đo đường huyết dễ dàng, chính xác và an toàn. Đây chính là giải pháp mới giúp quản lý đường huyết huyết cá nhân , đem lại lợi ích to lớn cho sức khỏe của bạn. THAM KHẢO NGAY

Tham khảo