Bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất? Bỏ túi 5 gợi ý

Bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất là từ khóa hiện đang được nhiều người quan tâm và đi tìm câu trả lời. Thấu hiểu được nỗi bận tâm đó của bệnh nhân, Docosan sẽ gợi ý cho bạn đọc 5 bệnh viện khám giãn tĩnh mạch uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và đặc biệt là được đông đảo bệnh nhân phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ.

Bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất?

Giãn tĩnh mạch hay suy giãn tĩnh mạch thường xuất hiện nhiều ở chi dưới. Đây là biểu hiện của sự suy giảm chức năng đưa máu trở về tim của hệ thống tĩnh mạch dẫn đến hiện tượng máu ứ đọng, từ đó gây ra những biến đổi về huyết động và biến dạng tổ chức mô xung quanh. Đối tượng thường gặp nhất là người trên 30 tuổi nhưng con số này đang dần trẻ hóa vì số lượng người trẻ mắc phải chiếm ngày một đông, trong đó nữ giới chiếm tỷ lệ cao.

Chuyên gia lĩnh vực Tim mạch cho biết, giãn tĩnh mạch là bệnh lành tính, tuy nhiên nếu không sớm phát hiện và điều trị đúng phương pháp thì có khả năng cao bệnh gây ra triệu chứng đau đớn. Nghiêm trọng hơn có thể kéo đến một số hệ lụy nguy hiểm như: huyết khối tĩnh mạch sâu, loét chân không lành, chảy máu, giãn lớn các tĩnh mạch nông, viêm tĩnh mạch nông huyết khối,…

Để việc điều trị đạt được hiệu quả cao, bạn nên tìm đến địa chỉ thăm khám uy tín, nơi quy tụ số lượng lớn bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế và hệ thống được đầu tư bài bản, đó có thể là bệnh viện có quy mô lớn. Vậy, bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất? Dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn:

Bệnh viện chữa suy giãn tĩnh mạch – Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh có tiền thân là Bệnh viện Chuyên khoa Nội Khánh Lương. Đơn vị đã đi vào hoạt động vào năm 2008 với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng khu vực phía Bắc nước ta. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện trở thành địa chỉ quen thuộc của bệnh nhân. Họ đặc biệt quan tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ tại đây.

Những lý do để trả lời cho câu hỏi vì sao nên lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh để khám suy giãn tĩnh mạch:

  • Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám trị giãn tĩnh mạch. Nhưng tên tuổi nổi bật như: BS CKII Phạm Thị Minh với 40 năm kinh nghiệm, BS CKI Phạm Thị Kim Dung có 45 năm kinh nghiệm,…
  • Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với đa dạng gói khám. Bệnh nhân có thể lựa chọn gói khám phù hợp với nhu cầu và bệnh tình của bản thân.
  • Tuy bệnh viện hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn được chú trọng nâng cấp hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.
bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Thiện Nhân

Bệnh viện Thiện Nhân là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp thắc mắc bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất. Được biết, đây là một trong số bệnh viện tư nhân ở thành phố Đà Nẵng có quy mô hoạt động tương đối lớn, cung cấp đầy đủ chuyên khoa, trong đó bao gồm cả chuyên khoa Tim mạch. Và đây cũng chính là chuyên khoa mũi nhọn của đơn vị.

Khi lựa chọn Bệnh viện Thiện Nhân để khám trị giãn tĩnh mạch, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Thiện Nhân là bệnh viện chuyên trị giãn tĩnh mạch. Con số bệnh nhân tin tưởng và đặt hẹn thăm khám lên đến hàng ngàn. Đa phần đều khỏi bệnh hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị liên tục.
  • Đơn vị hợp tác với nhiều chuyên gia từ các chuyên khoa của các bệnh viện lớn trong nước. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.
  • Quy trình thăm khám đơn giản nhưng đảm bảo các bước quan trọng.
  • Chi phí thăm khám và điều trị bệnh giãn tĩnh mạch luôn được công khai minh bạch, bao gồm những khoản phát sinh.
bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất
Bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất? – Bệnh viện Thiện Nhân

Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Bệnh viện 199 – Bộ Công an là địa chỉ khám chữa giãn tĩnh mạch uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và gửi gắm sức khỏe. Nhiều bệnh nhân từng khám trị bệnh tại đơn vị cho biết, bác sĩ rất nhiệt tình, luôn dành cho bệnh nhân của mình nhiều lời động viên. Trong khi đó, nhân viên y tế chỉ dẫn nhiệt tình, niềm nở và ân cần với bệnh nhân. Hơn thế, bệnh tình được chẩn đoán đúng bệnh nhờ sự đầu tư về trang thiết bị y tế và hệ thống máy móc.

Quy trình thăm khám giãn tĩnh mạch khá đơn giản và ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo các bước quan trọng. Song song với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và chi phí được công khai minh bạch, bao gồm những khoản dự định phát sinh.

bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất
Bệnh viện chữa giãn tĩnh mạch đáng tin cậy – Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Bệnh viện FV là câu trả lời giải đáp thắc mắc bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất. Theo phản hồi từ phía bệnh nhân đã từng điều trị tại đây cho biết, không chỉ có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng mà bệnh viện còn có nhiều ưu điểm lớn khác mà các bệnh nhân khác có thể cân nhắc để đặt lịch hẹn khám và điều trị giãn tĩnh mạch, như:

  • Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Song song với đó là không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm hỗ trợ đẩy lùi bệnh tình, sớm hồi phục sức khỏe.
  • Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình và niềm nở.
  • Bệnh viện đưa hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tân tiến vào trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản hóa, lược bỏ các khâu không quan trọng.
  • Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, mùi thơm dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái cho bệnh nhân khi đến với Bệnh viện FV.
Bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất
Bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất? – Bệnh viện FV

Bệnh viện Quốc tế City

Gợi ý cuối cùng dành cho những ai đang tìm kiếm bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất là Bệnh viện Quốc tế City. Đây là bệnh viện đa khoa cao cấp với số lượng lớn chuyên gia và y bác sĩ đầu ngành. Và đơn vị cũng chính là bệnh viện đa khoa đầu tiên có khu Y tế Kỹ thuật cao mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam và đảm bảo tất cả bệnh nhân được chăm sóc chu đáo trong quá trình điều trị.

Tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị giãn tĩnh mạch là đơn vị Nội khoa. Chuyên khoa sẽ mang đến cho bạn những sự hài lòng sau:

  • Bác sĩ giỏi, am hiểu sâu rộng về lĩnh vực tim mạch nói chung và bệnh suy giãn tĩnh mạch nói riêng. Những tên tuổi được bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe như: ThS. BS Nguyễn Phước Lộc, ThS BS Bùi Thị Xuân Nga, ThS BS Nguyễn Hữu Tùng,…
  • Hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác và quy trình điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao là hệ thống máy móc tân tiến được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới, trang thiết bị y tế được vô trùng.
  • Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, có đủ hàng ghế cho bệnh nhân ngồi chờ.
  • Mọi chi phí thăm khám và điều trị được công khai minh bạch với bệnh nhân.
bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất
Bệnh viện khám suy giãn tĩnh mạch nào uy tín? – Bệnh viện Quốc tế City

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp cho bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc bệnh viện nào chữa giãn tĩnh mạch tốt nhất. Nhìn chung, bệnh viện nào cũng có những thế mạnh riêng nên bạn cần thực sự cân nhắc khi tìm kiếm đơn vị phù hợp với nhu cầu thăm khám, vị trí địa lý cũng như tài chính cá nhân của bản thân. Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám hay các thông tin khác không được đề cập, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị hoặc Docosan.