Danh sách 10 phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM

Đâu là phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM? Khi đi khám bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, người bệnh thường tìm thông tin về những địa chỉ của các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa uy tín. Tuy nhiên, trong trường hợp các bác sĩ bị quá tải, không thể khám được thì người bệnh có thể tìm đến những phòng khám tiêu hóa tốt khác để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của mình. Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ khám tiêu hóa uy tín trong bài viết dưới đây.

Truy cập docosan.com tìm kiếm phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM gần bạn.

Danh sách phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM

Khám tiêu hóa là quá trình bác sĩ chuyên khoa đánh giá và chẩn đoán các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa của cơ thể. Quá trình này thường bao gồm một số phương pháp và kỹ thuật khác nhau để xem xét và đánh giá các bộ phận trong hệ tiêu hóa như dạ dày, ruột non, ruột già, gan, túi mật và các cơ quan khác.

Một số triệu chứng về bệnh mà bạn có thể cân nhắc khám tiêu hóa càng sớm càng tốt nhằm hạn chế tối đa bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề:

  • Gặp phải các triệu chứng như đau bụng, tiêu chảy, táo bón, buồn nôn, ói mửa, hoặc khó tiêu trong thời gian dài (hơn 2 tuần).
  • Căng thẳng, lo lắng hoặc thay đổi trong chế độ ăn uống gần đây và gặp các vấn đề tiêu hóa như ợ nóng, ợ chua, hoặc buồn nôn, một cuộc khám tiêu hóa có thể giúp xác định nguyên nhân và đề xuất các biện pháp điều trị.
  • Tăng cân không rõ nguyên nhân, thèm đồ ngọt, một cuộc khám tiêu hóa có thể giúp đánh giá tình trạng tiêu hóa và xác định tình trạng tiểu đường.
  • Nếu có những người trong gia đình bạn đã từng mắc các vấn đề tiêu hóa như ung thư ruột, viêm đại tràng, hoặc bệnh Crohn, bạn có nguy cơ cao hơn mắc các bệnh tương tự. Trong trường hợp này, khám tiêu hóa có thể được đề xuất để kiểm tra và phát hiện sớm các vấn đề tiêu hóa.
  • Với tuổi tác, khả năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng có thể giảm đi. Nếu gặp các vấn đề như giảm cân không rõ nguyên nhân, mệt mỏi, hoặc vitamin và khoáng chất thiếu hụt, khám tiêu hóa có thể cần thiết để đánh giá và điều trị các vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

Việc khám tiêu hóa từ sớm đóng vai trò hết sức quan trọng việc điều trị và phòng ngừa. Chính vì vậy, nếu nghi ngờ bản thân gặp vấn đề về đường tiêu hóa, hãy lựa chọn một trong các phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM dưới đây để đặt lịch hẹn thăm khám:

Phòng khám Liên kết Docosan Xét nghiệm Tại nhà – Quận 2, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM. Được thành lập dựa trên sự kiểm tra và đánh giá năng lực bởi Docosan – là một tập hợp các phòng khám đa khoa và chuyên khoa đáng tin cậy.

Với sự cam kết của Docosan, mọi chi phí và dịch vụ tại Phòng khám Liên ết Docosan được chuẩn hóa để đảm bảo chất lượng y khoa cao nhất. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tin tưởng vào quy trình và các dịch vụ được cung cấp mà không phải lo lắng về giá cả hay chất lượng.

Một điểm đáng chú ý của Phòng khám Liên kết Docosan là sự lựa chọn cẩn thận của việc liên kết với những phòng khám chất lượng cao. Qua quá trình đánh giá, chỉ những phòng khám đã đạt được tiêu chuẩn y tế cao và năng lực chuyên môn được chấp nhận để trở thành đối tác. Điều này đảm bảo rằng bất kỳ phòng khám nào trong mạng lưới của Phòng khám Liên kết Docosan đều đáng tin cậy và đáp ứng được các yêu cầu y khoa chất lượng.

Một lợi ích quan trọng của việc lựa chọn Phòng khám Liên kết Docosan là sự tiện lợi mà nó mang lại cho khách hàng. Việc tập hợp các phòng khám đa khoa và chuyên khoa trong một nền tảng duy nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm các dịch vụ y tế. Bằng cách đánh giá và liên kết với các phòng khám đáng tin cậy, Docosan mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tiện lợi và đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe tiêu hóa.

Phòng khám Đa khoa Nội Tổng hợp An Phước – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Nội Tổng hợp An Phước được đánh giá là một phòng khám chuyên về khám tiêu hóa ở TPHCM. Phòng khám được thành lập vào năm 2017 và được quản lý bởi một trong những bác sĩ tiêu hóa giỏi nhất TPHCM – Bác sĩ Hứa Thúy Vy. Từ lúc thành lập cho đến nay, phòng khám trở thành một địa chỉ tin cậy để người bệnh đến khám chuyên sâu các bệnh liên quan đến tiêu hóa, gan mật, dạ dày.

Một điều tự hào của Phòng khám Nội tổng hợp An Phước là nơi đây quy tụ rất nhiều y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao từ các bệnh viện lớn trong Sài Gòn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y Dược,…

Một số dịch vụ khám bệnh nổi bật của phòng khám là:

  • Khám tổng quát
  • Khám chuyên sâu bệnh lý Gan – Mật
  • Khám chuyên sâu bệnh lý Tiêu hóa
  • Tầm soát ung thư
  • Tầm soát ung thư tiêu hóa
  • Khám bệnh theo yêu cầu
phòng khám tiêu hóa tốt ở tphcm
Phòng khám Đa khoa Nội tổng hợp An Phước – Phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM

Bảng giá khám bệnh của Phòng khám Nội tổng hợp An Phước là:

Dịch vụ:Giá tiền:
Khám bệnh150.000 VNĐ
Nội soi dạ dày – tiêu hóa750.000 VNĐ – 1.350.000 VNĐ
Tư vấn Online150.000 VNĐ
Bảng giá khám bệnh của Phòng khám Nội tổng hợp An Phước

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là phòng khám đa khoa tư nhân trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn. Với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ chu đáo, phòng khám đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được đông đảo bệnh nhân lựa chọn, nhất là khi có nhu cầu khám bệnh tiêu hóa.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh tiêu hóa cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa. Với bề dày kinh nghiệm đó, bác sĩ sẽ giúp bạn chẩn đoán đúng bệnh mà bạn đang gặp phải, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp. Ngoài ra, bác sĩ không quên căn dặn một số chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen tốt giúp duy trì sức khỏe đường ruột được tốt nhất có thể.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đặt “chuyên môn” và “y đức” lên hàng đầu để phục vụ bệnh nhân với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, phòng khám luôn tiếp nhận các phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Chi phí khám tiêu hóa ban đầu của phòng khám là 27.500 – 170.000 đồng/lần.

Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ – Bình Thạnh, TPHCM

Đối với bệnh nhân ở khu vực quận Bình Thạnh muốn đi khám tiêu hóa thì Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ là một lựa chọn hết sức phù hợp.

Bên cạnh việc khám gan mật, một số chuyên môn khác cũng thuộc phạm vi khám và chữa bệnh của Phòng khám Olympus Gia Mỹ là:

  • Chuyên khoa Nội
  • Răng hàm mặt
  • Tai mũi họng
  • Chuyên khoa Mắt
  • Xét ngiệm
  • Chẩn đoán hình ảnh
  • Phụ khoa
  • Các phương pháp Nội soi

Phòng khám hiện đang được quản lý bởi BSCKII Bùi Yên Trình chuyên khoa Nội tổng quát, Bác sĩ từng nắm giũ những chức vụ quan trọng như:

  • Nguyên Phó Chủ tịch thường trực Phân Hội đồng Giám định Y khoa Trung ương I, Bộ Y tế
  • Nguyên bác sĩ phụ trách khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy; Bác sĩ cao cấp Bệnh viện Chợ Rẫy
phòng khám tiêu hóa tốt ở tphcm
Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

Bảng giá khám bệnh của Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ:

Dịch vụGiá tiền
Kiểm tra sức khỏe tổng quát165.000 VNĐ/lần
Khám bệnh Online100.000 VNĐ/lần
Nội soi dạ dày – tiêu hóa700.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ/lần
Bảng giá một số dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Tass Care – Bình Chánh, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM để làm xét nghiệm kiểm tra sức khỏe là Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Tass Care. Đây là phòng khám tư nhân hoạt động với phương châm hết mình vì bệnh nhân, hoạt động liên tục 24/7 nhằm phục vụ khách hàng được tố nhất.

Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Tass Care cung cấp đa dạng các gói đánh giá kiểm tra sức khỏe, trong đó bao gồm cả gói kiểm tra hệ tiêu hóa. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng và bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn đưa ra gói xét nghiệm phù hợp nhất. Hỗ trợ bác sĩ trong việc khám và đánh giá đường tiêu hóa là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Cũng vì sự đầu tư đó mà phần đông khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi gửi gắm sức khỏe tại đây.

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh ở Quận 10 cũng được xem là một địa chỉ khám tiêu hóa tốt ở TPHCM. Phòng khám được thành lập hơn 10 năm và luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ giỏi và tay nghề cao.

Cụ thể hơn, các bác sĩ chính phụ trách chuyên môn của Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là:

  • Bác sĩ Thái Văn Thành, Giám Đốc chuyên khoa Nội Tổng Quát, gần 20 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết, Trưởng phòng khám – Phụ trách chuyên môn kỹ thuật, Chuyên khoa Nội tổng hợp, gần 30 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Lâm Kim Phượng, Bác sĩ khám bệnh, chuyên khoa Nội tổng hợp, hơn 30 năm kinh nghiệm.

Bên cạnh Chuyên khoa Tiêu hóa, một số chuyên khoa khác của Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là:

  • Nội tổng hợp
  • Ngoại tổng hợp
  • Tai – Mũi – Họng
  • Răng – hàm -mặt
  • Khoa Dược
  • Xét nghiệm
phòng khám tiêu hóa tốt ở tphcm
Phòng khám Đa khoa Pháp Anh

Bảng giá một số dịch vụ khám bệnh của Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là:

Dịch vụGiá tiền
Gói khám tổng quát cao cấp1.890.000 VNĐ
Tầm soát chức năng gan935.000 VNĐ
Nội soi tiêu hóa, dạ dày, tá tràng690.000 VNĐ
Nội soi đại tràng980.000 VNĐ
Bảng giá khám bệnh ở Phòng khám Đa khoa Pháp Anh

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec – Bình Tân, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Time là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, dịch vụ y tế đạt chất lượng 5 sao với chi phí phù hợp để mọi người dân đều có thể tiếp cận và được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất. Phục vụ cho việc khám chữa bệnh tiêu hóa, phòng khám đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại và thiết bị y tế chuyên dụng. Nhờ đó, bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phương án điều trị bệnh hiệu quả.

Với bệnh nhân của mình, bác sĩ của Phòng khám Dda khoa Quốc tế luôn hết mình. Không quên căn dặn bệnh nhân những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm phòng ngừa bệnh tật cũng như khiến bệnh tình trở nặng hơn.

Phòng khám DHA Healthcare – Quận 1, TPHCM

Phòng khám DHA Healthcare cũng được nhiều bệnh nhân đánh giá là phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM. Ưu điểm lớn nhất của Phòng khám DHA Healthcare chính là trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Cụ thể là:

  • Máy MicroArray -910 (Pháp): Chức năng xét nghiệm các loại gen di truyền
  • Hệ thống REAL – TIME PCR (Mỹ): Chức năng định lượng, chẩn đoán các bệnh một cách chính xác
  • Máy Ly tâm (Đức): Chức năng tách tế bào máu (huyết thanh, huyết tương) và các xét nghiệm khác

Ngoài ra, phòng khám DHA Healthcare còn có một số dịch vụ đáng chú ý như:

  • Khám sức khỏe doanh nghiệp
  • Khám sức khỏe tổng quát – chuyên sâu
  • Khám chuyên khoa: Nội – Nhi – Phụ khoa – Tai mũi họng
  • Các thủ thuật cận lâm sàng: chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm,…
phòng khám tiêu hóa tốt ở tphcm
Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare

Bảng giá một số dịch vụ khám bệnh của Phòng khám DHA Healthcare:

Dịch vụGiá tiền
Khám và tư vấn Chuyên khoa (lần đầu)300.000 VNĐ
Gói tầm soát Ung thư Đường tiêu hóa1.645.000 VNĐ
Gói khám Tổng quát Cơ bản 1.625.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ khám bệnh của Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Một phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM phù hợp với những bạn đọc sống tại khu vực Quận 3 hoặc khu vực lân cận thì Phòng khám Đa khoa Vigor Health là một lựa chọn không thể nào tốt hơn.

Phòng khám Vigor Health có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Trong 3 năm hoạt động đã phục vụ hơn 50.000 lượt khám, trên 350 doanh nghiệp lớn nhỏ là khách hàng thân thiết.

Cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ:

  • Cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi.
  • Nằm trong TOP 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TPHCM.
  • Đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm (lên đến 30 năm) và được tu nghiệp và đào tạo ở các trường đại học lớn trong và người nước.

Ngoài khám dạ dày, Phòng khám Đa khoa Vigor Health còn nhận khám các chuyên khoa khác như:

  • Ngoại tổng hợp: Tai mũi họng, mắt, nội tiết
  • Chuyên khoa Da liễu
  • Sản Phụ khoa
  • Nha khoa
  • Các chẩn đoán và xét nghiệm
phòng khám tiêu hóa tốt ở tphcm
Phòng khám đa khoa Vigor Health

Bảng giá dịch vụ khám bệnh của Phòng khám Vigor Health:

Dịch vụGiá tiền
Khám tổng quát400.000 VNĐ
Tái khám300.000 VNĐ
Nội soi tiêu hóa1.020.000 VNĐ – 2.410.000 VNĐ
Bảng giá khám bệnh của phòng khám Vigor Health

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Ở khu vực quận Tân Bình, Phòng khám đa khoa Golden Health Care tự hào là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại TPHCM. Do đó, nơi đây cũng được đánh giá là phòng khám tiêu hóa tốt ở TPHCM

Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám có thể thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cũng như áp dụng phương pháp nội soi tiêu hóa- dạ dày để đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Phòng khám đa khoa Golden Health Care ngoài việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày và đường tiêu hóa, phòng khám còn nhận khám các chuyên khoa khác như:

  • Chuyên khoa tai mũi họng
  • Chuyên khoa mắt
  • Nha khoa
  • Nhi khoa
  • Sản phụ khoa

Ngoài ra, một số dịch vụ khác của Phòng khám cũng rất tiện lợi cho người bệnh cũng như đoàn thể công ty muốn khám sức khỏe tập thể cho nhân viên như là:

  • Tiêm chủng hằng năm
  • Xét nghiệm lấy máu tại nhà
  • Khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho công ty
phòng khám tiêu hóa tốt ở tphcm
Phòng khám Golden Healthcare

Bảng giá khám dạ dày của Phòng khám đa khoa của Golden Health Care:

Dịch vụGiá tiền
Khám tiêu hóa200.000 VNĐ
Nội soi tiêu hóa – dạ dày900.000 VNĐ
Chụp X quang Dạ dày người lớn (uống thuốc tương phản tan trong nước)700.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ khám dạ dày ở TPHCM

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.